พฤษภาคม 2549

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
20 พฤษภาคม 2549
All Blog
พัทยา กับ Route999
เมื่อต้นเดือนมีโอกาสไปเยือนพัทยาด้วยภารกิจการงาน โดยไปพักที่ไอศวรรย์รีสอร์ท แอน สปา ปรากฎว่ามีแต่ฝรั่งผมทองเต็มไปหมดทั้งโรงแรม หาคนผมดำยากมาก ๆ แสดงว่าเมืองไทยของเรายังไม่ขาดเสน่ห์สำหรับชาวต่างชาติ และก็แปลกดีที่ฝรั่งชอบแดดกันมาก ๆ กลางวันแดดแจ๋ ฝรั่งเต็มรอบสระว่ายน้ำไปหมด สาว ๆ ทูพีซ ก็เป็นอาหารตาสำหรับหนุ่ม ๆ ชาวไทยแถว ๆ นั้น ว่าไปนั่น ฮี่ ๆ

ตกกลางคืน สมาชิกหลายคนตาสว่างเป็นพวกนกฮูก กว่าครึ่งชวนกันออกไปข้างนอก ไอ้เราก็ต้องพลอยติดตามไปด้วยแบบติดพัน ขึ้นรถตู้ไปสักพัก รถก็พาไปจอดหน้าสถานบันเทิงขนาดกระทัดรัด ข้างหน้าติดป้าย Route 999 เข้าใจทำแฮะ เอาชื่อจากกรุงเทพมาใส่ 9 เข้าไปอีกตัว คืนนั้นเราออกจาก Route 999 ตอนตีสองแบบสติอยู่ไม่ค่อยครบถ้วนเท่าไหร่ จำได้เลา ๆ ว่ามีดนตรีเสียงดังสนั่นหวั่นไหว สลับกับสาว ๆ โคโยตี้ที่ผลัดกันมาเต้นหน้าเวที พรรคพวกที่ไปด้วยทุกคนก็ดูสนุกสนานกันดี

เช้าวันจันทร์ต่อมา เหลือบไปเห็นพาดหัวข่าวหนังสือพิมพ์ เอ๊ะ คุ้น ๆ เขาบอกว่าไฟไหม้ Route 999 สาว ๆ โคโยตี้หนีตายอลหม่าน กรรม ไม่น่าเชื่อก็เราเพิ่งไปมาหยก ๆ เรื่องก็คือว่าในวันถัดมาก่อนเปิดผับ เกิดไฟไหม้ มีสาว ๆ และเด็กเสิร์ฟเสียชีวิตในกองไฟด้วย อ่านข่าวไปก็เศร้าไป ไม่น่าเชื่อ เขาถึงว่าอะไร ๆ ก็ไม่แน่นอน เมื่อคืนก่อนยังเต้นกันอยู่ คืนต่อมาก็จากโลกนี้ไปแล้ว เฮ้อ ขึ้นต้นด้วยเรื่องไปเที่ยวแต่จบท้ายด้วยเรื่องเศร้า เอารูปโรงแรมที่พักมาฝากปิดท้ายบล็อควันนี้ครับ



















Create Date : 20 พฤษภาคม 2549
Last Update : 23 พฤษภาคม 2549 18:30:06 น.
Counter : 1907 Pageviews.

27 comments
  
ชีวิตไม่เคยแน่นอนเลยนะคะ
โดย: nymphie วันที่: 20 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:57:45 น.
  
ตอนไฟไหม้ มังคุดอยู่กรุงเทพค่ะ
ตกใจเหมือนกัน
เมื่อวานนั่งรถผ่าน ตัวอาคารยังอยู่
แต่ข้างในไหม้เกลี้ยงเลย
ตอนนี้ปิดกิจการ(น่าจะถาวร)
มีพี่ยามนั่งเฝ้าหนึ่งคน
เฮ้อ เพิ่งเห็นโฆษณาในเคเบิ้ลท้องถิ่นอยู่เลย
วันก่อน ช่อง 7 รายการเรื่องจริงผ่านจอ เอามาฉาย
น่ากลัวอ่ะ
มันไม่มีหน้าต่าง
ต้องทุบผนังเข้าไปช่วย
กรรม
โดย: mungkood วันที่: 20 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:18:23 น.
  
ชอบรูปสุดท้ายจ้า
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 20 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:42:48 น.
  
ฟังข่าวว่าที่นี่เพิ่งเปิดเมื่อปี 48 นี่เองใช่มั๊ยคะ น่าเสียดายค่ะ แต่รู้สึกสงสารพนักงานและคนที่ไปเที่ยววันนั้นมากกว่า ...

//โรงแรมที่พักสวยดีค่ะ ^^
โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 20 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:46:53 น.
  
ที่พักสวยจัง...
โดย: hokuyuri วันที่: 20 พฤษภาคม 2549 เวลา:13:41:58 น.
  
สวนในโรงแรมที่พักสวยงามร่มรื่นดีนะคะ
ชอบสีเขียวสดชื่นแบบนี้ค่ะ  

ส่วนเรื่องสถานบันเทิงที่ถูกไฟไหม้
อ่านแล้วก็ได้แต่ปลง สงสารแขกที่ไปเที่ยว
กับพนักงานที่เสียชีวิตนะคะ
ทำให้นึกถึงคำพระที่ว่าชีวิตเป็นอนิจจัง  
โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:06:31 น.
  
โรงแรมสวยจังเลยครับ


ปล. ชีวิตคนเราไม่แน่นอนเลยครับ แต่ก็ดีแล้วที่ไม่ได้ไฟไหม้วันที่เจ้าของบล็อกไปเที่ยว
โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 20 พฤษภาคม 2549 เวลา:18:39:21 น.
  
อิอิ
เห็นมั้ย ใครๆก็ชอบกินทุเรียน
อย่างนี้จะอดใจไหวได้ยังไง
โดย: mungkood วันที่: 20 พฤษภาคม 2549 เวลา:21:09:11 น.
  
ช่วงนี้ พัทยา เป็นข่าวบ่อยนะครับ

โดย: Nutty Professor วันที่: 21 พฤษภาคม 2549 เวลา:2:29:52 น.
  
โห! ลุงอ่ะ เช้ยยยยย....เชย หนูอ่ะไปมาตั้งเป็นปีแล้ว ไอยสวรรค์อ่ะ ไปทำสปานวดหัวมาด้วย อัพบล็อกแล้วด้วย ไปอ่านซะ อุอิ https://www.bloggang.com/viewblog.php?id=fonfon&date=03-08-2005&group=1&blog=1

โดย: ถึงหนูจะไม่สวยแต่หนูก็จนนะคะ วันที่: 21 พฤษภาคม 2549 เวลา:14:14:52 น.
  
โรงแรมสวยค่ะ มีต้นไม้เยอะแบบนี้ดูร่มรื่นไม่น้อย เห็นแล้วสบายตาคลายร้อนได้ดีเลย
โดย: jan_tanoshii วันที่: 21 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:59:04 น.
  
สวยจังเลยคะ น่าไปพักน๊อะ

โดย: ชาจัง (สุรัสวดี ) วันที่: 21 พฤษภาคม 2549 เวลา:17:06:52 น.
  
หนีคนที่บ้านเที่ยวป่าวเน้อออ อิอิ




...
โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 22 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:08:45 น.
  
อะไรๆก็ไม่แน่นอนทั้งนั้นแหละครับพี่

วันนี้... นาย ก ชื่อ ใต้ ก็กลับมาอีกแระ.. เป็นต้น

ตาตงตง + คุณแม่ + พี่อุลตร้า สบายดีนะคัรบ
โดย: กุมภีน วันที่: 22 พฤษภาคม 2549 เวลา:14:35:28 น.
  
ได้อ่านข่าวเหมือนกันค่ะ..
ถึงน๊อตจะไม่เคยไปเที่ยว.. แต่ก็รู้สึกสลดใจไปด้วย

ไม่น่าเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นเลยนะคะ..
โดย: nods วันที่: 23 พฤษภาคม 2549 เวลา:17:14:14 น.
  
พัทยายังมีเสน่ห์สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติอยู่เสมอ แต่ตอนไฟไหม้นี่ เสน่ห์พัทยาหายไปครึ่งหนึ่งเลยนะคะ
ภาพสวย คมชัดมากค่ะ
โดย: ซออู้ วันที่: 23 พฤษภาคม 2549 เวลา:20:51:59 น.
  
ได้ข่าวเหมือนกันค่ะ ดูจากเรื่องจริงผ่านจอ... เห็นแล้วสลดใจ

เห็นรูปสุดท้ายแล้วอยากแพ็คกระเป๋าไปทะเลตงิดๆ ค่ะ
โดย: สายลมโชยเอื่อย วันที่: 24 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:37:04 น.
  
สวยดีครับ แพงไหมครับ ....
โดย: d_yong (D_YONG ) วันที่: 24 พฤษภาคม 2549 เวลา:13:52:00 น.
  
อืม ไม่กี่เดือนก่อนน้องผมเพิ่งไปเที่ยวที่นั่นพอเห็นข่าวไฟใหม้ละอึ้งเลย

ชีวิตมันก็เท่านี้...
โดย: นายเบียร์ วันที่: 27 พฤษภาคม 2549 เวลา:18:57:02 น.
  
มาเยี่ยมค่ะ
บอลโลกเชียร์ทีมไหนคะ
โดย: rebel วันที่: 27 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:45:52 น.
  
อังกฤษ สู้ๆ คะ
โดย: ชาจัง IP: 124.120.9.231 วันที่: 30 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:50:48 น.
  
ลุง ลุงคะ ลุงไปเตรียมตัว ไปเชียร์บอลเหรอ หายไปเลยน๊า ....

คิดถึงค่ะ
โดย: ถึงหนูจะไม่สวยแต่หนูก็จนนะคะ วันที่: 9 มิถุนายน 2549 เวลา:13:11:00 น.
  




จ๊ะเอ๋ๆๆๆ
หนี่ฯค่อยๆๆแอบบบ ย่องงงง มาง่ะ
คิ คิ


พี่ฯหลับอยู่ล่ะซิ??
ดูบอลไม่ได้หร๊อกกก
พรุ่งนี้ พี่ฯต้องทำงานนน

"ฝันดีทั้งครอบครัวเรยยยย นะคะ ""
เย้ๆๆๆๆ


แอบบประจบบบบ อีกแบ้วววคะๆๆ


โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) วันที่: 15 มิถุนายน 2549 เวลา:0:55:56 น.
  
โมชิโตขึ้นบ้างอ่ะยัง
โดย: ปลาทูน่าในบ่อปลาพยูน วันที่: 17 มิถุนายน 2549 เวลา:16:22:37 น.
  
ลุงขา.....

หนูมาทวงแบล๊คค่ะลุง ลุงยังจำได้มั้ยเอ่ย?
เอาแบล็คของเรามา อิอิ

คิดถึงนะคะลุง งานหนักก็พักบ้าง อายุไม่น้อยแล้ว
โดย: ถึงหนูจะไม่สวยแต่หนูก็จนนะคะ วันที่: 17 มิถุนายน 2549 เวลา:18:35:41 น.
  
แนะนำร้านอาหาร พัทยา ชื่อ ร้านอาหาร ปูสดมาก (นามสมมุติ)
ชายหาด จอมเทียน

ได้ยินว่าเป็นร้านอาหารชื่อดัง เลยขอลองสักหน่อย
สั่งอาหารไปมากมาย อาหารจานแรกก็ถูกยกมาเสริฟ แต่กินไปสามสี่คำ แมลงวันเยอะมากๆ ต้องคอยใช้มือโบกไล่แมลงวันตลอดเวลา ถามพนักงาน ว่าทำไมแมลงวันเยอะขนาดนี้ เค้าบอกว่า “นี่เป็นหน้าแมลงวันให้ทำใจ”
ปัดไปได้สักพัก อาหารที่สั่งทยอยมา กองทัพแมลงวันก็เริ่มมาก ขึ้นเรื่อยๆจนน่ากลัว เริ่มรู้สึกว่ามือเดียวปัดไม่พอ ปัดทางซ้าย ทางขวาก็มา ปัดไม่ทัน สู้กับมันไม่ไหว ปัดกันจนเหนื่อย ก็ไร้ประโยชน์ แมลงวันพากัน ตอมลงไปในอาหารอยู่ดี นึกถึงหนอนแมลงวัน เลยต้องปลง รับประทานไม่ลง

เจ้าของร้านบอกว่า “คุณต้องทำใจ คนไทยกับแมลงวันเป็นของคู่กันไม่มีใครเอาชนะธรรมชาติได้ ”????

“คุณดูทำไมโต๊ะอื่นเค้ายังกินกันได้ ผมเปิดร้านมา สามสิบกว่าปีแล้ว”

เออจริง ด้วย …

หันไป มองโต๊ะอื่นเขา กินกันอย่างเอร็ดอร่อย เลยสงสัยว่าทำไมมันบุกมา
ตอมแต่โต๊ะเรา เราลอง เดินเข้าไปดูใกล้ๆ พระเจ้าช่วย !!! เห็นชัดๆว่า เค้านั่งกินกัน ท่ามกลางหมู่แมลงวันที่ตอมอาหาร เราเอามือไปโบกที่อาหารเค้า ฝูงแมลงวันก็บินฮือ ออกมาจากอาหารที่เค้ากำลังกินกันอยู่

ดีใจจังนึกว่า เราโดนอยู่โต๊ะเดียว -_-!

ตกลงนี่ เราบ้า หรือ พวกเขา เมา กันแน่ หรือเป็นเพราะตอนนั้นมีกันอยู่แค่สอง สาม โต๊ะ แมลงวันเลยรุมกันเป็นพิเศษ ถ้าเราโชคดี มาในวันที่มี ลูกค้าหลายๆโต๊ะ คงจะช่วยแชร์ๆ แมลงวัน กันไป คนละ สิบ ยี่สิบตัว

แต่ที่แน่ๆ เราไม่กล้ากินอาหารที่มีแมลงวันตอมมากมายขนาดนั้น ถ้าคุณ คิดว่าสี่ห้าตัว คุณกำลังคิดผิด เพราะมันมีเป็นร้อย แล้วในครัวจะขนาดไหนเนี่ย
เจ้าของร้านบอกว่า “คุณช่วยบอกวิธีกำจัดแมลงวันให้ผมหน่อย ถ้าตอบได้ ผมให้แสนนึง” เราบอกว่า คุณต้องรักษาความสะอาด ปิดถังขยะให้มิดชิด เค้ากลับไม่ฟังบอก “ทำไม่ได้ เป็นไปไม่ได้มันต้องมี เหมือนคุณห้ามไม่ให้เมืองไทยมียุงคุณทำได้ไหม” เราบอก นี่มันอาหารนะ ลูกค้าต้องอดทนเหรอ เค้าบอก “คุณเข้าใจมั้ยผมไม่ได้แกล้ง” (ตอบไม่ตรงคำถามเลย แล้วที่สำคัญเราแกล้งคุณเหรอ ที่กินไม่ได้) “ผมไม่สามารถ สั่งห้ามแมลงวันไม่ให้มาตอมอาหารคุณได้” (แต่เราก็ไม่สามารถกินอาหารที่มีแมลงวันตอมได้เหมือนกัน) เจ้าของร้านบอกว่า “คุณจะให้ผมทำยังไง ไหนคุณลองบอกผมสิ” เราพูดว่างั้นคุณบอกลูกค้าสิว่านี่เป็นหน้าแมลงวันนะ รับได้มั้ย ก่อนสั่งอาหาร ลูกค้าจะได้ทำใจล่วงหน้า หรือเตรียมตัวรับมือกับแมลงวันร้านคุณ เจ้าของบอก “ แล้วถ้าคุณเป็นผมหล่ะ คุณจะบอกลูกค้ามั้ย”

(อ้าว นี่คุณหลอกให้เราสั่งอาหารมากมาย แนะนำ ให้เราสั่งอาหารมาหลายเมนู มาวางเต็มโต๊ะให้แมลงวันร้านคุณ แย่งกิน เราผิดหรอเนี่ยที่เข้ามาสั่งอาหารร้านคุณ เวรกรรม)

เราเชื่อว่าถ้าคุณบริหารจัดการให้ดีกว่านี้ แมลงวันจะต้องน้อยลง จนเราพอกินอาหารได้บ้าง อย่างแน่นอน เราลองหา ในgoogle มีวิธีกำจัดแมลงวันมากมาย ถ้าคุณพยายามมันต้องลดลงบ้าง เพราะเท่าที่เคยทานร้านอาหารทะเลมาก็ยังไม่เคยเจออะไรแบบนี้

แต่นี่ดูเหมือนคุณชินและทำใจรับสภาพ ว่าแมลงวันมันคู่กันกับอาหารทะเล ทั้งๆที่ความสะอาด สำคัญเท่ากับรสชาติของอาหาร คุณกลับไม่ยอมให้ความสำคัญ ไม่ยอมจัดการอะไรเลย
ลูกค้าต้องทนรับสภาพอย่างเดียว ถ้าคุณทำใจให้เป็นธรรม เห็นใจลูกค้าบ้าง คุณจะเข้าใจสิ่งที่เราต้องการสื่อคืออะไร
เจ้าของร้านบอก “คุณโกรธอะไรมาใช่ไหม แล้วมาลงที่ผมใช่ไหม”
จะบ้าตายเราเพิ่งตื่นนอนมาอารมณ์ดีๆแท้ๆ แสดงว่าคุณไม่ได้รู้สึกเลยว่ามันสกปรกมาก กลายเป็นเราที่เป็นคนแปลก ในสายตาคุณ
สุดท้ายเราทนรับสภาพไม่ไหว ต้องยอมจ่ายเงินทั้งๆที่ไม่ได้กินอาหารเลย เจ้าของร้านดูบิลแล้วบอกว่า “เงินแค่นี้คุณมีปัญหาทำไม คิดให้ดีก่อนมีปัญหานะ คิดให้ดี”

แต่เราคิดว่าคำพูดนี้น่าจะเป็นคำพูดของเรามากกว่า อีกอย่าง เงินไม่ใช่ปัญหา เพราะเราไม่ใช่พวกหลอกกินอาหารฟรี แต่เรารู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมต่างหากที่ถูกคุณเอาเปรียบแบบนี้ เจ้าของร้านบอก “คุณเข้าใจมั้ยของผมทำออกมาแล้ว ผมลงทุนไปแล้ว” เราพยักหน้าบอกเข้าใจ
เจ้าของร้าน กลับพูดว่า
“คุณไม่เข้าใจหรอก คุณคิดถึงแต่ตัวเอง” ( อ้าว แล้วทีคุณหล่ะจะให้เรากินอาหารที่มีแมลงวันบ้าเลือด ตั้งหน้าตั้งตากินอาหารแข่งกับเราหล่ะ ถ้าเราท้องเสีย ท้องร่วง เข้า โรงพยาบาล หล่ะ ใครๆก็รู้เข้า โรงพยาบาล ที ไม่ต่ำกว่าหมื่น )
คุณก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เพราะคุณคิดถึงแต่ตัวเอง รู้แต่ว่าของคุณทำออกมาแล้ว คุณจะไม่ยอมขาดทุนเด็ดขาด ถ้าเป็นเมืองนอก ร้านคุณโดนสั่งปิดแน่
แต่จนใจ นี่เป็นประเทศไทย Thailand only T_T


อยากถามว่า ถ้าคุณซื้อแอร์มาใช้ที่บ้าน เกิดมันไม่เย็นขึ้นมา แล้วคนขายบอกคุณต้องทำใจ เมืองไทยมันเป็นเมืองร้อน คุณต้องทำใจ ผมไม่สามารถเปลี่ยนอุณหภูมิโลกได้ คุณจะรู้สึกยังไง คุณจะถามเค้ามั้ย ก็ในเมื่อคุณรู้ว่ามันเสีย แล้วคุณจะขายมาทำไม อาหารที่ทำออกมาแล้ว มีแมลงวันมาตอมอาหารมากมาย จนลูกค้ากินไม่ได้ก็ไม่ต่างกัน

เข้าใจว่าคุณลงทุนทำอาหารออกมาแล้ว แต่แมลงวันร้านคุณมันตอม จนสกปรกไปหมด กินก็กินไม่ได้ คุณยังจะขายให้เราอีกหรอ ทางร้านอ้างว่าเป็นความผิดเรา ที่เราเข้ามาสั่งอาหารเอง ถ้าเราไม่สั่งเขาก็ไม่ทำออกมา เฮ้อ….

ถ้าเจ้าของร้าน อยากจะขายอาหาร อย่างเดียว คิดว่าสภาพแวดล้อมบรรยากาศ ความสะอาด ในการทานอาหารไม่สำคัญ ล่ะก็ อย่าเปิดร้าน ให้คนนั่งทานจะดีกว่า ควรจะแนะนำให้ลูกค้าซื้อกลับบ้าน ไม่ใช่ปล่อยให้นั่งกินท่ามกลางฝูงแมลงวันแบบนั้น น่าจะมีจรรยาบรรณ สงสารสุขภาพลูกค้าบ้าง

ตอนแรกเราโกรธจนไม่ยอมจ่ายเงินแต่ คิดดูอีกทีคุณคงจะขาดทุนมากอย่างที่คุณว่า เลยยอมจ่ายเงินไป อาหารก็ต้องทิ้งไปทั้งหมดแบบนั้น เพราะไม่รู้จะเอาไปทำอะไร หรือ ไปฝากใครได้ ขนาดตัวเรา ยังไม่กล้ากิน

ไม่อยากมีบาปติดค้างต่อกัน แต่เวรกรรมที่คุณทำกับลูกค้านี่สิ ขอเชิญคุณรับตามสบาย เข็ดกับร้านอาหาร นี้ จริงๆ ต่อไปนี้ ขอเลือกร้าน ที่สะอาดเป็นหลัก อร่อยน้อยหน่อยดีกว่า จะได้กินไปคุยไปแบบสบายใจ ไม่ต้องคอยไล่แมลงวัน
โดย: แนะนำ ร้านอาหาร พัทยา ริมหาดจอมเทียน IP: 10.0.1.12, 58.9.1.210 วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:32:35 น.
  
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้า สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง กำจัดขน Hair Removal กำจัดขนถาวร สลายไขมันเหนียงด้วยความเย็น สลายไขมัน สลายไขมันเหนียง IV Drip ฟื้นฟูร่างกาย เสริมภูมิต้านทาน Bye Bye Panda Eye ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา นวดกระชับหน้าอก หน้าอกกระชับ อกหย่อนคล้อย Beauty Breast Lifting Enlarge Beauty Breast นวดอกเล็กให้ใหญ่ หน้าอกเล็ก ยกกระชับหน้า รักแร้ขาว รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว ผิวใต้วงแขน Love Fit กระชับช่องคลอด เลเซอร์กระชับช่องคลอด แก้ไขปัสสาวะเล็ด Meso Shine ผลักวิตามิน บำรุงผิว สวยด้วยเลือด รักษาผิว หนวดเครา กำจัดขนหนวด กำจัดขน กำจัดขนเครา เลเซอร์ขน เลเซอร์ขนถาวร กำจัดขนถาวร เลเซอร์เครา เลเซอร์หนวด กำจัดขน ยกกระชับ ร้อยไหม Thread Lift การดูดไขมัน ดูดไขมัน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตา สปาน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น แก้ผิวแห้ง นวดผ่อนคลาย การนวดผ่อนคลาย Rest Time Aroma Massage Aroma Massage Acne Body Mist ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม ยกกระชับผิว hifu ให้ใจ สุขภาพ
โดย: สมาชิกหมายเลข 6161573 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2563 เวลา:14:06:50 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ultraman seven
Location :
ปทุมธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



บล็อคของคุณพ่อลูกสองที่ ชอบเลี้ยงปลา และเชียร์ลิเวอร์พูลสุดหัวใจ