ครัวชุดใหญ่...ไม่มีไฟกระพริบ


วันนี้หนูจะมีครัวเป็นของตัวเองค่ะ เริ่มต้นด้วยการหากล่องกระดาษที่มีอยู่ทั้งหมดของบ้าน เอามากองๆรวมกัน แล้วก็เริ่มออกแบบกันเลยคร๊าา

ได้แบบที่เราจะทำแล้ว ก็ตรวจเชคว่าเราต้องใช้อะไรบ้างลิสท์มาได้ตามนี้เลยค่ะ
1. กล่องลัง (เราหามากองไว้แล้ว)
2. กระดาษสีตามแบบที่เราต้องการ (หรือใครจะใช้เป็นสติกเกอร์สวยงามก็ได้เลยค่ะ)
3. กาว (เราใช้กาวปืน กาวUHU และก็กระดาษกาวสองหน้า)
4. กรรไกร/คัตเตอร์
5. หมุดขาแยก
6. สก๊อตเทปใส

เริ่มจากเรามาทำโครงสร้างตามแบบที่ร่างไว้เลย



เราเอากล่องติดกันให้แน่นหนาด้วยสก๊อตเทปใส


ตอนทำไปเด็กก็มาช่วยด้วยหนูช่วยเข้าไปสำรวจข้างในเตาอบค่ะ


ได้โครงสร้างตามที่ต้องการแล้วก็เริ่มมาลงสีกันเลยค่ะ เราก็เอากระดาษสีเริ่มแปะห่อตามที่เราต้องการได้เลย




แท่นแท๊นเสร็จเรียบร้อยแล้วออกมาเป็นแบบนี้




เรามาเปิดดูข้างในตู้เย็นกันดูดีกว่า ข้างในเรามีที่วางของแบบไหนกันบ้าง


ลองหาของมาใส่ตู้เย็นดูดีกว่า...แท่นแท๊น



กว่าาจะทำเสร็จเด็กน้อยก็หลับไปแล้ว......ตื่นเช้ามาเจอรีบมาเล่นก่อนเลย
ครัวหนู...



Create Date : 23 เมษายน 2561
Last Update : 27 เมษายน 2561 0:58:16 น.
Counter : 825 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

TuUmMeng
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เมษายน 2561

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30