✽ รีวิว เขาค้อ รีสอร์ท (Khao Kho Resort) เพชรบูรณ์✽

✤ เขาค้อ รีสอร์ท (Khao Kho Resort)✤
ต.แคมป์สน  อ.เขาค้อ  จ.เพชรบูรณ์

ทริปไปเที่ยว เขาค้อ จ. เพชรบูรณ์ 3 วัน 2 คืน
เมื่อ 21-23 ต.ค. 2559 ...วันนี้พาไปชมบรรยากาศ ที่พักบนเขาค้อ
อีกหนึ่งสถานที่ๆน่าสนใจ เพื่อว่าช่วงหนาวนี้ใครอยากขึ้นไปเที่ยวเหนือ
แวะผ่าน จ.เพชรบูรณ์ หาที่พักที่ไหนดี ...

จขบ.ให้คุณหลานสาวจองผ่านออนไลน์ไว้ล่วงหน้า ครั้งนี้ขอลองเลือก
มาพักแบบบรรยากาศธรรมชาติหรือ ที่เรียกว่า สไตล์รีสอร์ท (Resort)

ชื่อ เขาค้อ รีสอร์ท (Khao Kho Resort) เป็นเหมือนบ้านพักตาก
อากาศบนเขาค้อ ที่มีการออกแบบบ้านพักดูจะเข้ากับธรรมชาติมาก
โลเคชั่น (Location) สวยงาม เหมาะกับสภาพภูมิอากาศอย่างยิ่ง

นี่คือ สไตล์ หรือรูปแบบ บ้านพักแต่ละหลัง

เขาค้อรีสอร์ท ตั้งอยู่ ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ
จ.เพชรบูรณ์ ...ก่อนเข้า ต.แคมป์สน อยู่ซ้ายมือ(มีป้ายบอกทาง)
ตรงแยก แคมป์สนคะ เลี้ยวเข้าซอยไปประมาณ 1.7 ก.ม. ก็ถึงเลย

มีบ้านพักหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่หลังละ 2 คน จนถึงจำนวนมากๆ
เป็น 10 - 20 คนก็มี กรุ๊ฟเราไป ผู้ใหญ่ 4 เด็กเล็ก 1 คน ได้เป็น
บ้านแฝด ชื่อ "เรือน กล้วยไม้ ๒" เป็นที่พักแบบบ้าน
หลังใหญ่ 1 หลัง แยกเป็นห้องนอน 2 ห้อง มีห้องน้ำในตัวทั้ง 2 ห้อง
กับสิ่งอำนวยความสะดวกพอประมาณ ...

คือ มีเตียงนอน 2 เตียง แอร์-ทีวี-พัดลม -เครื่องทำน้ำอุ่น
-สบู่ก้อนเล็กๆ 2 ก้อน ไม่มีตู้เย็นให้นะคะ -ยาสระผม หรือไดร์เป่าผม
ต้องนำมาเอง มีน้ำดื่มพร้อมแก้วน้ำวันละ 2 ขวดและผ้าเช็ดตัวห้องละ
2 ผืน ไม่มีโต๊ะ+เก้าอี้ภายในห้องนอน แต่สามารถนั่งเล่นโน๊ตบุ๊ค
ได้ที่โต๊ะหน้าห้องพักได้คะ ... ฟรี ไวไฟ (ใช้งานได้ดีคะ)

นี่คือ บรรยากาศภายในที่พักของเรา"เรือน กล้วยไม้ ๒"

บริเวณด้านหน้าที่พัก เป็นสนามหญ้าสีเขียวขจี เป็นลานกว้างๆ
มีต้นไม่ใหญ่โดยรอบมากมาย ร่มรื่นสะอาดตาคะ และสามารถนำรถ
ส่วนตัว เข้ามาจอดหน้าบ้านพักได้เลยด้วย

★     ☆     ★     ☆   ★      ☆

ต้นไม้นี้ชื่ออะไร ไม่รู้คะ ปลูกอยู่ในบริเวณรีสอร์ท เห็นดอกและลูก
สวยแปลกด้ (ตามที่เห็นในภาพ)

บริเวณนี้ คือ ล๊อบบี้เช็คอิน + และ เป็นห้องอาหารเช้า ด้วย
ทุกคนที่มาพัก จะมารับประทานอาหารเช้ากันที่นี่คะ
เป็นอาหารง่ายๆ แต่รสชาติความอร่อย ใช้ได้เลย

เขาค้อ รีสอร์ท (Khao Kho Resort) ให้บริการนักท่องเที่ยวด้วยบ้านพัก
ที่หลากหลายสไตล์ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวบน เขาค้อ จ. เพชรบูรณ์
พร้อมบริการ ลานกางเต็นท์ รับนักท่องเที่ยวได้กว่า 300 คน
มีห้องประชุม สัมมนา จัดเลี้ยง แคมปิ้ง บริการบ้านพักเป็นรายหลัง
บ้านพักของเราราคา 2500.-บาท/คืน

สนใจติดต่อสอบถาม : 086-711-1542 , 02-928-8592
fax: 02-928-8848

"ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาเยี่ยมชม " ค่ะ

Special ThankS :

- สถานที่ เขาค้อ รีสอร์ท (Khao Kho Resort) เพชรบูรณ์
ข้อมูลที่มา - //www.khaokhoresort.com
- //www.facebook.com/khaokhoresort
ภาพ Tui Laksi

Clip:MusicBossa & Jazz Music for relaxationเ
Uploaded by -Cafe Music BGM channel
- https://www.youtube.com/

Last Update : 19 พฤศจิกายน 2559 7:01:54 น. 26 comments

เห็นบรรยากาศแล้วอยากไปพักผ่อนบ้างเลยค่ะ

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 19 พฤศจิกายน 2559 เวลา:8:24:41 น.

วิวสวย ดูร่มรื่นมากเลยครับพี่ตุ้ย
ต้นไม้มีไลเคนขึ้นด้วย
แสดงว่าอากาศที่นี่บริสุทธิ์มากๆ
เพราะไลเคนจะไม่ขึ้นในที่อากาศไม่ดีครับ

ต้นดอกสีขาวเหมือนจะเป็นต้นบ๊วยนะครับพี่
(ถ้าไม่บ๊วย ก็ต้นท้อ เพราะมีปลูกที่อินทนนท์เช่นกัน)

โหวต travel blog ครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 พฤศจิกายน 2559 เวลา:9:45:13 น.

สวัสดีครับ

ที่นี่สวยดีจัง
บรรยากาศดีทีเดียวครับ

โดย: loongchat (สมาชิกหมายเลข 3016924 ) วันที่: 19 พฤศจิกายน 2559 เวลา:11:35:58 น.

บ้านพัก น่าพักครับ.. คนไปเที่ยวคงเยอะ
เลยต้องจอดรถบนสนามหญ้า..

โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 19 พฤศจิกายน 2559 เวลา:12:00:29 น.

ตามไปเที่ยวด้วยค่ะคุณตุ้ย
ถ้าเป็นช่วงนี้ คงมีหมอกขาว ๆ ปกคลุมแล้วเนาะ

กะว่าก๋า Art Blog ดู Blog
Tui Laksi Travel Blog ดู Blog

โดย: เนินน้ำ วันที่: 19 พฤศจิกายน 2559 เวลา:13:06:01 น.

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาตามเที่ยวเขาค้อด้วยคนครับ จำได้ว่าผมเคยไปเที่ยวสมัยเป็นเด็กเมื่อสัก 30 ปีที่แล้ว จำได้เพียงอย่างเดียวว่าหนาวมาก ต้องใส่เสื้อหนาว3ชั้นก็ยังไม่ค่อยจะหายหนาวเลยครับ

ที่เขาค้อรีสอร์ทแห่งหนึ่งดูแล้วน่าไปเที่ยวไปพักบ้างจังเลยครับ ดูบรรยากาศดีนะครับ ได้ธรรมชาติโอบล้อมรอบตัวด้วย ดีจังเลยครับ ไว้ถ้ามีโอกาสจะไปเที่ยวที่นี่บ้างครับ

โหวตให้ครับ

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ

คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog
toor36 Cartoon Blog ดู Blog
สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog ดู Blog
The Kop Civil Travel Blog ดู Blog
เจียวต้าย Book Blog ดู Blog
Tui Laksi Travel Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

อิอิ

โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 19 พฤศจิกายน 2559 เวลา:13:13:38 น.

บรรยากาศดูสบายๆ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติด้วย อากาศน่าจะดีนะครับ เห็นแล้วอยากไปพักอยู่ในบรรยากาศแบบนั้นบ้างจริงๆ

Tui Laksi Travel Blog

โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 19 พฤศจิกายน 2559 เวลา:14:54:50 น.

อากาศที่นี่คงจะดีมากๆครับพี่ตุ้ย
ปลูกไม้เมืองหนาวขึ้นด้วย

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 พฤศจิกายน 2559 เวลา:19:05:19 น.

บรรยากาศดีมากเลยนะคะ

เหมาะแก่การพักผ่อน เห็นแล้วอยากไปพักบ้างจังเลยค่ะ

อากาศน่าจะเย็นสบายนิ

ดอกไม้สวยๆทั้งนั้นเลย

ขอบคุณที่นำมาแนะนำนะคะ

โหวตให้ค่ะ

Tui Laksi Travel Blog

โดย: เรียวรุ้ง วันที่: 19 พฤศจิกายน 2559 เวลา:20:26:42 น.

หมดครึ่งแรกยังเสมอ0-0ครับ ในเกมหงส์แดงไปเยือนนักบุญ

โดย: แฟนหงส์โคราช (Ni.Somsak ) วันที่: 19 พฤศจิกายน 2559 เวลา:22:51:42 น.

ที่พักดีจัง บรรยากาศเยี่ยมเลยค่ะ
เห็นแล้วอยากไปเที่ยวมาก ๆ
ขอบคุณมากที่เก็บภาพและหาข้อมูลที่พักมาฝากกันนะคะ
กดไลค์กับโหวตให้ค่า

โดย: haiku วันที่: 19 พฤศจิกายน 2559 เวลา:23:58:00 น.

โดย: แฟนหงส์โคราช (Ni.Somsak ) วันที่: 20 พฤศจิกายน 2559 เวลา:0:02:43 น.

หมด90นาทีก็เสมอ0-0

โดย: แฟนหงส์โคราช (Ni.Somsak ) วันที่: 20 พฤศจิกายน 2559 เวลา:0:09:32 น.

ขอบคุณที่นำมาแบ่งปัน

โดย: Kavanich96 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2559 เวลา:3:01:41 น.

หงส์บุกหนักมาก
แต่สุดท้ายจบลงตรงผลเสมอครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 พฤศจิกายน 2559 เวลา:6:38:37 น.

เย้ ๆ น้องชายของเราสองคนได้เข้าชิงชนะเลิศ
รอลุ้น ๆ เชียร์ ๆ ให้ทวงมือหนึ่งกลับคืนค่ะ
คืนนี้ตีหนึ่งเจอกันนะคะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 20 พฤศจิกายน 2559 เวลา:13:51:05 น.

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับพี่โอ

ผมเองก็วาดภาพเก็บงานตัวเองไว้ทุกชิ้น
ถ้าเอามาวางรวมกันก็น่าจะมีเป็นพันชิ้นเลย
เพียงแต่ยังไม่มีใครจัดงานให้นะครับ 5555

ผมชอบงานของอาจารย์คามินครับ
ท่านทำงานแนวเซนไว้เยอะ
เป็นแนวที่ผมเองก็ชอบครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 พฤศจิกายน 2559 เวลา:19:38:44 น.

บรรยากาศเยี่ยมมากเลยครับ

Tui Laksi Travel Blog ดู Blog

โดย: The Kop Civil วันที่: 20 พฤศจิกายน 2559 เวลา:20:54:01 น.

อากาศเย็น ๆ น่าสบายค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 20 พฤศจิกายน 2559 เวลา:21:37:36 น.

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ

Tui Laksi Travel Blog ดู Blog

เขาค้อเล็งไว้ แต่ยังไม่ได้ไปเลยค่า
ที่นี่สวยจังค่ะคุณตุ้ย น่าสนใจมว๊ากกก

ใช่ค่า บุฟ 688 + เป็ด 1,500 ค่า

โดย: Close To Heaven วันที่: 20 พฤศจิกายน 2559 เวลา:22:51:39 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่ตุ้ย

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 พฤศจิกายน 2559 เวลา:6:38:44 น.

ตั้งนาฬิกาปลุกไว้เหมือนกันค่ะคุณตุ้ย
เราก็เชียร์โนวัคเต็มที่ค่ะ แต่วันนี้แอนดี้เล่นดี
ก็ต้องยกมือหนึ่งให้เขาไปนะคะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 21 พฤศจิกายน 2559 เวลา:8:29:19 น.

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตด้วยครับพี่ตุ้ย

หัวกระโหลกอันนี้หมิงหมิงเข้าไปนั่งเล่นอยู่สามรอบครับ 555

จนมีคนที่เดินดูงานศิลปะอยู่มาขอถ่ายรูป
คงแปลกใจว่าทำไมเด็กคนนี้ไม่กลัว 5555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 พฤศจิกายน 2559 เวลา:11:15:16 น.

ไม่ได้ไปเที่ยวเขาค้อนานแล้ว เห็นรูปแล้วอยากไปอีกจัง

โดย: ทนายอ้วน วันที่: 21 พฤศจิกายน 2559 เวลา:17:08:28 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่ตุ้ย

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 22 พฤศจิกายน 2559 เวลา:6:23:39 น.

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับพี่ตุ้ย

งานชิ้นนี้สะดุดตาผมมากที่สุด
ใช้เวลาเดินดูนานเลยล่ะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 22 พฤศจิกายน 2559 เวลา:9:52:15 น.

Tui Laksi

[เปิดหน้าบล๊อกนี้ ใช้งานได้ดี
บน Chrome Browser ค่ะ]

3 NEW Blogs, Up Date!

สระมรกต กระบี่ (27ก.ย.2560)
    น้ำตกร้อนคลองท่อม
กระบี่
(4 ต.ค.2560)
     ร้านอาหารเรือนไม้ กระบี่
(6 ต.ค.2560)

Blogger Tricks

[Add Tui Laksi's blog to your web]