พฤศจิกายน 2552

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
สักวันหนึ่ง เราจะโต๊ เราจะโต
น้องตีตี้เลี้ยงง่าย กินเก่ง ยิ้มเก่ง ถ้าจะร้องหายโยเย ก็เพราะหิวเป็นหลัก ไม่เคยป่วย ไม่ร้องพร่ำเพรื่อ คนเลี้ยงก็แสนสบายใจ ครอบครัวเรามีคุณน้า น้องสาวคุณแม่มาเป็นสมาชิกใหม่ เวลาส่วนใหญ่ก็จะดูแลตีตี้เป็นหลัก พอเลี้ยงไปนาน ๆ เข้า กลายเป็นว่ารู้ใจหลานมากกว่าคุณแม่แท้ ๆ เสียอีก น้องตงตงก็เริ่มรักน้อง อยากเลี้ยง อยากเล่นด้วย อยากอุ้มน้อง เป็นเวลาครอบครัวสุขสันต์กันเสียเหลือเกิน

อย่างที่เล่าว่าน้องตี้ตี้กินเก่ง น้ำหนักเลยพุ่งกระจาน แขน ขา อวบอ้วน แก้มยุ้ย ตาเริ่มโต คิ้วเริ่มหนาขึ้น ไม่มีเค้าพี่ตงตง เท่าไหร่แล้ว ที่ไม่เหมือนเอาเสียเลยคือเส้นผมเส้นเล็ก ๆ ขึ้นกระปริด กระปรอย ผิดกับพี่ตงตง ที่ผมหนาดกดำมาตั้งแต่เล็ก ๆ หน้าตาตอนมีผมก็ดูตลก ๆ พอครบสี่เดือน คุณพ่อก็รับหน้าที่โกนผมไฟให้เช่นเคย ผลปรากฎว่า พอไม่มีผม น้องตีตี้ดูน่ารักขึ้นอีกเป็นกองในสายตาคุณพ่อ

แก้มยุ้ย ๆ เนื้อนิ่ม ๆ เป็นของหวานของ ultra7 ยามเลิกงาน ประกอบกับเป็นเด็กอารมณ์ดี พอเริ่มหัวเราะเป็นก็ขำเอิ้กอ้ากกับการหยอกล้อของคุณพ่อ เป็นที่สนุกสนานของพ่อ แต่คุณแม่แอบอิจฉา เพราะเล่นด้วยทีไรไม่เคยหัวเราะเสียงดังเท่าสักที

เทียบกันแล้ว น้องตีตี้โตเร็วกว่าน้องตงตง มากมาย ด้วยวัยแค่ 4-5 เดือน คนอุ้มถึงกับเริ่มบ่นกับน้ำหนักขนาดแตงโมลุกใหญ่ ๆ เข้าให้แล้ว เทียบกับตงตงในวัยเดียวกันแล้วถือว่าตัวโตกว่าพอสมควร ทั้งที่ตอนคลอดน้ำหนักตงตงมากกว่านิดหน่อย

รูปคราวนี้เป็นตอนอายุสามเดือนกว่า จนถึงสี่เดือน ที่จะเห็นความแตกต่างจากเดือนแรกมากมาย
















Create Date : 11 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2552 23:04:11 น.
Counter : 797 Pageviews.

1 comments
  
น้อง น่ารักจังเลยอ่ะคะ
โดย: รักนายต้นกล้า วันที่: 15 พฤศจิกายน 2552 เวลา:19:37:54 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ultraman seven
Location :
ปทุมธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



บล็อคของคุณพ่อลูกสองที่ ชอบเลี้ยงปลา และเชียร์ลิเวอร์พูลสุดหัวใจ