Group Blog
 
 
มีนาคม 2548
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 

เรื่องของ(กู,ผม,ฉัน,หนู,ตูข้าฯลฯ)

หน้านี้เป็นเรื่องของผมนะครับ เรื่องของผมล้วนๆเลย
ผมอยู่แถวๆบางมดครับ เรียนมหาลัยแถบๆนี้ นอนหอ เล่นเน็ตที่หอ ห่างไกลพ่อแม่ผู้ปกครอง นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ผมเลวเข้าขั้นก็ได้นะฮะ(อันนี้ผมพูดจริงๆ) บ้านเกิดผมอยู่ที่สมุทรสงครามครับ คนส่วนใหญ่เรียกกันว่าแม่กลอง จังหวัดที่เล็กที่สุดในประเทศไทยเลยนะนั่น(ภูมิใจเล็กๆ) ตอนผมเรียนม.ปลายผมเรียนสายวิทย์แต่ผมชอบสังคม ผมชอบเขียน ขณะที่เลข ฟิสิกส์ ชีวะ มันเป็นอริกับผมทั้งนั้น ทุกวันนี้บางทียังสงสัยตัวเองเหมือนกันว่ารอดมาได้ยังไงน้า พอมาเรียนมหาลัย ผมเรียนได้เพราะเพื่อนเลยนะเนี่ย พอตนนี้ก็ยังเรียนได้เพราะเพื่อนอยู่ รอดมา2ปีได้นี่ก็เพราะเพื่อนๆทั้งนั้น
ผมเป็นคนขี้เกียจเอามากๆ โดยเฉพาะกับความฝันของผมเอง ผมคิดพล็อตเรื่องสั้นได้ 2 เรื่องหลังจากไม่ได้เขียนมาเกือบปี(ความรักในโลกออนไลน์เป็นเรื่องสุดท้ายที่ผมเขียนตอนปี1โน่นแนะ)ตอนก่อนสอบ กะว่าสอบเสร็จจะเขียน แล้วพอเอาเข้าจริง Lineage2เปิดOpen beta ผมก็ไม่ได้เขียนอีก แต่ผมว่าสักวันผมคงได้เขียนนะ
ตอนนี้กะว่าจะเขียนสักเรื่องส่งไปเว็บไทยไรเตอร์ ที่นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของผมเลยก็ว่าได้ ผมยังจำได้เลย ตอนที่เล่นเน็ตไปเรื่อย แล้วเพื่อนมาบอกผมว่า"เฮ้ยพี่โอ๊คได้รางวัลที่ไทยไรเตอร์" ผมตามไปอ่านดูการประกวดเรื่องสั้นของเขาเต็มไปด้วยเรื่องสั้นสุดเจ๋ง มันทำให้ผมอยากเขียนขึ้นมาบ้าง ถึงตอนนี้ผมยังจำเรื่อง"ทำไมเธอถึงร้องไห้"ได้เลย
พูดถึงไทยไรเตอร์แล้วผมค่อนข้างชื่นชมพวกเขานะครับ ผมว่าเราหลายมักจะผูกตัวเองติดกับบางสิ่งมากไปรวมทั้งตัวผมด้วย ผมเคยไล่อ่านเรื่องสั้นในเด็กดี แทบทุกเรื่องมีความรัก(ความรักระหว่างชายหญิงนะครับ)เข้ามาเกี่ยวข้อง รวมทั้งเรื่องของผมด้วย แน่นอนครับมันเป็นสิ่งที่ดีความรักน่ะ เเต่บางทีผมก็เอียน เลยคิดว่าถ้าเขียนจะพยายามแหกออกไปให้ได้ก็หวังว่าคงจะได้ทำล่ะนะ




 

Create Date : 09 มีนาคม 2548
0 comments
Last Update : 10 มีนาคม 2548 21:09:49 น.
Counter : 380 Pageviews.


Tyranny
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Tyranny's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.