A Garden of Friends is Always In Bloom
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
1 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

Really??? Seriously????

อะไรมันจะขนาดนั้นเนี่ย วันนี้เป็นวันที่อากาศดีมากๆๆ และด้วยอารมณ์ที่ดีมากๆๆ คิดว่าวันนี้เราจะไปทานข้าวที่สวนสาธารณะที่ไกลไปจากบ้านนิดหน่อยไม่มากมาก แค่ 13 exit เอง คิดดังนั้น จัดอาหารใส่กระเป๋าประกอบด้วย ไก่ ไข่ และ นม เนื่องด้วยเราอยู่ในช่วงจู่โจม

ขับรถผ่านไปได้ด้วยดีจนกระทั้งเราสังเกตุเห็นไฟแบตเตอรี่มันชัดขึ้นมาเราก็โทรไปถามเพื่อน ใครๆๆก็บอกให้เรากลับบ้าน แต่เราก็ดื้อเพราะเราคิดว่ารถเรายังใหม่และที่สำคัญเราเพิ่งเสียตังค์ค่าเปลี่ยนต่างๆๆไปเมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา แล้วยังไงค่ะ รถดับกลางทางค่ะ ควันสีขาวพุ่งออกมาจากฝากระโปรงรถทำอะไรไม่ถูกค่ะนั่งอยู่อย่างนั้นจนกระทั้งช่างมาก็ปาไปเกือบชม

ช่างทำอะไรไม่ได้เพราะรถเสียเกินกว่าที่ช่างคิดไว้ ช่างก็เลยให้เราโทรเรียกรถ แล้วฉันจะทำยังไงเนี่ยบริษัทแรกเราโทรเข้าไปที่บริษัทประกันเราก่อนเราไม่สามารถบอกลายละเอียดได้ว่าเราอยู่บนถนนอะไร เราพยายามอธิบายมาเราอยู่บนทางไฮเวย์เพิ่งออกมาแค่นิดเดียวเจ้แก่ก้ยืนยันแล้วมันมีไมว่ะอะไรชื่อถนน เราถามไปว่ารถเยอะมากยูจะให้ฉันเดินไปหาชื่อถนนหรือยังไง สุดท้ายเราก็เลยว่างไป เม่งหมดประกันเมื่อไหร่ พอกันทีไอ้บริษัทนี้

เราโทรไปอีกบริษัทหนึ่ง เราอธิบายให้ฟังว่าเราอยู่ต้องไหนเขารู้และรีบมาทันทีเราไม่ได้บอกด้วยว่าเราอยู่บนถนนอะไร เพื่อนเราที่ตามมาเดินไปดูชื่อถนน ไม่เห็นมีสักกระชื่อ คิดได้ไงเนี่ย ตอนนี้รถเรานอนเอ้งเม้งที่อู่เราจะทำยังไงดีเนี่ย หรือเราจะซื้อใหม่ดีเนี่ย เอ้อเบื่อๆๆๆๆ




 

Create Date : 01 เมษายน 2553
0 comments
Last Update : 1 เมษายน 2553 9:15:52 น.
Counter : 848 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Tumble
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฉันเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ค้นหาตัวเองยังไม่เจอ
Friends' blogs
[Add Tumble's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.