Bloggang 's Sky Rally in Town (25 เม.ย.58)

 " Bloggang 's Sky Rally in Town "


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ
วันนี้บ้านนี้จะพาเพื่อนๆออกจากก้นครัวกันค่ะ
เราจะพาเพื่อนๆไปทำกิจกรรมข้างนอกกันนะคะ
เป็นกิจกรรม ของชาวบล็อกแก็งค์
ซึ่งทางทีมงานได้งานพบปะสังสรรค์และมอบสายสะพาย
เพื่อเป็นกำลังใจในการทำบล็อกให้กับบล็อกเกอร์คนเก่งของเราค่ะ
วันนี้เราจะได้เจอเพื่อนๆตัวเป็นๆกันแล้วล่ะค่ะ คื่นเต้นดีนะคะว่ามั้ย
ดังนั้นเพื่อเพิ่มความสนุกสนามและเป็นการกระชับความสัมพันธ์
ของเพื่อนๆชาวบล็อกทั้งหลาย ทางทีมงานจึงได้จัดกิจกรรม
walk rally ขึ้นมาให้พวกเราไปเดินเล่น ชิลล์ ชิลล์ (มั้ง) หรือ
คอนเซปต์นี้จะเป็นเฉพาะกลุ่มเราก็ไม่รู้เนาะ
วันนี้เป็นบล็อกแรก(แน่นอนว่าต้องมีบล็อกต่อไป)เพราะเราถ่ายรูปมา
ประมาณ 200 กว่ารูป จะเอามาลงบล็อกเดียวคงไม่หมดค่ะ
ฉะนั้นวันนี้จึงตัดตอนเอา กิจกรรม walk rally in town 
มาให้เพื่อนๆได้ชมกันก่อนค่ะ
มาดูหน้าค่าตา สมาชิกร่วมแกงค์  C ของเรากันค่ะ 




ซึ่งประกอบไปด้วย(เขียนยังกะบล็อกอาหาร) อิอิ 
Phunsud ตัวข้าพเจ้าเองซึ่งเป็นพี่ใหญ่ในกลุ่ม คือแก่นั่นแหล่ะค่ะ 555

rakpama07 คุณเอ๋ คุณครูสอนโยคะคนสวยและเก่ง  
คนนี้แหล่ะต้นแบบท่าทางต่างๆในการทำภารกิจของพวกเราในแต่ละสถานี

GoodTimeBadTime คุณปุ้ย ถ้าใครเข้าบล็อกของเธอตอนนี้
ก็จะเจอกับเมนูปลากระป๋องแบบคลีเอทสุดๆเลยล่ะค่ะ

พิลาแก้ว คุณเป้ น้องเล็กของทีมนี้ค่ะ เห็นแค่ชื่อล็อกอิน
เพื่อนๆก็คงพอจะทราบแล้วนะคะว่า น้องคนนี้ทำเกี่ยวกับอะไร 
น้องเป็นนักเขียนค่ะแต่จะเขียนแนวไหนนั้นไปถามกันเองนะคะ

pumpgusso คุณปั๊ม หนุ่มหล่อคนเดียวของกลุ่มนี้ค่ะ แต่ไม่มีภาพของหนุ่มคนนี้ให้ดูหรอกนะคะ เพราะอะไรนะหรือคะ
 เพราะว่าน้องเค้าเป็นตากล้องค่ะ ขอบอกว่าถ่ายรูปอาหารสวยมาก 
เราก็เลยต้องมอบหน้าที่อันสำคัญนี้ให้เค้าคนนี้กันค่ะ 
งานนี้ สาวๆรวมทั้งแก่ๆอย่างเราด้วย จะได้สนุกสนานกับการโพสต์ท่าถ่ายรูปกันเต็มที่ 
ขอบคุณนะคะคุณปั๊ม


ก่อนเริ่มภาพภารกิจ เราก็ต้องถ่ายรูปร่วมกันซะหน่อยเพื่อยืนยันว่าเราทีมเดียวกันนะ
สู้ สู้ ค่ะ รู้สึกว่าน้องเป้ พิลาแก้ว จะสู้อยู่คนเดียวนะคะเนี่ย 555 งั้นมาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ







และนี่คือภารกิจของเราทั้งหมดในวันนี้ค่ะ 
เห็นมั้ยคะคนสำคัญของเรา pumpgusso ทำหน้าที่ได้ดีมาก
 รู้หน้าที่ดีจริงๆ สุดยอดไปเลยค่ะ





พอขึ้นบนสถานีปุ๊ป เราเจอเพื่อนเส้นทางเดียวกันค่ะ 
แกงค์ A ธีมฮองเฮาทั้งหลายค่ะ เมื่อ ฮองเฮา มาเจอกับตัวตลกอย่างเราก็ต้องถ่ายรูปไว้เป็นที่ระทึกกันซะหน่อย มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยนะคะ
ที่ฮองเฮาที่อยู่ในรั้วในวัง จะมาเจอกับตัวตลกอย่างพวกเรา
ที่ส่วนใหญ่จะใช้ชีวิตอยู่แถวๆ................นั้นอ่ะค่ะ(เติมกันเองนะคะ)
จากนั้นก็ค่อยๆ(คนเยอะมาก)ทยอยขึ้นรถไฟฟ้า BTS ไปด้วยกันค่ะ
เส้นทางเดียวกันเนี่ยเนอะ






หมอชิต คือสถานีแรกที่เราเลือกไปค่ะ ตามมาดูค่ะว่าพวกเรามาทำอะไรกันที่สถานีนี้
ก่อนอื่นเรามีภาพต้นแบบที่โจทย์กำหนดให้ มาให้เพื่อนๆดูกันค่ะ
ภาพต้นแบบจากทีมงานเป็นแบบนี้ หมายความว่านี่คือคำสั่ง หรือกติกานั่นเอง






แต่สิ่งที่เราได้มาจะเป็นแบบนี้ 555 
นี่พวกเราเข้าใจอะไรผิดไปหรือนี่ แต่ก็คล้ายๆเนาะว่ามะ






แต่..ไม่หมดแค่นั้นนะคะ ยังมีอีกค่ะ
ท่านี้คุณครูเอ๋ rakpama07 บอกว่าเป็นท่าต้นไม้ค่ะ เพื่อนๆว่าเหมือนมั้ยคะ อิอิ
เราว่าเหมือนนะ เพราะธรรมชาติของต้นไม้ย่อมเติบโตมาไม่เหมือนกัน อิอิ







อนุสาวรีย์ชัยฯ คือสถานีต่อไปของพวกเราค่ะ สถานีนี้ ภาพเยอะหน่อย
เพราะคนเยอะเลยต้องรอ ระหว่างรอก็ ถ่ายรูปสิคะ 555
เช่นเคยมาดูภาพต้นแบบกันค่ะ เรียบร้อย น่ารัก ดีนะคะ ไม่มีอะไรยากเลย







แต่ทำไม... พวกเราทำไม่ได้ น่ารักแบบนี้เนาะ 
มาดูค่ะว่ารูปของพวกเราเป็นยังไง 
เราว่าน่ารักอยู่นา แต่จะถูกต้องตามกติกา หรือเปล่า เพื่อนๆตัดสินเองนะคะ อิอิ
เป็นไงคะ รูปแรก ไม่อยากจะบรรยายเลย ทำกันไปได้ยังไงเนี่ย 555
ไม่ได้ใกล้เคียงกับกติกาเล้ย






มีเปลี่ยนมุมค่ะ 555
ยัง ค่ะ ยัง ยังไม่รู้ตัวอีกว่าที่ทำๆอยู่น่ะ ผิดกติกาทั้งนั้น







รูปนี้เริ่มสงบลงแระ มีแอบเหมือนต้นแบบเล็กน้อยนะคะ อิอิ
แต่ก็ยังอีกค่ะ ยังไม่ถูกต้องตามกติกาอีกค่ะ แงๆๆๆ อะไรกันเนี่ย...







รูปนี้เริ่มเหนื่อยแล้วค่ะ 
โพสต์หลายท่าเหลือเกิน เริ่มซบกันแระ
สรุปสถานีนี้ พวกเราก็ยังออกนอกกรอบเหมือนเดิมค่ะ
ถ่ายมาซะเยอะเลย แต่...ไม่ถูกต้องตามกติกาสักกะรูป 555







หวังว่า...สถานีต่อไปของพวกเรา จะทำอะไรให้ถูกต้องกว่านี้นะคะ
แต่...ตอนนี้พวกเราทั้งหมด รวมทั้งน้องทีมงานที่มาสังเกตุการ
ความน่ารัก(เหรอ)ของพวกเรา จะไปทำภาระกิจอีกหนึ่งอย่าง
นั่นคือ ภารกิจการซื้อของมาร่วมสนุกกับเพื่อนๆกลุ่มอื่นๆกันค่ะ
พวกเราแวะที่นี่ค่ะ เซ็นจูรี่ ได้แวะรับแอร์เย็นๆกันที่นี่หน่อยนึง
ตามมาค่ะ






พวกเราใช้เวลาที่นี่ไม่น้อยเลยค่ะ 
ในการตัดสินใจว่าจะเลือกอะไร ไปร่วมสนุกกับเพื่อนๆดี 








งานนี้ต้องขอบคุณหนึ่งหนุ่มหล่อประจำกลุ่มของพวกเราอีกแล้วค่ะ
ที่ทำให้พวกเราซื้อของได้คุ้มค่ากับเงิน 1000 บาท มากที่สุด
บอกแล้วว่าคนนี้สำคัญจริงๆ ใช้งานคุ้มเลย 555







นั่นคือ..ทำให้พวกเราได้ของมาทั้งหมด 6 ชิ้นในงบประมาณ 1000 บาท
ซึ่งพวกเราตั้งใจว่าจะมอบให้เป็นของรางวัลกับเพื่อนๆ 6 คนตามจำนวนของขวัญค่ะ
สังเกตนิ้วของแต่ละคนค่ะ นับรวมกันได้ 6 พอดีกับจำนวนของขวัญที่ซื้อมาเลย อิอิ




ถึงจะเป็นของขวัญเล็กๆน้อยๆ
แต่พวกเราตั้งใจเลือกกันทุกคนเลยค่ะ
พวกเรารักทุกคนค่ะ 




หลังจากได้ของครบแล้ว ยังไม่กลับนะคะ มาถ่ายรูปเป็นที่ระทึกกันต่อค่ะ
คราวนี้ จับ อุ๋ย...ไม่ใช่สิ ต้องเรียกว่า เชิญ น้องทีมงานมาเข้าร่วมเฟรมกับพวกเราด้วย





ราชเทวี คือสถานีสุดท้าย ที่พวกเราต้องทำภารกิจ ซึ่งสถานีนี้จะทำหรือไม่ทำก็ได้ แต่พวกเราเลือกที่จะทำต่อค่ะ งั้นลุยเลยค่ะ
เหมือนๆกับทุกสถานีที่ทีมงานจะมอบภาพต้นแบบมาให้พวกเรา 
แบบนี้ค่ะ น่ารักเนาะ 







ที่สถานีนี้มีเรื่องเล่าค่ะ 
น้องทีมงานกระซิบบอกว่า ระวังคุณยามเธอให้ดี เธอดุมากเลยค่ะ 
พวกเราก็เลยถ่ายแบบเงียบๆแอบๆข้างเสากัน
เพราะหวั่นๆกับเสียงนกหวีด..(จริงเหรอ)
ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อความรวดเร็ว สถานีนี้เลยได้ภาพมาน้อยนิด
และ.....ผลจากการดูรูปของทีมงานแล้ว
รูปเราก็จะออกมาแบบนี้ค่ะ เหมือน(ตรงไหน)เนาะ 555






เพราะความที่รีบๆเพราะกลัวเสียงนกหวีดของคุณยามเธอหรือเปล่า
พวกเราเลย ไม่ทำตามกติกา(อีกแล้ว) โยนโทษให้คุณยามประจำสถานีซะเลย อิอิ
 สถานีนี้ เป็นสถานีสุดท้ายแล้วนะ 
แล้วเมื่อไหร่เราจะได้ภาพที่ถูกต้องตามกติกากันล่ะ?

คำตอบคือ


..................................ไม่มีค่า....................................






สุดท้าย ขอบคุณน้องทีมงาน ที่ตามมาให้กำลังใจพวกพี่ๆค่ะ
น้องน่ารักมาก พวกเราถามว่าต้องทำยังไง ควรซื้ออะไรดี 
น้องบอกว่า ตามสบายเลยค่ะพี่ จะทำยังไง อย่างไร ก็ได้ ตามที่พวกพี่สะดวกเลยค่ะ
พวกเราก็เลย ทำตามที่น้องแนะนำค่ะ ภาพของภารกิจทั้งหมดที่ออกมาจึงเป็นเช่นนี้แล... 






ปิดท้ายบล็อกนี้ด้วย สองสาวต่างวัยแต่ไซด์เดียวกันค่ะ
หวังว่าเพื่อนๆที่เข้ามาคงได้รับความสนุกสนานไปกับพวกเราด้วยนะคะ
จบแล้วค่ะ(ดื้อๆเลย)
คราวหน้าจะมาต่อเรื่อง บรรยากาศทั่วๆไปในงาน
รวมทั้งมาดูว่าเรากินอะไรกันบ้างค่ะ

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่แวะเข้ามาค่ะ
แล้วพบกันใหม่ในบล็อกต่อไปค่ะ
บล็อกล่าสุดค่ะหมูสามชั้นทอดน้ำปลา




Create Date : 27 เมษายน 2558
Last Update : 28 เมษายน 2558 13:45:07 น.
Counter : 2318 Pageviews.

29 comments
  
อ่านแล้ว
ภาพเหตุการณ์ย้อนมาในหัวชัดเจนเลย

ฮ่า ๆ สนุกมาก ๆ เลยครับ
สนุกตรง ท่าผิดกติกาของพวกเรานี่ล่ะ
โดย: pumpgusso วันที่: 27 เมษายน 2558 เวลา:8:55:08 น.
  
ตามมาอ่านค่ะน้องดา
ทีมนี้อายุเฉลี่ยใกล้ ๆ กันเนาะ
ทีมพี่มีคนแซวว่าสงสัยอายุเฉลี่ยน่าจะเยอะที่สุด ^__^
แต่ที่พี่ดูรูปแล้วอดยิ้มไม่ได้คือน้องดาเจอเพื่อนไซด์เดียวกันด้วย 555
อดสงสัยไม่ได้ เจอทีมงานแล้วทำไมไม่วานให้เป็นช่างภาพถ่ายภาพทีมให้ครบ ๆ ฮึ สงสารน้องปั๊มไม่มีรูปเลยอ่ะ
สาว ๆ ใจร้ายมากกกกกกกก ^__^
โดย: เนินน้ำ วันที่: 27 เมษายน 2558 เวลา:9:45:17 น.
  
น่ารักมากมาย ดีใจที่ได้เจอกันนะคะ
โดย: kae+aoe วันที่: 27 เมษายน 2558 เวลา:9:55:14 น.
  
อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย
ทีมนี้เริ่ดมากค่าาาพี่ดา
ท่าเป๊ะเว่อร์ทุกคนเลย
ปรบมือรัว ๆ
โดย: Close To Heaven วันที่: 27 เมษายน 2558 เวลา:10:03:51 น.
  
ภาพไม่ถูกกติกา
แต่ถูกใจคนดู กดไลด์เลยครับผม
โดย: moresaw วันที่: 27 เมษายน 2558 เวลา:10:22:13 น.
  
อุ้ย!เนื้อเรื่องและภาพสวยงามตามทัองเรื่อง

ขอโต๊ดด แอบแหกกฎไปเล็กน้อยค่าา ^^'

อ่านแล้วนั่งอมยิ้มตามเลย
โดย: rakpama07 วันที่: 27 เมษายน 2558 เวลา:11:46:03 น.
  
อมยิ้มตามค่ะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 27 เมษายน 2558 เวลา:17:25:38 น.
  
แวะมาขอติดตามไปชมกิจกรรมของทีมนี้ด้วยคนครับพี่
ผมไม่ค่อยได้ถ่ายตอนทำกิจกรรมเลย วิ่งอย่างเดียว อิอิ
เหนื่อยเลย ขนาดยังวัยรุ่นนะเนี่ย
โดย: Ariawah Auddy วันที่: 27 เมษายน 2558 เวลา:22:39:10 น.
  
แวะมาทักทาย น่ารักทุกภาพเลย ค่ะ
โดย: อาจารย์สุวิมล วันที่: 27 เมษายน 2558 เวลา:22:56:28 น.
  

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาตามชมวอลแรลลี่ของกลุ่มนี้ครับ ดูแล้วน่าสนุกสนานมาก ๆ เลยครับ ได้ไปเส้นอนุสาวรีย์ดีจังเลย ทีมผมไปทางเส้นบางนาครับ

เห็นทีมนี้มีภารกิจต้องถ่ายรูปทำท่าต่าง ๆ แล้วก็อิจฉาครับ ทีมผมมีแต่ ส.ว. ทั้งนั้น เลยได้แต่ภาที่เป็นท่านั่งหมดเลย แต่ปัญหามนคือว่าพอพวกคนแก่นั่งลงแล้วลุกไม่ขึ้นครับ

อิอิ

โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 27 เมษายน 2558 เวลา:23:26:26 น.
  
สวัสดีค่ะแม่ดา
แค่เห็นกิจกรรมน่ารักๆ โพสฮาก็รู้ว่าสนุกแน่ๆ
แต่ละท่าน หน้าตามมีความสุขมากๆ
ยิ้มแย้มแจ่มใส เง๊อออ อยากไปแจม

โดย: anigia วันที่: 27 เมษายน 2558 เวลา:23:53:03 น.
  
เห็นด้วยกับพี่โอเลยจ้าน้องดา
เจอทีมงานเขาให้มาช่วยถ่ายภาพให้เรานะ
สมาชิกกลุ่มทุกคนจะได้อยู่ในภาพ
ภาพกิจกรรมน่ารัก สนุกสนานดีจัง
กด Like ให้เลยจ้า
โดย: อุ้มสี วันที่: 28 เมษายน 2558 เวลา:0:26:19 น.
  
ดีจังจังค่ะที่จำกันได้ ไว้คราวหน้าจะเม้าส์ให้กระจาย 555555 อัพบล๊อกเร็วกันจังเลย ต้องรีบแระเรา
โดย: kae+aoe วันที่: 28 เมษายน 2558 เวลา:12:47:12 น.
  
ม่ายยยยยยยยยยยยหรอกค่ะพี่ดา
ของบุ๊งหมวกฮองเฮา เวลาขึ้นรถไฟฟ้า ไปโดนคนอื่นตลอดเลยอ่ะ
ต้องถอดค่ะ 5555
โดย: Close To Heaven วันที่: 28 เมษายน 2558 เวลา:15:25:41 น.
  
มาทักทายพร้อมเก็บภาพบรรยากาศค่ะ
โดย: Tungmay-Sensitive วันที่: 28 เมษายน 2558 เวลา:16:08:00 น.
  
ชอบค่ะแม่ดา
คือคุยๆกันที่บล็อกจนสนิทคุ้นเคย
แล้วพอมาเจอตัวจริงๆ เหมือนรู้จักกันมานานแสนนานนะคะ
ครอบครัวบล็อกแก้งค์ก็ดีเช่นนี้แล

โดย: anigia วันที่: 28 เมษายน 2558 เวลา:22:19:30 น.
  
ไม่ได้เล่น Sky Rally ด้วย
แต่ตามอ่านในบล็อค
หนุกหนานมากมาย
สุดแสนเสียดายจุงเบย
โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 28 เมษายน 2558 เวลา:23:29:35 น.
  
ไม่ได้เล่น Sky Rally ด้วย
แต่ตามอ่านในบล็อค
หนุกหนานมากมาย
สุดแสนเสียดายจุงเบย
โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 28 เมษายน 2558 เวลา:23:29:36 น.
  
เห็นหน้าน้องปั๊กแล้วค่ะ ไปบล็อกน้องเขามาเมื่อคืนนี้จ้า
น้องเขากินข้าวซอยแล้วบอกว่าอร่อย แสดงว่าชอบคล้าย ๆ กันค่ะ
โดย: เนินน้ำ วันที่: 29 เมษายน 2558 เวลา:9:34:21 น.
  
ผมขอแอดเพื่อนไว้ด้วยคนนะค๊าบบบ... วันหลังจะได้มาใหม่ อิอิ
น่าอิจฉาแท้ บ้านนี้มีตากล้องส่วนตัวด้วย อิอิ
ผมไม่ได้ถ่ายกิจกรรมเลยครับ ถ่ายแต่ตอนรับรางวัล
ไว้ปีหน้าเจอกันใหม่เนอะ น่าจะสนุกเหมือนเดิม
โดย: Ariawah Auddy วันที่: 29 เมษายน 2558 เวลา:10:38:07 น.
  
พี่อ้อถึง 10 โมงครึ่ง
ไปไม่ทันนะคะ
ตอนลงทะเบียน
มีพี่ธารน้อย กะ อ้อมแอ้ม อยู่บนชั้น 9
ทีมงานบอก ไม่ไปwalk rally ก็ได้
(คงไม่อยากบอกว่า อย่าตามไปเลย อิ อิ)
โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 29 เมษายน 2558 เวลา:12:47:41 น.
  
ทีมนี้มีครูโยค่ะ แหม..ที่สวยทุกรูป...
โดย: kae+aoe วันที่: 29 เมษายน 2558 เวลา:15:42:16 น.
  
มาสไตล์แรลลี่สุดๆค่ะ

เป็นงานที่สนุก อิ่มท้องและเต็มไปด้วยมิตรภาพนะคะ
โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 29 เมษายน 2558 เวลา:19:50:11 น.
  
สวัสดีค่า พี่ดา ^^
ทีมนี้รูปสวยจังค่ะ แต่ละคนทุ่มสุดๆเลย
น่ารัก อยากไปมากค่ะแต่ไกลเกิน TT

อดเห็นหนุ่มหนึ่งเดียวในกลุ่มเลย
งานบล็อคทีคงสนุกมากๆนะคะได้เจอเพื่อนเยอะเลย
ภารกิจน่าสนุกด้วย
ไปไหนคนคงมองกันเยอะแน่ๆ 555

ขอบคุณสำหรับภาพบรรยากาศค่า
ไม่ได้ไปก็เหมือนไปเองเลย อิอิ

โดย: lovereason วันที่: 30 เมษายน 2558 เวลา:1:40:46 น.
  
5555 ดีได้พี่แหม่มถ่ายรูปตอนร้องไห้ไว้ให้ เพราะลำพังมี้ก็มัวแต่ปี๊ดดด เส้นเลือดในสมองกำลังจะแตกอยู่ค่ะ 5555 นี่ถ้าเผลอสงสัยมีแอบตีแระ 555 โชคดีไปคนเยอะมาก..บนรถไฟ ร้องลั่นเลย ไม่รู้จะฮาหรือจะร้องตามดี อายเบย...
โดย: kae+aoe วันที่: 30 เมษายน 2558 เวลา:15:02:57 น.
  
อิอิ ไม่เห็นมีใครคัดค้านเลยค่ะ

ปีหน้าแหวกกฏกันใหม่นะค้า😆😆
โดย: rakpama07 วันที่: 30 เมษายน 2558 เวลา:17:15:14 น.
  
งานครั้งนี้จัดได้ดีจริงๆ ครับ เสียดายที่ไม่ค่อยได้พูดคุยกับเพื่อนๆ เท่าไหร่ ธีมงานมันไม่ค่อยเอื้อให้เดินไปเดินมาด้วย

กลุ่มนี้พร๊อพยังธรรมดาครับ เจอบางกลุ่มนี่โดดเด่นจนน่าตกใจเลยก็มี

กลุ่มผมเดินกันชิลเกินครับ กลับมาท้ายๆ เลย
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 1 พฤษภาคม 2558 เวลา:15:19:01 น.
  
ตามมาดูบรรยากาศด้วยจ้ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 14 พฤษภาคม 2558 เวลา:16:04:39 น.
  
เฮฮาปาร์ตี้ดีจริงๆ ขอบคุณที่เก็บภาพมาฝาก
โดย: ดา ดา วันที่: 31 พฤษภาคม 2558 เวลา:0:08:47 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

phunsud
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 66 คน [?]







Phunsud Suchada

Create Your Badge
.
"ขอบคุณมิตรภาพดีๆในโลกไซเบอร์ ที่ไม่มีวันลืม" "ขอบคุณ"ทุกรอยยิ้มที่มีให้กันค่ะ (เริ่มเขียนบล็อก 14/12/2010)
เริ่มนับ 31 ม.ค.54(15.00 pm) Free counters!
เมษายน 2558

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add phunsud's blog to your weblog]