Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
25 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

วันนี้ขอแฉตัวเองแต่เช้าครับ...ไหนๆก็โดนเค้าหมั่นไส้กันมานาน

ก่อนอ่านข้างล่างนี้มีกฏอยู่ว่า
1.อ่านจบแล้วช่วยตอบคำถามด้านล่างด้วยครับ
2.ข้อความต่อจากนี้ผมเขียนขึ้นเอง และขอสาบานว่าเป็นความจริงอย่างที่สุด แต่ทุกหัวข้อผมมีคำอธิบายครับว่าทำไม
คือแบบว่าหลายๆคนที่เคยเข้ามาห้องเต้ย 1ใน10ต้องถ้าว่า โห!! ใช้...เลยหรอ/ใช้...แพงว่ะ(ที่ละไว้คื่อสารพัดยี่ห้อครับ


ถามว่า...เค้าผิดไหมที่ถาม ไม่ผิดครับ
บางทีเรายังรู้สึกเลยว่าเราใช้ของเกินตัวไปหรือเปล่า...

วันนี้เลยจะมาบอกว่าเราใช้อะไรในยี่ห้ออะไรบ้าง...เพื่อให้ช่วยกันคิดหน่อยครับว่าเราใช้ของเกินตัวไปหรือเปล่า

1.เสื้อผ้าครับ-ถ้าเปิดในตู้เสื้อผ้าจะมีไม่ต่ำกว่า100ตัวครับ มีตั้งแต่
1.GIORDANO มีหลายตัวครับ
2.BOSSINI
3.PLAYBOY
4.ADIDAS
5.ARROW ใส่ไปเรียน
6.LACOSTE
7.FILA
และหลายๆยี่ห้อ ประปรายกันไป แต่หลักจะเป็นพวกนี้
ถามว่าทำไม เพราะว่าผมตัวใหญ่ครับ ทำให้หาซื้อเสื้อผ้าที่เข้ากับรูปร่างยากพอสมควร
ต่อมา คุณภาพครับ อันนี้เจอมาหลายตัวแล้ว บางตัวผมใส่ตั้งแต่อยู่ม.3 ตอนนี้ยังใส่ได้อยู่เลย
และที่สำคัญ60เปอร์เซนของเสื้อผ้าทั้งหมดแม่ซื้อให้ครับ

2.รองเท้าครับ ตอนนี้มีทั้งหมด8คู่ครับ
1.TAYWINใส่ไปเรียนครับ
2.LACOSTE
3.ADIDAS 3คู่
4.REEBOK
5.แตะNET1คู่
6.แตะหนีบ1คู่

ถามว่าทำไม อันนี้ตอบว่า ชอบครับ ซื้อเองหลายๆคู่ ทั้งมี1ราคาหลายพัน ยันมื้อ2ราคาหลักร้อยต้นๆ ผมใส่รองเท้าไม่ตามกระแสครับ เน้นความชอบมากกว่า เพิ่งบริจาคไปหลายคู่เหมือนกัน ผมไม่เน้นว่าต้องมือ1เสมอไป เจออันไหนชอบก็ชื้อ

3.ของใช้ส่วนตัว อันนี้โดนถามมากที่สุด...ไม่รู้ทำไม อิอิ
1.โฟมล้างหน้ามี3หลอด CLINIQCE /NIVEA Q10 /DEGAZE
CLINIQCE ขโมยแม่มา เพราะแม่ไม่ใช้
2.สบู่ มีของจอนสัน /วาสสิลิน /CAMMAY
CAMMAY แม่ซื้อให้ครับ ยังไม่ได้ลองใช้เลย
3.น้ำหอมใข้ชองโปโล สปอตร์
4.ครีมบำรุงหน้า มีของ NIVEA มี2แบบ/ FCUK/BOOTS

ถามว่าทำไม อันนี้ตอบว่าส่วนใหญแม่จะซื้อให้ลองใช้ พอใช้แล้วดีก็เลยไม่เปลี่ยนไปไหน ถามว่าเปลืองไหม ไม่นะครับ ใช้ได้เป็นหลายเดือนๆ คิดว่าซื้อสุขภาพให้ผิวเรา ถ้าพังไป มันจะเสียมากกว่านี้ ทำอะไรให้ร่างกาย ผิวพรรณบ้างดีกว่า

4.โรออน ใช้ของ นีเวียแบบผู้ชายครับ

พอก่อนเดี๋ยวโดนข้อหาหมั่นไส้555+++

ก่อนถามอยากอธิบายว่า
ก่อนที่เราจะซื้อของซักชิ้นนึง เราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเรา และดูเงินในกระเป๋าว่าพอไหมด้วย อันนี้ผมนึกถึงเป็นประจำ....ไม่มีใครไม่อยากใช้ของดีหรอกครับ และของฟรีก็ไม่มีในโลกเบี้ยวๆใบนี้ด้วย

ดังนั้นถามว่า
1.ผมใช้เกินตัวไปไหมครับ
2.มีอันไหนที่แนะนำก็แนะนำได้ครับ...
อันไหนใช้ดีและถูกก็บอกกันบ้างนะครับ




 

Create Date : 25 พฤศจิกายน 2549
20 comments
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2549 13:58:32 น.
Counter : 930 Pageviews.

 

ความต้องการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน
ตัวของตัวเองเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าใช้ของเกินตัวไปมั้ย




นมเย็นซักแก้วก่อนจ๊าจะได้สบายใจคิดไรคล่อง

 

โดย: บ้านโคกโจด (my_oom ) 25 พฤศจิกายน 2549 14:43:24 น.  

 

ขอบคุงคร้าบ
นั่นสิ ตัวเรารู้ตัวเองดีที่สุด555
ว่าแล้วก็อยากกินนมเย็นขึ้นมา

 

โดย: หลานยายจุล 25 พฤศจิกายน 2549 14:55:27 น.  

 


ไม่จำเป็นต้องถามคนอื่นนี่

หรือเมื่อรู้ก็ไม่จำเป็นต้องแคร์ด้วย

เราคนเดียวที่จะตอบคำถามนั้นได้

เกินตัวมั๊ย มันทำให้เราลำบากมั๊ย

คำถามพวกนี้ตอบเองดีกว่า

แล้วก็เป็นตัวของตัวเองต่อไป

 

โดย: สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 25 พฤศจิกายน 2549 14:58:49 น.  

 

คนที่จะตอบคำถามได้ดีที่สุดก็คือตัวเราเองนะพี่ว่า ... ถ้าถามตัวเองแล้ว ได้รับคำตอบที่พอใจแล้ว เราไม่ลำบาก และไม่มีใครลำบาก ก็โอเคแล้วค่ะ

ขอบคุณจ้าที่แวะมาทักทาย
เอาขนมมาฝาก ...

 

โดย: ตะกร้าหวายสีขาว 25 พฤศจิกายน 2549 15:08:50 น.  

 

พี่นิด อย่าเครียดให้มากน้า เปงห่วง

 

โดย: หลานยายจุล 25 พฤศจิกายน 2549 15:10:21 น.  

 

อยากตอบข้อ1.
..ไม่นะคะ ถ้าช่วงไหนเรามีตังค์ เราก็ชอบเหมือนกันนะคะ เพราะของพวกนี้
ก็ทนจริงๆน่ะแหละ แล้วมันก็อยู่ที่ว่า
ตัวเราชอบรึเปล่าอ่ะนะ ^^

ส่วนข้อ2.
..โรลออนจ้า มะช่ายโรออน .. หุๆ
อย่าไปใส่ใจเลยค่ะ เดี๋ยวนี้ที่เราเห็น
เสื้อผ้าผู้ชายแพงขึ้นนะ เราก็ไม่ค่อยรู้
เพราะไม่เคยซื้อซะที แต่ว่า ผู้ชาย
เวลาทำงานหรืออะไรเนี่ยก็ต้องดูให้
ภูมิฐานหน่อยอ่ะนะ มีคุณแม่เป็น
สปอนเซอร์ขนาดนี้ น่าอิจฉา


อ้อ!! แต่อย่าลืมนะจ๊ะ
เปลือกไม่สำคัญเท่าเนื้อใน
ไปแล่วค่า

 

โดย: นางฟ้าสอบตก 25 พฤศจิกายน 2549 15:20:21 น.  

 

ไม่หรอกครับ มีใช้ก็ใช้ไป ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนนิ เนอะ

 

โดย: PutterZ (ToppuT ) 25 พฤศจิกายน 2549 15:21:16 น.  

 

ขอบคุณคำแนะนำที่ดีๆคร้าบพี่นางฟ้า
พี่ตะกร้าหวายสีขาว มาไม่ซุ่มไม่เสียง
อ้อ ขอบคุญคร้าบพี่ PutterZ

 

โดย: หลานยายจุล 25 พฤศจิกายน 2549 15:27:00 น.  

 

ถ้าสิ่งนั้นไม่ได้ทำให้ใครๆ และตัวเราลำบากหรือได้ผลกระทบอันนั้น มันก็ไม่ผิดค่ะ

 

โดย: ฝนริน...เดือนหก (fonrin ) 25 พฤศจิกายน 2549 15:43:53 น.  

 

ไม่หรอกมั้งนะ ยังไงเราก็รูอยู๋แล้วว่าเราต้องชั้ยขนาดไหนอ่ะ

ขอบคุณที่มาอวยพรวันเกิดให้น้าค้าบ

 

โดย: วันนี้ผมน่ารัก 25 พฤศจิกายน 2549 15:44:54 น.  

 

อิอิ..ของฟรีไม่มีในโลก..

 

โดย: ดอยปุย 25 พฤศจิกายน 2549 15:55:45 น.  

 

โห พี่ปุยเอาหมีพูร์มาแล้วเอาทิ๊กเกอร์ไปไว้ไหนเนี่ย

ว่าแต่ทำไมวันนี้พี่โอเล่ไม่มาเจิมซักทีฟระ

 

โดย: หลานยายจุล 25 พฤศจิกายน 2549 16:00:34 น.  

 

*
จ๊ะเอ๋ๆๆ ๆ
พี่หนี่ฯมาแอบบ บ ซะหน่อย
แหมม ม บล๊อกน่ารักเชียวว ว
มีอิจฉานะ อิอิ

สำหรับพี่หนี่ฯถ้าเรามีกะตังค์
ไม่ทำให้ครอบครัวเดือดร้อนน น
ก๊ไม่เป๊นไรคะ แต่ก่อนจะซื้อมีคิดซะนิด
ก๊ดีนะ ถ้าบางตัว หรือกับของที่ซื้อหามา แล้วไม่ได้ใช้ เสียดายตังค์นะ แต่ถ้าใช้ ก๊ไม่เป๊นไร คะ ..

 

โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) 25 พฤศจิกายน 2549 16:20:30 น.  

 

ผมใช้สลับกันไปอ่ะพี่หนี่

อยาหใส่ตัวไหนก็หยิบ

ของผมอ่ะ ผมใช้ถนอม แต่บางคนมาใช้ของผมแต่ไม่ถนอม ผมก็ไม่อยากให้ใช้(แอบด่าเพื่อน เ_ยบางตัว)

 

โดย: หลานยายจุล 25 พฤศจิกายน 2549 16:23:32 น.  

 

วันนี้ขอแฉตัวเองแต่เช้าครับ...ไหนๆก็โดนเค้าหมั่นไส้กันมานาน
PS ติดไว้ก่อน ตื่นมาเดวมาใหม่นะอาตี๋
พี่ไปสะหวี่วีวี่ก่อน ง่วง

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 25 พฤศจิกายน 2549 16:28:59 น.  

 

ถ้าถามว่าเสื้อผ้า ไม่น่ะ

เพราะที่กล่าวมา มีบางแึ่ค่สองยี่ห้อที่บัวไม่ใช้
เพราะ แต่ละยี้ห้อคงทนทั้งนั้นเลยค่ะ อิอิ
แล้วอีกอย่างราคาก็ไม่แพงจนเกินไป อย่าง Giodano เนื้อผ้าดี เกงในนุ่ม อิอิ

 

โดย: fluffyboy101 25 พฤศจิกายน 2549 18:26:35 น.  

 

เรื่องของใช้พวกนี้นะ พี่มองว่าแล้วแต่เราชอบ ถ้าเราชอบและซื้อหาได้ไม่เดือดร้อนใครก็ซื้อไป แต่ว่าถ้ามันเดือดร้อนมาก ใช้เกินตัวแบบต้องไปกู้ ไปยืมเงินใครมาซื้อนั่นล่ะน่าห่วง แต่ว่าถ้าเราพอใจและซื้อหาได้ ก็เอาเลยจ้า เรื่องของเราหนิ ...

 

โดย: JewNid 25 พฤศจิกายน 2549 18:33:04 น.  

 

1. ถ้าไม่เดือดร้อนไม่เป็นไรหรอกครับ คนเรารสนิยมไม่เหมือนกันบางคนชอบซื้อเสื้อผ้า กระเป๋า รถ พระเครื่อง ผมว่าถ้าไม่ซื้อจนกระทบรายได้ประจำไงไม่เป็นไรอะครับ อย่างเสื้อผ้าเนี้ยผมแทบไม่เคยซื้อเองเลย มีแต่แม่ซื้อให้ นานนนนนน จะซื้อเองซักที แต่ผมไปบ้าพวกนาฬิกานับๆดูมีหลายสิบเรือนอยู่
2.ว้า ข้อนี้ตอบไม่ได้ ไม่เคยใช้พวกนี้เลยครับ

 

โดย: I.Brother 26 พฤศจิกายน 2549 11:47:47 น.  

 

ความต้องการของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ นุชคิดว่าตัวเราเองจะบอกได้ดีที่สุดค่ะถ้าเราชอบและไม่เดือดร้อนใครก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะคะ บางยี่ห้ออาจจะแพงแต่ว่าเราก็จะสามารถใช้ได้นานเพราะคุณภาพของเขาดีที่สำคัญเรามีกำลังซื้อก็โอเคค่ะไม่เดือดร้อนเงินในกระเป๋าใครนี่นา

 

โดย: Vannessa 26 พฤศจิกายน 2549 18:20:51 น.  

 

ก็ไม่เกินตัวนะคะ
(ถ้ามีปัญญารับภาระค่าใช้จ่ายไหว ไม่ได้รบกวนคนอื่น)

เพราะว่ามันก็ไม่ได้แพงสูงเว่อร์เหมือนอย่างกุชชี่ พราด้า จิวองชี่ ฯลฯ (ซึ่งถ้าคนอื่นที่ใช้เค้าไหว มันก็เรื่องของเค้าอีกน่ะแหละ แม้ว่าเงินมันน่าจะเอาไปใช้ประโยชน์อย่างอื่นได้มากกว่าก็ตาม)



หนังเครียดมั้ย ไม่เชิงเครียดหรอกค่ะ แต่ต้องขบคิดไปด้วยตลอดมากกว่า

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 27 พฤศจิกายน 2549 8:45:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


หลานยายจุล
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












Friends' blogs
[Add หลานยายจุล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.