ดูทีวีออนไลน์ ดูทีวีย้อนหลัง ละครย้อนหลัง ช่อง 3 5 7 9 True AF8
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
20 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
20 ข้อ ที่ผู้ชายอยากจะบอกผู้หญิง


คงมีคุณสาว ๆ หลายคนมั่นใจว่ารู้จักและเข้าใจความต้องการที่ชายหนุ่มสื่อสารออกมาได้ดีพอ อะ ๆ แต่คุณรู้หรือเปล่าว่า จริง ๆ แล้ว สิ่งที่คุณคิดว่าถูก คิดว่าใช่ มันอาจจะต้องกันข้ามกันหมดก็ได้ เพราะฉะนั้น วันนี้เรามี 20 ข้อที่ผู้ชายอยากจะบอกผู้หญิง จากนิตยสาร Woman Plus มาบอกกันค่ะ


1. พวกเราชอบการกอด การกอดเป็นเรื่องของอารมณ์และบรรยากาศทั้งสิ้น มันเป็นอะไรที่ดีมากที่ได้เอนกายในแขนใครซักคนที่มืดๆ พร้อมกับเพลงคลอเบาๆ หรือเสียงแว่วๆของทีวี แม่ว่ามันจะดูเหมือนเป็นเสียงที่รบกวน มันจะดีมากถ้าได้ยินเสียงลมหายใจของคนที่เรารักท่ามกลางบรรยากาศสลัวๆของยาม ค่ำหรือช่วงเช้ามืด การกอดกันใกล้ๆทำให้ทั้งคู่รู้สึกปลอดภัย และกระชับความสัมพันธ์ได้ดี

2. เราคิดว่า เราเก่งเรื่องบนเตียงมาก ๆ พวกเราโดยสอนจากธรรมชาติว่าความมั่นใจสามารถแก้ทุกปัญหาได้ คุณจะทำผิดอะไรมาก็ตาม แต่ถ้าเรามีความมั่นใจ ยังไงมันก็ต้องออกมาดี นี่คงเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเราถึงไม่มีคำตอบว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ขณะจู่โจม แต่เราทำเป็นเหมือนว่า เรารู้ทุกเรื่องแหล่ะ

3. การเมาในเดทแรกถือเป็นเรื่องไม่ควร บางคนเปลี่ยนเป็นคนละคนเมื่อแอลกฮอลล์เข้าสู่ร่างกาย ฉะนั้นการนัดกันไปเมาควรเป็นเรื่องที่ ค่อยเป็นค่อยไป แต่ถ้าจะดื่มเพื่อเพิ่มรสชาติให้กับบทสนทนาก็คงไม่เป็นไร แต่อย่าให้เกินงาม

4. แต่งหน้าจัด ๆ ก็หมดอารมณ์ได้เหมือนกัน ผู้ชายโดยมากชอบคนสวยแบบธรรมชาติ และเครื่องสำอางค์ที่เข้ากับบุคลิก การแต่งหน้าอาจสร้างภาพลักษณ์ได้ แต่มันจะไม่มีทางเกิดขึ้นเลยถ้าเมคอัพมันหนาจนเกินไป หลากสีเกินไป เข้มเกินไป มันไม่มีอะไรน่ากลัวไปมากกว่าการตื่นมาตอนเช้าแล้วหน้าของหล่อนนั้นเลอะเทอะ ไปด้วยเครื่องสำอางค์อีกแล้วในโลกนี้

5. เรามีความกดดันในเรื่องของการแต่งงาน ผู้หญิงรู้สึกกดดันหลังจากการแต่งงานเพราะยังไม่พร้อมมีบุตร ผู้ชายไม่กลัวหรอกเรื่องนั้น เราห่วงเรื่องความเป็นหนุ่ม เรายังไม่พร้อมจะแก่ หรือมีครอบครัว เรายังอยากนัดเจอเพื่อนๆสังสรรค์และตื่นเต้นเมื่อมีนัดเดทกับสาว ๆ ตอนเช้าวัน อาทิตย์ ความรู้สึกเหล่านี้จะไม่หวนมาอีกแล้วหลังจากชีวิตการแต่งงาน

6. เราไม่อยากจะสานต่อหลังจาก One-night stand เราไม่ชอบนอนเล่น กลิ้งไปมาหลังจากนั้น เรารู้สึกว่าอยากกลับบ้านให้ไวที่สุด เราอยากกลับไปนอนเตียงตัวเองไม่ว่าเมื่อคืนนี้จะกลิ้งเกลือกบนเตียงใครบ้าง เราต้องการเพียงกอดลา และไม่ต้องหวังว่าเราจะโทรกลับหรือร่ำลาอะไรมากมาย

7. คุณจะไม่มีวันเข้าใจในเกมส์กีฬาอย่างผู้ชายแบบเราเลย ผู้หญิงบางคนก็ชอบกีฬา แต่จะมีใครบ้าคลั่งได้อย่างผู้ชายหล่ะ? เราอ่านเรื่องกีฬาทุกวัน เราศึกษาเรื่องสถิติ และเราก็ชอบบอกเล่าเรื่องสมัยเราอยู่ในทีมโรงเรียน คุณจะไม่เคยเข้าใจความรู้สึกของพวกเราที่มีต่อกีฬาเลย

8. คุณไม่ใช่คนเดียวหรอกที่บำบัดความรู้สึกอกหักด้วยการช้อปปิ้ง เราก็ช้อปเหมือนกันเวลาของลดราคา ใส่เสื้อผ้าใหม่มันทำให้พวกเรามีความมั่นใจ แล้วมันก็เหมือนกับเวลาที่พวกคุณออกเที่ยวกับเพื่อน ๆ นั่นแหล่ะ มันถึงเวลาที่คุณอยากจะใส่ใจทุ่มเทให้กับตัวคุณบ้างเมื่อต้องเลิกรากับคนรัก

9. เซ็กส์ในห้องน้ำเป็นอะไรที่… เราก็ต้องพยายามขดงอตัวเองเพื่อที่จะเกี่ยวดองกับร่างกายของคุณเหมือนกัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อร่างกายต้องยืนตรงแบบนั้นไม่ใช่ เรื่องง่ายเพราะทุกอย่างมันลื่น และพวกเราไม่ขัดห้องน้ำเป็นประจำอย่างสาว ๆ แต่การที่จะต้องมีบทบาทในนั้นก็ไม่อยากจะเห็นคราบ รา ตามพื้นผนัง อยู่ดี

10. เราว่าพวกคุณบางทีก็บ้าเหมือนกัน แต่เรายอมเพื่อให้อะไร ๆ มันง่ายขึ้น ผู้ชายหลายคนทราบเรื่องนี้ดี มันเป็นเรื่องที่กดดันไม่น้อยกับความไม่มีเหตุผลของพวกคุณ แต่เราไม่ได้คิดว่าคุณวิกลจริตนะ เราแค่มองว่ามันตลก ๆ แล้วก็ลืม ๆ ไปบ้าง

11. การหอบสัมภาระมากองที่ประตู พวกผู้ชายพร้อมที่จะปลอบโยนผู้หญิงเมื่อเธอมีปัญหา แต่การย้ายมาอยู่กับพวกเราตั้งแต่เพิ่งรู้จักกันมันก็เกินไป พวกเราคงต้องโบกมือลาเช่นกัน

12. พวกเรากลัวการผูกมัด มันหมายถึงการยินยอมจะอยู่ด้วยกันแล้วมันทำให้เรารู้สึกว่า เราไม่มีทางเลือกอีกแล้ว การผูกมัดหมายถึงการเจอคู่ชีวิต เรารู้สึกปลอดภัย มั่นคง แบะไม่มีการหันหลังกลับ เราไม่รู้ว่าผู้หญิงคิดแบบไหน แต่มันเป็นอะไรที่หนักหน่วง แต่ผู้หญิงคิดอะไรเร็วไปหน่อย เราต้องการอะไรที่ช้าและให้เวลามากพอ

13. ความมั่นใจคือกุญแจในห้องนอน เรารู้ว่าผู้หญิงไม่มั่นใจเรื่องบนเตียง มันอาจจะทำให้อารมณ์ตรงนั้นเปลี่ยนไป สิ่งที่คุณควรทำคือ แกล้ง หรือเสแสร้งบ้างก็ได้ แค่ทำเหมือนว่ามันเป็นหน้าที่ เดี๋ยวมันก็เป็นไปเอง

14. เราไม่มั่นใจในการพูดเรื่องสกปรก ถ้าพวกเราได้ลงเตียงกับใครแล้ว เราไม่กล้าที่จะเริ่มหยาบคายเลย แม้ว่าเรายากจะพูดมากแค่ไหน แต่เรากลัวพูดไปแล้ว เรากลัวพลั้งปากเหมือนกัน

15. บางทีเราก็โกรธเรื่องอารมณ์แปรปรวนช่วงรอบเดือนของสาว ๆ เหมือนกัน บางทีผมพูดอะไรไป คุณหัวเราะ คราวหน้า พูดแบบนี้ แต่คุณโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง

16. เราหึงเพราะเรารู้สึกไม่มั่นคง เรารู้สึกว่าเราไม่คู่ควร หรือเราดีไม่พอ จึงทำให้เราหึง เรากลัวจะเสียคุณไป แต่พวกเราก็เคยแกล้งทำให้พวกคุณหึงบ้างเหมือนกันนะ

17. พวกเราไม่ชอบเวลาที่คุณเอาคำของผู้ชายไปใช้ บางทีพวกเราก็มีคำเอาไว้เรียกกันเอง หรือคำที่พวกเราแต่งกันเองไว้ใช้ แต่บางทีพวกคุณชอบเอามาใช้แล้วมันไม่เข้ากับพวกคุณเลย อยากจะบอกว่ามันน่ารำคาญมากที่ไม่เป็นตัวของตัวเองบ้าง

18. เราก็ใส่ใจการแต่งตัวคุณเหมือนกัน คุณควรจะใส่ใจการแต่งตัวของคุณบ้างเหมือนกัน พวกเราไม่ได้อยากให้คุณเดินเยอะ ๆ บนส้นสูง ๆ บางทีคุณควรคำนึงบ้างว่าเราจะไปที่ไหนกัน ไม่ใช่ไส่ส้นสูงไปดูกีฬา หรือถือกระเป๋าแบรนด์แพงๆไปนั่งกินอาหารถูก ๆ

19. เซ็กส์บนชายหาด ทะเลค่อนข้างโรแมนติก แต่เราก็ประหม่าได้ มันมีสัตว์เยอะแยะในทะเล ขณะที่เราเดินก็เจออะไรแปลก ๆ และการมีอะไรบนทรายก็เจ็บเหมือนกัน ถ้าจะทำจริง ๆ ก็หาเบาะดี ๆ หรือแค่ได้ยินเสียงทะเลก็พอแล้ว

20. เราเล่นตัว และเราก็รู้ตัว บางทีเราทำเหมือนว่าไม่สน แม้ว่าเราจะมีใจก็ตาม บางทีเราก็ Flirt กับสาว ๆ หรือนินทาสาวคนอื่นให้พวกผู้หญิงฟัง เราอยากให้รู้ว่าพวกเราก้เลือกนะ ไม่ได้ง่าย แต่เราชอบเป็นพิเศษสำหรับคนที่คิดว่าเค้าไม่สามารถเข้าถึงพวกเราได้




Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2555 20:11:59 น. 0 comments
Counter : 619 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตุ้งแง่ว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ตุ้งแง่ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.