Group Blog
 
 
ธันวาคม 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
18 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

ความรักของคุณ...เคยเป็นแบบนี้ไหม????

เคยรู้สึกบ้างไหมคะ...
ตอนที่เราโสด...
เราอยากจะมีใครที่คอยมาดูแล มาใส่ใจ มาคอยไถ่ถามว่าวันนี้กินข้าวกับอะไร สบายดีหรือเปล่า ฯลฯ หลายๆอย่างที่อยากจะให้มีขึ้น
หรือ...จะเป็นความต้องการที่จะให้ใครมาเอาอกเอาใจเราต่างๆนานา
แต่วันหนึ่ง
-
--
---
พอเรามีใครสักคนหนึ่งเข้ามาในชีวิตของเรา
เรากลับรู้สึกอึดอัด เบื่อหน่ายการเอาอกเอาใจที่มีคนพร้อมที่จะนำมาให้เรา มีความคิดที่อยากจะอยู่คนเดียว อยากอยู่กับเพื่อนๆมากกว่า อยากเป็นอิสระ ทั้งๆที่คู่รักของเราไม่เคยที่จะจำกัดสิทธิของเรา ออกจะตามใจเราเสียด้วยซ้ำที่จะให้อิสระสำหรับเราที่จะทำอะไร
.....ไม่รู้ว่าใครเคยเป็นแบบนั้หรือเปล่า
สำหรับตัวฉัน...ตอนนี้กำลังมีอารมณ์แบบนี้อยู่ และตั้งแต่มีความรักมาก็มักจะเป็นแบบนี้ตลอด จนทำให้พลาดที่จะเจอสิ่งดีๆคนดีๆเข้ามาในชีวิต เพราะเวลากำลังรักกับใครอยู่ดีๆ ก็มักจะคิดเรื่องพ่อแม่ขึ้นมาตลอด ไม่ใช่ว่าพ่อแม่จะห้ามไม่ให้มีนะคะ แต่เวลาที่คบหากับใครก็จะนึกไปว่าได้ให้ความรักกับพ่อ และแม่เพียงพอหรือยัง หรือมักจะคิดว่าตัวเรายังเด็กไปหรือเปล่า และยิ่งทำแบบนี้ยิ่งทำให้คิดว่าเรายังเด็กเกินไป ยังไม่พร้อมที่จะมีคนรักได้เลยจริงๆ ฉันชอบคำอยู่คำหนึ่งที่ว่า "เรายังเป็นเด็กในสายตาพ่อแม่เสมอ"และฉันคิดว่าคงเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันน่ากลัวและดูเร็วเกินไปสำหรับตัวฉันจริงๆ ที่จะคิดไปคบหากับใครให้มาเป็นแฟน เพราะมันไม่ใช่ เพราะในชีวิตของฉันในตอนนี้ ไม่ได้ต้องการที่จะให้มีใครมาดูแล ไม่ได้อยากจะเดินจับมือกับใครในตอนนี้...
สิ่งที่ฉันต้องการในตอนนี้ก็คือ การได้เรียน ได้เล่น ได้ทำในสิ่งที่ชอบ ได้อยู่ร่วมกับเพื่อนๆ ได้ชอบดาราที่ชอบ ได้มองหนุ่มๆสาวๆที่หน้าตาดีเดินผ่านไปผ่านมาและจับกลุ่มนินทาอย่างสนุกปาก...มาถึงบรรทัดนี้แล้ว
ฉันก็รู้ว่าตัวเองยังไม่ถึงวัยที่จะมี แฟน มีคนรัก เลยจริงๆ
แล้วคนที่คบอยู่ตอนนี้ล่ะ...จะทำยังไงดี
อาจดูเป็นการเห็นแก่ตัว แต่ก็ไม่อยากไปหลอกลวงใครจริงๆ
แค่เพียงตอนนี้ฉันยังไม่พร้อม แค่นั้นเองจริง...




 

Create Date : 18 ธันวาคม 2553
4 comments
Last Update : 18 ธันวาคม 2553 21:29:25 น.
Counter : 446 Pageviews.

 

กลับไปเป็นคนโสดดีกว่า เหนื่อยแล้วค่า

 

โดย: อะลิตเติ้ลเกิร์ลหน้าโจ๊ก (Uki_on ) 18 ธันวาคม 2553 21:32:47 น.  

 

ยิ่มมีครอบครัวแฟนด้วยแล้วยิ่งบรรลัย รอเวลาโสดอยู่ค่ะ

 

โดย: แอน (ann162display ) 19 ธันวาคม 2553 12:05:01 น.  

 

อยู่เป็นโสดดีกว่าเนอะ สบายกาย สบายใจ อิอิ ^3^

 

โดย: เต๊ง มองค์ IP: 202.28.27.2 17 มกราคม 2554 12:10:01 น.  

 

แวะมาอ่านจร้าขออนุญาตฝากเว็บไว้ในอ้อมกอดน้อยๆด้วยนะครับ|เข้าชมเว็บ บิ๊กอายขอบคุณครับ

 

โดย: bigeye (tewtor ) 17 เมษายน 2554 6:28:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกหมูอ้วนแห่งกอนดอร์
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ง่ายๆ สบายๆ
Friends' blogs
[Add ลูกหมูอ้วนแห่งกอนดอร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.