Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
4 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

สิงโต ขึ้นแท่นลูกรัก เกร็งจัดโดนเปรียบเทียบชั้น รุจ

Photobucket

"สิงโต" ขึ้นแท่นลูกรัก เกร็งจัดโดนเปรียบเทียบชั้น "รุจ" (ทีวีอินไซด์)

พลิกชีวิตเพียงข้ามคืนดังในพริบตา สำหรับหนุ่มจากที่ราบสูง "สิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี" ที่ตอนนี้ฮอตฮิตโดนใจคนไทยทั้งประเทศไปเต็มๆ แถมมีกลุ่มแฟนคลับถล่มทลาย แต่ก็ไม่วายโดนเปรียบเทียบกับเดอะสตาร์รุ่นพี่อย่าง "รุจ-เดอะสตาร์" โดนเปรียบกันเข้าอย่างจัง เจอกระแสข่าวรุมเร้าอย่างนี้ "วาซิบิ" เลยขอถือโอกาสฉกตัวหนุ่มเนื้อหอมคนนี้มาเปิดซิงคุยแบบหมดเปลือกครั้งแรกที่นี่ที่เดียว

อายุแค่นี้ดังเร็วมากๆ ?

สิงโต : จริงๆ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส มองเห็นเด็กคนนึงครับ ที่ทำให้มีโอกากาสต่างๆ เข้ามามากมาย รวมถึงการเป็นพรีเซนเตอร์ได้ไปร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาด้วยครับ

กลัวคนอื่นหมั่นไส้มั้ย เพราะดังไวเหลือเกิน ?

สิงโต : ถามว่ากลัวมั้ย จริงๆ แล้วผมไม่กลัวนะครับ ผมทำงานของผมครับ และทำในสิ่งที่ดีครับ ไม่กลัวคนหมั่นไส้หรอก (ยิ้ม)

ล่าสุด "พี่รุจ-เดอะสตาร์" บอกว่ากลัว "สิงโต" ?

สิงโต : พี่รุจ เหรอครับ จริงๆ กับ พี่รุจ ไม่มีอะไรเป็นพี่น้องกัน คุยกันเข้าใจครับ คุยกันง่ายมากครับเพราะเราคนสไตล์เดียวกัน เป็นคนขอนแก่นเหมือนกันด้วย ไม่มีอะไรหรอกนะครับ ผมคงไม่ไปดับคลื่นลูกเก่าเค้าหรอก เรามาทำงานของเราตามปกติ แล้วต้องเรียนด้วย คือมีโอกาสเข้ามาเราก็ต้องตั้งใจคว้าไว้เท่านั้นเองครับ

คนอาจจะมองว่า เขม่นกับ "รุจ" ?

สิงโต : ผมไม่แข่งกับพี่รุจครับ ผมคงแข่งไม่ได้ ผมยังเด็กอยู่มั้งครับ และพี่รุจเค้าก็เป็นพี่รุจครับ เค้าก็เก่งมาก ผมคงไม่ไปเทียบชั้น เค้าเป็นรุ่นพี่ในเดอะสตาร์เหมือนกัน ผมติดตามดูผลงานของพี่เขาอยู่ด้วย คุณแม่ก็ชื่นชอบเค้าเหมือนกันครับ

วงการบันเทิงมีสิ่งล่อใจเยอะ กลัวหลงใหลบ้างมั้ย ?

สิงโต : พยายามทำตัวเองให้ดี ดูว่าถ้าสิ่งไหนเราทำไปแล้วมันดีต่อตัวเองก็ทำไป แต่ถ้าสิ่งไหนทำแล้วมันไม่ดีต่อตัวเอง ก็อย่าไปทำมันเลย

แล้ววันนี้ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะ?

สิงโต : ถามว่าเปลี่ยนมั้ย ก็เปลี่ยนนะครับ พอเข้ามาอยู่ตรงนี้แล้ว เราได้ทำอะไรหลายๆ อย่างมากขึ้น ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน และก็ได้ไปรู้จักพบปะผู้คนมากขึ้น มีสิ่งที่รับผิดชอบมากขึ้น อีกอย่าง คือเรา ต้องเรียนด้วย ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป

ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ในวงการ ?

สิงโต : จริงๆ มันต้องค่อยๆ ปรับไปครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องเรียน หรือเรื่องการวางตัวให้เข้ากับวงการบันเทิง ผมว่านะครับทุกอย่างต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด ต้องเรียนรู้อีกเยอะมากๆ ด้วยและผมว่า ผมจะพัฒนาไปอีกครับ

ดังขนาดนี้โรคจิตเข้ามาบ้างมั้ย ?

สิงโต : จริงๆ ไม่มีนะครับ ที่พบก็เป็นปกติกันทุกคน เข้ามาแบบเป็นปกติมากกว่า (ยิ้ม)

เป็นขวัญใจชาวสีม่วงไปแล้ว ?

สิงโต : รู้สึกดีใจครับ ที่ได้เป็นขวัญใจพี่ๆ เค้าครับ ผมคิดว่าที่ผมได้มาเป็นเดอะสตาร์ก็อาจจะมีส่วนมาจากพี่ๆ เค้าด้วยเหมือนกันนะ ที่ร่วมโหวตร่วมเชียร์ ต้องขอขอบคุณพี่เค้าด้วยครับ

มีเพศที่ 3 เข้ามาจีบหรือเปล่า ?

สิงโต : ถามว่ามีมั้ย ก็มีบ้าง แต่ว่าน่าจะเป็นแบบที่พี่เค้ามาพูดเล่นๆ หยอกๆ มากกว่า พี่เค้าเป็นคนชอบสนุกมากกว่า

มีเพศที่ 3 เข้ามาจีบแล้วทำยังไงล่ะ ?

สิงโต : ทำตัวปกติครับ คุยกับพี่เค้าปกติ

โชว์คอนเสิร์ตบ่อยๆ โดนลวนลามบ้างหรือยัง ?

สิงโต : มีบ้างเล็กน้อย อย่างที่บอกครับ ขำๆ ไม่มีอะไรมากหรอกครับ (ยิ้ม) มีมากอดบ้าง มาหอมแก้มบ้างเล็กน้อยครับ

ป้องกันตัวเองยังไง ?

สิงโต : จริงๆ แล้วผมป้องกันตัวเองอยู่แล้ว โชคดีที่มีพี่ๆ ทีมงานคอยดูแลให้อีกที แล้วมีผู้จัดการคอยดูด้วย ทำให้ไม่มีเรื่องนี้เท่าไหร่นัก

สเป็คสาวๆ เป็นอย่างไรบ้าง ?

สิงโต : ผมชอบผู้หญิงตาโตครับ น่ารักๆ หน่อย (ทำสีหน้าเขิน)

นิสัยต้องประมาณไหน ?

สิงโต : เป็นคนที่ร่าเริง และเอาใจเก่งครับ

ต้องอายุมากกว่ามั้ย ?

สิงโต : ไม่เกี่ยวครับ (ยิ้ม)

รู้แล้วว่าทำไมสาวๆ ค่อนประเทศถึงหลงรักหนุ่มคนนี้


ข้อมูลจาก //www.kapook.com




 

Create Date : 04 กรกฎาคม 2552
0 comments
Last Update : 4 กรกฎาคม 2552 23:09:17 น.
Counter : 480 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


tuktauiu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








Friends' blogs
[Add tuktauiu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.