กันยายน 2557

 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
18 กันยายน 2557
Hyomin(feat. Sungmin of SPEED) - Nice Body


Hyomin(feat. Sungmin of SPEED) - Nice Body

Ah yeah
You know Brave sound
Hyomin, Loco
Let’s do that
Let me see your body move
I love that

여자라면 누구나 노출을 원해요
ยอจารามยอน นูกูนา โนชูรึล วอแนโย
พวกผู้หญิงชอบที่จะอวดหุ่นสวย
여자라면 한 번쯤 다이어트를 하네요
ยอจารามยอน ฮัน บอนชึม ทาอีออทือ ฮาเนโย
พวกผู้หญิงต้องเคยผ่านการไดเอ็ทกันมาแล้วทั้งนั้น
여자라면 분명히 사랑 받길 원해요
ยอจารามยอน พุนมยองงี ซารัง พัดกิล วอแนโย
เมื่อคุณคือผู้หญิง แน่นอนก็ต้องอยากได้รับความรัก
꿈속의 왕자님은 분명히 나타날 거예요
กุมโซกี วังจานีมึน พุนมยองงี นาทานัล กอเยโย
เจ้าชายในฝันของฉัน จะต้องปรากฏตัวแน่ๆ

(먹고 싶은 것도 참고)
(มอกโก ชิพพึน กอทโด ชัมโก)
ฉันจดทุกสิ่งที่อยากจะทาน
독하게 살아가
ตกฮาเก ชาลากา
ฉันใช้ชีวิตอย่างทรมานทุกวัน
(아픈 것도 모두 참고)
(อาพึน กอทโด โมดู ชัมโก)
ฉันต้องทนต่อความเจ็บปวด
난 예뻐질 거야
นัน เยปอจิล กอยา
ฉันจะต้องสวยกว่านี้
사랑할 거야 더 보여줄 거야
ซารังฮัล กอยา ทอ โบยอจุล กอยา
ฉันจะต้องรักคุณให้มากกว่านี้ ทำให้คุณได้เห็น
난 달라질 거야
นัน ทัลราจิล กอยา
ฉันจะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง

you do deserve it

내 몸맨 nice nice body
แน มมแมน nice nice body
ร่างกายฉันที่ดูดี
잘빠진 다리 쌔끈한 허리
จัลปาจิน ทารี แซกึนฮัน ฮอรี
ขาอันเรียวงามพร้อมกับเอวอันร้อนแรง
(give me love, give me love, give me love)
내 몸맨 nice nice body
แน มมแมน nice nice body
ร่างกายฉันที่ดูดี
모두 다 놀래 하나같이 반해
โมดู ทา นลแร ฮานากาที พันแน
ทุกคนต้องตกใจจนเหลียวกลับมามอง
이제 나를 무시 못해요
อีเจ นารึล มูชี มทแทโย
ตอนนี้พวกเค้าไม่มีทางเมินฉันอีกแล้ว

너도 알고있어 네 다리 이쁜거?
นอโด อัลโกอิทซอ เน ทารี อีปึนกอ?
คุณก็รู้ใช่ไหม ว่าขาคุณน่ะสวย?
나도 알고있어 쳐다보면 지는거
นาโด อัลโกอิทซอ ชยอทาโบมยอน จีนึนกอ
ผมเองก็รู้ ตอนที่ผมจ้องมองมัน
이기고 싶지 않아 적어도 이 낮에는
อีคีโก ชิพจี อานา จอกอโด อี นาเจนึน
ผมไม่อยากเอาชนะหรอกนะ

식곤증 때문에 나른했던 나를 일으키는 너
ชิคกนจึง แตมูเน นารึล แฮทตอน นารึล อีรือกีนึน นอ
อย่างน้อยๆ ก็วันนี้
마치 운동하는 서양 누나들
มาชี อุนทงฮานึน ซอยัง นูนาดึล
คุณดูหิวโซ
너 빼곤 다 밋밋하기만 한 통나무
นอ แปกน ทา มิทมิทฮากีมัน ฮัน ทงนามู
คุณดูเหมือนท่อนไม้
벌써부터 우연을 가장한 만남을
บอนซอบูทอ อูยอนึล คาจังฮัน มันนามึล
ผมพบโอกาสที่ดีสุดๆ แล้วล่ะ
상상하고 있는 난 다 자란 꿈나무
ซังซังฮาโก อิทนึน นัน ทา จารัน กุมนามู
และผมคงดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้

남자라면 누구나 이런 여잘 원해요
นัมจารามยอน นูกูนา อีรอน ยอจัล วอแนโย
ผู้ชายก็หวังได้ผู้หญิงแบบนั้น
남자라면 하나같이 예쁜 걸 좋아해요
นัมจารามยอน ฮานากาที เยปึน กอล โจอาแฮโย
พวกผู้ชายก็เหมือนๆกันหมด ชอบผู้หญิงสวยๆ
남자라면 한 번쯤 야한 생각을 해요
นัมจารามยอน ฮัน บอนจึม ยาฮัน แซงกากึล แฮโย
ผู้ชายทุกคนต้องเคยคิดถึงเรื่องเซ็กส์กันสักครั้ง
그게 나였으면 좋겠어 그랬으면 좋겠어
คือเก นายอซือมยอน โจเกซอ คือแรซือมยอน โจเกซอ
หากพวกเค้าคิดถึงเพียงฉัน เป็นฉันบ้างก็คงดี

(먹고 싶은 것도 참고)
(มอกโก ชิพพึน กอทโด ชัมโก)
ฉันจดทุกสิ่งที่อยากจะทาน
독하게 살아가
ตกฮาเก ชาลากา
ฉันใช้ชีวิตอย่างทรมานทุกวัน
(아픈 것도 모두 참고)
(อาพึน กอทโด โมดู ชัมโก)
ฉันต้องทนต่อความเจ็บปวด
난 예뻐질 거야
นัน เยปอจิล กอยา
ฉันจะต้องสวยกว่านี้
사랑할 거야 더 보여줄 거야
ซารังฮัล กอยา ทอ โบยอจุล กอยา
ฉันจะต้องรักคุณให้มากกว่านี้ ทำให้คุณได้เห็น
난 달라질 거야
นัน ทัลราจิล กอยา
ฉันจะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง
you do deserve it

내 몸맨 nice nice body
แน มมแมน nice nice body
ร่างกายฉันที่ดูดี
잘빠진 다리 쌔끈한 허리
จัลปาจิน ทารี แซกึนฮัน ฮอรี
ขาอันเรียวงามพร้อมกับเอวอันร้อนแรง
(give me love, give me love, give me love)
내 몸맨 nice nice body
แน มมแมน nice nice body
ร่างกายฉันที่ดูดี
모두 다 놀래 하나같이 반해
โมดู ทา นลแร ฮานากาที พันแน
ทุกคนต้องตกใจจนเหลียวกลับมามอง
이제 나를 무시 못해 Baby
อีเจ นารึล มูชี มทแท Baby
ตอนนี้พวกเค้าไม่มีทางเมินฉันอีกแล้ว

나 정말 힘들었어요 오오
นา จองมึล ฮิมดือรอทซอโย โอ โอ
ฉันน่ะคิดมาก
그대 땜에 얼마나 노력한지 몰라요 오
คือแด แตเม ออลมานา โนรยอกคันจี มลลาโย โอ
คุณคงไม่รู้หรอก เพราะคุณฉันต้องพยายามแค่ไหน
맵시 나는 스타일 기분 좋아 스마일
แมพชี นานึน ซือทาอิล คีพุน โจอา ซือมาอิล
ร่างกายที่ดูดี สไตล์ที่ทำให้ฉันรู้สึกดี
당당해졌어 이젠 나도
ทังดังแฮจยอซอ อีเจน นาโด
ตอนนี้ฉันภูมิใจแล้ว

내 몸맨 nice nice body
แน มมแมน nice nice body
ร่างกายฉันที่ดูดี
잘빠진 다리 쌔끈한 허리
จัลปาจิน ทารี แซกึนฮัน ฮอรี
ขาอันเรียวงามพร้อมกับเอวอันร้อนแรง

내 몸맨 nice nice body
แน มมแมน nice nice body
ร่างกายฉันที่ดูดี
모두 다 놀래 하나같이 반해
โมดู ทา นลแร ฮานากาที พันแฮ
ทุกคนต้องตกใจจนเหลียวกลับมามอง
이제 나를 무시 못해요
อีเจ นารึล มูชี มทแทโย
ตอนนี้พวกเค้าไม่มีทางเมินฉันอีกแล้ว



*ขอบคุณคำอ่านจาก~KiM_HeEChuL~
*คำแปลนำมาจากMANOWVIPYGFAM3

...อ้างอิง //sz4m.com/b4004007

credit : //www.siamzone.com/board/view.php?sid=4004007




Create Date : 18 กันยายน 2557
Last Update : 18 กันยายน 2557 13:48:18 น.
Counter : 918 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

vanilatime
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



Hi! Everybody^_^ บีนะคะ หัดเขียนblog ได้ซักพัก (นี่เขียนแล้วหรอ) จะพยายามนะคะ มาทำความรู้จักกัน เป็นเพื่อนกันได้นะคะ
  •  Bloggang.com