GNB 938: เวนเกอร์บอกอันดับ 4 ไม่ใช่แชมเปียนส์ลีก & เรดแนปป์มองแง่ดีนัดสุดท้ายจะได้ลุ้นมัน




 



หลังจากเมื่อคืนวันเสาร์ แฟนปืนใหญ่ห่อเหี่ยวไปกับผลเสมอนอริช ซิตี้ในเกมสุดท้ายที่เราลงเล่นในเอมิเรตส์ สเตเดียมฤดูกาลนี้ และมีสิทธิ์โดนนิวคาสเซิลกับสเปอร์สพลิกแซงขึ้นมาเป็นอันดับ 3 และ 4 แทนเรา เมื่อคืนเดอะกันเนอร์ก็ได้เฮกันแบบพลิกความคาดหมาย (โดยเฉพาะเกมสเปอร์ส-แอสตัน วิลล่า) เพราะนิวคาสเซิลแพ้แมน ซิตี้ 2-0 ส่วนแอสตัน วิลล่าก็ยันเสมอสเปอร์สได้ 1-1

สรุปคืออันดับในตารางพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 37 ก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงค่ะ อาร์เซนอลยังอยู่อันดับ 3 มี 67 คะแนน ผลต่างประตูได้เสีย 24 ประตู สเปอร์สอันดับ 4 มี 66 คะแนน ผลต่างประตูได้เสีย 23 ประตู นิวคาสเซิลอันดับ 5 มี 65 คะแนน ผลต่างประตูได้เสีย 7 ประตู (จริงๆ เชลซีก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นอยู่เพราะเพิ่งแข่งไป 36 เกม มี 61 คะแนน ผลต่างประตูได้เสีย 21 ประตู) ต้องไปลุ้นกันในเกมสุดท้าย

แต่เรื่องดีก็คือถ้าเราชนะเวสต์บรอมวิชได้ เราก็ไม่ต้องยืมมือใครมาทำให้เราเข้ารอบ แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่พอไม่มีอาร์เตต้าแล้วลุ่มๆ ดอนๆ เหลือเกิน แมทช์สุดท้ายยังไงก็น่าห่วงอยู่ดี เพียงแต่มันดูดีกว่าความรู้สึกเมื่อคืนวันเสาร์เยอะเลยค่ะ

วันนี้มีคอมเมนต์อาร์แซน เวนเกอร์เพิ่มจากเมื่อวานนิดนึง เวนเกอร์บอกว่า "ถ้าคุณดูโอกาสที่เราสร้างสรรค์ได้ [ในเกมกับนอริช] มันเหลือเชื่อว่าเรายิงได้แค่ 3 ประตู"

"เป็นอีกครั้งที่เราถูกลงโทษเพราะโรบินต้องยิงหลายประตู และเราได้ประตูจากตำแหน่งอื่นไม่มากพอ"

"เรามีโอกาสจะแจ้งหลายครั้งมากจนคุณอยากให้นักเตะคนอื่นยิงได้ซักประตูหนึ่ง แต่เรื่องนั้นมันเกิดขึ้นไม่บ่อยพอ"

"แน่นอนเราต้องตระหนักถึงปัญหานั้นเพราะผมรู้สึกว่าเรามีที่ว่างมากพอที่จะยิงได้ซัก 6-7 ประตู"

"มันเป็นเพราะเราเตรียมตัวมากไป ไม่เปิดสวิทช์ หรือเพราะจิตใต้สำนึกเราคิดว่าเราจะทำได้ [ผมก็ไม่รู้]?"

"เรามีคาแร็คเตอร์แน่นอนถ้าดูจากที่ๆ เรามา [ตอนต้นฤดูกาล] แต่บางทีจิตใต้สำนึกเราอาจจะคิดว่า 'โอเค เราจะทำได้ในเกมกับนอริช' "

"ถ้าคุณดูเกมเหย้าสามเกมหลังสุดของเรา เราเก็บได้เพียง 2 คะแนน เมื่อคุณเข้าใกล้จุดที่คุณอยู่มากขนาดนี้ แน่นอนคุณต้องเสียดาย"

"หวังว่าเราจะไม่ต้องจ่ายหนักมากนักสำหรับเรื่องนั้น"

"นี่เป็นความเสียหายอย่างใหญ่หลวงสำหรับเรา คำถามเดียวสำหรับเราคือเราต้องชดเชยด้วยอะไร มันจะทำให้เราหลุดจากแชมเปียนส์ลีกไหม"

"เราไม่รู้ เพราะอันดับ 4 ไม่ใช่แชมเปียนส์ลีก อย่างดีที่สุดมันคือการผ่านเข้าไปเล่นรอบคัดเลือก และบางทีก็อาจจะไม่ใช่เลยถ้าเชลซีได้แชมป์แชมเปียนส์ลีก"

"เราต้องรอดู แล้วค่อยวิเคราะห์ว่าจะต้องทำอย่างไร แต่ตอนนี้เรายังอยู่บนเส้นทาง"

ส่วนแฮร์รี่ เรดแนปป์ ซึ่งเมื่อวานนักเตะโดนไล่ออก 1 คน แต่ยังอุตส่าห์ตามตีเสมอวิลล่าได้ด้วยจุดโทษของอเดบายอร์ บอกว่า

"ทุกอย่างต้องลุ้นกันสัปดาห์หน้า มันจะทำให้วันสุดท้ายของฤดูกาลน่าตื่นเต้น มีการเปลี่ยนอันดับกันมากมาย"

"ถ้าเราชนะ อย่างแย่ที่สุดเราก็จะได้อันดับสี่ นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราทำได้"

และตอนนี้อาร์เซนอลก็ปล่อยภาพกับคลิปเสื้อทีมเกมเหย้าของฤดูกาลหน้าออกมาแล้ว แฟนๆ อาร์เซนอลคงได้เห็นกันแล้ว สวยดีนะคะ แต่เห็นแว่บแรกรู้สึกเหมือนเป็นสีของเป๊ปซี่ยังไงไม่รู้อ่ะ แดง ขาว น้ำเงิน สโมสรยังให้เพอร์ซี่เป็นพรีเซนเตอร์หลักเหมือนเดิม แต่มันก็ไม่ได้รับประกันอะไรหรอกเนอะว่าฤดูกาลหน้าเพอร์ซี่จะอยู่กับเรา ตอนนี้ลุ้นอันดับ 3 สำคัญที่สุด ไม่งั้นนักเตะใหม่ตัวดีๆ ก็คงไม่อยากย้ายมาอยู่กับเราเหมือนกันค่ะ



-------

ที่มา

//www.dailymail.co.uk/sport/football/article-2140523/Arsene-Wenger-calls-Arsenal-players-step-up.html

//www.dailymail.co.uk/sport/football/article-2140440/Harry-Redknapp-Tottenham-beat-Arsenal.html

Create Date : 07 พฤษภาคม 2555
4 comments
Last Update : 7 พฤษภาคม 2555 10:23:40 น.
Counter : 745 Pageviews.

 

นั่งดู Football Today ทาง Commentators ซึ่งมี Peter Reid อดีตผู้จัดการทีมชาติไทยเป็นหนึ่งในนั้นทายว่านัดสุดท้ายอาร์เซนอลเสมอ สเปอร์ชนะ กลายเป็นว่าอันดับสามคือสเปอร์ค่ะ

ไม่เป็นไรค่ะ ช่วงนี้ต้องใช้หลักธรรมะเข้าข่ม ไม่โกรธ ไม่โมโหใด ๆ เพราะเราทำตัวเราเอง อาเมน

ไหน ๆ ก็มาแล้ว ยก Warm Chocolate ของร้านมุมกาแฟบายบ้านขนิษฐามาฝากนะคะ ช๊อกลาวาร้านนี้แหล่มสุดแล้วค่ะ





บล๊อกหน้าจะเป็นร้านที่แหล่มทั้งคาวและหวานนะคะ แต่กาแฟไม่ค่อยแหล่มเท่าไหร่ แหะ...แหะ

บ๊าย...บายค่ะ

 

โดย: ปรัซซี่ 7 พฤษภาคม 2555 20:59:20 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณปรัซซี่

อย่าไปสนใจกูรูเลยค่ะ ถ้าสิ่งที่เค้าพูดเป็นจริง
อาร์เซนอลก็ได้อันดับสามมาครองชัวร์ป้าบ
ซะหลายเกมก่อนหน้านี้แล้วล่ะ ก่อนหน้านี้ก็พูด
แบบนั้น พอเห็นผลแข่งนัดหลังๆ ก็เปลี่ยนมา
พูดอีกแบบ พูดผิดพูดใหม่ได้ ไม่เห็นเค้า
รู้สึกอะไรกันเลยค่ะ พูดผิดเป็นเรื่องธรรมชาติติติ..
อิอิ

ขอบคุณสำหรับขนมนะคะ ดูแล้วเนื้อเด้งมากอ่ะ
น่ากิน
วันหลังมีโอกาสจะแวะชิมค่ะ แต่ว่า..จริงๆ ว่าจะ
ลดของหวานแล้วนะเนี่ย ห่วงยางเริ่มเยอะค่ะ

 

โดย: อุ่นตะวัน 7 พฤษภาคม 2555 21:54:25 น.  

 

สวัสดีครับ คุณอุ่นตะวัน

นัดสุดท้ายคงต้องลุ้นอันดับสามกันน่าดู

แต่ก็โทษใครไม่ได้เราดันทำตัวเองพลาดไปหลายนัด

แต่ผมก็เชื่อว่าเราน่าจะคว้าที่ 3 ได้นะครับ เพราะทีมที่ฮ็อดสันคุม มีสถิติเจอทีมเราไม่ค่อยดีเท่าไหร่

ปล. ขอบคุณที่ไปชมรูปลูกของผมใน facebook นะครับ

 

โดย: RZENON 8 พฤษภาคม 2555 20:35:18 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณ RZENON ^^

ถ้าเกมสุดท้ายเราพลาดคราวนี้ก็คงโทษใคร
ไม่ได้จริงๆ ค่ะ อุตส่าห์มีโอกาสหลายครั้งมากๆ
ลุ้นกันสุดฤทธิ์ค่ะ

แต่ลูกคุณ RZENON น่ารักจริงๆ นะคะ

 

โดย: อุ่นตะวัน 9 พฤษภาคม 2555 10:48:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


อุ่นตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







free counter
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อุ่นตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.