ถนนสายนี้มีตะพาบ : หลักกิโลเมตรที่สาม 15 มีนาคม 2553




`?..?`??เจ้าหญิงจอมเป๋อกับเจ้านายชาเย๊นเย็น?:*`*:?.

*:?.ตอนจั๊กแร้รมควันจั้กจั่นลงรู`?..?`??




สวัสดีค่ะ คงยังจำกันได้นะคะ ฉันเจ้าหญิงจอมเป๋อเองค่ะ ฉันทำงานอยู่แถวๆมาบุญครองไงคะ ใช่แล้วค่ะฉันยังทนทำทำทนอยู่ค่ะ ที่ยอมลำบากตากแดดไปทำงานนี่ก็เพราะท่านพ่ออยากให้ฉันเหยียบขี้ไก่ฝ่อค่ะ(ไม่รู้จะให้เหยียบทำไม อี๋)





วันนี้ฉันก็ตื่นเช้าไปทำงานตามปกติล่ะค่ะ ฉันเดินสวยเด้งเชิดระหงมาในชุดแซกแขนกุดสีบานเย็นชุดนี้ของปราดาเชียวนะคะ แหมไม่อยากคุย โฮะโฮะ 250 ฉันต่อได้199ค่ะ เริดมากกกกกก




ฉันโหนรถเมล์ไปทำงานอย่างเคยล่ะค่ะ จริงๆที่คฤหาสน์มีรถนะคะ ทั้งโรลลอยน์เอย เบ๊นซ์พรชิตาเอย ตุ๊กๆ อีแต๋น โอ๊ยมีหมดล่ะค่ะ แต่พอดีคนขับรถลาพักร้อนไปเที่ยวเวนิสค่ะคุณขา แหมนานๆทีก็ปล่อยเขาไปเปิดหูเปิดตาบ้างนะคะ เนี่ยรถจอดขวางอยู่ยังไม่มีคนถอยไปเก็บให้เลยค่ะ ฉันต้องเดินอ้อมรถไปหลายกิโล เล่นเอาหอบเลยกว่าจะอ้อมพ้น









อ๊าย..ถึงป้ายแล้วค่ะ ฉันขอตัวลงรถก่อนที่จะไม่ได้ลงนะคะ หุหุ


?ว๊าย!! ตาเถร ยายชี พระเจ้าช่วย กล้วยหอมทอด โอมายกอ๊ด กรอดๆๆๆๆ?




ฉันอุทานออกมาไม่เป็นภาษาเยอรมันเลยค่ะ เพราะรองเท้ากุชชี่ สูงสามนิ้วครึ่งราคา129 บาทของฉันดันหักดังเป๊าะส่งผลให้ร่างระหงอ่อนแอ้นเพรียวลมของฉันถลาร่วงลงไปนอนแอ้งแม้งอยู่เบื้องล่าง รถเมล์ของฉันกระชากตัวออกไปอย่างไม่แยแส



?บรื้นๆ แพรด พรวด พราด ป้าด ?



เสียงรถค่ะเสียงรถไม่ต้องคิดไกล รถเก๋งป้ายแดงทะเบียน จน 6666 (แหมเลขสวย )ส่งเสียงประหลาดพร้อมพ่นควันดำพวยพุ่ง ฟุ้งตลบอยู่ตรงหน้าฉัน มันสำรอกควันเสร็จก็สะบัดท้ายหายลับไปกับตา ทิ้งฉันนั่งตัวดำจมเขม่าควันอยู่เบื้องหลัง โชคดีที่ฉันยกมือป้องใบหน้าอันสวยงามของฉันไว้ทันจึงรอดพ้นจากควันดำไปได้ แต่โชคร้ายไปลงที่จั๊กแร้ของฉันที่เพิ่งผ่านการแว๊กขนมาหมาดๆ ยังแสบๆอยู่เลย จี๊กแร้ขาวผ่องของฉันโดนรมควันเข้าไปเต็มๆ โถน่าสงสาร




ฉันเดินมาถึงที่ทำงานอย่างทุลักทุเล เพราะรองเท้าสูงข้างต่ำข้าง สายอีกตามเคยค่ะ แต่วันนี้เจ้านายสาว(ใหญ่)ของฉันไม่ทำตาเขียวใส่แล้วค่ะ วันนี้ตาเธอมีนกแก้วเกาะมาด้วย ฮิฮิ นกแก้วมาคอร์ซะด้วย วันนี้เธออารมณ์ดีเป็นพิเศษเพราะลูกชายของท่านประธาน โลดองยา ซวนเซโซ จะบินกลับจากนอกมาช่วยงานที่บริษัท สาวน้อยสาวใหญ่ในบริษัทต่างก็ดี๊ด๊ากันใหญ่ เห็นเขาว่านาย โลดองยา โซเซซังลูกชายท่านประธานคนนี้หล่อมาก




?ยองยองอึ๊ ขอกาแฟสี่ ชาเย็นหนึ่งจ้ะ?




เสียงเจ้านายสาว(ใหญ่)ของฉันค่ะ ฉันบอกคุณรึยังคะว่าเธอเป็นเลขาท่านประธาน ส่วนฉันน่ะ ผู้ช่วยเธอค่ะ งานหลักๆของฉันคือชงกาแฟ ถ่ายเอกสาร ซื้ออาหารกลางวัน รับโทรศัพท์ โทรเลื่อนนัดกิ๊ก โอ๊ยจิปาถะค่ะ



?กาแฟสี่ ชาเย็นหนึ่งได้เลยค่ะเจ้า(นาย)?



? แต่วันหลังเรียกเป๋ออย่างเดิมดีกว่านะคะ ฉันไม่ชอบชื่อเกาหลีเล๊ย จริงๆ เอ!!! ใครสั่งชาเย็นนะ ที่ออฟฟิศมีชามั๊ยนะ งึมงำๆ?


ประโยคแรกฉันรับคำเจ้านายเสียงใส

ประโยคหลังฉันบ่นกับตัวเอง


ขณะเดินกระวีกระวาดไปติดเตาต้มน้ำไว้ชงชากาแฟ ควันงี้โขมงลอยกรุ่นไปทั้งตึกทีเดียว ระหว่างรอน้ำเดือดฉันก็คุ้ยหากระป๋องชา รื้อดูจนทั่วก็ไม่มี ใครกันนะมาสั่งชาเย็น หรือว่าจะเป็นท่านประธาน อ๊าย !!! ทำไงดีล่ะไม่มีชาน่ะ และแล้วก็เหมือนสวรรค์โปรดฟ้าบันดาลฉันเหลือบไปเห็นกระป๋องชาอยู่บนหลังตู้ ฝุ่นเขรอะเชียว





ฉันเอื้อมแขนยาวเรียวดังลำอ้อยหมายคว้ากระป๋องชาแต่ไม่ถึง เลยคว้าเก้าอี้มาปีนแต่เจ้ากรรมเก้าอี้ดันมีสามขา ฉันเลยหกคะเมนตีลังกาสามตลบร่วงตกจากเก้าอี้



?ว๊าย!!! ตาเถร ยายชี พระเจ้าช่วยกล้วยหอมทอด?




ฉันอุทานไม่เป็นภาษาอิตาลี มือยังจับกระป๋องชาไว้แน่น ร่างลอยละลิ่วล่วงหล่นฉันหลับตาปี๋ แต่แล้วกลับรู้สึกถึงสัมผัสของวงแขนอ่อนนุ่มแต่แข็งแกร่ง หน้าอกที่แน่นกระชับตึงไปด้วยกล้ามเนื้อขนาดสามศอกครึ่งฉันลืมตาขึ้นพบกับ ผิวขาวอมชมพูระเรื่อ ที่โผล่พ้นคอเสื้อเชิ้ตปลดกระดุมสองเม็ด คางแหลมมีไรหนวดที่เพิ่งผ่านการโกนมาหมาดๆกลิ่นอาพเตอร์เชฟหอมอ่อนๆ ริมฝีปากบางหยักได้รูป จมูกโด่งเป็นสัน ดวงตาสีสนิมเหล็กรับกับเรือนผมสลวยสีน้ำตาลเข้มทำไฮไลท์สีทองอร่าม



?กรี๊ด!!!!! หล่อบาดใจเจงๆๆ?



สายตาสีสนิมของเขาจับจ้องมาที่ดวงตาดำขลับของฉัน ไล่มาที่สองแก้มสีน้ำผึ้งไหม้ที่บัดนี้แดงปลั่งดังลูกตำลึงสุก เขาไล่สายตาลงมายังริมฝีปากหนาได้รูปของฉันที่เผยอนิดๆฟันเหยินหน่อยๆ ไล่สายตาต่ำลงมาที่ลำคอเพรียวระหง เรื่อยต่ำลงๆๆไปยัง...จั๊กแร้รมควัน ของฉัน



?กรี๊ดๆๆๆๆๆ อ๊ายยยยย อายยยยยยยยยย?


ฉันกระโดดผลุงเดียว เผ่นแนบไปมุดอยู่ใต้โต๊ะ ใครเรียกก็ไม่โผล่ออกมาจนเลิกงาน










เช้าวันเสาร์ อากาศสดใส ท้องฟ้าไร้หมู่เมฆบดบัง พระอาทิตย์ทอแสงร้อนแรงเจิดจ้า แบบไม่ปราณีปราสัย




ฉันนั่งทาครีมกันแดดอยู่ริมสระน้ำใต้ต้นไทรใหญ่ซึ่งอยู่ท้ายคฤหาสน์ ฉันอยู่ในชุดอาบน้ำวาบหวามชวนสยิว อากาศร้อนอบอ้าวเหลือเกิน วันนี้ฉันกะจะเล่นน้ำตีโป่งให้ชื่นฉ่ำหัวใจไปเลยหลังจากตรากตรำทำงานหนักมาทั้งอาทิตย์ ก็อีตาโซเซซังน่ะสิ ดันตั้งให้ฉันเป็นเลขาส่วนตัว วันๆไม่ต้องทำอะไร นอกจาก นอกจากต้มน้ำชงชาเย็นให้เขา วันๆฉันต้องวิ่งส่งชาเจ้านายฮะๆชาเย็นมาแล้วฮะทั้งวันเลยเชียว



ฉันขยับผ้าถุงให้แน่นกระชับก่อนจะใช้ไม้เขี่ยไล่จอกแหนและหมาเน่าให้ลอยไปพ้นทาง เตรียมลุยลงสระสรงน้ำให้ฉ่ำใจ


?สวบ สาบ แกรก กราก?


อ๊ะเสียงอะไรดังสวบ สาบ แกรก กราก ฉันหันขวับไปยังต้นตอของเสียง


?อ๊าย!!! นาย นายมาอยู่นี่ได้ยังไง แอบตามฉันมาเหรอ จะมาแอบดูฉันอาบน้ำเหรอ นายรู้จักบ้านฉันได้ยังไง นายมารถอะไร ใครพามา กินข้าวมายัง ซื้อไรมาฝากเปล่า แล้ว......?


?หยู๊ด หยุดๆๆๆๆ เฮ๊ย!!! หยุดก่อนสิฟระ ถามเป็นชุดงี้ผมจะตอบยังไงจะตอบคำถามไหนก่อนดี หรือจะตีให้ตายก่อนตอบ???

โซเซซัง โบกมือหยอยๆ เบรกฉันหน้าคะมำเชียว



?เอี๊ยดดดดด หยุดแล้ว? ฉันว่า


?ผมมาหาจั้กจั่น? โซเซซังตอบ


?ไรวะถามตั้งยาวตอบแค่เนี๊ย??? ฉันโวย


?เออ แค่เนี๊ย เดี๋ยวหน้าบล็อกยาวดึกแล้วด้วย? มันว่า


?เออจริงดิ ทำท่าจะจบไม่ลงนะ? ฉันเห็นด้วย


?งั้นเราไปที่กระท่อมร้างกลางป่ากันเถอะ ฝนกำลังจะตกด้วยดูดิ่มืดมาเชียว? โซเซซังเอ่ยกะลิ้มกะเหลี่ย


?????ไรวะเมื่อกี้แดดยังเปรี้ยงอยู่เลย? ฉัน


?ฮึ้ย ไม่เคยดูหนังไทยรึไง? เขา


?ไม่เอาๆ เค้าจะขี่หลังแบบหนังเกาหลีอ่ะ?ฉันอ้อน






แล้วโซเซซังก็ย่อตัวให้ฉันขี่หลังแต่โดยดีเราคุยกันกระจุ๋งกระจิ๋งไปตลอดทางไปกระท่อม มีเมฆฝนตั้งเค้าทะมึนเป็นฉากหลังเสียงเพลงเกาหลีดังคลอประกอบสร้างบรรยากาศโรแมนติคยิ่งนัก





?นี่ๆ โซเซซัง ตัวไม่หาจั้กจั่นแล้วเหรอ? ฉันทำเสียงแบ๊วข้างๆหู


?ไม่ละ ฝนจะตกแล้ว มันลงรูไปหมดแล้วล่ะ? เขาเงยหน้าตอบจมูกแทบชนกัน เสียงหอบดังแฮกๆ


?อืม...เหรอ? ฉันเออออ


?ขอถามไรหน่อยสิ? ฉันเอ่ยถามเสียงเบาหวิว เมื่อเราอยู่ในกระท่อมร้างฝนข้างนอกกำลังกระหน่ำอย่างรุนแรง


?อืม? เขาตอบมาตาปรือ


?ถ้า พี่ไม่รักหนู พี่จะรู้มั้ยว่าพี่ควรจะรักกับใคร?? ฉันถามประโยคเด็ด


?หา อะไรนะ ไม่เข้าใจง่ะ มีตัวช่วยไหม????? เขางงกับคำถาม


?ช่างเถอะ ฉันก็ถามไปงั้นแหล่ะ จะให้ครบตามโจทย์ก็เท่านั้น ฮี่ๆ?










จบดีฝ่า

















Create Date : 15 มีนาคม 2553
Last Update : 27 มีนาคม 2557 11:22:58 น. 38 comments
Counter : 1136 Pageviews.

 

เกาะกระแส..ตามมาอ่านค่ะ ...
ชอบชุดอาบน้ำบ้านนี้จัง...ตีโป่งได้ด้วย อิอิ


โดย: star_paradise วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:1:50:43 น.  

 
อืมมมม...อิ อิ
เขียนได้น่ารัก
จบลงได้ตามโจทย์จริงๆด้วยค่ะ


โดย: Suessapple วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:3:20:34 น.  

 
มาแปะไว้ก่อน ต้องจัดการงานให้เสร็จ
แล้วจะแวะมาอ่านนะคะท่านหญิง


แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:6:49:58 น.  

 
555 จบได้น่ารักจริงค่ะ ^^


โดย: Paulo วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:7:16:58 น.  

 
สวัสดีครับพี่

ผมเพิ่งเขียนเรื่องนี้เมื่อสองวันก่อนนี้เองครับ
เลยออกจะอินๆกับการเมืองมากไปหน่อยครับ










โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:10:32:28 น.  

 
กร๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
5555555555555555555555555555555555

แวะมาอ่านอีกรอบ หัวเราะซะน้ำตาไหล
คนห้องข้างมาชะเง้อมอง ม่างบร้าอะไรฟระ นั่งหัวเราะคนเดียว

อ่านแล้วฮามาก ส่งไปลงขายหัวเราะเหอะท่านหญิง
กระโจมอก เขี่ยจอกแหนกะหมาเน่า 555555


แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:11:12:54 น.  

 
ตามมาอ่านครับ

สงสัยจะติดเชื้อพิงนะครับเนี่ย

ฮิๆๆ

-------

ขอคุณสำหรับคำอวยพรครับ



โดย: ชายผู้หล่อเหลา...กว่าแย้นิดนึง. (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:13:29:22 น.  

 

★★★`• • ★★★
สวัสดีค๊า ....ท่านหญิง....(น่ารักได้ป่ะ)
โหบ้านนี้เขียนได้น่ารักเฮฮามากมายได้จัยไปเรยยคิกคิกๆ^^
แอบอ่านแปะไว้ครึ่งนึงก่อน...เด๋วมาอ่านต่อนะคับป๊ม




★`• • mastana . • •`★

• •`★★★*♥´¨)
¸.-´¸.-♥´¨) ¸.-♥¨)
(¸.-´ (¸.-` ♥♥´¨) ♥.-´¯`-.- ♥



โดย: mastana วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:17:09:32 น.  

 
ท่านหญิงไม่น่าจะอยู่มาบุญครอง น่าจะไปทำงานที่พาราก้อนนะ ให้สมฐานะหน่อย
ว่าแต่รถคนนั้นมันจะเลี้ยวได้หรอครับเนี่ย สงสัยเลี้ยวทีรถหักกลางแหง


โดย: ชายพจน์ (ครีมโซดาซ่า ) วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:18:42:15 น.  

 
ได้ยินเสียงรถก้อนั่งไม่ลงแล้วค่ะ พอเห็นทะเบียนรถเท่านั้น ลาแล้วจร้ารถคันนี้ 5555+



โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:22:00:15 น.  

 


น่ารักจัง
ทั้งนางเอกและพระเอก


โดย: หนูเมเปิล วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:22:12:58 น.  

 


สังเวียนคน

ตอน 16. เฮือกสุดท้าย





เฮือกสุดท้าย?

เฮือกสุดท้ายของใคร?

หรือว่าไอ้ตงจะแพ้เสียแล้ว....?


โดย: ลุงแว่น วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:7:46:15 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:8:07:27 น.  

 
ท่านหญิงขา .. เราแวะมาอ่านแล้วค่ะ
อ่านแล้วก็ได้เป็นที่ขำฮา หัวเราะร่าๆ คิดเหมือน
กับคุณแอมอรเลยค่ะว่า น่าจะส่งขายหัวเราะ
ได้เลยนะค่ะ

ดูสิ อ่านไปก็ขำไป คิดแล้วก็ยังขำอยู่
ไอเดียแจ่มบรรเจิดจังเลยค่ะ 55+


โดย: JewNid วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:8:57:42 น.  

 
ฮาน่ารักเลยเชียวค่ะท่านหญิง ไปหาจั๊กจั่นกัน


โดย: Charming Princess วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:15:37:08 น.  

 
อ่านแค่ชื่อก็ฮาแล้วค่ะโดยเฉพาะยองยองอึ๊ ว่าแต่พระ-นางไปอินเลิฟกันตอนไหนหว่า อยู่ๆ ก็จูงกันเข้ากระท่อมเลยวุ้ย


โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:16:37:34 น.  

 
เริ่ดมากค่ะ คนขับรถลาพักร้อนไปเที่ยวเวนิส


โดย: พันธนาการแสงดาว วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:20:32:02 น.  

 
แวะมาอ่านให้จบสนุกสนานโอเชมากๆค่ะ
โจทย์หน้าบ้านนี้ต้องมีมุขกระชากใจได้โดนๆ
แน่เรยยยคริ คริ เขียนเก่งมากมายคับป๊มฝันดีค๊า
^^


โดย: mastana วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:23:33:24 น.  

 
ฮาๆ อิอิ งิงิ ขำๆ กร๊ากๆ ฮาไปไหนหว่า ^^
อ่านไปยิ้มไป น่ารักมากเลยคร้าบ

ว่าแต่มีภาคต่อหลังจากเข้ากระท่อมป่าวหว่า>.<


โดย: Sky (2ndStory ) วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:1:02:03 น.  

 
โจทย์เป็นไงบ้างครับ


ปวดตับไหม?


ฮิๆๆ


ติดเชื้อเราสินะครับ



โดย: มนุษย์ต่างดาว..ผมยาว..ปากหวาน... (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:4:52:21 น.  

 
จบแบบให้ติดตามอีกนะท่านหญิง
โดนฝนเปียกทั้งตัวแบบนั้น
ระวังจะเป็นหวัด
อย่าลืมก่อไฟนั่งข้าง ๆ กองไฟด้วยนะค่ะ
ที่สำคัญระวังฟ้าผ่าเสียงมันดังน่ากลัวววววววว


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:6:47:53 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ล


พี่สินถ่ายรูปผมออกมาหล่อจริงๆด้วยครับ 55555
ถูกใจมากจริงๆครับ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:7:10:24 น.  

 
ยังไม่ได้อานแปะไว้ก่อนนะ แวะมาด้อมๆมองๆ
ส่งความคิดถึง จะเข้าเฟคเมื่อใหร่เมล์มาบอกด้วยเน้อ..

ปล.เย็นนี้จะส่งหนังสือไปให้จ้า



โดย: ตัวp_box วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:9:42:16 น.  

 
ปล.บล็อกยังสวยเหมือนเดิม มาทำงานออกแบบกราฟฟิกกับเราเปล่า ท่าทางจะรุ่งนะ


โดย: ตัวp_box วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:9:45:06 น.  

 
กร๊ากกกกกก...ว่าจะออกไปข้างนอกแล้วนา..
เผลอไปอ่านโซเซซังอีก..ฮามากจ้ายองยองอี๊


ตกลงไปทำไรที่กระท่อมร้างยามฝนพรำจ๊ะ
กรี้ดดดดดดดด......มีลุ้น เรดอาร์
แล้วจะตามมาอ่านต่อนะ


ว่าแต่ที่บ้านเราก็มีหนุ่มเกาหลี (ปลอม)
เอาน่าหญิง.. มองเผินๆก็พอได้นะ
แต่ตอนนี้วอนจิงกรู ยังไม่กลับเมืองไทย
กลับเมื่อใหร่จะให้แม่ไปขอนะ กร๊ากกกกก...





โดย: ตัวp_box วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:10:04:38 น.  

 
กลับมาอีกที มาบอกว่าเปิดบ้านแล้วนะ
หลังไมล์บานเลยง่ะ หมกไว้นาน
ไปเจิมด้วยนะคุณเพื่อน


โดย: ตัวp_box วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:11:38:31 น.  

 
ขอบคุณครับ

ได้ความรู้เพิ่มมาอีกหนึ่งกิโลครับ




โดย: ชายผู้หล่อเหลา...กว่าแย้นิดนึง. (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:12:13:48 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะท่านหญิง


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 18 มีนาคม 2553 เวลา:7:07:45 น.  

 


สังเวียนคน

ตอน 17. สัญญาลูกผู้ชาย


(ตอนจบ)




และแล้ว เรื่องราวก็ดำเนินมาถึงฉากสุดท้ายครับ

เรื่องนี้จะลงเอยกันอย่างไร? ไอ้ตงจะได้พยอมเป็นเมียหรือไม่?

เชิญติดตามได้ครับ....


โดย: ลุงแว่น วันที่: 18 มีนาคม 2553 เวลา:7:30:00 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 มีนาคม 2553 เวลา:7:33:06 น.  

 
เห็นด้วยกับคุณเป็ดสวรรค์เลย
เดี๋ยวนี้ท่าทางท่านหญิงน่าเกลียดจะติดวิธีการเขียนแบบพิง ลำพระเพลิงมาแน่เลย ใช่ไหมครับ???


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 18 มีนาคม 2553 เวลา:20:18:04 น.  

 
ก๊ากก อ่านไปขำไป ..
ชักเขียนเก่งขึ้นเรื่อย ๆ แล้วนะค่ะเนี่ยคุณพี่หญิงขราของน้อง

คิดถึงค่ะ แวะมาอ่านแล้วก็ไม่ผิดหวัง .. อิอิ

สองพี


โดย: SongPee วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:10:50:49 น.  

 
แวะมาเดินเต๊าะแตะ ไม่มีไรทำคร้าบ เลยเข้ามาเยี่ยมๆชมๆ อ่านๆ
สวัสดียามเย็นจ้า


โดย: Sky (2ndStory ) วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:18:02:48 น.  

 
อ้าวคิดว่าจะได้เจิม หรือว่าเขาคิดถึงเรากันแน่หว่า
ไม่ได้ตามมาเจิมหรอ
ไม่ได้ติดเอ็ม แต่หัดเล่น ไม่นิยมเท่าไหร่
ไม่ได้รังเกียจ แต่พิมพ์ช้าน่ะ อิ อิ

ที่ทำงานมีแผนกธุรการ ทำให้ทุกอย่าง
เราร่างโครงงานอย่างเดียว
ตอนเรียนก็จ้างเขาพิมพ์ตลอด มาเห็นผลตอนอยากทำเอง
เลยมีอุปสรรค ต้องมาฝึกทำแล้วค่ะ โสน้าน่า555


แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 20 มีนาคม 2553 เวลา:20:43:28 น.  

 
หวัดดีค่ะพี่หญิง

เย็นย่ำวันเสาร์ วันนี้ไปแอ่วไหนหรือเปล่าค่ะเนี่ย ..


โดย: SongPee วันที่: 20 มีนาคม 2553 เวลา:20:58:07 น.  

 

แวะมาอ่านก่อนนอนจ๊ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 21 มีนาคม 2553 เวลา:0:23:04 น.  

 
สวัสดีครับ

ไม่มีใครรับแท็กเลยแฮะ

ฮิๆๆ



โดย: มนุษย์ต่างดาว..ผมยาว..ปากหวาน... (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 21 มีนาคม 2553 เวลา:0:29:12 น.  

 

กร๊าก ก ก ก ก....แอบแวะมาแล้วก็ฮากาจาย
สวัดดีนะคะ


โดย: junestyle วันที่: 21 มีนาคม 2553 เวลา:2:38:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ugly princess
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




เพจท่านหญิงน่าเกลียด

Promote Your Page Too
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
15 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ugly princess's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.