ไม่มีเสียงโทรศัพท์ ไม่มีเงิน ไม่มีงาน ไม่มีบ้าน ไม่มีเวลา
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
22 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
All I have to do is dream



Everly Brothers
ขอเพียงฝัน
All I have to do is dream



Dream, dream dream dream, ฝัน
dream, dream dream dream  ฝัน

When I want you in my arms
ฉันปรารถนาให้เธอมาอยู่ในอ้อมแขนของฉัน
when I want you and all your charms
ฉันปรารถนาเธอและความงามทั้งหมดของเธอ
Whenever I want you
ยามใดก็ตามที่ฉันต้องการเธอ
all I have to do, is
สิ่งเดียวที่ฉันทำได้ก็คือ

Dream, dream dream dream ฝัน ฝัน ฝัน

When I feel blue in the night
เมื่อฉันรู้สึกเศร้าสร้อยในยามคำคืน
and I need you to hold me tight
และฉันจำเป็นต้องมีเธอมากอดแนบสนิท
Whenever I want you,
ไม่ว่าเวลาใดที่ฉันต้องการเธอ
all I have to do, is dream
สิ่งเดียวที่ฉันสามารถทำได้คือฝัน

I can make you mine
ฉันสามารถทำให้เธอเป็นของฉัน
taste your lips of wine
ได้ลิ้มรสริมฝีปากแดงระเรื่อ (คล้ายไวน์)
any time, night or day
ไม่ว่าเวลาใด กลางคืนหรือกลางวัน
Only trouble is, gee wiz
ปัญหาอย่างเดียวก็คือ...อ้า.ah...
I'm dreamin' my life away
ฉันกำลังปล่อยเวลาให้เคลิ้มไปเรื่อย ๆ

I need you so
ฉันปรารถนาเธออย่างยิ่ง
that I could die, I love you so,
ถึงขนาดอาจตายได้,ฉันรักเธอมาก
and that is why
และนั่นแหละทำไม
Whenever I want you,
เมื่อยามใดที่ฉันต้องการเธอ
all I have to do, is
สิ่งเดียวที่ฉันต้องทำคือ

Dream, dream dream dream, dream ฝัน

I can make you mine,
taste your lips of wine,
any time, night or day
Only trouble is, gee wiz,
I'm dreamin' my life away

I need you so
that I could die,
I love you so,
and that is why
Whenever I want you,
all I have to do, is

Dream, dream dream dream

                                     [thank you //www. umarin.com]

Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley




Create Date : 22 สิงหาคม 2556
Last Update : 16 ตุลาคม 2556 23:31:04 น. 0 comments
Counter : 398 Pageviews.

lan un
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บอกตัวเองให้ได้ สั่งตัวเองให้เป็น ใจเย็นๆแก้ไขและปรับปรุง
lozocat
lozocat
ถึงแม้วันเวลาจะเปลี่ยนไป
lozocat
lozocat
แต่บล็อกของย่าก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง
lozocat
lozocat
วันนี้โอกาสดีมีมาถึง
lozocat
lozocat
ย่าจึงเขียนและแก้ไขให้ลุล่วง
lozocat
lozocat
ย่าตั้งใจให้หลานเยาว์วัยเป็นความรู้
lozocat
lozocat
หลานจะได้ดูได้อ่านที่ย่าเขียน
lozocat
lozocat
ความสัมพันธ์ย่าหลานได้นานยาว
lozocat
lozocat
ย่าเขียนหลานอ่านสนุกสนานย่าหลานเลย
lozocat
lozocat
Friends' blogs
[Add lan un's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.