ไม่มีเสียงโทรศัพท์ ไม่มีเงิน ไม่มีงาน ไม่มีบ้าน ไม่มีเวลา
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
23 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
Black magic woman





BLACK MAGIC WOMAN

Got a black magic woman
Got a black magic woman
Ive got a black magic woman
Got me so blind I can't see
That she's a black magic woman
Shes trying to make a devil out of me

Don't turn your back on me baby
Don't turn your back on me baby
Yes don't turn your back on me baby
Stop messing round with your tricks
Don't turn your back on me baby
You just might pick up my magic sticks

Got your spell on me baby
Got your spell on me baby
Yes you got your spell on me baby
Turning my heart into stone
I need you so bad, magic woman
I can't leave you alone

มีผู้หญิงคนหนึ่งที่วิเศษสีดำ
ผมได้ผู้หญิงที่วิเศษสีดำ
ใช่ผมได้ผู้หญิงที่วิเศษสีดำ
มีฉันคนตาบอดดังนั้นฉันไม่สามารถดู
แต่เธอผู้หญิงเวทมนตร์ดำ
และเธอ tryin 'เพื่อให้ปีศาจออกจากฉัน

อย่าหันหลังให้กับฉันทารก
อย่าหันหลังให้กับฉันทารก
ใช่ไม่หันหลังให้กับฉันทารก
คุณล้อเล่นรอบกับเทคนิคของคุณ
อย่าหันหลังให้กับฉันทารก
เพราะคุณก็จะเลิกติดวิเศษของฉัน

คุณมีการสะกดของคุณกับฉันทารก
คุณมีการสะกดของคุณกับฉันทารก
ใช่คุณมีการสะกดของคุณกับฉันทารก
คุณกำลังเปลี่ยนหัวใจของฉันกลายเป็นหิน
ฉันต้องการให้คุณไม่ดีดังนั้นผู้หญิงเวทมนตร์
ฉันไม่สามารถปล่อยให้คุณอยู่คนเดียว

ใช่ฉันต้องการให้คุณไม่ดีดังนั้น
ดีฉันต้องรักคุณ
ใช่ฉันต้องรักคุณ
ใช่ฉันต้องการให้คุณรักฉัน
ฉันต้องการให้คุณรักฉัน
Whoa ฉันต้องการให้คุณรักฉันอา
Whoh ใช่
โอ้ว้าว, ทารก
ใช่ฉันต้องการความรักของคุณ
โอ้ฉันต้องการความรักของคุณไม่ดีดังนั้น
ฉันต้องการให้คุณรักฉัน

(Thank you  http: Lyrics-thai.com)



Create Date : 23 สิงหาคม 2556
Last Update : 17 ตุลาคม 2556 15:35:30 น. 0 comments
Counter : 811 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

lan un
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บอกตัวเองให้ได้ สั่งตัวเองให้เป็น ใจเย็นๆแก้ไขและปรับปรุง
lozocat
lozocat
ถึงแม้วันเวลาจะเปลี่ยนไป
lozocat
lozocat
แต่บล็อกของย่าก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง
lozocat
lozocat
วันนี้โอกาสดีมีมาถึง
lozocat
lozocat
ย่าจึงเขียนและแก้ไขให้ลุล่วง
lozocat
lozocat
ย่าตั้งใจให้หลานเยาว์วัยเป็นความรู้
lozocat
lozocat
หลานจะได้ดูได้อ่านที่ย่าเขียน
lozocat
lozocat
ความสัมพันธ์ย่าหลานได้นานยาว
lozocat
lozocat
ย่าเขียนหลานอ่านสนุกสนานย่าหลานเลย
lozocat
lozocat
Friends' blogs
[Add lan un's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.