กุมภาพันธ์ 2553

 
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
4 กุมภาพันธ์ 2553
All Blog
To my lovely sons
ได้อ่านข่าว อ่านเรื่องราวของพ่อแม่ ที่วันหนึ่งถูกลูก ๆ ทอดทิ้ง ไม่ดูแล ได้เห็นเด็ก ๆ วัยรุ่นที่รักเพื่อนมากกว่าพ่อแม่ ให้เวลาคนอื่นมากกว่าคนในครอบครัวแล้วก็นึกเศร้าใจ ตกกลางคืนตอนเข้านอน เห็นลูก ๆ ทั้งสองคนนอนหลับกันอยู่บนที่นอน คนโตนอนเบียดชิดอยู่กับแม่ ส่วนคนเล็กนอนหมุนกลิ้งอยู่ใกล้ ๆ กัน ก็อยากจะบันทึกไว้เผื่อวันหนึ่งลูกจะเข้ามาอ่านความในใจของพ่อ

นับตั้งแต่วันที่ลูกทั้งสองคนเกิด พ่อแม่ดีใจมากที่มีลูกมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรา เหมือนเป็นของขวัญที่อยากได้ที่สุดในชีวิตเราสองคน เมื่อตอนเล็ก ๆ ไม่พ่อ ก็แม่คนหนึ่ง ต้องคอยอยู่กับลูกตลอดเวลา คอยดูแลไม่ว่าจะหิว จะร้อง คอยปกป้องทุกภัยอันตราย แม้กระทั่งยุงแมลง ก็โกรธที่มันมากัดมาตอม แทบจะไม่มีวันไหนที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ถ้าจะมีวันไหน ที่เราสองคนอยู่กับลูกไม่ได้ คนที่เราจะฝากฝังให้ดูแล ก็ต้องเป็นคนที่เชื่อได้แน่ว่าจะรัก และเอาใจใส่ดูแลลูกไม่น้อยไปกว่าเรา

สำหรับพ่อ ไม่ว่าจะวันไหน ก็ต้องกลับบ้านมาเห็นหน้าลูก ถ้าทำได้ จะต้องกลับให้ทันเห็นหน้ากันก่อนลูกจะนอน ถ้าไม่ทันเพราะลูกหลับไปก่อน ก็ต้องได้แตะต้อง สัมผัส กอดจูบทั้งหลับ ๆ

ส่วนแม่ ไม่เคยเห็นว่าจะรักเอาใจใส่ใครมากไปกว่าเราสามคนพ่อ ลูก ของทุกอย่างที่พวกเราพ่อลูกใช้ อาหารเกือบทุกมื้อที่เรากิน ก็เป็นแม่ที่จัดหามาให้ด้วยความรักและห่วงใยยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด

ไม่แน่ใจว่าเราสี่คน จะได้อยู่ด้วยกันทุกวันไปจนถึงเมื่อไหร่ เพียงแต่อยากให้ลูก ๆ รู้ไว้ว่า ไม่มีวันไหนที่พ่อแม่หยุดรักลูก ไม่ว่าลูกจะเติบโตไปถึงไหน เมื่อถึงวันที่ลูกมีครอบครัวของตัวเอง พ่อแม่ก็แค่หวังว่าลูกจะจำได้ ว่าพ่อแม่ไม่เคยหยุดรักลูก

สำหรับพี่ชาย ยังจำที่พ่อบอกวันหนึ่งได้ไหมว่า ไม่มีใครคนอื่น สำคัญกว่าคนในครอบครัว เรามีกันอยู่สี่คน ลูกมีน้องต้องรักและดูแล เหมือนที่พ่อแม่รักและดูแลลูก

สำหรับน้องชาย ลูกได้รับความรักจากครอบครัวเรามากกว่าใคร ๆ หวังว่าลูกจะไม่ลืมรักพี่ชาย เหมือนที่พ่อ แม่ และพี่ชายรักลูก

พ่ออยากจะอยู่กับลูกสองคนไปนานแสนนาน แต่ก็ไม่รู้ว่าวันไหนที่เราจะต้องจากกัน หากวันไหนที่พ่อไม่อยู่ อย่าลืมว่าลูกสองคนต้องรักและดูแลแม่ เหมือนที่แม่รักและดูแลลูกมาเป็นอย่างดี เราสองคนพ่อแม่ ได้บันทึกวันเวลาดี ๆ ของครอบครัวไว้มากมายเพื่อให้ลูกได้จดจำรำลึกช่วงเวลาดี ๆ ของครอบครัวเรา และหวังว่าลูกจะไม่ลืมมันไป

รักสุดหัวใจ
พ่อ
4 กุมภาพันธ์ 2553



Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2553 21:46:34 น.
Counter : 1139 Pageviews.

1 comments
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:23:01:29 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ultraman seven
Location :
ปทุมธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



บล็อคของคุณพ่อลูกสองที่ ชอบเลี้ยงปลา และเชียร์ลิเวอร์พูลสุดหัวใจ