ฟิคyและเรื่องที่อยากจะเล่าให้ฟังของtsktonight.
ตอนที่ 30 โดนแย่ง...(yaoi)

*** ///เรื่องนี้เป็นนิยายวายมีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย/// บอกไว้ให้สำหรับคนที่ไม่ชอบแนวนี้จะได้ไม่ต้องอ่านนะคะ แต่ถ้าใครสนใจ หรือชอบแนวนี้ ก็เชิญให้ลองอ่านและติดตามกันได้ตามอัธยาศัยค่า^^ เนื่องจากเรื่องนี้อาจมีคำไม่สุภาพค่อนข้างเยอะ เพื่อให้เข้ากับเนื้อเรื่องและลักษณะนิสัยของตัวละครแต่ละตัว เพราะฉะนั้นถ้าใครไม่ชอบใจขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่า คนแต่งขอขอบคุณแฟนๆไว้ก่อนล่วงหน้า (จุ๊บๆ รักครับผม)







เล่าเรื่องให้ไอ้ยูฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ไอ้เดย์ไล่ตามไอ้ไลค์ไปแล้วผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ยูบอกให้ผมรอ
ไม่นานรถพี่บาสก็มาจอดหน้าบ้าน ยูกับพี่บาสมาหาผม
“ถ้ากูเดาไม่ผิดคนชื่อแจ็คนั่นน่าจะเป็นหัวหน้าแก็งค์ซิ่งที่มันรู้จัก ที่มีเรื่องกับน้องเพื่อนมันคราวที่แล้ว”
พอไอ้ยูพูดแบบนี้ผมก็นึกขึ้นได้ ถ้าจำไม่ผิดผมก็ว่าเคยได้ยินไอ้เดย์พูดชื่อนี้ ตอนที่มันไปเคลียร์เรื่องไอ้เด็กนุ๊ก

“ตายห่า||||||| ชักไปกันใหญ่แล้วบ้าเอ๊ย มึงว่ามันจะยกพวกไปตีกันเพราะกูมั้ย ไอ้ไลค์มันก็โทรหาใครไม่รู้เหมือนกัน”
ผมโคตรหน้าซีดจนพี่บาสเข้ามากอดไหล่บอกให้ใจเย็นๆ แต่ใครมันจะไปเย็นอยู่ได้ล่ะครับ
“ยู! กูอยากไปหาไอ้เดย์!”
“มึงจะไปทำไม มันอันตราย คนตีกันเป็นยังไงมึงก็เคยเจอมาแล้วนี่ไอ้ลูก!”
“ก็เพราะอย่างนั้นไง! ถ้ากูไม่อยู่ ไอ้เดย์ก็ไม่หยุด! กูกลัวมันติดคุกอ่ะ ฮืออแล้วถ้ามันพลาดล่ะ! ถ้ามันโดนอะไร!”
“มึงอย่าดื้อไอ้ลูก! รออยู่ที่นี่ดีกว่า ไอ้เดย์มันเก่งจะตายไปอีกอย่างมันก็ตามพวกไปด้วยนี่ มันคงไม่เป็นอะไรหรอก”
ไอ้ยูมันห้ามผม ผมก็เถียงมันไม่ออก รู้ดีว่าผมไปก็เหมือนเป็นตัวถ่วง แต่ผมร้อนใจจนทนนั่งเฉยไม่ได้จริงๆ
เอาแต่เดินพล่านจนพี่บาสต้องจับผมให้หยุดเดินแล้วดึงให้ผมไปนั่งที่โซฟา บอกแต่ให้ใจเย็นๆ
โธ่ใครจะใจเย็นไหวครับพี่ครับ

แต่แล้วความคิดของไอ้ยูที่จะให้ผมรอไอ้เดย์อยู่ที่บ้านก็เป็นอันต้องตกไป เมื่อมีผู้ชายคนหนึ่งซึ่งผมไม่เคยรู้จัก
ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดหน้าบ้านแล้วบอกให้ผมไปกับเขา “ชื่อลูกคิดใช่มั้ย? เดย์ให้ไปหา ขึ้นรถ!”
ผมได้ยินก็รีบคว้ากุญแจบ้าน บอกไอ้ยูให้ล็อคบ้านให้ที แล้วกระโดดขึ้นซ้อนท้ายเลยครับ แต่ไอ้ยูจับแขนผมไว้
ถามหน้าเครียด “เดี๋ยว!ไอ้ลูกมึงจะไปกับเขาทั้งที่ไม่รู้จักเนี่ยนะ กูว่า..”

ไอ้ยูเตือน ทำเหล่ตามองไอ้คนที่ขี่มอเตอร์ไซค์มารับผม แต่ไอ้คนแปลกหน้าท่าทางยียวนมันรีบพูด
“เฮ้ยพวกมึงจะลังเลกันอีกนานมั้ย! กูรีบนะเนี่ย ไอ้ห่าเขาตีกันอยู่เนี่ย!ไอ้เดย์เป็นไงบ้างก็ไม่รู้!”
“เฮ้ยจริงเหรอ งั้นรีบไปเถอะ!” ผมเร่งอย่างร้อนใจ บอกไอ้ยูกับพี่บาสให้ขับรถตามไปด้วยก็แล้วกัน
สองคนนั้นเลยรีบขึ้นรถขับตามมอเตอร์ไซค์ที่ผมนั่งมา


แต่ไม่น่าเชื่อเลยครับระหว่างทางเราพลัดหลงกันเพราะไฟแดง ผมหัวใจแทบวายเกือบตายก่อนได้เจอหน้าไอ้เดย์
เพื่อนมันที่มารับพาผมซิ่งรถฝ่าไฟแดงไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปด พอรถผมรอดไปได้ รถพี่บาสที่ขับตามมา
ดันฝ่าไปไม่ทัน แล้วไอ้ห่านี่มันนอกจากจะไม่ลดความเร็วลงแล้วยังจะเร่งรถขึ้นไปอีก ไม่ชะลอ ไม่รอพวกไอ้ยูเลย
ผมก็โวยวายว่ามันแล้วโทรหาไอ้ยู แต่แล้วจู่ๆมันก็จอดข้างทางครับ

“อ้าว!? จอดรถทำไมวะ ถึงแล้วเหรอ ไม่เห็นมีใคร?”
ผมมองไปรอบเลยด้วยความงง แล้วก็ต้องตกใจเมื่อคนข้างหน้าดึงโทรศัพท์จากมือผมไป
มันเอาไปใส่กระเป๋าเสื้อตัวเอง แล้วมันก็หันมาชี้หน้าว่าผม “ถ้าอยากเจอไอ้เดย์ ก็อยู่เฉยๆเข้าใจ๊!”
หน้าซีดเลยสิครับผม ทำไมต้องขู่ผมแล้วห้ามใช้โทรศัพท์ตามเพื่อนมาด้วยล่ะ

แล้วมันก็ออกรถไปอีกครั้ง คราวนี้ขี่เร็วขึ้นกว่าเดิม ผมนั่งตัวเกร็งไปทั้งตัว ในใจก็คิดไปต่างๆนาๆ
โดยเฉพาะไอ้เรื่องที่ผมผลีผลามตามคนแปลกหน้ามาแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง ทั้งที่ไอ้ยูก็เตือนแล้ว
ไอ้เวรนี่มันใช่เพื่อนไอ้เดย์จริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ถ้าไม่ใช่แล้วมันเป็นใครวะ||||||||


*************************************

…………………….
…………

แล้วผมก็เข้าใจได้ทันทีเมื่อไอ้คนแปลกหน้ามันพาผมไปถึงที่หมาย เห็นไอ้ไลค์ยืนพิงรถราคาแพงของมันรออยู่
ข้างหลังก็มีวัยรุ่นอายุราวๆเท่าๆกันอีกสิบกว่าคน ยืนบ้างนั่งสูบบุหรี่บ้าง คร่อมมอเตอร์ไซค์คุยกันบ้าง
พอพวกมันเห็นผมก็ซุบซิบเรียกกันดูอย่างให้ความสนใจ ส่วนไอ้ไลค์ก็เดินมาหาผม ผมผวามองไปรอบตัว
ที่นี่เป็นใต้ทางด่วนที่ค่อนข้างมืด

“ทำงานดีใช้ได้นี่หว่าไวดี อ่ะเอาไป”
ไอ้ไลค์ตบไหล่ชมแล้วจ่ายเงินให้ไอ้คนที่ไปพาผมมาห้าร้อย ไอ้นั่นก็ส่งมือถือผมให้ไอ้ไลค์ไป

“ไลค์! ฮึ่ม!!!” ผมโกรธมันขึ้นมาทันที ทั้งที่ผมเป็นห่วงทั้งมันทั้งไอ้เดย์ไม่อยากให้ใครเจ็บตัวเพราะผม
แต่มันใช้ให้คนไปหลอกพาผมมาที่นี่เพื่ออะไร ไหนจะเรื่องที่มันทำกับผมที่บ้านอีก
“กูเคยคิดว่ามึงจะดีกว่านี้นะไลค์”
“แล้วเราไม่ดีตรงไหนล่ะ?”
“แล้วทำบ้าๆอย่างนี้ทำไมวะ!?”
“เราแค่อยากพิสูจน์ให้นายเห็นว่า ไอ้หมอนั่นมันไม่ได้รักนายจริงหรอกลูกคิด”
“เพ้อเจ้ออะไรวะ”
“เดี๋ยวก็รู้... ขึ้นรถ.........มานี่ บอกให้ขึ้นรถไง!”

เพราะผมยืนเฉยไอ้ไลค์เลยลากผมไป จับกดหัวให้มุดเข้าไปนั่งในรถมัน มันดันผมมานั่งเบาะหลัง
สตาร์ทเครื่องยนต์เปิดแอร์ไว้ ส่วนตัวมันเองก็ตามเข้ามานั่งประกบผมไว้ “มึงจะทำอะไรวะไลค์”
ผมหมดสิ้นความไว้เนื้อเชื่อใจมันแล้ว มองมันอย่างระแวงโคตรๆ ถอยไปนั่งให้ห่างมันจนติดประตูรถอีกฝั่ง
แต่มันก็ตามดึงผมไปกอดไว้แน่น “ไม่อยากรู้เหรอ ว่าแฟนนาย มันรักนายมากพอจะทนมือทนตีน
ไอ้พวกข้างนอกนั้นได้หรือเปล่า”

ผมได้ยินอย่างนั้นก็ตกใจ มองหน้าไอ้ไลค์แบบอึ้งๆ “เลวว่ะ! ทำไมต้องรุมกันด้วยวะ!” ผมผลักมันออกอย่างแรง
“ใครว่าจะรุมล่ะ ตัวต่อตัวนี่แหละ ไอ้หมอนั่นจะผ่านได้กี่คนเราก็ไม่รู้นะ แต่ถ้าคลานมาถึงรถคันนี้ไม่ได้
คืนนี้นายต้องไปกับเรานะ” มันพูดมาได้หน้าตาเฉย ผมสะดุ้งตกใจ กัดฟันกำหมัดเงื้อขึ้นจะต่อยแม่งสักที
แต่เฉียดไปครับโดนเบาะรถแทน แถมยังโดนดึงไปกอดไว้ใหม่ ผมก็โวยวายให้ปล่อย
“กูไม่เล่นด้วยหรอกนะไลค์!” โมโหมันมากนอกจากไม่ปล่อยผมแล้วมันยังมาหอมแก้มผมอีก

“ลูกคิดจะโกรธเรา เราก็ไม่สนหรอก! เราอยากรู้ว่าไอ้หมอนั่นมันมีดีอะไร! รอดูมันอยู่ในนี่แหละห้ามหนีนะ!
แล้วเราจะได้เห็นกันว่ามันจะรักนายสักแค่ไหนเชียว เห๊อะ! ทำเป็นนักเลงเก่งตายห่าล่ะ! คอยดูสิว่ามันจะวิ่งหนี
หางจุกตูดไปตั้งแต่แรกหรือตอนที่โดนกระทืบ ถ้ามันทิ้งนายไว้นี่ เราจะถือว่ามันยกให้เลยแล้วกันนะ”

ผมอ้าปากค้างกับความคิดของไอ้ไลค์ มันไม่ถามความเห็นหรือความสมัครใจของผมเลยสักคำ
“มึงยังไม่รู้จักไอ้เดย์ดี”
“นายคิดว่ารู้จักมันดีว่างั้น หึหึ... เดี๋ยวก็ได้เห็นว่ามันเป็นคนยังไง”
“เดย์! ไม่มีวันทิ้งกู!!!”
“เชื่อได้เหรอ... ก็ตามใจคอยดูให้ดีเถอะ ไม่แน่นะมันอาจจะไม่มาก็ได้555” ไลค์หยิบมือถือผมออกมาส่งให้
บอกผมโทรหาไอ้เดย์ ให้มาหาและต้องมาคนเดียว พอผมไม่โทรไม่ทำอะไรให้ มันก็เอาไปไล่หาเบอร์เอง
“ไอ้เดย์มันไม่รับโทรศัพท์กูหรอก!”
“ถ้าติดต่อมันไม่ได้ ก็ถือซะว่ามันทิ้งแล้ว เดี๋ยวเราจะดูแลเอง เราไม่ถือ”
“มึงจะบ้าเหรอ!” พูดได้แค่นี้ผมก็ต้องชะงัก
เห็นไอ้ไลค์พูดโทรศัพท์ อะไรวะมันได้คุยกับไอ้เดย์แล้ว ทีผมโทรหาเป็นร้อยรอบเสือกไม่รับ ตอนนี้ดันรับง่ายๆ
ผมจะแย่งมือถือคืนมาไอ้ไลค์ก็ยื่นหน้าจะมาจูบ เลยต้องถอยหนีอยู่ให้ห่างจนมันวางสาย

“ฮึ่ม! ไลค์มึงแม่งบ้า! ทำอย่างนี้จะให้กูรักยังไง มึงกำลังทำให้กูเกลียดมึงนะรู้มั้ย!!”
“ถ้านายไม่ตาบอด! นายก็จะมองเห็นเองว่าใคร....รักนายมากกว่ากัน”
“กูไม่ต้องใช้ตาดูหรอก กูจะรักใครชอบใครมันอยู่ที่ใจกู”
ไอ้ไลค์ดูเจ็บใจมันทำหน้าอึ้งๆ แล้วเสไปมองนอกรถเหมือนจะงอนๆผม

“ตอนแรกไอ้เดย์ตามมึงมาไม่ใช่เหรอ แล้วมันไปไหน มันอยู่ที่ไหน มันว่ายังไงบ้าง”
“รถเราก็แต่งเครื่องมาไม่ใช่น้อยนะ คิดว่ามันจะตามทันเหรอ ตอนนี้มันอยู่ที่ไหนเราไม่รู้หรอก
แต่อีกเดี๋ยวมันจะมาคลานอยู่แถวนี้แหละ” ผมฟังแล้วหมั่นไส้ไอ้ไลค์ฉิบหาย

“ไปรู้จักกับไอ้พวกข้างนอกนั่นได้ยังไง”
ลูกคุณหนูอย่างไอ้ไลค์ ไม่น่าจะเป็นเพื่อนกับไอ้พวกหน้าตาหาเรื่องชาวบ้านนั่นได้ เห็นมีการให้เงินกันด้วย
แสดงว่ามันน่าจะจ้างมามากกว่า ผมคิดในใจแต่ผมก็เดาถูกจริงๆ

“คนรู้จักของเพื่อนแนะนำมา เราแค่โทรไปให้เขาหาคนให้ บอกจะเอามากระทืบคน ขอเยอะๆ แค่นั้นก็ได้มาแล้ว”
“เลวว่ะแม่ง มึงว่ามันไม่แน่จริง แล้วถ้าแน่จริงทำไมมึงไม่ต่อยกับไอ้เดย์ตัวต่อตัววะ”
“เราไม่ถนัด”
“อ๋อถนัดแต่ขู่คนอื่น จ้างคนมาทำร้ายคนอื่นแบบหน้าไม่อายใช่มั้ย”
“เอาที่นายสบายใจเถอะ”
“เชี่ย! ฮึ่ม!! ไม่ต้องถึงไอ้เดย์หรอกมาต่อยกับกูตัวต่อตัวมั้ย!”
“เปลี่ยนเป็นทำอย่างอื่นกันดีมั้ย ฆ่าเวลาสักหน่อยก็ดีนะ..”
“อะไร! อึก! จะทำอะไร!! ปล่อยนะเว้ย!!!”

ผมก็ดิ้นๆๆหนีมือมัน แต่ไอ้ห่านี่ก็ตามล้วงตามจับไปทั่วเนื้อตัวผม ผมเลยเอามือมันมากัด
“โอ๊ย!ลูกคิด!!” ไอ้ไลค์ทำหน้านิ่วรีบสะบัดมือออก ผมได้โอกาสยันตัวเองออกห่าง ยกตีนขึ้นขู่
“ห้ามทำอะไรกู! อย่าให้กูต้องเกลียดมึงไปมากกว่านี้นะไลค์!!”
ไอ้ไลค์มันถอนใจแรงก่อนทำวางท่ามองเมินไปนอกรถ ผมได้แต่ลอบถอนใจโล่งอกที่มันไม่รุกต่อ

.............ไม่นานไอ้เดย์ก็มาถึงครับ มันมาคนเดียวจริงๆด้วย ผมผวาจะเปิดประตูรถออกไปหาแต่ก็ต้องชะงัก
โดนไอ้ไลค์มันจับกอดด้านหลังไว้ ไอ้ไลค์ล็อคประตูรถไว้ก่อนแล้ว มันเลื่อนแค่กระจกลงแล้วตะโกน
“เฮ้ย!” เสียงไอ้ไลค์เรียกไอ้เดย์ให้หันมา เดย์ละสายตาจากพวกคนที่ไอ้ไลค์จ้างมา มันหันมาเห็น
ผมโดนกอดอยู่ในรถก็ตกใจตาโต

“ลูกคิด!” ไอ้เดย์จะปรี่เข้ามาหา แต่โดนพวกข้างนอกเดินมาขวางหน้าไว้กันเป็นแพจนต้องชะงัก
“เดย์!!” ผมตะโกนเรียก ทำท่าตะกายอยากออกไปใจจะขาด ถ้าไม่ติดไอ้ไลค์ที่ไม่ยอมปล่อยผมคงวิ่งไปกอดเดย์แล้ว

“มึงปล่อยแฟนกูเลยไอ่สัด! เอาไอ้ลูกมาบังหน้าอย่างนี้ มึงมันไม่ใช่ลูกผู้ดีไฮโซที่ไหนหรอกควาย!
มึงมันก็แค่ลูกหมา!!” ไอ้เดย์ตะโกนด่าลั่นด้วยความโกรธ ตัวมันสั่น เชื่อเถอะมันไม่ได้กลัวไอ้พวกนักเลงหัวไม้
ที่ล้อมมันอยู่เป็นสิบๆหรอก ผมว่ามันกำลังสั่นสู้....

แต่ถึงไอ้เดย์จะเก่งแค่ไหน ถ้าหากว่าโดนตีนรุมเข้าไปทีเดียวด้วยจำนวนคนขนาดนี้ จะไหวเหรอครับ
ใจผมสั่นไปหมด ผมกุมหน้าอกตัวเองชะเง้อมองเดย์แล้วรู้สึกร้อนผ่าวรอบๆตาขึ้นมาทันที อึดอัดจนหายใจไม่ถนัด
เดย์มันเคยยกพวกตีกันมามาก แต่ทุกครั้งมันก็มีเพื่อนช่วย ไม่ใช่คนเดียวต่อคนเกือบยี่สิบคนขนาดนี้
แล้วมันจะเข้าถึงตัวผมได้ยังไง

ผมเห็นพวกที่ยืนล้อมไอ้เดย์พากันขยับเข้าใกล้มันเหมือนพร้อมจะเปิดฉาก ก็รีบหันไปพูดกับไอ้ไลค์
“เฮ้ยไหนมึงบอกว่าไม่มีการรุมไงวะ!” ผมจ้องไอ้ไลค์ตาเขียว มันทำหน้าเบื่อๆส่ายหัวถอนใจ แล้วตะโกนสั่ง
พวกคนที่มันจ้างมา “เฮ้ยกูสั่งว่าไง! ห้ามรุมมัน ซัดกับมันทีละคนสิ!”

ผมหันกลับไปมองไอ้เดย์อย่างเป็นห่วง ไอ้เดย์ตั้งการ์ดแล้ว หนึ่งในนั้นก็ขยับเข้ามาเผชิญหน้ากับมัน ส่วนไอ้พวกที่เหลือ
มันก็ถอยไปยืนล้อมไอ้เดย์ไว้เหมือนกันหนี ไอ้ไลค์ตะโกนบอกไอ้เดย์ “จนกว่าจะไม่เหลือใครยืนอยู่ต่อหน้า
มึงก็สู้ไปเถอะ แต่ถ้าไม่ไหวก็บอกว่ายอมแพ้แค่คำเดียว มึงก็ไปได้เลย รับรองได้ว่าไม่มีใครตามไปแน่
โดยเฉพาะ...คนที่กูกำลังกอดอยู่นี่!”

ไอ้ไลค์พูดจบมันก็เอาคางมาเกยที่ไหล่ผม ปากมันใกล้หน้าผมเกินจนต้องย่นคอหนี ผมคิดว่าเดย์คงเจ็บใจมาก
มันจ้องไอ้ไลค์เหมือนจะกินเลือดกินเนื้อแล้วชี้หน้าตะคอกลั่น “แต่ถ้ากูรอดไปได้! รับรองกูตามมึงแน่!! ไอ่เชี่ย!!!”
ผมฟังแล้วได้แต่กลืนน้ำลายเสียวสันหลัง โคตรจะหวั่นใจ....ท่าทางไอ้เดย์เหมือนอยากจะฆ่าไอ้ไลค์ซะเดี๋ยวนี้


“เดย์! มึงระวัง!!!”
ผมแผดเสียงด้วยความตกใจ จู่ๆคนที่จะสู้กับไอ้เดย์ก็เดินวกไปเตะเข้าชายโครงมันแบบไม่บอกไม่กล่าว
เดย์โดนเข้าไปเต็มรัก อาศัยทีเผลอกันนี่หว่า! -*-

ไอ้เดย์เสียหลักเซไปจนหลังชนกับคนที่ยืนกั้นเป็นกำแพง เดย์โดนผลักให้กลับไปหน้าแทบทิ่ม มันหันไปมอง
ไอ้คนที่ผลักอย่างไม่พอใจ แต่ในตอนนั้นมีตีนใครไม่รู้ยื่นมาถีบมันอีก ไอ้เดย์หมุนไปหมุนมาพอมันจะต่อย
ก็โดนคนโน้นผลักโดนคนนี้ถีบซะรอบวง มันเลยตั้งหลักไม่เซไปโดนตีนใครอีกแล้วยกมือชี้หน้ากราด
“พวกมึงจะหมาหมู่กะกูให้ได้ใช่มั้ย!!!”

ผมกัดปากตัวเองอย่างเจ็บใจ จ้องหน้าไอ้ไลค์มันก็ทำยักไหล่ “ลูกคิดก็ได้ยิน เราสั่งแล้ว ไอ้พวกนั้นมันก็สู้ทีละคนไง
ผลัดกันถีบ เรายังไม่เห็นมีใครรุมไอ้คนเก่งของนายเลยนะ55”
สิ่งที่มันพูดออกมาทำไมถึงน่าโมโหขนาดนี้นะ หันไปมองหาเดย์ที่อยู่ท่ามกลางศัตรูตั้งมาก เดย์จะทำยังไง..

“มึงต้องสู้นะเดย์!! มึงเก่งอยู่แล้ว คนเก่งของกู! อย่าเป็นอะไรนะเว้ย! กูรักมึงนะ!!!” ผมแหกปากตะโกนบอกเดย์
ไม่สนใจหรอกว่าไอ้ไลค์มันกำลังทำหน้าแบบไหนอยู่ รู้แต่ว่ามันกอดผมแน่นขึ้นอีกจนเจ็บไปหมด

“กูสู้แน่! กูไม่ยอมแพ้พวกเชี่ยนี่หรอกไอ้ลูก! มึงรอกูนะ!! แป๊บเดียว!” เดย์ตะโกนตอบผม
ผมพยักหน้ากลั้นไว้ไม่ร้องแต่ไอ้ไลค์ท่าจะไม่สบอารมณ์ “โธ่เอ๊ยไอ้ขี้คุย! แป๊บเดียวเหรอ...หึ..ทนได้ก็ลองดู!”
ไอ่สัดนี่เขาก็เล่นเป็นตัวร้ายในละครอยู่ได้แม่งงงง


“มึงดูหนังมากไปรึเปล่ากูก็ไม่รู้นะไอ้ลูกคุณหนู แต่กูจะบอกมึงให้เอาบุญ กู! ดิลวิล! ดูปากกูนะคร้าบบบบ!
กูไม่ใช่ไอร่อนแมนไอ่สัด! ไม่มีใครเขาโง่มาคนเดียวหรอกไอ่ควาย!” สิ้นเสียง เดย์ก็ให้สัญญาณมือ
มันชูมือขึ้นสูงทั้งสองข้างแล้วเหวี่ยงลงแรงๆ ไอ้พวกรอบตัวมันพากันตกใจ ขนาดผมยังเหวอเลย
ไม่ต้องพูดถึงไอ้ไลค์ครับแม่งอ้าปากหวอ

เสียงมอเตอร์ไซค์บิดแผดดังขู่มาเป็นกลุ่มใหญ่ราวยี่สิบกว่าคัน ไฟหน้ารถสาดมาสว่างจนผมต้องหยีตามอง
แต่ไอ้พวกที่จะสู้กับเดย์ต่างคนก็ต่างเบิกตาโต มองหน้ากันไปมาเลิ่กลั่ก พวกมันล้อมไอ้เดย์
แต่พวกไอ้เดย์ขี่มอเตอร์ไซค์มาล้อมพวกมันอีกต่อหนึ่ง ทุกคันมีคนซ้อนท้ายมา ปริมาณคนมากกว่าลูกน้องไอ้ไลค์
สองถึงสามเท่าเห็นจะได้ ผมเห็นอย่างนั้นก็ยิ้มกว้างดีใจ

“บ้าเอ๊ย!||||||||” ได้ยินไอ้ไลค์พึมพำเจ็บใจ มันผละจากผมรีบมุดไปนั่งที่คนขับสตาร์ทเครื่อง เล่นเอาผมตาโต
หันไปตะโกนเรียกเดย์ก่อนที่กระจกหน้าต่างรถจะเลื่อนขึ้นปิดสนิท “เดย์! เดย์! เดย์! เดย์!”

เดย์มันเห็นว่าไอ้ไลค์จะออกรถก็รีบไล่ให้พรรคพวกมันขี่มอเตอร์ไซค์มาล้อมรถไว้ ไอ้ไลค์เบรกแทบไม่ทัน
ดีที่มันไม่บ้าขับชนใคร ผมเกาะหน้าต่างรถมองไปข้างนอกเห็นไอ้เดย์ขอประแจอันใหญ่จากใต้เบาะรถของเพื่อน
มันวิ่งมาถึงรถไอ้ไลค์ก็โบกมือไล่ให้ผมหนีไปให้ห่างประตู ผมรีบถอยกรูดไปจนหลังติดกับประตูอีกข้าง
ไอ้ไลค์หันมาเห็นไอ้เดย์เงื้อมือที่ถือประแจขึ้นจะฟาดใส่กระจกรถมันก็ตกใจ รีบกดลดกระจกลงแต่ไม่ทัน
โดนไอ้เดย์ทุบแตกไปก่อนจะเลื่อนลง “ไอ้บ้าเอ๊ย!!!|||||||*|| กระจกรถกู!” ไอ้ไลค์โอดครวญหน้าซีด

ไอ้เดย์ยังถือประแจชี้หน้าไอ้ไลค์ขู่ให้เปิดประตู ไม่อย่างนั้นมันกับเพื่อนจะช่วยกันพังรถไอ้ไลค์ทั้งคัน
พวกที่ขี่มอเตอร์ไซค์มาล้อมรถไอ้ไลค์พากันถีบบ้างเคาะบ้างไปรอบรถ ผมเห็นไอ้ไลค์สีหน้าไม่ดี
แต่ก็ไม่ยอมเปิดประตู เลยสัญญากับมัน “ไลค์! เปิดประตูรถเถอะ กูจะช่วยพูดกับเดย์ ไม่ให้ใครรุมมึงหรอก”

“งั้นลูกคิดก็บอกให้พวกมันกลับไปให้หมดก่อนสิ!”
“แล้วทีพวกมึงล่ะ!”
ผมกับไอ้ไลค์จ้องหน้ากัน ผมไม่ยอมให้ไอ้เดย์เสียเปรียบหรอก เดย์ทุบประตูรถไอ้ไลค์แรงๆหลายที
มันบอกให้ผมปีนออกทางหน้าต่าง แต่กระจกที่แตกจะทำผมได้แผล เดย์เลยถอดเสื้อนักเรียนมันมาปัดเศษกระจก
แต่พอผมจะยกขาปีน ไอ้ไลค์ก็รีบพูด “เปิดประตูสิ!” ผมหันไปมองหน้ามัน... ไลค์ทำหน้าเศร้ามากแล้วไม่มองผม
ไอ้เดย์ลองกระชากประตูรถดูปรากฏว่าเปิดได้แล้ว ผมรีบออกไปหาเดย์ แต่แล้วผมก็เห็นข้างหลังไอ้เดย์

ตอนนั้นรู้สึกว่าพวกลูกน้องไอ้ไลค์ที่จ้างมาพยายามจะวิ่งหนีไปที่รถมอเตอร์ไซค์ของตัวเอง แต่พวกเพื่อนไอ้เดย์
ที่ตามมาทีหลังเข้าขวางไว้ ก็เลยเกิดการตะลุมบอนต่อยกันนัว ผมออกมานอกรถไอ้ไลค์ได้ก็รีบบอกเดย์
ให้ห้ามเพื่อน เพราะพวกนั้นมันก็แค่คนที่ถูกจ้างมาทำงานให้ ไม่ใช่เพื่อนไอ้ไลค์ด้วยซ้ำ ตกลงกันได้ก็เลยปล่อยไป

พอเห็นว่าเหลือแค่ไอ้ไลค์คนเดียว เพื่อนไอ้เดย์ก็พากันกลับไปกว่าครึ่ง แต่ไอ้เดย์บอกว่ามันจัดการได้เลยบอกให้
ที่เหลือกลับไปด้วยให้หมด “ขอบใจเว้ยเพื่อน พี่แจ็คขอบคุณมากพี่ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมไปเลี้ยงเหล้าที่ซุ้ม!”
ไอ้ไลค์ที่ยืนรออยู่นอกรถมีสีหน้าดีขึ้น อย่างน้อยมันคงเบาใจว่าจะไม่โดนรุมสกรัม พอกลุ่มแว้นซ์กลับไปหมด
ผมก็วิ่งเข้าไปกอดไอ้เดย์จากข้างหลัง เดย์ก็หมุนตัวหันหน้ามาหา มันสวมกอดผมตอบอย่างดีใจ
“ไม่เป็นไรนะ”
“อื้ม” เดย์กอดผมแน่น ผมก็ซุกหน้ากับอกมัน

ผมกำลังซึ้งใจ จู่ๆไอ้ไลค์มันก็ขับรถออกไป มันจะหนี แต่แล้วก็มีรถยนต์ขับเข้ามาขวางหน้ารถไอ้ไลค์
เป็นรถพี่บาส! ไอ้ยู ไอ้มาร์ค ไอ้น็อต พากันเปิดประตูรถลงมาขู่ไอ้ไลค์ให้จอดรถ ห้ามหนีให้ลงไปคุยให้รู้เรื่อง
ส่วนพี่บาสยังนั่งที่คนขับติดเครื่องรอ พร้อมจะตามทันทีถ้าไอ้ไลค์มันคิดหนีอีก

ผมตกใจไม่คิดว่าเพื่อนๆจะมาได้ เดย์บอกว่ามันโทรหาพวกเพื่อนเก่าที่เคยซิ่งด้วยกันให้ช่วยตามดักไอ้ไลค์อีกแรง
ไอ้ไลค์มันขึ้นทางด่วนหนีไปไอ้เดย์ก็ยิ่งโมโห ตอนที่ไอ้ยูโทรหามัน ตอนแรกมันก็ไม่รับโทรศัพท์ เพราะคิดว่า
คงเป็นผมให้โทรตามแทน ส่งข้อความอะไรหามันก็ไม่ได้เปิดอ่านเพราะกำลังวุ่นอยู่กับเรื่องตามหาไอ้ไลค์
จนไอ้นุ๊กโทรหาพี่แจ็คที่เป็นหัวหน้ากลุ่ม พี่แจ็คบอกไอ้เดย์อีกทีมันถึงได้รู้เรื่องผมหายไป มีคนแปลกหน้า
หลอกว่าเดย์ให้มารับแต่พลัดหลงกันกลางทางกับไอ้ยู โทรหาเท่าไหร่ก็ไม่ติด เดย์โกรธมากที่ไอ้ไลค์มายุ่งกับผมอีก
พอมันโทรนัดเดย์ก็รีบมา มันให้เพื่อนๆตามมาด้วยแต่แอบหลบรอดูเชิงไอ้ไลค์ก่อนว่าจะมาไม้ไหน

“แล้วนี่ไอ้เด็กนุ๊กนั่นมันไม่ถูกกับกลุ่มพี่แจ็คไม่ใช่เหรอ”
“ไม่เกี่ยวหรอกเคลียร์กันแล้ว พี่แจ็คยังให้เบอร์มันไว้ เดือดร้อนอะไรก็โทรหาได้ โชคดีที่กูเสือกช่วยมันคราวที่แล้ว
คราวนี้มันถึงช่วยกูได้ ไม่อย่างนั้นกูคงคลั่งตายที่ดูแลมึงไม่ได้”
เดย์ดึงผมเข้าเข้าไปกอดแน่น หอมกกหูผมแรงอย่างโล่งอก

“กูขอโทษนะกูไม่ดีเอง ต่อไปนี้กูจะเชื่อมึงทุกอย่างเลยเดย์ มึงอย่าร้องไห้ดิสัด กูจะร้องด้วยนะแม่ง อึกฮึก..”
ผมรีบใช้นิ้วหัวแม่มือปาดน้ำตาที่รื้นขึ้นมาคลอเบ้าของเดย์
“กูไม่ได้ร้อง กูซึ้ง” มันเถียงผมยิ้มๆ ผมเลยดึงแก้มหมั่นไส้จนมันร้องโอยเบาๆดึงมือผมออกแล้วถูแก้มตัวเอง

ได้ยินเสียงตะโกนด่า เสียงปึงปังดังมาจากทางกลุ่มเพื่อนผม ไอ้ไลค์นั่งหน้าเครียดจ้องพวกนั้นอยู่ในรถ
มันไม่ยอมลง พวกเพื่อนผมก็รุมทุบรถมันอีก จะพังประตูเอาตัวมันลงมา ผมเลยพาไอ้เดย์วิ่งไปหา
บอกพวกนั้นให้หยุด ไอ้ไลค์ไม่ยอมออกจากรถแน่มันคงกลัวจะโดนซ้อม
“ไลค์เราต้องคุยกันนะ! มึงลงมาเถอะ!” ผมเคาะกระจกรถข้างคนขับ มันก็ยังไม่ยอมลงเอาแต่มองตาผมเศร้าๆ

ผมถอนใจขอให้พวกไอ้ยู ไอ้มาร์ค ไอ้น็อต กลับขึ้นรถไปก่อน ไลค์มันเลยยอมเลื่อนกระจกลง ผมบอกให้มันลงมา
ไม่ต้องปิดประตูรถก็ได้ แต่ให้ลงจากรถมาตกลงกันให้เข้าใจ

“หึ..จะตกลงอะไรอีกล่ะ มันมารับแล้วก็กลับไปกับมันสิ” ไอ้ไลค์ก้าวลงรถมาก็พูดประชดประชันผมทันที
แต่ไอ้เดย์ก็ปรี่เข้าไปต่อยทันทีเหมือนกัน “เดย์! ใจเย็น!!” ผมรีบกันไอ้เดย์ไว้แต่ไอ้ไลค์กลับผลักผมออก
แล้วต่อยไอ้เดย์คืน มันก็ผลักกันจะต่อยกันอีกต่างคนต่างไม่ยอม ผมนึกโมโหขึ้นมาไม่ว่าจะห้ามยังไงก็ไม่มีใครฟัง
หันไปมองพวกเพื่อนในรถพี่บาส ไอ้พวกห่านี่อย่างกับนั่งเชียร์มวย ส่วนใหญ่ไอ้ไลค์จะโดนต่อยซะมากกว่า
นี่ถ้าไอ้เดย์ไม่ดูเหนื่อยแบบนี้ผมว่าไลค์คงเละกว่านี้ แค่นี้ก็เลือดกบปากแล้ว เหมือนคิ้วมันจะแตกด้วย
แตกเพราะโดนไอ้เดย์จับหน้ากระแทกรถรึเปล่าไม่รู้

ที่ไลค์มันทำไปทั้งหมดก็เพราะว่าชอบผม อยากให้ผมคบกับมันไม่ใช่ไอ้เดย์ แต่ผมเลือกเดย์แล้ว
ไลค์มันเหมือนคนไม่ยอมรับความจริงมากกว่า...

ผมตัดสินใจก้มถอดรองเท้าทั้งสองข้าง ปาใส่ไอ้เดย์ข้าง ปาใส่ไอ้ไลค์ข้าง แล้วตะคอกเสียงดังจนพวกมันชะงักได้
“มึงจะตีกันทำไมวะ! ผลออกมายังไงกูก็เลือกมึง!(ชี้หน้าไอ้เดย์) ...เพราะกูไม่ได้รักมึง(หันไปพูดกับไอ้ไลค์)”

ทั้งสองคนดูอึ้งๆไป ผมเลยรีบผลักมันออกจากกัน ไอ้เดย์ยังจ้องไอ้ไลค์ตาขวาง แต่ไอ้ไลค์ก้มหน้าเงียบ
“มึงไม่ได้เลวจริงๆหรอกไลค์ กูรู้ อย่าทำแบบนี้เลยเว้ยมันไม่ได้จริงๆ มึงต้องเข้าใจ..”
ไอ้เดย์เถียงผมว่าไอ้ไลค์ไม่เลวตรงไหน ผมก็จุ๊ปากให้มันเงียบๆไว้ ไลค์มันเค้นหัวเราะก่อนจะซี๊ดปากเพราะเจ็บแผล
“นายจะมารู้จักเราได้ยังไง.. ในเมื่อนายไม่เคยสนใจจะมองตัวเราจริงๆ” ไลค์มันพูดเหมือนน้อยใจผมมากๆผมก็รู้

หนักใจนะที่ต้องทำร้ายจิตใจใครสักคน มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ง่ายๆสบายๆตรงไหนเลย แต่ถึงมันจะยาก
แต่ผมก็ต้องทำ “กูขอโทษ” ผมพูดแค่นี้ไอ้เดย์มันก็ว่าผมจะไปขอโทษไอ้ไลค์ทำไม ผมไม่ได้ทำอะไรผิด

“ใช่...นายไม่ต้องมาขอโทษเราหรอกลูกคิด เราผิดเองที่ช้าไป...”
“ไลค์..”
“เอาไว้เลิกกับมันเมื่อไหร่ มาหาเรานะ”
“ไลค์!”

ไอ้เดย์จะถลาเข้าไปชกหน้าไอ้ไลค์อีกสักที แต่ไม่ทันมันรีบหนีขึ้นรถบีบแตรเสียงดัง ไล่ให้รถพี่บาสถอยไป
ผมพยักหน้าบอกพี่บาสว่าโอเคแล้ว พอพี่บาสเลื่อนรถหนีไอ้ไลค์ก็ส่งยิ้มที่ดูเศร้ามากๆให้ผมก่อนจะขับรถไป


“มึงบอกว่ามันไม่เลว แล้วดูที่มันทำสิ เชี่ยนั่นมีดีอะไรห๊ะไอ้ลูก!!” ไอ้เดย์ดูโมโหชี้มือตามหลังรถไอ้ไลค์ถามผม

“กว่ามึงจะมาหากู ถ้ามันปล้ำกู กูเสร็จมันไปแล้วไม่เหลือมาถึงมึงหรอก”
ไอ้เดย์อึ้งแดกเลยครับ แต่ก็ยังเถียงว่าไอ้ไลค์ทำอย่างนี้ไม่ใช่ลูกผู้ชายจริง มันคิดว่าตัวเองฉลาดแต่ก็ขี้โกง
“กูก็ไม่ได้ว่ามันดีเพราะยังไงมันก็เอาเปรียบมึง แต่ ที่มันทำแบบนี้เพราะมันโมโหที่มึงแย่งกูไป มึงเข้าใจมั้ยเดย์”

ไอ้เดย์มองหน้าผมนิ่งไปสักพักแล้วพูด “ฮึ...กูไม่เห็นเข้าใจ กูเข้าใจว่ามันกวนตีนกู ดูที่มันพูดก่อนจะไปดิสัด”
ผมได้แต่เหลือกตาแล้วถอนใจ แล้วก็ต้องสะดุ้งเพราะมีแต่มือใครนักก็ไม่รู้รุมขยี้หัวผม

“โฮ่! ไอ้หล่อเลือกได้5555” นี่พี่บาส
“ เป็นไงเกือบโดนฟันเหวอะแล้วไงมึง555” นี่ไอ้น็อต
“ 555มึงทำเสน่ห์ใส่มันรึเปล่าวะเชี่ยลูก” นี่ไอ้ยู
“ โอ๊ยกูจะบ้าตายผู้ชายรุมแย่งมึงเนี่ยนะ5555” นี่ไอ้มาร์ค

คือทุกคนรุมล้อมรุมล้อผมกันหมด ผมก็อายนะ โดยเฉพาะไอ้มาร์คกับไอ้น็อตที่มันคงรู้เรื่องผมกับเดย์แล้ว
ผมไปยืนหลบหลังไอ้เดย์หนีมือพวกเพื่อนๆที่เอาแต่จับผมหมุนดูว่าได้แผลมั้ยจนงงหัว แล้วถามไอ้มาร์คกับไอ้น็อต
“พวกมึงมาได้ไงวะเนี่ย/////”
ไอ้มาร์คชี้ไปทางไอ้ยู ผมมองไอ้ยู มันก็หัวเราะแหยๆบอกไม่รู้จะทำยังไง ขอโทษที่ต้องไปหาไอ้มาร์ค
พอดีไอ้น็อตอยู่ด้วย พวกมันเลยพากันไปหาไอ้นุ๊ก ตอนแรกจะให้ไอ้นุ๊กพาไปหาพวกพี่แจ็ค แต่ไอ้นุ๊กมีเบอร์พี่แจ็ค
เลยนัดกันมาเจอที่นี่ ส่วนไอ้นุ๊กแม่มันไม่ให้มา ไอ้มาร์คเลยสัญญาว่าจะรีบโทรบอกมันทันทีที่เจอตัวผม

“น่าแปลกนะมันดูเป็นห่วงมึงมากเลย ไอ้นุ๊กนั่นน่ะ” ยูแอบบอกผม ผมก็นึกแปลกใจ
พอไอ้มาร์คโทรหาไอ้นุ๊ก ผมเลยขอคุยด้วยเพื่อขอบใจมัน

“พี่ลูกคิดไม่เป็นอะไรใช่มั้ยครับ! พี่เดย์ช่วยพี่ทันใช่มั้ยครับ! ไม่มีใครทำอะไรพี่ใช่มั้ยครับ!!”
“ขอบใจนะนุ๊ก พี่ไม่เป็นอะไร”
“ดีจัง...เฮ้อ...ถ้าพี่เป็นอะไรนะผมไม่ยกโทษให้พี่เดย์แน่ รับปากผมจะดูแลพี่เป็นดิบดี แล้วดูสิ”
“หา!? เอ่อ......เหรอ....55พี่โอเคแล้ว ขอบใจมาก55”

ผมก็งงนะฟังมันพูด ทำไมมันถึงเป็นเดือดเป็นร้อน เป็นห่วงผมมากเหมือนสนิทกัน ผมเพิ่งเคยคุยกับมันด้วยซ้ำ
“เดย์.....มึงบอกไอ้นุ๊กด้วยเหรอว่าเป็นแฟนกับกูอ่ะ ไปบอกมันทำไม”
ไอ้เดย์ยิ้มกลบเกลื่อนแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร มันกอดคอผมพาไปเก็บเสื้อที่มันถอดทิ้งไว้เอามาใส่แล้วชวนกันกลับ

ไอ้มาร์ค ไอ้น็อต ไอ้ยู กลับกับพี่บาส ส่วนผมซ้อนมอเตอร์ไซค์ไอ้เดย์กลับ
คืนนี้เดย์ขี่รถช้าที่สุดเท่าที่ผมเคยซ้อนมันมา แปลกมากจนผมต้องถามมัน นึกว่ามันอยากจะรีบกลับบ้านซะอีก
“ขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำสวยๆอย่างนี้ ขี่เร็วก็ไม่โรแมนติกสิวะ////”
คำตอบของเดย์เล่นเอาผมซบหลังมันแล้วขำยันถึงบ้าน


++++++++++++++++++++++++++++

เย่!!!!!!!!!!~ สอบเสร็จปิดเทอมแล้วคร้าบบบบบบบบบ!

ปิดเทอมนี้เพื่อนๆผมมันไปเรียนพิเศษกันหมด รวมทั้งไอ้เดย์ด้วย แต่เรามีนัดติวกันที่บ้านผมทุกวัน
ผมกับไอ้เดย์ไปมาหาสู่กันไม่ได้ขาด เราเจอหน้ากันทุกวันอยู่แล้วเลยไม่ต้องห่วงเรื่องปิดเทอมจะเหงา
แถมเพื่อนๆยังรู้เรื่องผมกับไอ้เดย์เป็นแฟนกันแล้วเพราะไอ้มาร์คกับไอ้น็อตมันปากโป้ง ก็เหวอกันไปพักใหญ่
ไม่รู้ผมควรจะดีใจหรือเสียใจดีที่เพื่อนรู้แล้วก็รับได้ไม่มีใครรังเกียจ แต่ตั้งหน้าตั้งตาแซวและแกล้งล้อผมตลอด

เช้าวันปิดเทอม ผมตื่นเช้ากว่าทุกวัน มองนาฬิกานี่ก็สิบโมงกว่าแล้ว ไอ้เดย์โทรมาบอกว่าวันนี้ยังไม่ได้ไปเรียน
เดี๋ยวจะมาหา “กูจะซื้อข้าวเข้าไป มึงจะเอาอะไรมั้ยลูก” ร้านตามสั่งที่ทำอร่อยอยู่ไกลบ้านไปหน่อย
แต่ผมชอบซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์เดย์ไปกินด้วยกันบ่อย “เหรอเออก็ดีว่ะ กูอยากกินข้าวผัดปลาหมึกพอดี”
“ได้ๆข้าวผัดปลาหมึกนะครับที่รัก”
“มึงอย่าดี๊~!~/////*//จะอ้วกน่า วันนี้พ่อจ๋าจะมานะเดย์ อย่าพูดแบบนี้ให้พ่อได้ยินล่ะ”
“รู้น่า~ พ่อมากี่โมงล่ะ”
“55ไม...กลัวพ่อกูป่าว”
“โธ่นี่ใครครับ! ไม่มีกลัวครับ!”
“เอ้อ เก่ง555” ผมนึกถึงเมื่อวานที่บอกมันว่าให้มาเจอพ่อ มันดูตื่นเต้นใช่ย่อย ถามนู่นนี่นั่นว่าพ่อผมเป็นยังไง

“ถ้าพ่อจ๋าหลงเดย์อีกคน ลูกคิดต้องให้รางวัลนะ”
“โห~~~คิดได้เนาะ55 /////จะเอาอะไร”
“เอามึงนั่นแหละ ให้กูเอาสักทีเหอะ!”
“ฟาย! พูดเสียงดังมีใครอยู่แถวนั้นได้ยินรึเปล่าไอ้บ้า!/////*//” ผมเขินแม่ง กรอกตามองตามแม่จ๋าที่เดินไปชงกาแฟ
ยืนตัวกลมอยู่หน้ากระติกน้ำร้อนในครัว “ก็วันนั้นมึงเสือกหลับเองทำไมล่ะ!”


วันที่มีเรื่องกับไอ้ไลค์ พอกลับมาถึงบ้านผมอาบน้ำออกมาไอ้เดย์หลับคาที่นอนเลย ผมเห็นมันเหนื่อยเลยไม่ปลุก
แต่พอมันตื่นมาก็บ่นผมว่าทำไมไม่ปลุกมัน เลยไม่ได้ทำอะไรกันสักที

เดย์ขอมาค้างกับผมบ่อย แม่จ๋าก็ไม่ได้ว่า แต่ผมกลัวที่บ้านมันจะว่าเอา เลยไม่ค่อยให้มันมานอนด้วยเท่าไหร่
แถมมันมานอนด้วยทีไรเป็นหื่นใส่ผมทุกที ครั้งแรก.......จะไม่ให้ผมกลัวก็แปลกล่ะ ยิ่งของไอ้เดย์นี่พ่อมันให้มา
เยอะเกินจำเป็นจนผมเกรงว่าจะรับไม่ไหว สารภาพก็ได้ครับว่าเกือบจะได้กันหลายครั้ง แต่ผมเจ็บก็เลยไม่ยอมมัน
ขู่จะเลิกกับมันซะงั้น เดย์ก็เลยยอมหยุด เราเลยได้ช่วยกันแค่ภายนอกเหมือนทุกครั้ง ไอ้เดย์กล่อมผมอยู่ทุกวัน
ให้ยอมเสียตัวสักที ผมก็ไม่ได้อยากเล่นตัวอะไรหรอกนะครับ ถามว่าอยากลองมั้ยก็อยากนะ แต่กลัวก็กลัว
เมื่อก่อนผมไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหา แต่พอจะเอาเข้าจริงๆผมคงต้องขอเวลาทำใจสักหน่อย มันเจ็บนี่หว่า -*-
ผลีผลามไปเกิดผมตูดฉีกตายขึ้นมาจะทำยังไงล่ะ ตายทุเรศด้วยอายเขายันชาติหน้าเลยดิ


ปิดเทอมนี้น้องๆมานอนห้องผม ไอ้เดย์รู้ก็บ่นใหญ่มันจะมาค้างกับผมก็เกะกะไอ้ตัวเล็กทั้งสอง
“น้องกูมาอยู่ด้วยมึงก็รู้นะเดย์ อย่าทำอะไรรุ่มร่ามกับกูมากไป เด็กมันเห็นจะพูดจะถามไปทั่ว”
“มึงก็ให้น้องมึงไปนอนในห้องน้ำสิ”
“มึงจะบ้าเหรอ มึงนั่นแหละไม่ต้องมาค้างเลย เตียงกูเต็มแล้ว”
“ไม่เอา.........งั้นมึงก็ให้น้องๆมึงนอนเตียงมึง ส่วนมึงก็มานอนเตียงกู กูจะนอนตบตูดมึงด้วย...ทั้งคืนเลย คึคึคึ/////”
“เชี่ย! //////*// ทะลึ่ง!! ไปซื้อข้าวเลย มาเร็วๆนะ สายป่านนี้กูยังไม่ได้กินอะไรเลยเนี่ยหิวแล้ว!”
“ได้ข่าวว่ามึงเพิ่งตื่นเองไม่ใช่?”
“กูตื่นตั้งแต่ตีห้าทุกวัน!”
“โกหก”
“กูตื่นมาฉี่แล้วนอนต่อ!”
“ก็ว่างั้น เอาเหอะกูจะออกจากบ้านแล้ว เดี๋ยวเจอกันขอจูบหนักๆหอมเน้นๆเลยนะคิดถึงอ่ะ////คึคึคึ”
“ไอ้บ้าเจอหน้ากันทุกวัน///// รีบมาดิ นั่งรอเนี่ย////” อ๊าคคคค ชอบพูดเชี่ยไรไม่รู้ให้กูเขินไอ้บ้า


วางสายจากเดย์ได้พักใหญ่พ่อผมก็ขับรถมาจอดหน้าบ้าน ไอ้ตัวเล็กฝาแฝดจอมแสบทั้งสองรีบเปิดประตูรถลงมาเอง
พวกมันแข่งกันวิ่งเข้ามาหาผมที่กำลังเดินออกไปรับ “พี่ลูก! คิด! พี่ลูกคิดดดดด~~!!! เย่ๆๆๆๆๆๆ”

น้องๆเห็นหน้าผมก็รุมกอดเอวเอาหัวไถๆเหมือนลูกแมวกันใหญ่ แหม่ไม่รู้มันไปจำมาจากไหนกันอ้อนซะน่ารักเลย
“555555ว่าไงไอ้ตัวแสบ ไอ้ตัวแสบ!55” ผมดึงแก้มมันคนละที แล้วทวงว่าไหว้สวัสดีผมรึยัง พวกมันก็มองหน้ากัน
แล้วหันมายกมือไหว้ผมอย่างพร้อมเพรียง ก้มกันหัวนี่แทบจะติดพื้นบ้าน

ผมก็ขำแล้วไล่ให้ไปสวัสดีแม่จ๋าที่เดินออกมาพอดี แม่กอดหอมแก้มน้องๆคนละที
“พ่อจ๋าหวัดดีครับ”
“ไงลูก555โตเป็นหนุ่มขึ้นเยอะทุกครั้งที่เจอเลยเว้ย555”
ถึงพ่อจะพูดแบบนี้แต่ก็กอดผมอย่างคิดถึงแล้วขยี้หัวผมเล่นเหมือนตอนเล็กๆทุกที ผมก็ยิ้มให้พ่อ
“พ่อจ๋าแล้วแม่แพทริเซียไม่มาด้วยเหรอ” ผมชะเง้อมองไปในรถก็ว่างเปล่าไม่มีใครแล้ว
“เขาไปใต้ก่อนพ่อตั้งสามวันแล้วลูก วันนี้พ่อมาส่งน้องแล้วก็จะตามลงไปเลย อ่ะนี่เอาตังค์ไว้ใช้กับน้องนะลูก”

แม่จ๋าถามว่ากินอะไรกันมารึยัง พ่อที่เดินไปขนกระเป๋าเสื้อผ้าไอ้สองเสือออกจากรถตอบว่าเด็กๆกินมาแต่เช้าแล้ว
ส่วนพ่อยังไม่ได้กินอะไรมาเลยเพราะรีบ
“ที่นี่มีแต่ข้าว แต่ไม่มีกับ ลูกคิดออกไปซื้ออะไรมาให้พ่อกับน้องๆกินไป ซื้อมาเป็นกับข้าวก็ได้ไป”
แม่จ๋ายื่นตังค์มาให้ผม แต่พ่อจ๋าโบกมือว่าไม่ต้องหรอกจะรีบไป

“ฮึ่ม! เมื่อกี้ก่อนมานี่พ่อก็แวะไปซื้อข้าวนะ ว่าจะเอามากินที่นี่แล้วเชียว นึกแล้วก็โมโห!”
“อ้าวแล้วทำไมไม่ได้ข้าวล่ะ โมโหทำไมจ๋า”
“ก็มีไอ้ห่าที่ไหนไม่รู้ พ่อสั่งข้าวไว้ แต่มันมาบอกคนขายว่ารีบมาก เขาเลยเอาข้าวพ่อให้มันไปก่อน
พ่อเลยไม่ซ้งไม่ซื้อมันแล้วขับรถมานี่เลย”
“อ้าวงั้นพ่อก็ต้องโกรธคนขายสิถึงจะถูก”
“ ก็น่าจะเป็นอย่างนั้นถ้าไอ้เด็กเปรตนั่นมันไม่เสือกยักคิ้วเย้ยพ่อนะ ทำหน้าตากวนบาทาผิวปากน่าถีบฉิบหาย!”
“5555นี่โมโหหิวใช่มั้ยพ่อจ๋า อยู่กินข้าวก่อนเถอะ ลูกฝากเพื่อนซื้อข้าวมาให้พอดี เดี๋ยวมันมาแล้วกินข้าวลูกก็ได้”

ผมพูดลิ้นยังไม่ทันเข้าปากไอ้เดย์ก็ขี่รถมาจอดหน้าบ้านพอดี มันหิ้วถุงข้าวกล่องมาเมียงๆมองๆรถพ่อผม
แล้วค่อยๆเดินมาหน้าเอ๋อๆ ผมเห็นแล้วอดขำไม่ได้ไอ้เดย์คงไม่คิดว่าจะเจอพ่อผมไวขนาดนี้ มันเหมือนจะรู้
ว่าผู้ชายตัวใหญ่พุงยื่นคนนี้น่าจะใช่พ่อผม ดูมันเดินมาหาผมเกร็งๆแปลกๆ
“เดย์นี่พ่อจ๋าไง” ผมบอกไอ้เดย์ก็ยกมือไหว้ “ส...ส..สวัสดีครับพ่อ.......จ๋า”

พ่อผมนั่งโซฟายกมือรับไหว้แต่ก็จ้องหน้าไอ้เดย์ที่พยายามก้มหน้าหลบตาเขม็ง...
แม่จ๋าเห็นพ่อมองใหญ่ก็พูดแนะนำไอ้เดย์แทนผมให้พ่อรู้จัก “พี่นี่เพื่อนลูก เดย์เป็นเด็กน่ารักนะ เรียนก็เก่ง นิสัยก็ดี”
แม่จ๋าเล่นอวยไอ้เดย์ซะผมเขินแทน แต่พ่อจ๋าก็ยังเอาแต่ทำหน้าดุขมวดคิ้วจ้องหน้ามันแล้วจู่ๆพ่อก็ลุกยืนพรวด!!!

“ไอ้ห่านี่แหละ! ที่มันแย่งข้าวพ่อ!!!”

ห๊ะ!?||||||| เดี๋ยวนะนี่ผมหูไม่ฝาดไปใช่มั้ยครับ..............ตกใจหันควับไปมองหน้าไอ้เดย์ที่ยิ้มแหย......เชี่ย!
“นี่ไงพ่อสั่งข้าวกระเพราเป็ด! ไม่เชื่อเปิดข้าวกล่องมันดูเล้ย!!!พ่อเห็นกับตา อีกสองกล่องเป็นข้าวผัดหมึกนี่ๆๆ”
ผมรีบกระซิบถามไอ้เดย์ “จริงรึเปล่าเดย์!”

“ข้าวผัดปลาหมึกของมึง กูซื้อมาเผื่อจ๋าด้วย ส่วนกระเพรา....เป็ด(เสียงเบาม๊ากกก) แหะๆๆ ของกูเอง”
มันซุบซิบบอกผม เวรเอ๊ยเสือกหิ้วหลักฐานมาขนาดนี้

"มึงได้ข้าวแล้วทำไมมาหลังพ่อวะ"
"พี่ดรีมฝากซื้อขนม เอาเข้าไปให้ก่อนอ่ะดิ กูก็รีบมากลัวมึงหิวอ่ะ ใครจะไปรู้ว่าตาลุง เอ๊ยคนนี้เป็นพ่อมึง" 
"แล้วมึงไม่เห็นน้องกูเหรอ"  ผมพยักเพยิดหน้าไปทางซีน่อนกับซีโน่ 
"ไม่เห็นว่ะ สงสัยอยู่ในรถมั้ง กูเจอแต่ลุงนี่ เอ๊ย พ่อมึงอ่ะ"

พ่อจ๋าจ้องหน้าไอ้เดย์แบบไม่ชอบขี้หน้าเอาซะเลย ยังดีที่แม่จ๋าบอกให้ใจเย็นๆเด็กมันไม่ได้ตั้งใจหรอก พ่อคิดมากเอง
โถคุณนายลูกเกดเขาก็รักของเขาเนาะ ผมยืนตบหน้าผากตัวเองเลยครับ ช่างเริ่มต้นได้ดีอะไรอย่างนี้หนอ
ซีน่อนกับซีโน่ก็เงยมองหน้าไอ้เดย์กันตาแป๋ว แล้วก็มันก็ซุบซิบกันเป็นภาษาอังกฤษ ผมเดาว่ามันต้องเม้าท์กันแหง
ว่าพี่คนนี้จริงๆแหละที่แกล้งพ่อมัน

ไอ้เดย์ยืนเกาหัวเกรียนของมันแล้วได้แต่พยายามฉีกยิ้มหวานให้พ่อผมแบบเกร็งๆ............... ทันมั้ยวะเนี่ย|||||||







tsktonight…

*** คิดถึงทุกคนนะคะ ตอนนี้แต่งยากอ่ะ55 ขอกำลังใจแฟนๆช่วยลุ้นให้เดย์ด้วยนะคะ555
ปล. วิดีใจที่มีคนรออ่านกันนะคะ^^

ถึงคุณeiei----------- น้องลูกนี่เขามาสายเคะตัวจริงเลยค่ะ555 วิขอโทษนะมาช้าตลอด ไม่ค่อยมีเวลาแต่ใจรักนะจ๊ะ

ถึงคุณอาณาจักรแห่งเรา------- เป็นคนเดียวที่พูดเรื่องน้องยูแถมเดาถูกซะด้วย55 อ่านหลังไมค์แล้วนะคะปรึกษาอะไรเรื่องนิยายถ้าช่วยได้ก็ดีใจนะจ๊ะ

ถึงคุณ SmileSmileTem-------555 ไม่ต้องถึงกับแย่งกันหรอกค่ะวิอยากได้สักคนแบบไลค์หรือเดย์ก็ได้หมดล่ะ555



Create Date : 17 สิงหาคม 2558
Last Update : 25 สิงหาคม 2558 0:42:21 น. 5 comments
Counter : 1068 Pageviews.

 
อ้าว... คุณวิยังไม่ได้รับเมล์หรือครับ ผมส่งไปให้ตั้งกะวันศุกร์ ถ้ายังไม่ได้รับเมล์ ก็อ่านในบล็อกของผมก็ได้นะครับ ผมลงไว้ตอนหนึ่งแล้ว แต่ว่าพวก Plot และพวกที่ผมเขียนไว้ล่วงหน้า เดี๋ยวผมส่งเข้าเมล์ใหม่นะครับ คงยังไม่ได้จริง ๆ แหละมั้ง


โดย: อาณาจักรแห่งเรา วันที่: 17 สิงหาคม 2558 เวลา:22:09:02 น.  

 
มาว่ากันในส่วนของเรื่องราวตอนนี้
กำลังเป็นห่วงเดว่าพ่อตาจะเกลียดขี้หน้าเดเสียแล้ว หลังจากที่โล่งอกว่าเดและลูกคิดรอดพ้นโพยภัย เป็นกำลังใจให้เดเต็มที่ เดี๋ยวจะไปหาคาถาพ่อตารักพ่อตาหลงมาให้เดท่องก่อนนะ

ปล. คุณวิสบายดีใช่ไหมครับ อย่าเครียดไป เพราะเราว่าพ่อตาของเดแอบรั่วอยู่ โหย... น่าแกล้ง


โดย: FCเด (อาณาจักรแห่งเรา ) วันที่: 17 สิงหาคม 2558 เวลา:22:13:30 น.  

 
หนุกๆไปสิ่เดย์ ทำตัวใหม่ก็ไม่ทันแล้วมั้ง 5555 ชอบมากตอนนี้


โดย: eiei IP: 125.26.157.208 วันที่: 18 สิงหาคม 2558 เวลา:22:53:37 น.  

 
เดย์แกทำพ่อตาเกลียดขี้หน้าแล้ว5555555
อ่านตอนนี้ก็มโนไปว่า. ถ้าไลค์ขับรถหนีแล้วลูกคิดอยู่ด้วยแล้วจู่ๆรถเกิดคล่ำทำให้ลูกคิดความจำเสือกจะเป็นยังไงหว่าาร์

อีนี้มโนไปไกลแล้ววววง์


โดย: SmileSmileTem IP: 223.207.148.103 วันที่: 22 สิงหาคม 2558 เวลา:16:22:09 น.  

 
ตอนใหม่ยังไม่มา...

อารมณ์เสียยยย


โดย: อาณาจักรแห่งเรา วันที่: 24 สิงหาคม 2558 เวลา:10:56:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tsk.love
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 24 คน [?]




เพื่อนกัน คนที่มีใจรักวายๆๆๆๆ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2558
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add tsk.love's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.