ตะลุยเมืองพัทยาจ้า....

หลังจากอยู่โคราชได้ 4 วัน เราก้อที่ทริปไปต่อที่พัทยา

มาถึงคืนแรกก้อกะจะไปกินข้าวที่ร้านลุงไหว หาดจอมเทียน ไปถึงแล้วคนเยอะมาก ๆ ไม่มีที่นั่ง เลยเปลี่ยนใจไปร้านปูเป็น ร้านนี้คนเยอะเหมือนกัน แต่มีที่นั่งน่ะ
อิ่มแล้วก้อไปเดินย่อยอาหารกันที่ Walking Street จ้า

ทำไมเราแต่งตัวมิดชิดจังแฮะ

เค้าเรียกว่าอะไรก้อไม่รู้ค่ะ จำชื่อไม่ได้ใครบอกหน่อยแร่ว อยู่แถววัดเขาชีจรรย์ค่ะ

มาถึงวัดก้อต้องไปไหว้พระเสียหน่อยค่ะ เราคนไทยนับถือพุทธ ดีน่ะนี่เข้าวัดแล้วไม่ร้อน

ไปต่อที่พระพุทธรูปสลักค่ะ สวยจังเลยค่ะ ฝรั่งมีทึ่งด้วยงานนี้

เที่ยงพอดี หิวแล้วล่ะไปหาอะไรอร่อย ๆ กินที่หาดจอมเทียนต่อค่ะ

น่ากินทั้งนั้นเลยค่ะ แต่มีข้อแม้ว่าต้องสดนะคะ ครั้งก่อนไปซื้อจากที่เค้าเดินขายตามหาด ต้องท้องเสียเกือบตายค่ะ เข็ดแล้ว เลยต้องสั่งอาหารจากที่ร้านมานั่งกินที่หาดแทนค่ะ ไม่ขอเสี่ยงกับการมาเที่ยวแล้วเกิดอาหารเป็นพิษ

อิ่มแล้วคนขับรถของต้องก้อขอพักหน่อยค่ะ เดี๋ยวไม่มีแรงขับรถพาไปต่อ

Last Update : 20 ตุลาคม 2550 20:14:36 น.

ตามไปเที่ยวอีกแล้ว

เอ่อ ปลาหมืก&กุ้งอยากกินมั่ง

โดย: ich habe kein Geld 20 ตุลาคม 2550 20:35:46 น.

อยากกินซีฟู้ดค่ะ ที่บ้านเพิ่งออกเจวันนี้เองค่ะ เดี๋ยวจะไปกิน mk เกี่ยวกะซีฟู้ดไหมเนี่ย 555

โดย: กระพรวนน้อยเสียงใส 20 ตุลาคม 2550 20:55:16 น.

ขอตามไปเที่ยวด้วยคนจ้า ..
โอ้ กุ้งๆ ปลาหมึก น่ากินๆๆ

โดย: ปลายฟากฟ้า 20 ตุลาคม 2550 22:07:23 น.

คิดถึงบ้านอ่ะ อีกตั้ง20วันแน่ะกว่าจะได้กลับเมือง ไทยอิจฉาจขบ.จัง

โดย: ฟรัง-แซ 21 ตุลาคม 2550 1:10:21 น.

พระพุทธรูปสวยจัง..รายังไม่เคยไปพัทยาเลย ขนาดไปเยี่ยมพี่สาวที่บางปะกงทุกครั้งว่าจะๆๆ ยังไม่เคยไปสักที...
อยากกินหมึกย่าง

มีความสุขมากๆน่ะจ๊ะ

โดย: Katja 21 ตุลาคม 2550 1:24:54 น.

...หวัดดีค่ะน้องต้อง..เผลอแป๊บเดียวต้องอยู่ที่ออสเตรเลียแล้วเหรอค่ะ...ขอโทษนะคะที่แวะมาหาช้าแต่ก็ได้ไปแวะบล๊อกก่อนหน้านี้มาแล้วค่ะ ..ต้องจ๋าเห็นบอกกระเป๋าตังค์หวานใจต้องหายเหรอค่ะ..(เสียใจด้วยค่ะ) แต่ก็อายัดบัตรต่าง ๆ ไว้แล้วใช่มั๊ยค่ะ ดีนะคะที่พลาสปอร์ตไม่หายไม่งั้นเรื่องยุ่งๆ เยอะกว่านี้ค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไรนะคะ อย่างน้อยก็มีหลายอย่างที่บ้านเราทำให้หวานใจต้องประทับใจได้แน่ๆค่ะ เห็นภาพที่ไปเที่ยวเขาพนมรุ้งสวยจังเลยพี่อ๋อยไปล่าสุด..2 ปีที่แล้วค่ะ สวยดี ที่พัทยานี่สิค่ะไม่ได้ไปเป็น 10 ปีแล้วมั้งค่ะ บรรยากาศก็ยังดูครึกครื้นดีนะคะ ต้องจ๋าพี่อ๋อยจะบอกอะไรให้ วัดที่มีพระพุทธอยู่หน้าเขาพี่อ๋อยยังไม่เคยไปเลยคะ ขนาดอยู่เมืองไทยแท้ ๆ ยังไม่ได้ไปเที่ยวเลยค่ะ...งานนี้ต้องคงจะมีความสุขน่าดูเลยนะคะสังเกตุจากหน้าตาค่ะ..คิดถึงเสมอนะคะ...

โดย: ratchy69 21 ตุลาคม 2550 1:52:56 น.

ไปเที่ยวพัทยาเหรอคะ แถวนั้นฝรั่งเยอะมากเลยเนาะ เราเคยไปนานแล้ว แต่ไม่เคยอยู่ถึงกลางคืนเลยค่ะ เห็นปลาหมึกกับกุ้งแล้วอยากทานจังค่ะ แต่อาหารที่โน่นเราว่าแพงเหมือนกัน

คนขับรถนอนเท่ห์มากค่ะ อิอิ

โดย: thaispicy 21 ตุลาคม 2550 3:16:57 น.

โอ้วว พัทยาคิดถึง ดิฟเฟ่อ จัง คริ คริ อิจฉาเพื่อนต้องควงกันหวานเชียว ฝันดีเน้อ

โดย: nattawara 21 ตุลาคม 2550 6:36:23 น.

หวัดดีตอนเช้าจ้า

มาเชิญไปดู เมนูเด็ด จ้า

โดย: ich habe kein Geld 21 ตุลาคม 2550 13:47:30 น.

โห ถ่ายรูปกุ้งเผาซะคนนั่งทางนี้ต้องกลืนน้ำลายเอื้อกๆเลย

โดย: kutepim 21 ตุลาคม 2550 19:06:22 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ
และตามไปกินกุ้งตัวโตๆอีกด้วยค่ะ

พี่ส้มตำเคยไปเที่ยวมาเมื่อสิบกว่าปีแล้วค่ะกับสามี

ตอนนั้นไม่ได้สนใจถ่ายภาพสวยๆไว้เลยค่ะถ่ายภาพมัวๆได้แค่พอจำหน้าคนได้นะตอนนั้นอิ อิ

โดย: ส้มตำ (Willkommen ) 21 ตุลาคม 2550 19:24:25 น.

ขอตามไปเที่ยวไทยด้วยคนนะคะ
กุ้งเผากับปลาหมึกย่างน่าทานสุดๆเลยค่ะ

โดย: Complicatedgirl 21 ตุลาคม 2550 21:54:50 น.

ซีฟู้ด น่ากินมาก ๆ กุ้งเผาตัวโตดีจังค่ะ

โดย: นางฟ้าของชาลี 22 ตุลาคม 2550 0:12:35 น.

น่าเที่ยวจังเลยค่ะ ไม่ได้ไปนานมากแล้ว กุ้งเผาเตะตาจริงๆ เลยค่ะ

โดย: วิสกี้โซดา 22 ตุลาคม 2550 0:53:45 น.

แวะมาเที่ยวพัทยาอีกรอบ..กราบพระหน่อยสาธุ ขอให้ลูกช้างสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ไข้..สาธุ...

โดย: Katja 22 ตุลาคม 2550 1:03:41 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนนะ พระที่Laser ตรงภูเขาเคยไปเที่ยวเมื่อ 5 ปี ที่แล้วตอนนั้นร้อนมากๆเลยเกือบเป็นลม ถ้ากลับเมืองไทยจะแวะไปพัทยาเสมอเพราะน้าสาวมีบ้านที่นั้น มาบล็อกต้องที่ไร
หิวทุกครั้งเลย

โดย: SwissSydney 22 ตุลาคม 2550 12:40:22 น.

ดีจ้ะต้อง เรากะคุณพ่อบ้านว่าจะไปทริปใกล้ๆ กทม แต่ยังไม่ได้ไปเลยง่ะ นี่ก็เพิ่งกลับจากโคราชจ้ะ น้ำท่วมอ่ะทางโน้น

เห็นกุ้งแล้วน้ำลายสอ แต่ตอนไปโคราชเราไปเที่ยวเทศกาลอาหารก็ได้กินแล้วล่ะ ได้กินผัดหมี่โคราชด้วย แซ่บจริงๆ

โดย: Malee30 23 ตุลาคม 2550 8:21:02 น.

ดีจ้า.....

โดย: Katja 23 ตุลาคม 2550 20:41:56 น.

แวะมากู้ดไนท์ค่ะ..มีทริปต่อไปมั๊ยค่ะ รอชมอยู่น๊า...ไนท์ๆๆๆค่ะ

โดย: ratchy69 23 ตุลาคม 2550 23:03:01 น.

อิชั้นพลาดทริปพัทยาได้ไงเนี่ย

มาเก็บตกก้อยังดีค่ะ อิจฉาจังเลยค่ะ

โดย: มาดามอุ้ย 24 ตุลาคม 2550 12:00:41 น.

you make me hungry. I missing thai seafood. yummy yummy ja need somtom to go with it.

โดย: Ben uk IP: 92.4.52.161 22 ธันวาคม 2551 1:36:47 น.

เพื่อนไปเที่ยวพัทยา มัยไม่โทรหาแอ้วมั่ง แอ้วก็อยู่พัทยา จะได้นำเที่ยวมากกว่านั้นอีก รับรองเจ๋งสุดสุด คราหน้ามา บอกด้วยนะ

โดย: จิน IP: 124.157.178.30 4 พฤศจิกายน 2553 15:59:54 น.

Thaidoll
Korat Australia

cursor
Cool Slideshows!
online
ผู้ชมทั้งหมด
คน
[Add Thaidoll's blog to your web]