Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2548
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 

From the Heart

Another Level

I know you've heard these words a hundred other times before
And you've been hurt and so your heart has chose to close the door
Love brook your heart and brought you lies
Look in my eyes
You'll see a love that's deep and true
Tender and strong and all for you
You can trust this love
Honest, that's the honest truth

From the heart
I'm giving you everything, everything
From the heart
I promise you that I'll be there
I'll be there to love you
From the soul
I'm showing you all I feel, all I feel is
From the heart, from the heart

I will protect you and respect you and be all you need
And when you reach for love you'll only need to reach for me
These arms will never let you down
They're staying around
I'll walk with you through every storm
I'll keep you safe, I'll keep you warm
And you'll have no doubt
You're the one I'm living for

From the heart (from the heart baby)
I'm giving you everything (oh) everything (giving you everything)
From the heart (my heart)
I promise you that I'll be there (I'll be there for you)
I'll be there to love you
From the soul
I'm showing you all I feel, all I feel (I'm showing you)
All I feel (all I feel) is
From the heart, from the heart (from the heart)

I'll provide the love you need
Just trust my touch
Believe in me
I'll never make you cry
Givin' all I got with all I got inside

From the heart
I'm giving you everything, everything (giving you everything)
From the heart (from my heart)
I promise you that I'll be there (I'll be there to love you, love you, ooh)
I'll be there to love you (ohh)
From the soul (my soul)
I'm showing you all I feel (all I feel) all I feel (all I feel) is
From the heart (the heart) from the heart

Ooh, from the heart, from the heart.




 

Create Date : 27 พฤษภาคม 2548
2 comments
Last Update : 27 พฤษภาคม 2548 7:59:14 น.
Counter : 470 Pageviews.

 

I hope you have love to everybody I mean pure love like white sugar

 

โดย: loveisnomore IP: 203.156.114.9 6 สิงหาคม 2548 6:24:51 น.  

 

อ่านซ่ะ
อ่านแล้ว อย่าหยุด กรุณาอ่านต่อ เพราะคุนได้โดนคำสาปนี้ไปแล้ว.... อ่านต่อเลย
เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนึงในจ. พิษณุโลก เด็กคนนี้ชื่อนิ้งเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ สาม วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม นิ้งได้มาที่ รร เพื่อที่จะสอบซ่อม ระหว่างที่รอเพื่อน ๆ อยู่นั้น นิ้ง ก้อเหลือบไปเห็นสิ่ง ๆ หนี่ง เขาเดินเข้ไปใกล้ ๆ กับสิ่ง ๆ นั้น มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง นิ้งนั้นไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อกลับบ้านทันที พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ตกกลางคืนนิ้งและเพื่อน ๆ ก้อไปสนาม เดะเล่นและเปิดกล่อง ๆ นั้น ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า * สวัสดี เราชื่อ\\\\\\"เปลวเทียน\\\\\\"เป็นเด็กนักเรียนคนนึง เราถูกฆาตกรโรคจิด ข่มขืนและค่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนี่ง ที่นั่นหนาวเหน็บไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์ เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก้อไม่มีคายมา ตอนนี้เราเหงาเหลือเกิน จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกันเรา จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่วโมง ขอให้เทอก็อปข้อความข้างบนนี้ ส่งต่อให้สื่ออะไรก้อได้ เป็นจำนวน 10 coppy แต่ถ้าเธอไม่ทำตาม อีก 7 ชั่วโมงนี้ฉันจะไปตามเทอมอยู่เป็นเพื่อน * หลังจากที่นิ้งได้อ่านนั้น เอก้อไม่เชื่อ และคิดว่ามีคนมาแกล้งเป็นเพียงแค่เรื่องไร้สาระ และไม่ยอมทำตาม 7 ชั่วโมงให้หลัง นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อตาย โดยที่ไม่มีสาเหตุ ***********************************- เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จนถึงขณะนี้ หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า เด็กเหล่านั้นตายได้เช่นไร __________ ตอนนี้พวกเทอได้อ่านกระทู้นี้ ก้อคงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด นั่นคือ เทอจะต้อง copy ข้อความนี้เป็นจำนวน 10 copy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อกับเด็กคนนั้น อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
(ปล ห้ามส่งมายังคนเดิมที่ส่งมาอีก ไม่งั้นจะรับโทษฐานคืน ตาย!!!!!)

 

โดย: 6 IP: 222.123.174.26 9 สิงหาคม 2551 13:41:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


usayo
Location :
Cambridge United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add usayo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.