กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
17 กันยายน 2553

ทิกเกอร์.. มาแว้วววว




Welcome Home Tigger!

สวัสดีค๊าบ ผมชื่อ "ทิกเกอร์" ค๊าบ ผมมาอยู่บ้านใหม่กับหม่ามี๊ได้อาทิตย์กว่าๆแล้วค๊าบ

วันแรกเหตุการณ์ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค๊าบ เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการนอน พอเข้าวันที่สองผมก็เริ่มมีอาการถ่ายอุนจี๊เหลวจนถึงถ่ายเป็นน้ำและก็ถ่ายบ่อยมาก หม่ามี๊ได้ข้อมูลจากหนังสือว่าเป็นอาการของลูกสุนัขกำลังปรับตัวกับบ้านใหม่ วันที่สามและสี่ผ่านไปผมก็ยังไม่หยุดอาการปรับตัวซ๊ากที ถ่ายบ่อยจนก้นแดงไปหมด ยิ่งกินผมก็ยิ่งถ่าย แต่การถ่ายบ่อยก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการซุกซนของผม ก็บ้านใหม่ของหม่ามี๊ผมยังสำรวจไม่หมดเลย สุดท้ายหม่ามี๊ทนไม่ไหวหลังจากต้องทนอดนอนมาหลายคืนเลยตัดสินใจพาผมไปหาลุงหมอ ลุงหมอเอาแท่งอะไรไม่รุมาจิ้มก้นผม เพื่อเอาอุนจี๊ผมไปตรวจหาเชื้อโรค ลุงหมอวินิจฉัยว่าเป็นอาการเริ่มต้นของโรคลำไส้ใหญ่อักเสบหรืออาจจะเป็นโรคบิด แต่ยังไม่น่าจะเป็นเยอะเพราะผมไม่มีอาการซึมและไม่อาเจียนเลย ลุงหมอเลยสั่งยากับเกลือแร่ให้ผมกลับมาทาน

หม่ามี๊ป้อนยาผมได้สองวันแล้วคับ ผมเลิกถ่ายบ่อยแล้วและอุนจี๊ของผมก้อไม่เหลวแล้วด้วย ขอบคุณลุงหมอมากๆเลยนะค๊าบ


หมดแรงเบ่งแล้วค๊าบ!




ที่นอนโปรดของป๋มค๊าบ!




 

Create Date : 17 กันยายน 2553
6 comments
Last Update : 19 ตุลาคม 2553 16:55:44 น.
Counter : 433 Pageviews.

 

น้องทิกเกอร์น่ารักจังค่ะ...
ขอแอดเป็นเพื่อนด้วยคนนะคะ จะได้คุยกัน
ไว้แวะไปเยี่ยมน้องน้ำตาลบ้างนะคะ

 

โดย: พี่พระจันทร์ (ButanTani ) 19 กันยายน 2553 11:08:21 น.  

 

น้องน่ารักมากค่ะ ><
หายเร็วๆนะจ๊ะ น้องทิกเกอร์

 

โดย: JuneTheChoCoLateGirl 19 กันยายน 2553 19:11:33 น.  

 

ขอบคุณ K.พี่พระจันทร์ และ K.JuneTheChoCoLateGirl
ที่แวะมาเยี่ยมน้องทิกเกอร์นะค่ะ
ป้อนยาคุณหมอได้สองวัน ตอนนี้หายดีแล้วค่ะ

 

โดย: Silverlight 20 กันยายน 2553 9:47:06 น.  

 

ตอนนี้น้องน้ำตาลอายุ 3 แล้วจ้า แต่ยังไม่ได้อัพรูปใหม่ แหะๆๆ
อยากเลี้ยงพุดเดิ้ลสีน้ำตาลอยู่เหมือนกันแต่ยังหาที่ถูกใจไม่ได้ค่ะ
พอเห็นน้องทิกเกอร์....หูยน่ารักสุดๆ ถ่ายรูปกะตุ๊กตาหมี
หน้างี้เหมือนกันเลย
แต่ตอนนี้กะลังมองหาแฟนให้น้องน้ำตาลอยู่จ้ะ...อยากเลี้ยงหลาน

 

โดย: พี่พระจันทร์ (ButanTani ) 20 กันยายน 2553 11:02:29 น.  

 

ทิกเกอร์อายุสองเดือนครึ่งค่ะ ที่เลี้ยงพุดเดิ้ลเพราะเค้าขนไม่ร่วงอ่ะค่ะ แล้วเป็นพันธุ์ที่ขี้อ้อน ฝึกง่ายด้วยค่ะ เมื่อวันเสาร์พาทิกเกอร์ไปเข้าโรงเรียนฝึกวินัยลูกสุนัขมาค่ะ เดี๋ยวว่างๆจะอัพรูปให้ดูนะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักพี่พระจันทร์และน้องน้ำตาลค่ะ

 

โดย: Silverlight 20 กันยายน 2553 11:37:39 น.  

 

แวะมาเยี่ยมทิกเกอร์ค่า...หายดียังเอ่ย
ตอนนี้น้องน้ำตาล 4 เดือนแล้วน๊า
ซนมากมาย...ทิกเกอร์เป็นไงบ้างจ๊า

 

โดย: พี่พระจันทร์ (ButanTani ) 13 ตุลาคม 2553 12:10:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Silverlight
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"Love sees not with the eyes but with the Mind"
ความรักไม่สามารถเห็นได้ด้วยตา แต่สัมผัสได้ด้วยใจ
[Add Silverlight's blog to your web]