เพลงเพราะๆท่องเที่ยวตามกระแสบทความบันเทิง

ชีวิตคนเราเมื่อเดินทางมาถึงจุดหนึ่ง..ก็ทำให้คิดได้!

หากเราพยามทำอะไรที่ยากเย็นอยู่ในห่วงเวลาขณะหนึ่ง จะมีความรู้สึกเหนื่อยท้อ
เมื่อไรมันจะผ่านพ้นไป    แต่เมื่อเราผ่านมันมาได้ ก็จะรู้สึกภูมิใจ ดีใจ....


แล้วมันจะต่างอะไรกับทุกช่วงชีวิตที่เราเจออะไรหนักหนาที่มันผ่านเข้ามา ถ้าเราเข้มแข็งไม่ยอมแพ้เราใช้ชีวิตให้มันเป็นไปตามเสียงเรียกร้องจากข้างในใจที่เราต้องการจริงๆ ไม่ได้รู้สึกว่าชีวิตเราหักเหจากทางที่มันควรจะเดิน (หรือถ้าหากมันมีเหตุที่ทำให้ชีวิตมันต้องเดินหักเหผิดทางไปบ้าง ก็ควรกลับเข้ามาเดินในทางที่เราควรจะเดิน) เมื่อชีวิตเรานั้นประสบความสำเร็จณะจุดๆนึงที่เรารู้สึกพอใจ เราก็จะภาคภูมิใจกับการเดินทางที่ผ่านมาของเรา ถึงแม้จะมีคนที่ร้ายๆผ่านมาในชีวิต แต่คนเราก็ต้องเจอคนที่ดีกับเราบ้างถึงจะไม่มากแต่เราก็ควรเอาคนเหล่านั้นที่รักเราและดีกับเรา  เอาเค้ามาเป็นกำลังใจให้ชีวิตเราสู้ต่อไป ไม่ใช่จบปลัก ยึดติดอยู่กับคนที่เค้าไม่เห็นค่าของเรา  ก็มีแต่จะทำให้ชีวิตของเรานั้นด้อยค่าลงไปด้วย จะดีกว่าไหมถ้าเราทำตัวเองให้มีค่าเพิ่มขึ้นไปอีก จนทำให้ผู้คนเหล่านั้นรู้สึกเสียดาย และเสียใจที่เค้ามาทำร้ายความผูกพัน ความรักที่เรามีให้เค้าไป...

      กำลังรู้สึกว่าชีวิตของฉันในช่วงนี้กำลังเดินไปตามทางของมันอยู่ จุดหมายในอันใกล้ก็พอที่จะมองเห็นมันอยู่บ้าง จุดหมายในระยะยาวก็อาจเลือนลานซะหน่อย แต่มีความรู้สึกว่าถ้าเราเชื่อมั่นว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่มันเป็นสิ่งที่ดีสิ่งที่ใช่ สักวันถ้าเราูประสบความสำเร็จพอมองย้อนกลับมาในห้วงเวลาที่เรากำลังเดินทางอยู่นั้น คงรู้สึกดีและภูมิใจกับมันอยู่ไม่น้อยที่เราฝ่าฟันกับมันมาได้


...ชีวิตคือการเดินทางที่ไม่สิ้นสุด ตราบที่เรายังมีลมหายใจ...






 

Create Date : 23 เมษายน 2556
1 comments
Last Update : 23 เมษายน 2556 13:13:25 น.
Counter : 1201 Pageviews.

 

ชอบเพลงนี้ค่ะ ความหมายดี ..

 

โดย: หญิง มิน มิน 24 เมษายน 2556 4:03:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


V-FAN
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]






ฟังวิทยุออนไลน์(เพลงเพราะๆ)




ยินดีต้อนรับสู่ V-Friends Webblog ค่ะ



ดูทีวีออนไลน์

Group Blog
  • หน้าแรกแนะนำ
  • แนะนำเพลงเพราะๆ
  • แนะนำ รีวิวที่ท่องเที่ยวเด็ดๆ
  • ข่าวสาร เรื่องราวในกระแส
  • บทความน่ารู้
  • รวมสิ่งบันเทิงเริงใจ
  • รวมรวมของฟรีในเว็บ
  • เรื่องราวของฉัน
 
 
เมษายน 2556
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
23 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add V-FAN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.