Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
10 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

แด่...ใครคนหนึ่งซึ่งจากไป

...







วันศุกร์ของสัปดาห์นี้ เกือบจะหมดหนึ่งสัปดาห์อีกครั้ง
ผ่านวัน ผ่านเดือน มาเนิ่นนาน ฉันก็ยังไม่ได้เขียนอะไรลงบล็อกสักที
ทั้งๆ ที่ตั้งใจไว้ว่าจะให้บล็อกเป็นเหมือนสมุดไดอารี่ชีวิตของตัวเอง
สองสามเดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่มีทั้งเรื่องราวดีๆ และไม่ดีเกิดขึ้น







ฉันบอกตัวเองอยู่เสมอว่า ชีวิตก็เป็นอย่างนี้ มีดี มีเลว มีสุข มีทุกข์ เป็นเรื่องสามัญ
แต่แล้วเมื่อวันหนึ่งที่ฉันจะต้องรับรู้ว่า ใครคนหนึ่งที่ฉันรักกำลังจะจากไป
ฉันก็รู้สึกเสียใจ แต่ไม่รู้สึกเสียดายเวลาที่ผ่านพ้นไป
เพราะฉันรู้ว่า ฉันได้อยู่ ได้ทำในสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว







นาฬิกาชีวิตขอใครบางคนหยุดลง ในขณะที่นาฬิกาชีวิตของใครบางกำลังเริ่มต้น
ส่วนชีวิตฉันก็ยังคงดำเนินไปตามครรลองของตัวเอง
ช่วงนี้ชีวิตฉันก็เรื่อยเฉื่อย ไม่มีแรงบันดาลใจอะไร ให้หัวใจเต้นแรง
อาจจะ อาจจะมีอะไรให้ฉันได้เริ่มต้นในไม่ช้า







ฉันมองออกไปนอกระเบียงตึกโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพ
ท้องฟ้าดูกว้างไกล ไกลจนไม่รู้ว่า ขอบฟ้ามีปลายทางจริงไหม
ยามเมื่อฉันรู้สึกอึดอัดไม่สบายใจ ฉันมักจะแอบมองท้องฟ้า
ที่ต้องแอบมอง เพราะท้องฟ้ามันสว่างจ้า เกินกว่าสายตาเราจะรับได้
ต้องหามุมเหมาะๆ เพื่อมองขึ้นไป และที่สำคัญเวลาที่แหงนมองฟ้า
มันช่วยซ่อนไม่ให้น้ำตาไหลออกมาได้ด้วย







ฉันยังคงมีความสุขอยู่กับตัวเอง และความสุขของฉันจะเปลี่ยนขนาดไปบ้าง
บางวันสุขมาก บางวันสุขน้อย ขึ้นอยู่กับสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาในแต่ละวัน
แต่ฉันยังคงแอบเรียงร้อยความสุขใส่ในใจฉันอยู่เสมอ
เช่นวันนี้ฉันก็ยังได้เขียนถึงคุณปู่ที่จากไป ว่าฉันยังคงคิดถึงท่านเสมอ
เหนื่อยแล้ว ใช้ชีวิตมามากแล้ว ขอให้อากงหลับสบายตลอดกาล...







ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะคะ

+++++






 

Create Date : 10 กันยายน 2553
15 comments
Last Update : 10 กันยายน 2553 16:24:23 น.
Counter : 1739 Pageviews.

 

ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของอากงด้วยนะป้าจิม

คิดถึงเสมอจ้า

 

โดย: Oops! a daisy 10 กันยายน 2553 16:50:53 น.  

 




อากาศเปลี่ยนดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

 

โดย: แอ๊ปเปิ้ลโบราณ 10 กันยายน 2553 17:04:13 น.  

 

แสดงความเสียใจด้วยค่ะ

 

โดย: ชญมน 10 กันยายน 2553 17:04:29 น.  

 

เสียใจด้วยครับ

 

โดย: Don't try this at home. 10 กันยายน 2553 17:28:54 น.  

 

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะกับการจากไปของอากง

 

โดย: หน่อยอิง 10 กันยายน 2553 17:31:18 น.  

 

ถึงจะพยายามทำใจเหมือนกันว่า
"...ชีวิตก็เป็นอย่างนี้ มีดี มีเลว มีสุข มีทุกข์ เป็นเรื่องสามัญ...."
แต่อ่านตอนท้ายแล้ว.....แง๊...เค้าคิดถึงพ่อ

 

โดย: แม่ส้มแป้น 10 กันยายน 2553 19:24:42 น.  

 

หวัดดีค่ะป้าที่รัก

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะป้า

เหย่เหย๋ท่านหมดห่วงและไปสบายแล้วเนาะ

ลาออกจากงานแล้วหยิงตื่นเช้าเป็นพิเศษ
เจ็ดโมงกว่าๆก็ตื่นแล้ว แต่ก็รู้สึกปอดโปร่งโล่งสบายแบบไม่เคยรู้สึกมาก่อน ไม่ต้องกังวลเรื่องงาน ไม่ต้องรีบไปทำงาน ออกไปกินอาหารเช้าที่ร้านอาหาร นั่งมองออกไปข้างนอกกระจก เห็นผู้คนรีบเร่งไปทำงาน ฮ่าๆ สบายจังวุ้ยตรู

คิดเติงหาป้าเสมอ

แล้วเจอกันเร็วๆนี้นะคะ

จุ๊บๆ

 

โดย: ดาวมหาลัย IP: 116.48.36.126 13 กันยายน 2553 7:18:25 น.  

 

มาส่งกำลังใจให้พี่อาจิมด้วยนะครับ






 

โดย: กะว่าก๋า 15 กันยายน 2553 8:27:41 น.  

 

โอ้ปาจิม

ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ

 

โดย: แก้ม IP: 116.48.132.200 15 กันยายน 2553 15:47:19 น.  

 

- หวัดดียามค่ำครับ

- เป็นกำลังใจให้อีกสองแรงครับผม

 

โดย: พี่รี่+ต๊อก 4 ตุลาคม 2553 19:33:41 น.  

 





เพิ่งอัพบล็อกครับ มาชวนไปมองมุมต่าง และมองต่างมุมครับ...


...ต่างเวลา ต่างตำแหน่ง ต่างแสงสี

ต่างนาที ต่างแนวทิศ ภาพบิดผัน

ไม่มีใคร ยืนร่วมหมุด จุดเดียวกัน

พอเยื้องหลั่น พลันภาพเพี้ยน เปลี่ยนตามมุม...



 

โดย: ลุงแว่น 6 ตุลาคม 2553 22:28:06 น.  

 






ทีละก้าว เจ้าจงกล้า อย่าถอยท้อ

ก้าวแล้วต่อ ไปอีกก้าว เท่าก้าวก่อน

ก้าวหนึ่งก้าว ยาวหนึ่งย่าง ทางย่อมทอน

ไกลทางจร สั้นกว่าก้าว ของเท้าคน...

 

โดย: ลุงแว่น 9 ตุลาคม 2553 7:24:24 น.  

 

แวะมาทักทายกันค่ะ

ไปเยี่ยมชมสินค้ามาใหม่ค่ะ

//www.weloveshopping.com/template/a07/shop.php?shopid=230268

คุณแม่ลูกสอง

 

โดย: สาวสะตอใต้ 13 ตุลาคม 2553 19:30:01 น.  

 

วันนี้บล็อกยังวันรายปักษ์ วางแผงครับ....



มองบัวบาน กลางบึง พึงฉุกคิด

กลางชีวิต พึงบุปผา ชื่อ “กล้าหาญ”

ปลูกประดับ ในสำนึก จารึกนาน

เป็นรากฐาน แห่งย่างก้าว อันยาวไกล



 

โดย: ลุงแว่น 15 ตุลาคม 2553 12:44:26 น.  

 

อัพบล็อกแล้วครับ งวดนี้พูดถึงดอกศรีตรังครับ...


...ม่วงนี้มี มนต์ขลัง ศรีตรังม่วง

หวานชื่นทรวง ม่วงชื่นตา พาเคลิ้มฝัน

ผลิเป็นกลุ่ม รวมพุ่มย้อม ม่วงพร้อมกัน

ดอกเรียงหลั่น ประชันสวย ย้วยกลีบบาง...

 

โดย: ลุงแว่น 19 ตุลาคม 2553 8:51:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


A'Jim
Location :
KLN Hong Kong SAR

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




:: ::

ฉันเป็นผู้หญิงธรรมดา ที่มีโลกส่วนตัวเล็กๆ
มีความสุขกับชีวิตในทุกวัน
บางวันสุขใหญ่ บางวันสุขเล็ก
ก็ไม่เป็นไรเนาะ ยังไงก็ยังเป็น "ความสุข"

::

ฉันชอบอ่านบล็อก ชอบดูภาพถ่าย
ชอบอ่านรีวิว ชอบดูหนังตลก ติดละคร
และชอบอีกหลายอย่าง แล้วแต่อารมณ์จะพาไป

::

เราอาจจะรู้จักกันผ่านบล็อก ผ่านความคิด
ผ่านถ้อยคำเขียน แต่มันยังคงไม่ใช่ทั้งหมด
เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งของตัวฉัน

::

การเขียนบล็อกเป็นความสุขอย่างหนึ่ง
และเพราะบล็อกนี้ ทำให้ฉันได้รู้จักคำว่า
มิตรภาพออนไลน์ นั่นมี ..." อยู่จริง "

:: :: ::














web analyzer

New Comments
Friends' blogs
[Add A'Jim's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.