ผมเป็นเด็ก ครับ
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
7 ตุลาคม 2550
 
 
ฉั u โ ด u เ ธ o ทิ้ J ไ ป แ ล้ ว



วันนี้ผมมีความเสียใจมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ไม่รู้ว่าผมอย่างไรต่อไป ผมไม่เคยมีความรู้สึกอย่างนี้เลย ว่าผมเพิ่งโดนทิ้ง โดนเธอบอกมาว่าผมเป็นได้แค่เพื่อน ทั้งๆที่ผมดีกับเธอทุกอย่าง ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทำใจไม่ได้ เธอบอกว่าเธอมีความรู้สึกจริงๆว่าเป็นได้แค่เพื่อน ให้ผมไปหาคนอื่นได้ แต่ถึงเธอจะพูดขนาดไหน ผมก็ยังทำใจไม่ได้อยู่ดี เธอบอกมาว่าผมนะดีทุกอย่าง แต่ผมเป็นคนที่เอาใจมากเกินไป และผมก็คิดถึงเธอมาก แต่ผมก็จะพยายามที่จะข่มใจ เพื่อไม่ให้เธอรู้ เพราะว่าผมอยากอยู่กับเธอตลอดไป ต่อจากนี้เธออาจไม่ได้สนใจผมแล้วเพราะว่าเขาไม่ได้รัก แต่รักแบบเพื่อน ผมก็คงไม่สนใจว่าเธอจะรู้สึกอย่างไรกับผม ขอเพียงว่าขอให้ผมอยู่กับเธอตลอดไปผมมีความรู้สึกว่า ผมขาดเธอไปไม่ได้ ผมรักเธอจริง ผมก็รับคำว่าเราจะเป็นเพื่อนกัน ทำไงดี ทั้งที่ผมไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมหัวใจผมต้องเจ็บปวด แค่ผมเอามือแตะที่หัวใจผมก็เจ็บมากเลย เหมือนกับว่ามันระบมมาถึงหน้าอกเลย แล้วเธอจะรู้บ้างไหม หัวใจของผมเจ็บ เจ็บมากเท่าไร เธอคงไม่เข้าใจ ว่าผมเป็นอย่างไร ถ้าเธอเข้าใจเธอไม่น่าจะทิ้งผมไปนะ แต่อตนี้ผมคงไม่เหลืออะไรแล้ว มีอย่างเดียวที่จะทำได้ คือผมขออฐิษฐาน สักวันผมจะไปหาเธอ แม้ว่าเธอจะจากผมไปแล้ว เธอคงไม่รู้ว่าผมรักเธอมาก และมากแค่ไหน เธอใจร้ายที่สุด ที่เธอไม่เคยเก็บผมไว้เลย ทำไมเธอไม่ยอมรับผมเป็นคนรัก ผมเข้าใจว่าเธอมีสิทธ์ที่จะทิ้งผมได้ แต่ทำไมต้องเป็นผมด้วย และผมก็คงห้ามไม่ได้ ในเมื่อผมไม่มีความหมายห้ามไปก็เท่านั้น แต่จะขอร้องเธอสักครั้ง ว่ารักที่ผมเคยให้ จะเอาไว้ที่เธอได้ไหม แม้เธอจะไม่ต้องการ เอาไว้ที่เดิมเผื่อวันหนึ่ง หากเธอต้องไม่เหลือใคร เธอยังเหลือผมอยู่ ให้รู้ว่าเธอนั้นมีผมอยู่ในใจ จงเก็บความผมฉันไว้ให้ดี เมื่อวันไหนที่เธอร้องไห้ หากเธอค้นหัวใจจะรู้ว่าเธอยังคงมีผม รักที่ได้จากผม จงเก็บมันไว้ดีๆ นี่คือครั้งสุดท้ายที่ผมขอร้อง



พื้นดิน ยังต้องอยู่ เพื่อต้นไม้
พื้นทราย ยังต้องอยู่ เพื่อทะเล
เด็กน้อย ยังต้องนอน อยู่บนเปล
คนโลเล ยังต้องอยู่ เพื่อหลอกลวง
ส่วนตัวฉัน ยังต้องอยู่ เพื่อรักเธอ
แต่ตัวเธอ ยังต้องอยู่ เพื่อรักเขา
ต่อจากนี้ คงไม่มี คำว่าเรา
ฉันคงเศร้า แต่ต้องอยู่ ซ่อมหัวใจ
เมื่อผ่านไป หัวใจ เริ่มใกล้หาย
จากใกล้ตาย กลายกลับ มาสดใส
แต่ยังมี รอยแผล ในหัวใจ
เพราะข้างใน มันยังเห็น แต่ภาพเธอ
แล้ววันหนึ่ง ใจฉัน ก็หายขาด
กลับมาวาด ทางเดิน ชีวิตใหม่
แต่ต้องเกิด ปวดร้าว เจ็บหัวใจ
เพราะเดินไป เห็นเธอ ยังรักกัน
ในตอนนั้น หัวใจ แทบขาดดิ้น
อยากจะสิ้น ลมหายใจ ในตอนนั้น
ไม่อยากเห็น เธอกับเขา ต้องรักกัน
ตอนรักฉัน ทำไม ถึงหลอกลวง
ผู้หญิง ทำไม ถึงใจร้าย
เป็นผู้ชาย แต่หัวใจ ไม่เข้มแข็ง
ตอนโดนทิ้ง เหมือนหัวใจ โดนทิ่มแทง








Create Date : 07 ตุลาคม 2550
Last Update : 7 ตุลาคม 2550 16:03:22 น. 4 comments
Counter : 398 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจสู้ต่อไปค่ะ
เวลาจะช่วยเยียวยาทุกอย่าง


โดย: bombik วันที่: 7 ตุลาคม 2550 เวลา:17:05:54 น.  

 
บ้าป่าว เน่าจังเลยนะ
ซึ้ง รึป่าว


โดย: ULTRAMAN IP: 202.28.77.31 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:14:54:15 น.  

 
อาร์ตมีอะไร ปรึกษาปุยได้นะ
ทำไมเงียบไปแบบนี้
เราเพื่อนกันนะ คุยกันได้ทุกเรื่อง


โดย: ปุย IP: 61.19.231.4 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:18:04:38 น.  

 
ไม่รู้จะพูดอารัยนอกจากคำขอโทด


โดย: @nok@ IP: 124.120.236.135 วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:17:32:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

varasity
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอให้สนุกกับการดูนะครับ อย่าลืมเม้นด้วยนะครับ รักนะ จุ๊บ ๆ

[Add varasity's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com