Loneliness is just a crime

bayesian
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ดวงใดหนอพะนอชิดพิสมัย
ยกทั้งใจประเดสิเน่หา
เห็นเพียงเงาเพราพริ้มพรายประกายตา
เอื้อมมือคว้าไม่ถึงจึงเข้าใจ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
5 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add bayesian's blog to your web]
Links
 

 
สวัสดีที่รัก





ถ้าฉันได้พบเธอในสักวัน
เธอจะจับมือฉันตลอดไปไหม
จะเคียงข้างกันทุกวันไม่ทิ้งไป
ที่รัก....ฉันไม่รู้...ไม่รู้จริงจริง


ถ้าฉันได้พบเธอในสักวัน
เราจะมีกันและกันในทุกสิ่ง
ยามฉันหนาวจะมีเธอให้แอบอิง
ที่รัก...บอกจริงจริง..ฉันไม่รู้เลย


ถ้าฉันเห็นเธอที่สถานีคนเดียว
ดูอ้างว้างเปล่าเปลี่ยวนิ่งเฉย
ในใจฉันนั้นคิดจะเอื้อนเอ่ย
ถ้าเปิดเผย...ไม่รู้..ลงเอยอย่างไร


ขณะนั้น....มีเครื่องบินอยู่บนท้องฟ้า
บอกเราว่าความเปล่าเปลี่ยวนั้นยิ่งใหญ่
เป็นอาชญากรรมสะเทือนใจ
ต่างมองในดวงตากันและกัน


ฉันจึงเอ่ย...."สวัสดีที่รัก"
ฉันเอ่ยทักและยิ้มอยู่อย่างนั้น
เธอเอ่ย..."สวัสดีที่รัก" เช่นกัน
แล้วถามฉัน...."ไปด้วยกันไหม?"



ROSIE THOMAS - Say Hello

If I find him If I just to follow

Would he hold me and never let me go

Would he let me borrow his old winter coat

I don't know, I don't know



If I see her standing there alone

At the train station three stops from her home

I have half a mind to say

what I'm thinking anyway

I don't know, I don't know



There's airplane in the sky

With a banner right behind

Loneliness is just a crime

Look each other in the eye


And say hello Oh oh oh oh

And say hello Oh oh oh oh oh


Hey there, how you doing?

Hi, my name's Mary!




ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต







Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2554 21:16:13 น. 6 comments
Counter : 863 Pageviews.

 
อ่านแล้วยิ้ม
กลอนน่ารัก
แต่ทำไมตอนที่เราไปยืนเปล่าเปลี่ยวแบบนี้ที่หัวลำโพง
ไม่เห็นมีใครมาสวัสดีบ้างเลย


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:28:26 น.  

 

สวัสดีครับ
ผมก็แวะมาอ่านด้วยครับ


โดย: panwat วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:32:43 น.  

 


สว้สดีค่ะคุณหลาน

แวะมาอ่านด้วยนะ


โดย: newyorknurse (newyorknurse ) วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:5:33:40 น.  

 
สวัสดีค่ะ.....

ไปด้วยกันไหม ? .....

ใกล้เที่ยง.....หิวแย้ววววว


โดย: กาปอมซ่า วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:45:03 น.  

 


โดย: Megeroo วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:03:24 น.  

 
อย่าเหงามากนัก
ต้องมีพักผ่อนวันละนิด
หรืออาจเหงาได้วันละน้ย
พอให้ชีวิตไม่หงอยเกินไป

อย่าได้เหงากันบ่อย
เบื่อการรอคอยใครๆ
อยู่คนเดียวบ้างก้ได้
สบายจะตายว่าไหมเธอ

เหอ..เหอ..
วันกวนๆไม่กระอักกระอ่วนใจ


โดย: chabori วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:25:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.