" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "

ส า ย ล ม

เพลง   สายลม


ศิลปิน  วงนั่งเล่น



เดี๋ยวมันก็ผ่านพ้น เดี๋ยวไม่นานก็จาง เดี๋ยวมันก็มีทางไป
ท้อไปก็เท่านั้น ท้อทำไม มายิ้มให้มันจะดีไหม ที่เรามีแก่ใจทักทายกัน

* (ว่า)วันที่ทุกข์ใจจะมาเมื่อไหรก็เมื่อนั้น (แต่)วันที่สำคัญคือวันที่ฉันเข้าใจ
ใจดีไม่ท้อ พอจะทานไหว มันก็ไม่เท่าไหร่ อย่าท้อใจ อีกไม่นานสายลมก็พัดมา

หวานไปก็มีขม หวานทุกวันก็เอียน ขมมีให้พอเป็นยา
ร้องไห้ก็เท่านั้น ร้องเพลงดีกว่า วันไหนที่มีแต่ปัญหา ขอให้เดินเข้ามาร้องเพลงกัน
(*)

เคยไม่เข้าใจ ก็ทำไม ต้องเป็นเรา
ใจเดินเบาๆ เมื่อเรา เริ่มเข้าใจ





เคยได้ยินเพลงนี้มานานแล้ว


ยังคิดๆอยู่ ว่าเพลงนี้เนื้อหาดีจัง


เวลาที่เราท้อใจ หรือกำลังจะล้ม


ลองเปิดใจฟังเพลงนึ้ดู


แล้วคุณจะรู้ว่า .. บางที


สิ่งที่เราคิดว่ามัน "แย่"


บางที มันอาจจะไม่แย่ที่สุดก็ได้


ลองปรับเปลี่ยนความคิด เปลี่ยนความรู้สึกของตัวเอง


แล้ววันนึง มันจะดีขึ้นเอง


จริงๆนะ เราคิดอย่างนั้น


แม้ทุกวันนี้ เราจะยังไม่สามารถทำได้อย่างจริงจัง


แต่เราคิดว่า เราจะพยายาม ไม่ใช่เพื่อใคร


เพื่อตัวเราเอง






Free TextEditor




 

Create Date : 29 ตุลาคม 2553
2 comments
Last Update : 29 ตุลาคม 2553 19:56:10 น.
Counter : 590 Pageviews.

 

ฉลาม ขวด !

 

โดย: oramoreaim 29 ตุลาคม 2553 23:34:32 น.  

 

จัดมา
อย่าให้เสีย
น้องเอ๊ย

 

โดย: น้องแห้งตาตี่ (asilike ) 1 พฤศจิกายน 2553 10:13:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.