6 มีนาคม 2555

ณ ปราณบุรี ครั้งแรก

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวบล๊อคแกงค์
หายหน้าไปนานจากบล็อคเลยเพิ่งไปเที่ยวมา ณ ปราณบุรีค่ะประทับใจมากเลยมาแชร์ต่อ
ตามมาเที่ยวกันน่ะค่า

วันนี้มีไกด์น้อยๆมาพาเที่ยวด้วยค่ะ เสื้อชมพูชื่อน้องพรีม และชุดฟ้าน้องครีมค่ะ

มาเริ่มเที่ยวกันเลยน่ะค่ะ
ไปพักมาแค่1คืนด้วยเวลามีจำกัดเลยแลดูเร่งๆไปหน่อย บ้านไหนชอบความส่วนตัวสงบแนะนำเลยค่ะ
ปราณบุรี
เราพักกันที่นี้ค่ะ โบราโบร่าเบดแอนด์ดรีม เว็บนี้ //www.bedanddream.com/
คืนละ3500บาท ไม่มีครัวค่ะเลยไม่มีอาหารเช้าแต่ไม่ต้องห่วงอาหารเช้าแถวนั้นเยอะมาก

เช็คอินตอน5 โมงเย็นเลยได้บรรยากาศแบบเย็นๆมืดๆขึ้นก่อนน่ะค่ะตรงนี้มองไปบ้านที่เราพักค่ะ

นั่งตรงที่ระเบียงมองเข้าไปในห้องพี่พักแบบนี้เลยค่ะสวยๆ
ตรงนี้เป็น

ทางเข้าห้องไฟสวยไหมค่ะ

ด้านในห้องค่ะ

[url=//image.ohozaa.com/view2/vVTxJIjQgZxMWVMI][img]//image.ohozaa.com/i/4ec/HwoEGE.jpg[/img][/url]

ทีวีนอนดูจากเตียง

ห้องน้ำเป็นแบบนี้ หวิวๆแต่ก็ได้บรรยากาศมองฟ้าอิอิ

เดินออกมาจากห้องมองออกมาแบบนี้เลยสวยไหมค่ะ

ดึกๆหิวก็ไปวนรถไปหาของกินไปลงร้าน ตรงขึ้นไปบนๆเลยค่ะร้านอาหารเยอะมากๆร้านที่กินชื่อร้านท่าเรือปราณบุรีประมาณนี้(จำชื่อเต็มๆไม่ได้)อาหารสดอร่อยและเยอะมากที่สำคัญไม่แพงเลยค่ะถ่ายรูปแต่อาหารมาหิวและทานอร่อยจนไม่สนใจฟัังโลก555
ทั้งหมด5อย่างทานได้แบบ5คนเลยค่ะกินไม่หมดก็ห่อกลับมากินต่อที่ห้อง
จานโปรดค่ะ ปูผัดผงกะหรี่ สดมากๆ

แกงส้มชะอมไข่ทะเล

ข้าวผัดชาวเล

ยำตะไคร้กุ้งสด และมีหมึกนึ่งมะนาวแต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาค่ะ หุหุ

เด็กๆนั่งเล่นระบียง

สนามหญ้าก็นั่งได้ ไม่ใหญ่มากแต่ส่วนตัวชอบค่ะคนน้อยๆ

ยามเช้าเดินลงทะเลได้เลยสะอาดสงบมีแต่ฝรั่งค่ะ ตอนไปไม่มีพวกเมาเหล้ามั่วๆขยะไม่มีเดินสบายใจมาก
ด้านหลังเด็กๆจะเป็นที่พักเราน่ะค่ะ

ตรงนี้มุมที่พักผ่อนมองไปก็สระว่ายน้ำ

จะมีที่ให้นอนมองทะเลสวยๆ

หิวแล้วก็มาหาร้านอร่อยๆกันค่ะรอบนี้แนะนำร้านนี้เลยอร่อยมากกสดและถูกและเยอะด้วยค่ะ

นั่งรอพร้อมหม่ำๆ

ปลากระพงทอดน้ำปลาัวใหญ่มากก

ยำสามกรอบและข้าวผัดปู

มีต้มยำทะเลอีกหม้อเล็ก หมดที่เห็น550บาทค่ะรวมน้ำสไปร์1น้ำเปล่า1

เด็กๆช่วยกิน อิอิ

คราวหน้าไปไหนเจอที่เด็ดๆจะมาโพสบอกกันน่ะจ๋าขอบคุณที่เข้ามาชม บ๊ายบายค่า

แถมท้ายอีกนิด
ลูกสาวโดนฝรั่งรุมค่ะแตกตื่นกันทั้งหาด555เขิลกันไปเลยทีเดียว

Last Update : 7 มีนาคม 2555 9:56:46 น.

เปิดมาเจอภาพแรก
ตกใจ โหมะ เบย

โดย: ON THE WAY (MyEos50 ) 6 มีนาคม 2555 12:12:40 น.

ที่พัก น่าไปพักมากๆๆ บรรยากาศดี
แถมราคาก้อโอนะคะ
ว่าแต่เด็กน้อย 2 คน น่ารักอ่ะ

โดย: kwan_3023 6 มีนาคม 2555 12:55:11 น.

คอนเฟริ์มว่าลมมันแรงหัวเถิกหมดเลยลูกสาว555

โดย: tuktakung 6 มีนาคม 2555 16:16:01 น.

ห้องพักโรแมนติกมากๆ
ที่ผมไปต่างกันเลย 555
แต่ก็ที่ปราณบุรีเหมือนกันเน๊อะ

ลูกสาวน่ารักนะครับ

โดย: Redbox (itualek29 ) 6 มีนาคม 2555 17:53:35 น.

เห็นลูกสาวแล้ว
ไม่มองอย่างอื่นเลยค่ะ 555
จ้อง จ้อง จ้อง
น่าร๊ากกกกกกกกกกกก

โดย: มิลเม 6 มีนาคม 2555 21:07:52 น.

สวัสดีตอนดึกๆ ครับ ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะครับ .....

แวะมาเที่ยวทะเลปราณด้วยคนครับ ที่พักบรรยากาศดีมากๆ มองจากห้องพักเหมือนจะเห็นวิวทะเลซะด้วย .....

โดย: NET-MANIA 7 มีนาคม 2555 0:07:20 น.

โดย: Kavanich96 7 มีนาคม 2555 4:57:03 น.

ขอบคุณที่แวะไปเที่ยวที่บล็อกค่ะ

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 10 มีนาคม 2555 19:47:52 น.

ที่พักดูน่าพักมากเลยครับ พรีวิวได้สวยมากๆเลย

มีเวลาอยากไปมั่งจัง

sbo

ทัวร์เกาหลี

โดย: GoodMorning SunFlower 26 มีนาคม 2555 17:37:23 น.

tuktakung

กำลังค้นหาความชอบตนเองเพื่ออนาคตที่ดีกว่า
อยากเป็นเชฟถึงแม้ฝันเลื่อนลอยก็ตาม

[Add tuktakung's blog to your web]