สุรัชดา โหราพยากรณ์ดวงชะตาด้วยหลัก ดารา-โหราศาสตร์ ..ร่วมแก้ไขปัญหา ผ่อนคลายชะตากรรม ด้วยจิตสัมผัส ไพ่ทาโรต์
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
11 พฤษภาคม 2552

คิดอย่างสาว 18 ....(เดือน)

เย้…..อีกไม่กี่วันหนูจะอายุครบ 18 ….อิ อิ แต่ในวงเล็บ (เดือน) ค่ะ
ใคร ๆ ก็ที่เจอ…ก็บอกว่าหนูสวย หนูน่าร้ากกกก


แต่มีอยู่คนเดียวที่มองหนูด้วยสายตาหมั่นไส้….ขุ่นเขียว
ยาย่า ……สาวแก่เลยวัยทองของหนูเอง!!!!

ยาย่าบอกว่าหนูเปลี่ยนไป …..(ก็หนูโตแล้วนี่)
หนูรู้จักว่า ถ้าหนูไม่พอใจ ก็ต้องแสดงออก
ขว้างของ…โยนของใส่ เวลาไม่พอใจ
ส่งเสียงแว้ด แว้ด (ตามสำนวนยาย่า) เวลาไม่ได้ดังใจ…..
เพราะหนูคิดว่าเมื่อทำอย่างนั้น ใคร ๆ ก็ต้องตามใจ
ให้หนูได้อย่างที่ต้องการ


แต่หนูไม่เข้าใจเล้ย….ทำไมไม่เป็นอย่างนั้น!!!!
คุณตา คุณยายลุงเคน หม่ามี้ น้าน้ำหวาน จะพูดเสียงอ่อน ๆ เอาใจ
“กีวี อย่าทำอย่างนั้นสิลูก….ไม่น่ารักเลย”
แล้วก็ให้หนูดูโน่นดูนี่….ชวนหนูเล่นอย่างอื่น จนหนูลืมว่าจะเอาอะไร





แต่กับยาย่าจอมยุ่ง……
จะส่งเสียงปรี๊ดขึ้นมาทันที “กีวี หยุดนะ!”
แล้วปรี่เข้ามาหาหนู ให้หนูยื่นมือให้ยาย่าตี
อิ อิ แต่แบบนี้หนูช้อบ ชอบ….
เพราะนั่นคือวิธีการที่ “เรา” ยาย่ากับหนูชอบเล่นกัน สนุกออก…..
ไม่ได้ผลค่า….ยาย่าคนดี…อิ อิ


แต่วิธีใหม่ของยาย่านี่สิคะ!!!!
ไม่รู้ใครไปแนะนำให้ยาย่าทำ…..หนูไม่ชอบเลย
เดี๋ยวนี้เวลาหนูทำอะไรให้ยาย่าไม่พอใจ
ยาย่าก็จะพูดเสียงเย็น ๆ มองหนู ทำหน้าหงิก ๆ ไม่พอใจ “กีวี”
แล้วก็เมินหน้า….ไม่สนใจหนู……
ทำงายดีล่ะ???????


จิ๊บ จิ๊บ….ค่า
แค่หนูเลิกส่งเสียงแว้ด แว้ด ไม่ขว้างของใส่
แล้วก็เดินเข้าไปหา ยื่นของเล่นที่หนูถือติดมือมาให้ยาย่า

ยิ้มหวาน ๆ เป็นการบอกว่า “ยาย่าขา มาเล่นกับหนูเถอะ”
แค่นี้ยาย่าก็ยิ้มตอบ แล้วกอดหนูตามเดิม….เย้!!!!



ยังไงยาย่าก็รักหนู
ยังไงหนูก็เป็นนางฟ้าแสนสวย…เป็นชะนีน้อยแก้มกลม
ที่ยาย่ารักสุดสวาทขาดใจอยู่ดี……
ก็แค่นี้เอง!!!!!!!!





 

Create Date : 11 พฤษภาคม 2552
1 comments
Last Update : 11 พฤษภาคม 2552 10:11:07 น.
Counter : 1820 Pageviews.

 

แน่อยู่แล้วจ้ะกีวี
หนูเข้าใจถูกแล้วล่ะ......
ไม่ว่ายังไง้ ยังไง หนูคือสุดสวาทขาดใจของยาย่าเค้าล่ะค่ะ
เชื่อน้าเจี๊ยบเถอะ......

 

โดย: kiatsuda 11 พฤษภาคม 2552 20:54:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


กระติ๊ดแดง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




นนท์รภัส พยากรณ์....nonrapat@yahoo.com
New Comments
[Add กระติ๊ดแดง's blog to your web]