ดูทีวีออนไลน์ ดูทีวีย้อนหลัง ละครย้อนหลัง ช่อง 3 5 7 9 True AF8
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
มัดผมครึ่งหัว สวยเก๋ สไตล์โมเดิร์น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก missjini.com , parisyang.com , hadesclub.com , qng.co.kr , cherry-spoon.com

สำหรับสาวผมยาวแล้ว การตัดผมเพื่อเปลี่ยนทรงผม ดูจะเป็นเรื่องที่ทำใจได้ค่อนข้างยากพอ ๆ กับตัดใจจากผู้ชายคนนึง (ขนาดนั้นเลย อิอิ) วันนี้กระปุกดอทคอมขอเอาใจสาวผมยาวที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง เปลี่ยนลุคเดิม ๆ ให้ดูเก๋ขึ้นอะไรขึ้น ด้วยการนำ แบบทรงผม มัดผมครึ่งหัว สวย ๆ เดิร์น ๆ มาฝาก



สำหรับวิธีการทำผมทรงนี้ก็ง่าย... แสนง่าย เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงเคยทำกันมาบ้างแล้ว แต่คุณสามารถเพิ่มความเก๋ได้ด้วยการม้วนผมรอบยางรัดผมที่มัดผมไว้ แล้วซ่อนปลายผมไว้ที่ด้านใต้ของหนังยาง หรือใช้กิ๊บดำช่วยติดล็อคผมไว้ก็ได้ ทำแบบนี้จะช่วยทำให้ทรงผมมัดครึ่งหัวของคุณดูหรูขึ้น



หากอยากดูน่ารัก ๆ แอ๊บเด็กบ้าง แบ๊วบ้าง ก็สามารถหาโบว์หรือเครื่องประดับชิ้นเก๋มาติดที่ยางรัดผมก็ได้ไม่มีใครว่า นอกจากนี้ สำหรับสาวผมตรงที่อยากมีผมลอน หรือสาวผมหยิกที่อยากมีผมตรงสวย ก็สามารถใช้เครื่องมือช่วยม้วนผม หรือเครื่องหนีบผมช่วยทำสวยก่อนมัดผมครึ่งหัว ก็แปลงโฉมตัวเองให้เก๋ขึ้นได้แล้ว


Create Date : 16 ตุลาคม 2554
Last Update : 16 ตุลาคม 2554 14:08:49 น. 0 comments
Counter : 1505 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตุ้งแง่ว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ตุ้งแง่ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.