ชีวิตจริง ความฝัน อนาคต
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
9 กุมภาพันธ์ 2553
 
 
Lover's concerto เพลงนี้มี๊ให้หนู




Lover's Concerto


ศิลปิน: Kelly Chen


How gentle is the rain,                    that falls softly on the meadow.
Birds high up on the trees,               serenade the clouds with their melodies


(Repeat *)


See there beyond the hill,                the bright colors of the rainbow.
Some magic from above.                  Made this day for us, just to fall in love.


** You'll hold me in your arms,         and say once again you'll love me.
And that your love is true,                everything will be just as wonderful.


(Interlude)


Now, I belong to you,                      from this day until forever.
Just love me tenderly                       and I'll give to you every part of me.


Don't ever make me cry,                  through long lonely nights without us.
Be always true to me,                      keep this day in your heart eternally.


ประสานเสียงแห่งรัก


คำร้องภาษาไทย: PaePae


* อันสายฝนแสนอ่อนโยน                   ช่วยทำให้ทุ่งหญ้าได้ชุ่มฉ่ำ
เจ้านกน้อยบนต้นไม้                           ส่งเสียงร้องออกมาประสานเสียงเป็นเพลง


(ซ้ำ *)


มองเลยยอดเขาออกไป                      สดใสไปด้วยสีสายรุ้งงาม
เป็นของขวัญจากฟากฟ้า                     ทำให้ในวันนี้ สองเราได้รักกัน


** ในโอบกอดอุ่นเธอนั้น                    บอกฉันอีกครั้งว่าเรารักกัน
และนี่คือความเป็นจริง                        มันทำให้ทุกสิ่งรอบตัวดูสวยงาม


(บรรเลง)
เราจะได้อยู่คู่กัน                                วันนี้และตลอดจากนี้ไป
เพียงให้ความรักแก่กัน                        รักอย่างนี้ทุกวัน รักทั้งกายและใจ


เราห่วงใยกันเสมอ                             ในคืนที่ต้องอยู่อย่างเดียวดาย
ความรักที่มาจากใจ                            จะไม่แปรเปลี่ยนไป รักแท้ตลอดกาล


(ซ้ำ **)


เครดิตผู้แปล //paepae.exteen.com/20051118/lover-s-concerto



 เพลงนี้มี้ตั้งใจไว้ตั้งแต่ก่อนท้องแล้ว ตั้งใจไว้ตั้งแต่ได้ยินเพลงนี้ตอนเด็กๆ


ว่าถ้ามี๊ มีน้อง มีจะร้องเพลงนี้ให้ตัวเล็กฟัง


มี๊จะใช้เพลงนี้ไว้กล่อมตัวเล็กนอน มี้ร้องได้แล้วนะ แต่ต้องดูเนื้อเพลงไปบ้าง


มี๊อยากให้หนูเป็นเด็กอารมณ์ดี มี๊ร้องเอบีซีให้หนูฟังก็ได้นะ ถ้าหนูอยากฟังเสียงมี้


ตอนนี้มี้กำลังค่อยๆ คัดเพลง ที่ฟังแล้วอารมณ์ดี ใส่มิคกี้เม้าส์ที่ป๊าปิ้วซื้อให้มี้ตอนวันเกิดมี๊ที่เกาหลี


เอาไว้ใส่หูฟังให้หนูนอนฟังทุกคืนเลย ใครจะว่ามี๊เห่อ มี๊ไม่สนหรอก ตัวเล็กน่ารักขนาดนี้ มี๊ไม่เห่อได้ไง


ตอนนี้ได้แล้ว หนึ่งเพลง แต่ยังหา ตัวเพลงมาเก็บไว้ไม่ได้ มี๊ต้องอาศัยฟังผ่านเน็ทไปก่อน


ไม่แน่ไว้มี๊ไปกรุงเทพ ไปดูซีดีเพลงเพราะๆ เอาไว้ให้หนูดีกว่า


หรืออาจจะหาลำโพงสำหรับเสียบยูเอสบีได้


จะได้ใส่เพลงได้เยอะๆ หนูจะได้ฟังเพลงทั้งวันเลย


ออกมาหนูถือไมค์ไว้เลยเน๊อะ  คืนนี้มี๊จะนอนคุยกะหนูนะ หนูฟังเสียงมี๊ไว้เยอะๆ นะ


หนูจะได้รักมี๊เยอะๆ คนเดียวเลย (มี๊หวง รักป๊าน้อยกว่ามี๊ได้ มี๊ไม่ว่าหนูเลย อิอิอิ)


วันนี้พอก่อน เขียนเยอะเดี๋ยวมี๊ไม่มีอารายจะบอกหนูอีก แข็งแรงๆ นะคะ คนเดีของมี๊






Free TextEditor


Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2553 20:54:34 น. 2 comments
Counter : 499 Pageviews.

 
ขอบคุณนะคะตามหาชื่อเพลงนี้มานานแล้วค่ะ


โดย: behappybecool วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:52:28 น.  

 
เป็นเพลงที่เราชอบมากเหมือนกัน เราใช้เพลงนี้เปิดในงานแต่งด้วยแหละ ยินดีกับคุณแม่คนใหม่ ด้วยนะจ๊า


โดย: piggylady IP: 118.173.90.76 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:11:43:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

turbojet
Location :
ตาก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็เป็นแค่คนๆ หนึ่ง ไม่เข้าใจอะไรลึกซึ้งอยากเห็นอะไรๆ เป็นไปอย่างที่ใจคิด แต่คงลืมไปว่าโลกนี้ไม่มีอะไรได้ดั่งใจเราไปทุกอย่าง
[Add turbojet's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com