จุดเริ่มต้นของเรืองดีดี...ล่ะมั้ง
คุณเคยคิดกันเล่นๆบ้างมั้ยว่าผู้ชายคนที่จะมายืนเคียงข้างกับคุณน่ะต้องเป็นคนยังไง ?

เราก็เหมือนเด็กๆทั่วไปแหละ มีสเปคของตัวเอง โห ฝันเอาไว้อย่างหรูเหอะ ต้องสูง ต้องขาว ต้องตี๋ every thing ทุกสิ่งอย่างที่เลิศต้องอยู่ในตัวแฟนเรา สงสัยเพราะมันเรื่องมากก็เลยไม่เจอซักที

อยู่มาวันหนึ่งก็มีเด็กน้อยหลงผิดมาจีบ หุหุ ไม่ได้ชอบเล้ยตอนนั้น เราชอบคนอายุมากกว่า แต่น้องเค้าเด็กกว่าเราตั้ง3ปี ก็เล่นๆขำๆกันไป เพราไม่คิดว่าจะรัก ไม่คิดว่านี่จะเป็นคนที่ทำเราเจ็บ .....

โปรดติดตามต่อในตอนต่อไป ขี้เกียจพิมพ์แล้วอ่า



Create Date : 09 มิถุนายน 2553
Last Update : 9 มิถุนายน 2553 1:04:08 น.
Counter : 306 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

januar_t
Location :
นครปฐม  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่า ชื่อเจนนะคะ ยินดีที่ได้รูจักเพื่อนๆทุกคนค่ะ
บล๊อคของเราบางวันอาจมีเรื่องสนุก เรื่องเศร้า หรือเรื่องราวความรักที่ผ่านมาของเรา บางเรื่องอาจทำให้คุณไม่ชอบ ไม่พอใจ หรือไม่เห็นด้วย เราก็ไม่ว่าอะไรนะคะ เพราะคนเราไม่มีใครที่คิดเหมือนกันอยู่แล้ว ทุกคนมีสิทธิ มีความคิดเป็นของตัวเอง แต่แค่ทุกคนเข้ามาอ่าน มาแสดงความคิดเห็น เราก็ดีใจแล้วหล่ะ
มิถุนายน 2553

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30