" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "

,,, In my mind ,,,







ย้อนกลับไปสมัยสาวๆ


(จริงๆตอนนี้ก็เลยวัยสาวมาไม่เท่าไร แค่มันใกล้วัยผู้ใหญ่มากขึ้นแค่นั้นเอง)


ทัศนคติและวิธีการคิดเกี่ยวกับ "ความรัก" นับว่ายัง "ใสกิ๊ก" มาก


(อาจจะไม่ค่อยเข้ากับหนังหน้า แต่จัดว่า "ใส"จริงๆ)



ความรัก คือ สิ่งที่คนสองคนมอบให้แก่กันด้วยจิตใจอันบริสุทธิ์


ความรัก คือ การเอาใจใส่ ใส่ใจ เอาใจเขามาใส่ใจเรา


ความรัก คือ ความปราถนาดีที่จะมอบให้ใครอีกคนหนึ่งที่เรารัก


ความรัก คือ การแสดงออกที่แสดงถึงการ "รัก" อย่างมีคุณค่า


ความรัก คือ การให้


บลา บลา บลา





ปั๊ดโถ๊ะ !!!


บอกแล้วนั่นมันสมัยสาวๆ



ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาเยอะ


(เข้าข่ายทฤษฎีปึก ปฏิบัติแป่กนิดๆ)


ผ่านโลกมาเกือบๆสามสิบปี


ทัศนคติเกี่ยวกับความรักเปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อว่าชะนีตนนี้ กับชะนีคนข้างบน


นางจะเป็นคนๆเดียวกัน



เอาใหม่


ว่ากันด้วยทฤษฎีความรักข้างต้นใหม่


ความรัก คือ สิ่งที่คนสองคนมอบให้แก่กันด้วยจิตใจอันบริสุทธิ์


(โอ๊ย จริงดิ??)



ความรัก คือ การเอาใจใส่ ใส่ใจ เอาใจเขามาใส่ใจเรา


(ร้อยละ 80 เห็นด่ากันปาวๆ ไม่เห็นจะเคยนึกถึงใจเขา มีแต่ใจเรา ใจกูนะ)



ความรัก คือ ความปราถนาดีที่จะมอบให้ใครอีกคนหนึ่งที่เรารัก


(หายากมว๊าก มีแต่อยากได้ อยากมี อยากให้เป็นของตัวเองซะเยอะ)



ความรัก คือ การแสดงออกที่แสดงถึงการ "รัก" อย่างมีคุณค่า


(พูดง่ายๆ คือ อยากได้ sex แบบไม่ดูดินฟ้าอากาศ)



ความรัก คือ การให้


(เปลี่ยนใหม่ เป็น ความรัก คือการ ได้รับ)




เพิ่งมาสังเกตตัวเอง


กลายเป็นคนที่มีทัศนคติเกี่ยวกับึความรักที่แย่มากเข้าขั้นติดลบกันทีเดียวเชียว


ขนาดสิ่งที่เป็นในตอนนี้ ได้รับประสบการณ์มาจากการได้ยิน ได้เห็น


(ไม่มีประสบการณ์ตรง)



สมัยนี้ ความรักกับเซ็กส์กลายเป็นของขายคู่กันไปซะแล้ว


เหมือนซื้อโทรศัพท์ก็ต้องได้แพ็คเกจเสริมยังไงอย่างงั้น



สำหรับเรา (im my mind)


ยังไงความรักกับเซ็กส์ก็คนละเรื่อง


บางคน มีความรักโดยไม่ต้องมีเซ็กส์


แต่หลายๆคนมีเซ็กส์โดยไม่ต้องมีความรัก



แต่เซ็กส์ก็สำคัญตรงที่


เป็นการแสดงออกถึงความรักระหว่างคนสองคน


ที่มีความพร้อม ความเหมาะสม และความรักกันอย่างแท้จริง




จบ ,,






ปัจฉิมลิขิต :


1.ปิดเทอมนี้ เวิ่นพอเป็นกระสัยก็พอนะยะนังขวัญ !!



2.ได้พักแบบเหมือนไม่พัก อ่านหนังสือแบบนอยด์แดรกมาก รออีกนานมั๊ย ??



3.นิยามศัพท์ใหม่ Like มาก Credit จาก "เทยเที่ยวไทย Cleo Mag."


"กะเทยดีต้องมีมโน" , "อ้อล้อ" , "เราเกิดเป็นกะเทยค่ะ ไม่ได้เกิดมาเป็นดวงจันทร์ เพราะฉะนั้นไม่ต้องโคจรรอบใคร!! "




4.สุขสันต์วันปิดเทอมที่โคตรร้อน


-"-












 

Create Date : 18 เมษายน 2555
0 comments
Last Update : 18 เมษายน 2555 14:29:58 น.
Counter : 548 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
18 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.