...LovE mE LovE mY Dog.g.g...
ความรักความห่วงใย




บทเริ่มต้นของชีวิตเรา...ดูเหมือนจะเรียบง่ายแต่พอมีหลายๆชีวิต(ชีวิตเล็กๆก้าวเข้ามาในชีวิตเรา)ชีวิตเราก็เริ่มจะมีสีสันมีรสชาด

เริ่มแรกของ 1 ชีวิต

นายโต๊ะจังแมวน้อยตัวผู้ที่น่ารักมั่กๆๆเค้า
คนนี้อยู่กะเราประมาณ 7 ปีเรารักโต๊ะมากโต๊ะเป็นแมวตัวแรกที่เราเลี้ยงแต่โต๊ะก็ต้องมาจากเราไปเมื่อมีอีก2ชีวิตเข้ามา
ชมแหลม / ชมบู้ 2ชีวิตนี้เป็นหมาไทยตัวน้อยๆน่ารักมากๆๆเราก็ไม่ได้ตั้งใจเลี้ยง 2 ชีวิตนี้หรอกพี่ชายเราตั้งใจจะเอาไปเลี้ยงที่บ้านนอกเพราะเราไม่ชอบหมา ไม่ชอบๆๆๆๆ เรารักแมวๆๆๆแต่ด้วยความน่ารักของลูกสุนัขพันธ์ทาง 2ตัวนี้ เราจึงขอพ่อว่าอยากจะเลี้ยงเค้าไว้....

จุดเริ่มต้น...ของการเลี้ยงสุนัขก็เริ่มนับแต่เมื่อ7-8 ที่ผ่านมา


เราต้องยอมรับนะว่าเราเลี้ยงสุนัขไม่เป็นไม่เป็นเอาซะเลยเราต้องโทรถามเพื่อนเราตลอดว่าเลี้ยงอะไรยังไงจนเมื่อเค้าโตพอที่ติดสัด แหลมกะบู้ก็ติดสัดกัน เราพอจะจำได้ว่าบู้ออกลูกประมาณ7ตัวได้มั้ง มีตายไป 2 ตัวได้ส่วนที่เหลือก็ให้เค้าไป แต่เหลืออีกตัวนึงคนแถวบ้าน บอกว่าจะเอาไปอยู่ใต้เฝ้าสวนแต่เราก็รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอเค้าก็ไม่มาเอาไป
สุดท้าย...เราก็ต้องเลี้ยงเอง
เราตั้งชื่อลูกหมาน้อยตัวนี้ว่า หญิง
เพราะเธอเป็นสุนัขน้อยที่น่าสงสารพูดแบบตรงไปตรงมาเลยนะเธอขี้เหร่มาก(แต่เรารักเธอมากนะ)

นี่แหละจุดเริ่มต้นของชีวิตน้อยๆ

ชื่อ แหลม ฮับ


ชื่อ ชมบู้ ค่ะ


ชื่อ หญิง ค่ะ เป็นลูกสาวค่ะ

เนี่ยแหละเด็กๆๆที่บ้านเรา
อ่ะมีแมวอีก 1 ตัว แต่หารูปไม่เจออ่ะ






Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2548
Last Update : 16 สิงหาคม 2548 21:40:08 น. 3 comments
Counter : 452 Pageviews.

 
ก่อนที่พี่อุ๋ยจะเลี้ยงลิ่ง เซิล พี่อุ๋ยก็เคยเลี้ยงน้องหมาพันทางมาก่อน ชื่อ "จี๊" จ้า เขาน่ารักจริงๆ นะ ฉลาดในตัวเขาเอง ขับถ่ายเป็นที่ เป็นทาง เสียดายที่เขาต้องมาจากพี่ไปก่อนวัยอันควร เพิ่งจะ 5 ขวบเอง ก็โดนเพื่อนบ้านวางยาเบื่อซะแล้ว

ช่วงนั้นก็เสียใจอ่ะ นึกว่าจะไม่เลี้ยงอะไรแล้ว แต่ก็มาอดใจไม่ไหว เอาเจ้ายักษ์มาเลี้ยงจนได้ คิคิ น้องทูสบายดีนะจ๊ะ พี่อุ๋ยจะแวะมาคุยด้วยบ่อย ๆ นะจ๊ะ


โดย: แม่โกลเด้นฯ วันที่: 20 เมษายน 2548 เวลา:14:17:30 น.  

 
ที่แท้น้องทูก็ลูกดกนี้เอง มีลูกตั้งเยอะอยู่บ้านไม่เหงาแน่
ก่อนเลี้ยงเจ้าฟักทอง กะแตงไทย พี่ไม่เคยเลี้ยงหมาเลย กลัวด้วย เขาใกล้ไม่ได้เลย พอเลี้ยงฟักทองตอนฟักทองเข้าบ้านใหม่ๆก็ไม่ค่อยกล้าจับ เจ้าฟักทองก็ชอบวิ่งไล่กวดด้วย(ไอ้ทองตัวแสบ)...แต่ตอนนี้รักหมาแล้นจ้า


โดย: jee-pumpkin IP: 202.91.23.1 วันที่: 17 พฤษภาคม 2548 เวลา:7:53:05 น.  

 
พันธุ์ทางนี่ดีอย่างนึง อดทนเป็นเลิศ


โดย: ศรเมฆา ฟ้าแว๊บๆ วันที่: 10 มิถุนายน 2548 เวลา:14:08:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปลาทูน่าในบ่อปลาพยูน
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




*
*
*
*
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
4 กุมภาพันธ์ 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ปลาทูน่าในบ่อปลาพยูน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.