เราอาจไม่ใช่ผู้ชายที่ดีที่สุด แต่เราจะเป็นผู้ชายที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

ตะวันออกไม่แพ้
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
4 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ตะวันออกไม่แพ้'s blog to your web]
Links
 

 
ตะวันออกรสช็อคโกแลต




" ตะวันออก ไม่เมา ไม่เลิก "
หญิงสาวพูดกับเราในขณะที่อยู่บนหลังเรา
เธอไม่เคยกินเหล้ามาก่อน จึงรู้สึกเมามากมายทั้งที่ดื่มไปไม่มาก
หญิงสาวเสียใจเรื่องอะไรไม่รู้ไปกินเหล้าเมาแล้วโทรให้เราไปรับ
เราพาเธอมาที่บ้านเรา เพราะเธอไม่ยอมกลับบ้าน
บ่นเบื่อและท้อแท้ แต่ไม่ร้องไห้

" เป็นไรมากเปล่านี่ "
เราถามเมื่อเห็นอาการของหญิงสาว
วางเธอลงที่ศาลาริมน้ำบ้านเรา ที่ๆเป็นที่กินเหล้าประจำของเรา
" ไม่ๆ เราไม่เป็นไรตะวันออก เห็นมั๊ย "
หญิงสาวทำท่าทีร่าเริง ยิ้มแย้มแจ่มใส่
แต่ไม่อาจซ่อนดวงตาที่แสนเศร้าได้
" เราอยู่เป็นเพื่อนนะวันนี้ "
" ไม่ได้ๆนี่มันบ้านตะวันออกนี่ เราสิต้องอยู่เป็นเพื่อนตะวันออก "
หญิงสาวออกอาการเมาปนเสียใจ
เราไม่ตอบ
" ตะวันออก เอาเหล้ามากิน "
เราหยิบเหล้าวางหน้าหญิงสาว
" ไม่มีใครเข้าใจเราเลยตะวันออก "
หญิงสาวพูดเสียงอู้อี้
" ไม่มีใครเข้าใจผู้หญิงหรอก " เราตอบ
" ดี งั้นตะวันออกไม่ต้องกินเหล้านะวันนี้ "
" อ้าว ได้งัยนี่ "
" ไม่ได้ๆ ไม่ให้กิน "
หญิงสาวหยิบขวดเหล้าไปกอด
เราส่ายหัวไม่ตอบ
" มา เราเสริฟให้ก็ได้ "
เรายอมแพ้ ไม่อยากขัดใจ


" ร้อนๆ ร้อนจังเลยบ้านตะวันออกนี่น่ะ "
" เฮ้ย " เราร้องเมื่อหันไปเห็นหญิงสาวลงไปที่บ่อปลา
" ฮิ้ววววว กิ้วกิ้ว กิ้วกิ้ว " หญิงสาวออกอาการสนุกผสมเมาไปด้วย
" ร้อนๆ เข้าใจแต่ไม่ใช่ลงบ่อปลานะ "
" แต่ก็ร้อนจริงๆล่ะ ขนาดช็อคโกแลตยังละลายเลย "
เราหันไปมองช็อคโกแลตที่เพื่อนส่งมาให้
วางทิ้งไว้ลืมเก็บเข้าบ้านมันก็เลยละลายปนกันไปหมด
" ไม่เป็นไรตะวันออก เราไม่เป็นไร กิ้วกิ้ว "
หญิงสาวเต้นไปมาอยู่ในบ่อปลาของเรา
" ระวังลื่นล้มแล้วกัน" เราตอบเป็นห่วง
" สบายมาก "
ผู้หญิงนี่เวลาเมาก็น่ารักไปอีกแบบนะ


" ได้แต้มเสริฟต่อ "
หญิงสาววางแก้วให้เราเสริฟเหล้าให้ เล่นมุกยิ้มๆ
" นี่เรามาเล่น เป้า ยิ้ง ฉุบ กันมั๊ย "
เราชวนหญิงสาวเพื่อให้เธอนั้นไม่ยกเหล้ากินมาก
อีกอย่างเราก็อยากกินด้วย ฮ่า ฮ่า ฮ่า
" ใครชนะกินเหล้า ใครแพ้โดนช็อคโกแลตป้ายหน้า"
" ได้เลย "
หญิงสาวเดินเข้ามาใกล้ๆ
" ยิ้ง ฉุบ "
เราชทำมือสองนิ้ว หญิงสาวกำกำปั้น
" ฮ่า ฮ่า ฮ่า "
หญิงสาวหัวเราะชอบใจเอาช็อกโกแลตป้ายแก้มเรา
" ตะวันออกไม่ได้กินหรอกเหล้า
เราน่ะเซียนเป้า ยิ้ง ฉุบ เลยนะนี่ กิ้วกิ้ว"
และก็เป็นแบบนี้อีกหลายครั้ง
หน้าเรานี่มีแต่ช็อคโกแลตเต็มไปหมด

" ยิ้ง ฉุบ "
เราแบมือ หญิงสาวกำกำปั้น
" มาๆ เอาหน้ามานี่เลย กิ้วกิ้ว"
เราบอกหญิงสาวพร้อมยื่นมือจับแก้วเหล้า
" ช้าก่อน "
" อะไร "
" ตะวันออกออกอะไร "
" กระดาษชนะค้อนงัย "
เราบอกทำท่าทางประกอบ
" ดูดีๆก่อนเราไม่ได้ออกค้อน "
" แล้วเธอออกอะไร "
" ระเบิด " หญิงสาวกำกำปั้นแล้วชูนิ้วโป้งขึ้นมา
เรายิ้มขำๆ
" ว้า อดกินเหล้าเลยเรา "
" เอากินเข้าไปช็อคโกแลต "
หญิงสาวป้ายช็อคโกแลตเข้าปากเราคำใหญ่
" ได้แต้มเสริฟต่อ "
หญิงสาวยิ้มเยาะเย้ย
" มีเขี้ยวด้วย ตะวันออกมีเขี้ยวด้วย ฮ่า ฮ่า ฮ่า "
" จามมมว้ายยย " เราจะพูดคำว่าจำไว้แต่ไม่ชัด
เราจับแก้วตอบไปทั้งที่ช็อกโกแลตเต็มปาก



" ยิ้ง ฉุบ "
หญิงสาวยิ้มๆ ออกระเบิดเหมือนเดิม
แต่ก็งงเมื่อเราทำมือ กำกำปั้นเหมือนกัน
" ตะวันออกแพ้อีกแล้ว ไหนว่าตะวันออกไม่แพ้ ฮ่า ฮ่า ฮ่า "
" เราชนะคราวนี้ "
" ชนะได้งัย "
" เธอออกระเบิดใช่มั๊ย "
" อ้าวก็ใช่ ระเบิดชนะค้อนงัย "
เรายกกำปั้นขึ้นและยืดนิ้วโป้ง นิ้วชี้ และนิ้วก้อยออกให้หญิงสาวดู
" ความรัก เราออกความรัก "
" ยังงัย ไม่เข้าใจ "

" ความรักเอาชนะได้ทุกอย่างงัย "
เราตอบยิ้มๆ
" ฮ่า ฮ่า ฮ่า กิ้วกิ้ว " เรากับหญิงสาวหัวเราะพร้อมกัน
" เหล้าหมด ตะวันออก "
" โห ไรนี่ เราชนะแล้วเหล้าหมด ขี้โกงน่ะ "
เราทำท่าไปงั้นล่ะ พอให้ขำๆ
" ได้ๆ ชนะก็ต้องได้รางวัล "
หญิงสาวบอกเรา
" เย้ ถูกต้องแล้ว "
เราทำท่าดีใจเหมือนเด็กน้อย
" ตะวันออกหลับตาก่อน เราจะให้รางวัล "
เราหลับตาตามที่หญิงสาวบอก
รู้สึกมีอะไรมาโดนปากเราหอมๆ นุ่มๆ....


" ตะวันออกรู้มั๊ย ว่านี่น่ะจุ๊บแรกของเราเลยนะ "
หญิงสาวบอกเรา เมื่อเราลืมตา
เราอายๆทำตัวไม่ถูก ถามออกไปเขินๆ
" แล้วเป็นยังงัยจุ๊บแรกนี่น่ะ "

" จุ๊บของตะวันออกน่ะ รสช็อคโกแลต "









*** รูปนี้เป็นเสื้อยืดลายหมียี่สิบเอ็ดนะ
ขอบคุณเด็กหญิงซอดแจ้งที่ช่วยให้อีกฝันเป็นจริง


Create Date : 04 กันยายน 2552
Last Update : 9 กันยายน 2552 12:56:43 น. 10 comments
Counter : 858 Pageviews.

 
น่ารักที่สุดเล้ยยย
ตะวันออกรสช็อกโกแลตเหรอ น่ากินจังแหะ
อะฮ่า ถ้าความรักชนะทุกอย่างได้จิงๆ คราวต่อไปถ้าได้เล่นเป่ายิ้งฉุบจะออกแต่ความรักละกันนะจะได้ชนะตลอด
แล้วความรักชนะตะวันออกด้วยรึเปล่าเนี่ย


โดย: Asia IP: 125.27.174.162 วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:12:18:34 น.  

 


เอากาแฟร้อนๆ มาเสิร์ฟพร้อมอ่านจ้า


โดย: สายลมอิสระ วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:23:00:54 น.  

 
สายัณห์สวัสดีจ๊ะ ตวอ.
+-----------------------------------+

รับกาแฟ(โ)สด รสช๊อคโกแลต (มอคค่า) สักแก้วไหมจ๊ะน้องชาย
ดื่มแล้วไม่เมา อ้าว! ชนแก้ว อะคึ่ ๆ

อืม! ฝันของตะวันออก มองเห็นเ "เป็นรูปเป็นร่าง" เอ้ย!
"เป็นเสื้อยืด" ดูเท่มากเลยนะ
เอ! ถ้าพี่สาวฯ ได้ใส่ไว้ชงกาแฟ(โ) สด ทั้ง 7 วัน
รับรองอารมรณ์ดีทั้งวัน อ้าว! ชนแก้ว อะคึ่ ๆ

แล้ว "ฝันตะวันออก" ต้องแบ่งปันฝันดีดีให้ "ด.ญ.ซอดแจ้ง" ใช่ไหมจ๊ะ

ดีมากเลยค่ะ มีคนมาช่วยแต่งเติมฝัน เพื่อสีสันของหัวใจ
อิ๊ววววว! กิ๊ว กิ้ว

อะคึ่ ๆ


โดย: สาวบ้านนอก ณ ขอนแก่น วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:21:23:34 น.  

 
ต้องลองบ้างละ จุ๊บรสช็อคโกแลต (แต่ไม่ใช่กับคุณนะ 555) อิจฉาคนมีความสุข (แบบเมาๆ)

เสื้อน่ารักดีนะ


โดย: calcium_kid วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:1:55:27 น.  

 
มาแล้วๆ วิ่งตามมาเม๊นท์เกือบไม่ทัน
ทำไมตะวันออกยังไม่เช็ดช็อกโกแล็ตออกอีกเนี่ย เดี๋ยวมดกัดปากกินเหล้าไม่ได้ไม่รู้ด้วยนะ

.......ว่าแต่จริงหรอ ที่ความรักชนะได้ทุกอย่างอ่ะ เค้าว่ากันว่า บ่อยครั้งที่ความรักมันแพ้ยาสีฟันนะตะวันออก....


โดย: เป็นแค่หนึ่งคนนี้ วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:14:02:02 น.  

 
อย่างนี้เขาเรียกว่า "รสช็อคโกแลต" รึเปล่าตะวันออก
แอบอิจฉาตะวันออกจังเลย อิอิ
เสื้อน่ารักจังเลยอ่ะ ....



โดย: แมงโกชิดเด วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:15:23:26 น.  

 
เสื้อน่ารักดี

อยากด้ายย

อิอิ



โดย: ตุ๊กตาซัง วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:18:37:07 น.  

 
ตะวันออก เราไม่ได้แวะมาหลายเพลาแล้วซิ นี่ก็เกือบปีแล้ว ตั้งแต่แต่ได้ฟังเรื่องเล่าของคุณยาย เรื่องเล็กน้อยๆของบางคนอาจจะมีค่ายิ่งใหญ่สำหรับคนบางคน เวลาหมุนไป ไม่สามารถถอยหลังได้ ทุกก้าวย่างของเวลาที่เดินไป มันมีความหมายให้จดจำทุกสิ่ง ในย่างก้าวของมัน อาจมีมุมแห่งความสวยงามเสมอ แต่มันก็อาจมีมุมที่โหดร้ายอยู่ด้วยเสมอ แต่แปลกนะตะวันออก คนเราทำไมไม่ค่อยจะเก็บเอาสิ่งสวยงามติดกระเป๋าเอาเก็บไว้ไปฝันด้วย ชอบเก็บเอาแต่สิ่งที่โหดร้ายติดไปด้วย เคยอ่านกวีนิพนธ์ของฮั่นซาน น้อยคนนักจะทำได้ เพียงละทุกสิ่งเพื่อ สู่ตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง ตะวันออกเชื่อมั้ย ในความฝันของเรา เพียงเห็นตัวตนนั่งอยู่ที่กระท่อมระเบียงลม สายลมเอื่อยๆพัดกระดิ่งน้อย กรุ้งๆกริ้งๆ เรานั่งอยู่อย่างเกียจคร้าน ไม่หวังจะทำสิ่งใด .... ปล. เจ้าหมีนี่น่าสงสารจังแฮะ สงสัยตะวันออกพาไปกินเหล้าด้วยแน่ๆ ดูซิหกกะล้ม หน้าแหวกเลย 55555 น่าสงสารมัน

ตะวันออก ณ มุมหนึ่งที่ใกล้ๆรั้วบ้าน ว่างๆก็แวะมาร่ำเมรัย กันบ้างนะ

"เพื่อนร่วมรุ่น Calotropis gigantea(Linn.) R.Br.ex Ait. วงศ์ ACSLEPIADACEAE ชื่อสามัญ Crown Flower, Giant Indian Milkweed, Gigantic + ชื่อวิทยาศาสตร์ : Gomphrena globosa L. ชื่อวงศ์ : Amaranthaceae. ชื่อสามัญ : Pearly everlasting, Bachelor's button, Globe amaranth, Button agaga" แวะมาทักทาย...


โดย: Water Boy วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:19:07:31 น.  

 
ช่วงนี้มาแนวพระเอกๆ คล้ายๆ เพลงพี่ไผ่ พงศธร "ยางลบหัวใจชื่อเสียสละ"
บ่แม่นแนวพระเอกหลิวเต๋อหัว ก็แนวพระเอกลิเกนี่ล่าเพิ่นน่ะ
เบิ่งมุขเพิ่นแต่ละอัน "ความรักเอาชนะทุกอย่าง" หูยยยยย เป๋นตาแซ่บบบ

ว่าแต่บอกสาวนั่นแน อย่าลงเล่นในบ่อปลา เด๋วปลามันสิตอดให้

อะคริ อะคริ


โดย: ซอดฯ IP: 119.42.78.226 วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:11:35:04 น.  

 


...แวะมาอ่านแล้วนะ นั่นแน้ แอบไปทำหวาน.....


โดย: นู๋วี IP: 115.67.159.107 วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:11:49:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.