ผมเป็นเด็ก ครับ
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
2 ตุลาคม 2550
 
 
เ ขี ย น รั ก อ อ ก จ า ก ใ จ ผ ม



ใครบางคน บอกไว้ว่า ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามไม่มีความเจ็บปวด ไม่มีน้ำตา และไม่เคยทำร้ายใคร แต่หากเมื่อไหร่ที่คุณรักใครแล้ว คุณต้องร้องไห้ คุณเคยถามตัวคุณเองหรือไม่ว่า" คุณรักเค้า จริงหรือเปล่า และรักอย่างไร "คำตอบคือ คุณเท่านั้นที่รู้ แล้วล่ะ....ความจริงก็คือ ในขณะที่เราคิดถึงคน ๆ หนึ่งตลอดเวลาเค้าคนนั้นก็อาจคิดถึงคนอื่นอยู่ก็เป็นได้และบางครั้ง ก็อาจมีคนที่คิดถึงเราโดยที่เราไม่สนใจเลยเช่นกันบางครั้ง การได้ฝันไปคนเดียว มันก็ดีกว่าการได้รู้ความจริงที่ว่าสิ่งที่เราคิดทั้งหมด มันคือความฝันของเราเองเพียงคนเดียวฉะนั้น ไม่แปลกที่คนส่วนใหญ่เลือกที่จะจมกับความฝันมากกว่าการได้รับรู้ความจริงการไม่ได้เป็นที่ 1 ในใจเค้า ไม่ใช่เรื่องน่าเศร้า...เราอาจเป็นที่ 2 ซึ่งมันก็ยังดีกว่าเป็นที่ 3 ที่ 4...และหากเราเป็นที่ 10 ในใจเค้า...ก็ขอให้คิดไว้ว่า ดีกว่าเราไม่มีความสำคัญอะไรในใจเค้าเลย มันอาจต้องมีน้ำตาบ้างในการยอมรับความจริงที่ว่า เราไม่ใช่ที่ 1...แต่โปรดจำไว้เถอะว่าหากหัวใจของคุณยังไม่ร้องไห้ออกมาดัง ๆพร้อมกับพูดกับตัวเองว่า...ชั้นเหนื่อยเหลือเกินแล้วโปรดห้ามใจเถอะ

ก่อนที่ชั้นจะอ่อนล้าไปกว่านี้...ก็จงชอบต่อไปเถอะ การรักใครซักคน ไม่ต้องการความพยายาม"การตัดใจ" ต่างหาก ที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากมายลองชั่งน้ำหนักในใจเราดูสิว่า ความสุขยามที่คุณได้สบตาเค้ากับความทุกข์ยาม ที่คุณต้องคอยหลบตาเค้าอันไหนมันหนักหนากว่ากันอย่าโทษตัวเอง ที่มาเจอเค้าสายเกินไป...อย่าโทษเค้าที่ไม่มีใจให้...อย่าโทษโชคชะตาที่ทำให้เราพบกัน แต่ไม่ได้ทำให้เราใจตรงกันแต่จงยิ้มให้กับตัวเองที่อย่างน้อย ถึงจะพบกับเค้าคนนั้นสายเกินไปแต่ก็ยังได้พบ...ยิ้มให้เค้าที่ถึงจะไม่ได้ให้ใจเรามาแต่ก็ยังได้รับหัวใจของเราไป...ยิ้มให้กับโชคชะตาที่ถึงแม้จะไม่ได้ทำให้เรารักกันแต่ก็ยังทำให้เรา...ได้รู้จักกันคุณควรจะดีใจด้วยซ้ำที่ครั้งหนึ่งคุณได้เจอคนที่คุณอยากเก็บรอยยิ้มของเค้าไว้คนเดียวคนที่คุณใส่ใจกว่าตัวคุณเอง...คนที่ทำให้คุณหัวเราะ...และร้องไห้ได้มากมาย...คนที่เพียงแค่ยิ้มของเค้าก็สามารถเปลี่ยนวันที่หมองหม่น...ให้กลายเป็นวันที่สดใสเท่านี้มันก็เพียงพอแล้ว ไม่ใช่หรือ?แค่การได้เห็นคนที่เรารักได้หัวเราะอยู่กับใครสักคนที่เค้ารักมากที่สุดนั่นแหละคือความสุขของการได้รัก...อย่างจริงใจอ่านแล้ว..ว่าจริงไหม….?



**... หลายๆ คนอาจจะเคยอ่านผ่านหูผ่านมาก็มาก กับบทความเกี่ยวกับความรักเรื่องนี้แต่หลายๆ คน ก็ทำใจไม่ได้ในทันทีทันใดหากไม่สมหวังในรักจงอ่านข้อความนี้บ่อยๆ ไว้เตือนใจตัวเองแล้วใช้ชีวิตให้มีความสุข.. มากที่สุด...**












Create Date : 02 ตุลาคม 2550
Last Update : 2 ตุลาคม 2550 18:00:59 น. 2 comments
Counter : 348 Pageviews.

 
เขียนเก่งนะค่ะ ถ้าคุณเข้าใจในความรักในวีวิตจริงอย่างนี้ได้ก็ดีค่ะ เพราะคนที่รู้ว่าความรักเป็นอย่างไรนั้น มันมีน้อยเหลือเกิน น้อยมากจนจะความเข้าใจกันไม่มี ส้มอยากบอกว่า ความรักที่ส้มมีนั้น มันเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ไม่เคยเลยที่รักใครจริง นั้นเป็นเพราะว่า ส้มรู้ว่าความรักที่มั่นคงนั้นไม่มีในโลก ลองเดาซิว่า ส้มมีรักเป็นแบบใด ลองทายซิ


โดย: ส้ม IP: 124.120.137.228 วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:18:43:33 น.  

 
การที่เราได้คิดถึงใครสักคนมันเป็นอะไรทีทำให้เรารู้สึกดีได้เหมือนกันนะ เพียงแต่ว่าเราต้องการอะไรมากไปกว่าสิ่งที่เราได้คิดถึงเค้าคนนั้นรึป่าว ถ้าเราไม่ต้องการอะไรจากคนที่เราคิดถึงเราจะรู้สึกดีมากๆเลยแหละ อย่าคาดหวังกับอะไรมากจนเกินไปเพราะถ้าเราไม่สมหวังมันจะทำให้เราเศร้า


โดย: กล่องรัก IP: 125.24.192.94 วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:18:47:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

varasity
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอให้สนุกกับการดูนะครับ อย่าลืมเม้นด้วยนะครับ รักนะ จุ๊บ ๆ

[Add varasity's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com