มันคงเป็นเรื่องบ้าที่คุณจะเลิกฝัน
เพียงเพราะบางฝันนั้นไม่เคยเกิดขึ้น
มาร่วมกันฝันต่อเถอะ
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
7 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
ฉันเลือกเอง ก็จะเจ็บเอง

เรื่องหวานๆ ของป๊ะป๋ากะม่ะม้าผ่านไปแล้ว
ที่เรียกร้องว่าอยากฟังเรื่องของ จขบ นั้น
ต้องขอแสดงความเสียใจ(อย่างแรง)เลยค่ะ
เพราะไม่มีใครหลงผิดมาให้ จขบ หวานด้วยซ๊ากกที
สงสัยพอเห็นหน้าก็หวาดผวากันหมดแล้ว

วันนี้เป็นอีกวันที่รู้สึกว่า
มองไปทางไหนก็เจอแต่คนพบปัญหานะ
อยากขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนมีความอดทน
และต่อสู้กับปัญหาเหล่านั้นด้วยความกล้าหาญนะคะ
ขอให้ผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดี
ไม่มีปัญหาไหนใหญ่เกินกว่าเราจะก้าวผ่านหรอกค่ะ

ความหวานอาจถ่ายทอดกันได้ทางพันธุกรรม
แต่ไม่แน่ใจว่าความโชคดีที่จะเจอใครสักคนที่รักเราจริง
จะสามารถถ่ายทอดมาได้มั้ย
เพราะฉันเคยพบเจอความรักที่เรียกว่ารักนี่แหละค่ะ
ทำให้ฉันคิดเสมอว่า หากเราดีกับใครเขาก็คงดีตอบ
มองโลกเป็นสิ่งสดใสอยู่เสมอ จนวันหนึ่งฉันก็ได้รู้
โลกไม่ได้มีแค่รอยยิ้มเท่านั้น หากมันยังมีคราบน้ำตา
และเสียงหัวเราะเย้ยหยันจากใครบางคนยามเราก้าวล้ม

แต่ฉันก็ไม่ปฎิเสธว่าสิ่งที่เยียวยาฉันได้จนหายดี
และพร้อมมีเรี่ยวแรงสู้กับมันต่อก็คือความรักจากครอบครัว
ไม่มีรักไหนจะยิ่งใหญ่และบริสุทธิ์เท่ารักนี้อีกแล้ว
ฉันประจักษ์มันด้วยตัวเองแล้วค่ะ
หากวันนี้คุณมีคนที่รักและเขาก็รักคุณแล้ว เก็บรักษาเขาไว้
ให้นานเท่านานนะค่ะ ความโชคดีไม่ค่อยมีซ้ำสองหรอก

ฉันเคยสารภาพรักกับใครบางคนไปค่ะ
เป็นการรวบรวมความกล้ามากที่สุดในชีวิตเลย
จากคนที่แทบไม่เคยกลัวอะไร กลายเป็นคนหวาดผวา
กับเรื่องง่ายๆ เช่น เขาจะรำคาญเราไหม เขาจะเบื่อเราไหม
ตอนนี้เขาเป็นยังไงบ้าง สบายดีมั้ย ทุกข์ใจรึปล่าว
ฉันกลัวอยู่ตลอดเวลาค่ะ ว่าหากเขารู้ความรู้สึกนี้แล้ว
เขาก็เลิกคบกับฉันไหม เลิกดูแลห่วงใยอย่างนี้เหรอปล่าว
ทุกคนย่อมมีจุดเปลี่ยนในชีวิต ฉันก็มีค่ะ ช่วงนั้นพบเจอ
ปัญหาอะไรมากมาย สารพัดสารเพ เครียดจนอยากบ้า
เขาเรียกได้ว่าเป็นอีกสิ่งเดียวที่มีค่าที่เหลืออยู่ ฉันไม่อยาก
สูญเสียเขาไป ด้วยเหตุผลที่ฉันจะต้องเสียใจภายหลัง
ว่าไม่เคยบอกรักเขาไป ฉันจึงตัดสินใจบอกออกไป
ตกใจมากเลยค่ะ เขาบอกว่าเขาพอรู้ความรู้สึกนี้
แต่ขอโทษจริงๆ ที่ไม่สามารถตอบสนองมันได้
เขาอยากเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ให้ได้เท่านี้

แต่หากถามว่า ฉันเสียใจไหม ที่บอกออกไป
บอกได้เลยว่าไม่ ฉันจะไม่เสียใจเพราะฉันตัดสินใจเอง
และพร้อมจะยอมรับผลการกระทำนั้น แม้ระหว่างเรา
ไม่อาจเป็นได้มากกว่านี้ ฉันทำได้เพียงเฝ้ามองห่างๆ
แต่ฉันก็สุขใจแล้วค่ะ ที่ได้รู้ว่าเขายังเป็นสุขดี
จากใจทั้งหมดที่มี "ของเพื่อนคนหนึ่ง"

ความรักไม่ผ่านมาทักทายใครบ่อยนักนะค่ะ
หากวันนี้ความรักผ่านมาแล้ว อย่าลืมเชื้อเชิญเขามาคุยด้วย
และขอร้องให้ความรักนั้นอยู่กับเรานานๆ นะคะ
อย่ากลัวที่จะรัก เพราะรักไม่ได้มีแค่ด้านที่เจ็บปวด
หากรักยังมีด้านที่สุขรออยู่ ตามหาต่อไปนะคะ
ไม่แน่ความรักอาจกำลังรอเคาะประตูบ้านคุณอยู่ก็ได้





Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2550 0:05:28 น. 43 comments
Counter : 515 Pageviews.

 
รู้สึกยังไงบอกไปเหอะค่ะ สู้ๆๆมีความสุขนะค่ะ ฝันดี


โดย: บ้านโคกโจด (my_oom ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:23:06 น.  

 


บางอย่างบางความรู้สึก

เก็บไว้กับตัวเก็บไว้ข้างใน

อึดอัดใจจะตายค่ะ - -"



โดย: jengly วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:45:09 น.  

 
เราไม่อยากเจ็บอะ ฝันดี


โดย: somnumberone วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:50:30 น.  

 
เดี๋ยวไปดูที่ประตูก่อนจ้า..
เผื่อว่าคืนนี้ความรักจะมาเคาะประตูอยู่
กล้วว่าตัวเองไม่ได้ยินแล้วจะชวดอีกเช่นเคย อิอิ


โดย: fonrin วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:51:35 น.  

 
แผ่นดินไม่ไร้เท่าใบพุทราหรอกครับ
เมื่อถึงเวลา รักย่อมมาหาเองแหละครับ


โดย: smack วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:00:59 น.  

 
ตอนนี้รู้สึกเหนื่อยเป็นที่สุดเลย
ระวังคุณอาจเป็นทายาทคนต่อไป


โดย: หลานยายจุล วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:15:02 น.  

 
ดีจังที่คุณบัวฯ ได้บอกถึงความรู้สึกออกไป ของฝนจิเก็บไว้มานมนานมากๆ ไม่เคยกล้าบอกความรู้สึกให้อีกฝ่ายรู้ซักที จนถึงเดี๋ยวนี้คิดว่ามันสายเกินไปที่จะไปบอกเค้าแล้วด้วย เพราะว่าเราไม่ใช่ตัวคนเดียวอีกต่อไปแล้ว ก็เลยได้แต่เก็บความรู้สึกนั้นไว้ข้างใน


ลึกสุดใจ




โดย: Malee30 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:22:32 น.  

 

แวะมาส่งความคิดถึงคะ คืนนี้นอนหลับฝันดีนะคะ กู๊ดไนท์คะ








มีอะไรก้อพูดออกมานะดีเเล้วคะ ถ้าเก็บเอาไว้คนเดียวมันก้อจะทำให้ไม่สบายใจ


โดย: bagarbu วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:59:38 น.  

 
การยอมรับในสิ่งที่ตัวเองกระทำ
เป็นสิ่งที่ดีค่ะ

ฝันดีนะค่ะ


โดย: ความเจ็บปวด (ความเจ็บปวด ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:2:10:20 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ


โดย: opleee วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:3:47:34 น.  

 
อืม...นั่นสินะคะคุณบัว
เราเลือกเอง..ไม่ว่าผลมันจะออกมายังไง
ก็...ต้องยอมรับมัน


โดย: off_elmas วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:4:32:18 น.  

 
ความรักมาเคาะประตูบ้าน พร้อมส่งเสียงว่า เก็บค่าไฟด้วยคร้าบ....อิอิ มีความสุขตลอดวันพุธนะจ๊ะ


โดย: รักบังใบ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:32:07 น.  

 
ขอให้เจอคนที่ฝันไว้นะคะ

และสมหวังในความรักค่ะ



โดย: หยุ่ยยุ้ย วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:11:51 น.  

 

เคยบอกชายหนุ่มไปเหมือนกันแบบนี้อ่ะคุณ
แล้วก็โอเคได้คบกันไปคบกันมากลายเป็นเพื่อนสนิท
จนปัจจุบันนี้
กลายเป็นว่าไม่ใช่แฟนแล้วก็ไม่ใช่เพื่อน
ทุกอย่างยังเหมือนเดิมที่กาลเวลา
ทำให้เราห่างกันโดยปริยาย
แต่ทุกครั้งที่เราเศร้าเขาทำให้เรายิ้มได้เสมอ
และทุกเรื่องของเราเราก็รู้
แวะมาให้กำลังใจคุณค่ะ
เข้มแข็งและแข็งแรงนะคะ....นะคะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:13:14 น.  

 
วันนี้หวานนะครับ


โดย: ปลายเทียน วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:38:46 น.  

 
ทุกปัญหามีทางออก..จริงๆเนอะ..
แวะมาทักทาย...จ้า..มีความสุขเช่นกันน่ะค่ะ


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:19:33 น.  

 
บางครั้งการเก็บไว้ หรือการพูดออกไปก็เป็นการแสดงความรู้สึกอย่างนึงเหมือนกันนะคะ สู้ๆๆเน้อ


โดย: ดาว..กลางวัน (ดาว..กลางวัน ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:01:37 น.  

 
สวัสดีเจ้าค่ะ
ดีใจกับคุณบัวด้วยเจ้าค่ะที่มีความกล้า...ดีแล้วเจ้าค่ะที่ตัดสินใจทำแบบนั้น เวลาอีกมากมายที่จะต้องเจอใครสักตนที่ใช่ ขอให้คุณบัวสมหวังในทุกเรื่องเจ้าค่ะ เอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ สู้ ๆๆ ชนะแน่นอนคนเก่งสักอย่างเน้อ



โดย: บูรพกาล (กลกาล ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:30:50 น.  

 
ขอบคุณ

ในความเป็นเพื่อน

ที่ไม่เคยลบเลือน

หรือเปลี่ยนผัน

แม้ฉันจะรู้สึกกับเธอ

มากกว่านั้น

แต่ความอาทรที่ให้กัน

ฉันจึงแพ้ใจ

ขอบคุณ

ในความรู้สึกดี-ดี

น้ำใจและไมตรีที่เธอให้

แม้จะแอบช้ำบ้าง-ไม่เป็นไร

ความเป็นเพื่อน

นั้นให้อบอุ่นใจ

ได้เช่นกัน


โดย: random-4 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:46:57 น.  

 
สวัสดียามเที่ยงค่ะ

ไม่ได้มามือเปล่าน๊า มีกำลังใจอุ่นๆมาฝากค่ะ

Emotion and feeling specifies details about love in the best way.

อารมณ์และความรู้สึก บ่งบอกรายละเอียด เรื่องราวของความรัก ได้ดีที่สุด

ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ


โดย: blue_raindrop วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:18:58 น.  

 
อย่าเก็บความรู้สึกแบบนั้นไว้กับตัวเองคนเดียวเลยคร้าบบบบบบบบ ถ้ามีไรอยากจะระบายออกมาก็ทำซะเถอะคับ ทุกปัญหามีทางออกของมันเสมอคร้าบบบบ สู้เขานะ ผมขอเป็นกำลังใจให้นะค้าบบ


โดย: chairearmyfc วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:54:17 น.  

 
ซึ้งดีคะ เพลงก้อเหมาะ


โดย: joinping วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:21:25 น.  

 
แวะมาหาอะไรสนุกๆทำที่บ้านนี้...
มีอะไรหนุกๆให้เล่นบ้างจ๊ะ


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:34:08 น.  

 
บอกเถอะ ยังดีกว่าเก็บไว้ บางทีเขากับเราอาจจะคิดตรงกันก้อได้ หรือปล่าว


โดย: Ple So gOoD วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:07:53 น.  

 
เรื่องนี้ทำให้จีจึ๊กจังเลยจ้ะ บัว
เฮ้อ บัวเก่งเน๊อะ
จีไม่กล้า

ตอนนี้รู้สึกเศ้รา แย่มากๆเลย
ทำไมน๊า ทำไม

เราคิดว่าจะรอให้ถึงวาเลนไทน์
ตอนนั้นมันอาจจะสายไปแล้วก็ได้



แง๊ โหมดเศร้าอ่ะ


โดย: clown_in_crown วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:12:05 น.  

 
อย่าเพิ่งเศร้าเลยจ้าน้องบัว
อนาคตอีกยาวไกลนะ
ต้องมีใครซักคนที่เป็นคู่เราจริงๆ รอน้องอยู่แน่ๆเลยล่ะจ๊ะ


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:49:20 น.  

 
เอ่อ เราเคยอยู่ในอารมณ์เดียวกะ จขบ
คืออยากบอกแต่กล้าๆ กลัวๆ
สุดท้ายไม่ได้บอกตรงๆ นะ
บอกอ้อมๆ เอา


โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:10:57 น.  

 

ดีแล้วค่ะที่บอกเค้าไป เก็บไว้คนเดียวอึดอัดแย่เลย ถ้าเป็นเรา เราก็เลือกที่จะบอกเหมือนกัน


โดย: N_BEE810 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:23:27 น.  

 
สู้ๆนะคะ จะบอกหรือเก็บไว้กับตัวเอง
ยังไงก็ดีทั้งนั้นล่ะ


โดย: wanwitcha วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:45:48 น.  

 
ความรักถือว่าเป็นสิ่งดีค่ะ
แต่สิ่งที่ดีกว่า ก็คือการรักตัวเองให้เป็นก่อน
เพราะหากยังรักตัวเองไม่เป็น ความรักนั้นก็จะมีแต่เจ็บปวดค่ะ


โดย: นักรักโลกมายา (นักรักโลกมายา ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:16:11 น.  

 
เอ .. จามีใครมาเคาะประตูเราบ้างน๊า . .


โดย: แมงป่องไร้พิษ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:37:54 น.  

 
เพิ่งบอกรักไปไม่นานเหมือนกันค่ะ
เป็นครั้งแรกที่บอกรักใครสักคน
เป็นความรู้สึกที่ . . . ดีมากมาก . . .

//tk.files.storage.msn.com/x1pNWjjkHJ3o_w4Q9g71IrNCIZBt1fXcbCTCtPDyPkwspylWyBXrwQBeLGM_UHkoNnxrVm4R1TYgv8ohZ8pVsZ9ylw5_JktI-ApJFDb-Tfoij1zdqDI6aavh8htjqY3s47-zrbia6hJeZk



. . เพราฉันเพิ่งบอกรักไป . .


โดย: มับเมียง (todayd ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:41:43 น.  

 
เราเป็นคนเลือก ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ..
เราถึอว่า เราทำดีที่สุดแล้ว..

My Way

สู้ ๆ นะครับ..

ขอบคุณที่ทักทายกันประจำ ตอนนี้โอมมาพักร้อน ที่ไทย..

ขอให้เป็นสุขทุกเวลานะ..

มิตรภาพทางสังคม..
สมรัชนะ


โดย: ล้านนา ณ เชียงราย ยังมีคนที่ชื่อสมรัชนะ ณ วันนี้ (sochana9 ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:46:38 น.  

 
ถูกต้องนะคร๊าบบบบ

รู้สึกยังไงก็บอกไปอย่างนั้น

เราก็เป็นเหมือนกัน ไม่บอกแล้วมันจะจุกอกตาย


โดย: *..Dora_Mashi..* วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:06:06 น.  

 
แง้วว

ความรักทำให้โลกอ่อนหวาน

วันนึงความรักของคุณก็จะเดินทางมาถึงคับ

สู้ ๆๆ


โดย: บุคคลไม่สำคัญของโลก วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:02:36 น.  

 
แอนไม่เคยเก็บความรู้สึกได้นานเลย พอแอนรู้ว่าแอนชอบใครแอนก็จะบอกเขา แม้จะรู้ว่าคำตอบที่ได้รับจะดีหรือไม่ดีก็ตาม....


โดย: แอน (thattron ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:07:12 น.  

 
แปลกไหมถ้าผมอ่านแล้วน้ำตาซึม ไ่ม่เคยสารภาพรักกับสาวก่อนเลย เคยบอกรักกับแฟนที่จากชีวิตผมไป หลังจากที่เขาบอกชอบเราก่อน

รักผ่านพ้นไปแล้ว ทิ้งบาดแผลเป็นทางยาวให้ชีวิตผม ทำให้ชีวิตประจำวันผมเปลี่ยนไป ทำให้ผมกลายเป็นคนเหงาเศร้าไปพักใหญ่ ๆ

บาดแผลที่เหลือไว้ คิดว่าคงไม่มีวันหาย แต่ดีขึ้นมากแล้วครับ ตอนนี้ผมเรียนรู้ที่จะรักตัวเองมากขึ้นแล้ว


โดย: Crono วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:15:43 น.  

 


ก๊อก ๆ เปิดประตูหน่อยค่ะคุณบัว เอาโอเลี้ยงมาส่งค่ะ


โดย: แซนด์ซี วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:34:17 น.  

 
แวะมาเยี่ยมหลังจากห่างหายไปนานค่ะ

เมื่อก่อนไม่เคยสนใจความรักในครอบครัวเลยค่ะ จนกระทั่งเราได้เจอกับความทุกข์ ความเจ็บปวด ถึงได้รู้ว่าแท้จริงแล้วความรักของเราก็อยู่ใกล้แค่นี้เอง


โดย: b@rbOr วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:39:36 น.  

 
ส่งสายตาปิ๊ง...ปิ๊ง...เหมือนเคยค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ...เวลารักใครชอบใคร...มักจะกลัวว่าเขาจะรำคาญเราไหม เขาจะไม่ชอบไหมถ้าเราทำแบบนั้นแบบนี้...

แต่เราไม่เคยกลัวที่จะรักค่ะ...เพราะความรักเป็นสิ่งสวยงาม

ถึงแม้ว่าบางครั้ง...ความรักอาจจะทำให้เราเจ็บ...แต่ก็สุขที่ได้รัก...


โดย: ฟากฟ้าฝั่งฝัน วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:40:25 น.  

 
อ่านจบเปิดประตูบ้านออกไปดู ไม่มีความรักมารอเคาะประตูอยู่เลยครับ


โดย: 9A วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:06:59 น.  

 








ดีแล้วค่ะที่บอก ถึงจะเป็นแค่เพื่อนก้อยังได้เฝ้าดูเขาอยู่ห่างๆ จ้า




โดย: icebridy วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:14:34 น.  

 
เจ๋งดีค่ะ
คิดยังไง ก็ทำแบบนั้นไปเล้ยยย

เราว่านะ ต่อให้ปากไม่พูดออกไป
แต่เรื่องแบบเนี้ย ดวงตามันเก็บความรู้สึกไม่ได้หรอก


วันนึงเมื่อย้อนกลับไปคิดถึงเรื่องนี้
ก็จะทำให้อมยิ้มได้ มันจะเหลือแต่ความรู้สึกดี ๆ




ฝันดีนะคะ


โดย: สาวแกร่งแรงเหลือน้อย วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:37:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บัวริมบึง
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








ที่ข้างกายเธอรักฉันวนเวียนอยู่ไม่ไกล

ผู้คนอาจจะเดินเข้าและออก
ในชีวิตคุณมากมาย
แต่มีเพียงบางคนเท่านั้น
ที่ฝากสิ่งที่คุณจะรำลึกถึงเขา
เมื่อเขาจากไป
วันหนึ่ง...เราจะกลายเป็น
ความทรงจำของกันและกัน

โลกไม่เคยทำให้มนุษย์สมบูรณ์แบบ
เพื่อเผื่อเนื้อที่ให้คุณได้มีโอกาสแสวงหา
แต่โลกทำให้มนุษย์มีความเหงา
เพื่อให้มนุษย์แสวงหาความรัก
และมอบความรักและได้รู้ว่า
"การมีเพื่อนทำให้โลก
ไม่เงียบเหงาจนเกินไป"

และข้าปรารถนาจะเป็นสายลม
ถวิลหวังที่จะหลับตาลง
และตื่นขึ้นมาในอ้อมแขนเจ้า
ตลอดกาล........

ความรัก คือ ความปรีดีที่แสนเปรี้ยว
ความเศร้าสร้อยที่แสนหวาน
ความตายที่มีชีวิต
และชีวิตที่กำลังจะตาย
-โทมัส วัสสัน-

ยูงทองล่องฟ้าเมฆิน
ถวิลหวังไอดิน
โบยบินผินสู่พสุธา
ดอกฟ้าโน้มกิ่งลงมา
จากสวรรค์อาภา
ให้ดินปรีดาอาวรณ์
-เพชรพระอุมา-

ขอบคุณพี่อ้อมที่ช่วยทำให้
เกิดความสวยงามแก่บล๊อคนี้น่ะค่ะ
ขอบคุณมิตรภาพดีๆ จากที่แห่งนี้
และขอบคุณอุปกรณ์ตกแต่งบล๊อคจากทุกๆ ที่ค่ะ













Friends' blogs
[Add บัวริมบึง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.