ฟิคyและเรื่องที่อยากจะเล่าให้ฟังของtsktonight.
ตอนที่ 47 มีแฟนแล้วก็อย่างนี้...(yaoi)

*** ///เรื่องนี้เป็นนิยายวายมีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย/// บอกไว้ให้สำหรับคนที่ไม่ชอบแนวนี้จะได้ไม่ต้องอ่านนะคะ แต่ถ้าใครสนใจ หรือชอบแนวนี้ ก็เชิญให้ลองอ่านและติดตามกันได้ตามอัธยาศัยค่า^^ เนื่องจากเรื่องนี้อาจมีคำไม่สุภาพค่อนข้างเยอะ เพื่อให้เข้ากับเนื้อเรื่องและลักษณะนิสัยของตัวละครแต่ละตัว เพราะฉะนั้นถ้าใครไม่ชอบใจขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่า คนแต่งขอขอบคุณแฟนๆไว้ก่อนล่วงหน้า (จุ๊บๆ รักครับผม)








“แม่เป็นอะไรน่ะพี่!!?”
เสียงผู้หญิงที่ดังขึ้นจากทางด้านหลังทำให้ผมรีบหันไปมอง เป็นจังหวะเดียวกับที่เธอเดินผ่านผม
ผมนั่งกับพื้นหันมองตาม ผู้หญิงคนนั้นกับผู้ชายอีกคนที่เดินตามกันมาเข้าไปช่วยดูแลยาย
เขาเรียกแม่ของเดย์ว่าพี่ แสดงว่าน่าจะเป็นน้องสาวที่พ่อเดย์ถามหา งั้นเด็กผู้ชายนี่คงเป็นลูกเขา
ทำไมเดินผ่านผมไปแล้วหันมามองหน้าแปลกๆ..

“โอ้ยแม่ไม่เป็นอะไรมากหรอก แค่หน้ามืดนิดหน่อยเท่านั้นแหละ เมื่อกี้ยืนหน้าเตานานไปหน่อย”
คุณยายโบกไม้โบกมือ ไล่ให้คนที่ล้อมตัวไปนั่งห่างๆ แกบอกว่าดมยาปื้ดสองปื้ดก็หายแล้ว
แต่ตาก็บังคับให้กินยาหอมเข้าไป ยายไม่ดื้อนะกินเข้าไปเลยสงสัยจะชอบกิน

ผมนั่งถอนหายใจ โล่งอก นึกว่ายายเป็นลมเพราะไอ้บ้าเดย์มันบอกว่าผมเป็นแฟนมัน
เดย์กลับมานั่งข้างๆผม มันไม่ได้นั่งห่างนะครับ นั่งแบบตัวติดเข่าเกยเข่ากันเลย
ผมจะขยับห่าง มันดันยกแขนมากอดคอผม พอผมขมวดคิ้วมองหน้ามัน ไอ้บ้านี่ทำยักคิ้วกวนๆให้

“น้าพิมสวัสดีครับ นี่ลูกคิด แฟนเดย์ไง น่ารักป่ะ คึคึ”
ไอ้บ้าเดย์ทำผมถลึงตาโตได้เหวออีกรอบ มันเห็นผมตกใจเงอะงะก็ขำใหญ่ ผมรีบสวัสดีเขาแล้วก้มหน้าก้มตา

“อ้าว! คนนี้เหรอ! ก็ว่าอยู่5555พามาให้เห็นหน้าซะทีนะตาเดย์ เอ้อๆๆไหนเงยหน้าดีๆสิลูก”
น้าพิมหัวเราะชอบใจ รับถุงของจากลูกชายที่ยื่นให้แล้วเดินมาใกล้ผมมากขึ้น ผมเลยต้องเงยหน้ามองเขา
“น่ารักลูกน่ารัก 55 เก่งจังนะลูก เอาไอ้แสบนี่อยู่หมัดด้วย555ถ้ามันบ้าขึ้นมาอีกเมื่อไหร่
น้าฝากซัดมันแรงๆเลยนะลูก55”
“โห่! น้าพิมมมมมมมม” ไอ้เดย์ลากเสียงยาวส่ายหน้าให้คนอื่นพากันขำ

นี่ผมงงไปหมดแล้ว นี่ผมฝันไปรึเปล่าเนี่ย เสียงหัวเราะของทุกคนหมายความว่ายังไงกันครับ
เอ๋ออยู่ชั่วครู่ผมก็เข้าใจได้ไม่ยาก ว่าคนบ้านนี้คงรู้เรื่องของผมมานานแล้ว
“มึงบอกทุกคนเลยเหรอเดย์” ผมกระซิบถามมัน มันก็ยิ้มยักคิ้วให้ “ตากับยายคงดีใจที่ได้เจอมึงอ่ะ”
มันเฉลยเล่นเอาผมร้อนหน้าเลยครับ อายว่ะ

ตากับยายชวนพวกเราอยู่กินข้าวเย็นด้วยกัน ซึ่งนั่นคือเรื่องที่พ่อแม่เดย์ต้องการอยู่แล้ว
ทุกคนชวนผมคุยอย่างเป็นกันเอง ทำให้ผมไม่รู้สึกเกร็งมากเท่าตอนก้าวเท้าเข้าบ้านแรกๆ รู้สึกดีจังครับ

“อ่ะ เอาปลาไปกินเยอะๆนะ จะได้ฉลาด” เดย์แกะเนื้อปลาทูทอดให้ผมกินกับน้ำพริกกะปิฝีมือยาย
ซึ่งมันก็เป็นคนตักให้อีกเช่นกัน แล้วก็ขนนู่นขนนี่ใส่จานข้าวผมจนผมกินไม่ทันอย่างอารมณ์ดี

“พอแล้วเดย์ พอแล้วมึง เฮ้ยมันเยอะเกินไป~~” เป็นเพราะผมจับข้อมือมันยั้งไว้ น้ำพริกกะปิที่มันตักให้อีก
เลยหกใส่แขนผมหล่นไปเลอะขาอีกต่อ “โหยยยยยยมึงอ่า!” ผมรีบลุกขึ้นบอกขอตัวไปล้างแขนขา
ไอ้เดย์จะลุกตามแต่ นาว ลูกพี่ลูกน้องมันกลับรีบลุกขึ้นมาแทนแล้วเบรกไอ้เดย์ให้นั่งที่เดิม

“พี่เดย์ไม่ต้องไปหรอก เดี๋ยวนาวพาพี่ลูกคิดไปหลังบ้านเองก็ได้ แกะปลามือเลอะว่าจะไปล้างมือพอดี”
น้องเขาก็พูดแล้วพยักหน้าชวนผมให้เดินตามไป ผมหันไปมองหน้าไอ้เดย์ มันก็พยักเพยิดหน้าให้ไป
ได้ยินเสียงตาพูดสั่งนาวไล่หลังมาว่าให้ตักน้ำใส่ขันกลับไปด้วย คงเอาไว้ล้างมือที่วงกินข้าว
พวกเราล้อมวงกินข้าวกันที่พื้นกลางบ้าน บรรยากาศบ้านตายายไอ้เดย์น่าอยู่มากนะครับต้นไม้ก็เยอะ
มีลมพัดเอื่อยๆถึงแดดแรงก็ช่วยให้ไม่ร้อนมาก ยิ่งตกเย็นมาแดดร่มลมตกแล้วถึงไม่เปิดพัดลมก็ไม่ร้อนเลย

เดินไปหลังบ้านเจ้านาวก็ตักน้ำจากในตุ่มมายื่นให้ผมขันนึง ก่อนหันไปหยิบขันอีกใบตักน้ำล้างมือตัวเอง
ผมแอบลอบมองหน้านาวเพราะไม่กล้ามองหน้าน้องเขาตรงๆ เดี๋ยวจะงงว่าอยู่ดีๆไปจ้องหน้าเขาทำไม
คือขอบอกเลยนะครับว่าเจ้านาวเนี่ย หน้าคล้ายไอ้เดย์มากเลย เพียงแต่ว่าตัวยังเล็กกว่าไม่สูงเท่า หน้ายังเด็ก
จมูกเดย์โด่งกว่า ตาเดย์ก็โตกว่า ปากไอ้เดย์น่าจูบกว่า หึหึ และแน่นอน ไอ้นั่น ของเดย์ต้องใหญ่กว่าไอ้เปี๊ยก
ที่ยังเตี้ยกว่าผมนี่แน่ ............เฮ้ย////// ผมไปวกเข้าเรื่องนั้นทำไมนะ ไม่นะไอ้ลูกคิดดดด!
มึงจะมาเป็นคนหื่นกามตามไอ้บ้าเดย์ไม่ได้น๊า||||||||

“พี่เป็นแฟนพี่เดย์จริงๆเหรอ”
จู่ๆน้องมันก็พูดขึ้นมาทำลายความเงียบระหว่างเราครับ ผมก็เงอะงะตอบแค่ยิ้มแหยๆแล้วพยักหน้านิดๆ
นาวมันล้างมือเสร็จตักน้ำใส่ขันถือไว้แล้วมองหน้าผมก่อนพูด
“แล้วเมื่อไหร่จะเลิกกันอ่ะ”
“ห๊ะ!?”
อึ้งเลยสิครับ ผมยอมรับว่าเหวอไปเลย ยืนมองหน้ามันแบบเอ๋อๆมันก็หัวเราะให้อีก เอ้าไอ้เด็กห่านี่ยังไงๆ
“5555 งงเหรอพี่ ไม่ต้องงงหรอก ผมรู้ว่าพวกเกย์อ่ะมันไม่คบกันนานหรอกใช่ป่ะ เดี๋ยวก็เลิก”

อะไรของมันวะ! มาพูดจาแบบนี้ได้ยังไง ผมไม่ชอบเลย จู่ๆก็มาแช่งให้คนเขาเลิกกันไอ้เด็กเปรต -*-
น้องมันมาพูดแบบนี้คือดูถูกกันเกินไป ผมไม่ได้ชอบเดย์เพราะมันเป็นผู้ชายซะหน่อย ผมชอบเพราะเป็นมัน
เดย์เองก็เช่นกันมันเคยพูดกับผมไว้ ว่ารักก็คือรัก ไม่รู้ทำไมแต่มันก็รักผม เพราะคือผมมันถึงรู้สึกแบบนี้ด้วย
ไม่ใช่ว่าใครที่ไหนก็ได้ ไม่ใช่ว่าผมจะง่ายๆนะถึงจะเป็นผชทำยังไงก็ไม่ท้อง แต่ผมไม่มั่วไม่นิยมคบซ้อน
มีกิ๊กรึเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น คนเคยโดนสวมเขาอย่างผมรู้ดีว่าความเจ็บปวดจากการโดนคนรักนอกใจ
มันเป็นยังไง ไอ้เด็กนี้ยังไม่เข้าใจความรักของเรา.......แต่ช่างเถอะ ผมคงไม่ต้องมานั่งอธิบายให้ฟัง
อยากจะคิดว่ายังไงก็ปล่อยให้มันคิดไปเถอะ ถึงมันจะดูไม่ค่อยชอบขี้หน้าผมก็ไม่เป็นไร
แค่ตากับยายมันชอบผมก็พอแล้ว

ผมไม่ได้พูดอะไรโต้ตอบเจ้านาวไป แต่ก็คงทำสีหน้าไม่สู้ดีให้มันเห็น พอผมจะหมุนตัวเดินกลับไปกินข้าว
มันก็รั้งจับแขนผมไว้ “พี่! พี่โกรธเหรอ” มันโง่หรือมันโง่ครับที่ถามผมแบบนี้ ใครเขารู้สึกดีกับคนที่มาแช่ง
ให้คนเขาเลิกกัน ผมถอนใจแล้วกระตุกแขนออกจากมือมัน มองหน้าแล้วถึงไม่ได้พูดอะไรแต่ก็ทำหน้า
ให้เข้าใจได้ไม่ยากว่าอยากถาม คือต้องการอะไรจากกูอีกครับ

“พี่อย่าไปบอกพี่เดย์นะ ว่าผมพูดอะไรกับพี่อ่ะ แล้วพี่ก็ไม่ต้องห่วงหรอกว่าผมจะยุ่งอะไรกับพวกพี่
ผมไม่ขัดอะไรพี่เดย์เขาอยู่แล้วล่ะ จะเอาใครมาเป็นแฟนก็เรื่องของพี่เขา ถึงผมจะอยากให้พี่เขามีแฟนเป็น
ผู้หญิงเหมือนเดิมก็เหอะ” พูดเสร็จเจ้านาวก็ส่งยิ้มใสๆให้ผม แต่ทำไมผมมองแล้วเหมือนมันกวนตีนผม

“ถ้าเลิกกับพี่เดย์เมื่อไหร่ ปรึกษาผมได้นะ เดี๋ยวผมช่วยหาผัวใหม่ให้พี่เอง555”

ตลกมากงั้นสิไอ้เด็กเปรต ผมต้องกัดฟันตัวเองยั้งใจไว้เพราะความอยากถีบไอ้เด็กบ้านี่ตกชานเรือนสักที
ปากแม่งงงงงงงงงงง -*-


เดินกลับมาที่วงกินข้าว เจ้านาวยื่นขันใส่น้ำเอาไว้ล้างมือให้ตารับไว้ มันบอกว่าอิ่มแล้วรีบออกไปหาเพื่อน
แม่มันก็บ่นลูกตัวเองให้ญาติที่นานๆเจอกันทีไปเรื่อยเปื่อย แม่ไอ้เดย์ก็ไม่ยอมแพ้บ่นเรื่องลูกตัวเองบ้าง
จนไอ้เดย์โวยวายว่าอย่ารุมตอนมันปากไม่ว่างกำลังกินเลยเถียงไม่ทันน้ากับแม่

ส่วนผมก็นั่งลงกินต่อเงียบๆใครถามอะไรก็ตอบสั้นๆ จนไอ้เดย์มันคงแปลกใจ มันกระซิบถามผมเบาๆ
“เป็นอะไร” ผมส่ายหน้า มันก็กระซิบถามอีก “ทำไมทำหน้างี้”
ผมขมวดคิ้วถามกลับเบาๆ “หน้ายังไง” ไอ้เดย์กระซิบกระซาบ “หน้ามุ่ยเหมือนหงุดหงิดอะไร”

เดย์มันจับสังเกตได้ผมก็เลยถอนใจแล้วฝืนยิ้มให้มันไป “กูปวดท้องว่ะ สงสัยกินน้ำพริกมาก
แต่อย่าบอกใครนะเกรงใจยายมึงอุตส่าห์ทำให้กิน” ผมก็แก้ตัวไปอย่างนี้ เดย์มันเลยตักข้าวที่ติดน้ำพริก
ในจานผมออกไปใส่จานตัวเอง แล้วกินแทน มันเป็นคนไม่กินเผ็ด นิดเดียวก็ปากแดงแล้ว
ยายมันทำค่อนข้างรสจัดด้วยไอ้เดย์กินเข้าไปแดงยันหูเลยครับ ตลกแต่มันก็น่ารักดี ทำให้ผมยิ้มได้..


**************************

กลับจากอยุธยามีของฝากให้จ๋าเพียบ ของแห้งขนมต่างๆที่พ่อแม่เดย์ซื้อให้บอกให้ผมเอาไปฝากแม่จ๋า
ทั้งตากับยายที่เอาปลาเค็มทำเองใส่ถุงมาให้ มะม่วงกวนจากน้าพิมอีก แล้วยังมีของฝากแถววัด
ที่พวกเราไปไหว้มา ไอ้เดย์เป็นคนซื้อให้ สรุปผมไม่ได้ออกตังค์สักบาทเลยครับ แม่ก็ชอบสิ55

ผมถึงบ้านก็สี่ทุ่มแล้ว จ๋าออกมานั่งรอผมที่ม้าหินอ่อนหน้าบ้าน เห็นกำลังเม้าท์อะไรกับพี่อ้อพี่สาวข้างบ้าน
พอเห็นผมซ้อนรถไอ้เดย์มาจอดหน้าบ้าน พี่อ้อก็ยิ้มให้แล้วรีบขอตัวเข้าบ้านตัวเองไป ส่วนแม่ผมรีบกวักมือ
“มาๆๆ ของฝากแม่อยู่ไหน”

ไอ้เดย์เอาของไปกองตรงหน้าจ๋า
“หมดนี่เลยครับจ๋า เดย์ พ่อ แม่ แล้วก็ตากับยาย เอาของมาฝากจ๋าเพียบเลยครับ”
“อู้ยย ขอบใจมากเลยลูกกกก5555 เยอะแยะเลยโอ้ยตายๆๆเกรงใจ”
“เกรงใจงั้นเราเอาคืนเขาไปดีมั้ยจ๋า” ผมลองแกล้งแหย่แม่เล่นก็เป็นตามคาดครับ แม่ผมรีบเถียง
“วุ้ย! จะบ้าเหรอลูก คนเขาอุตส่าห์มีน้ำใจเอาคืนเขาไปมันเสียมารยาท เอามานี่แม่จะเอาไปเก็บ”
คุณนายลูกเกดรีบแย่งกล่องมะม่วงกวนที่ผมเพิ่งรื้อออกมาดูไปเลยครับ หอบของสามสี่ถุงเข้าครัวไป
ไอ้เดย์จะช่วยถือก็ว่าไม่เป็นไรแม่ขนไหว

ผมเดินตามจ๋าเข้าบ้านไป ไปถึงหน้าบันไดกำลังจะก้าวขึ้นก็นึกได้หันไปถาม “จ๋า จ๋าฝากพี่อ้อซื้อกับข้าว
มาจากตลาดนัดอีกเหรอ เห็นนั่งคุยอะไรกันหน้าบ้าน ลูกบอกแล้วว่าน่าจะกลับเวลานี้ กินข้าวมาแล้วนะ”
จ๋าไม่ตอบอะไรครับ แต่รื้อของดูๆแล้วชำเลืองมองผม......? ทำไมแม่ผมมีท่าทีแปลกๆ

“พาลูกคิดไปกินข้าวที่บ้านตากับยายมาแล้วครับจ๋า เห็นมั้ยเดย์เลี้ยงลูกจ๋าไม่ให้อดอยากเลยนะ555”
ไอ้เดย์มันพูดกะให้แม่ขำ แต่คราวนี้จ๋าไม่ยักหันมาขำกับมัน ทำท่าชั่งใจคิดอะไรไม่รู้อยู่คนเดียว
ผมกับเดย์หันมามองหน้ากันแล้วหันกลับไปมองแม่จ๋า ยังเห็นยืนคิดอยู่ที่เดิม ผมเลยเดินเข้าไปกอดพุงแม่

“เป็นอะไรอ่ะ” ผมถามแม่ก็ส่ายหน้า “ไม่ได้เป็นอะไร แต่มีอะไรจะถาม แค่คิดว่าแม่ควรถามลูกมั้ย”
“ถามมาสิ เรื่องอะไรเหรอจ๋า”
“ไอ้น้องอ้อ มันมาบอกแม่ว่าเพื่อนของเพื่อน มีน้องสาว เรียนที่เดียวกับลูก ...เขาว่าตอนอยู่ที่โรงเรียน...เอ่อ”

ผมกลืนน้ำลายลงคอพร้อมกับจังหวะหัวใจที่เต้นเร็วขึ้น...........

“เขาว่า....พวกลูกน่ะเป็นแฟนกัน” จ๋าส่งสายตาไปทางไอ้เดย์ เดย์มันเหล่มองผมทันที ผมยังอึ้งอยู่
ได้แต่เม้มปากก้มหน้าเพราะไม่กล้าสู้สายตาแม่

จ๋ารู้แล้วเหรอ!!! เรื่องผมกับเดย์มาเข้าหูแม่จนได้!
...ที่แม่จ๋าไม่ด่า ไม่โวยวาย เพราะยังไม่เชื่อคำคนอื่นสินะ

“จ๋า เดย์กับลูกคิดไม่ได้ชอบกันนะจ๋า ” ไอ้เดย์มันรีบปฏิเสธแม่ผมให้ทันทีทันควันก่อนผมอ้าปากอีก
“อ้าว แล้วถ้าอย่างนั้นทำไม..” แม่ผมขมวดคิ้วน่าดู
“เดย์ไม่ได้ชอบลูกจ๋า สบายใจได้ครับ คนก็พูดกันไปมั่วไอ้ต้นตอข่าว น่าจะเป็นเพื่อนๆที่โรงเรียน
มันแกล้งเราสองคนน่ะครับจ๋า55”

“........เหรอ จริงเหรอลูก”
จ๋าหันมาถามผมในขณะที่ผมยิ่งรู้สึกอึ้งหนักกว่าเดิมกับคำปฏิเสธจากปากไอ้เดย์

อดน้อยใจไม่ได้ทั้งที่ก็รู้ดีว่านี่คือการเอาตัวรอดของมันเท่านั้น และมันก็ทำเพื่อผมด้วย แต่ผม…
ไม่อยากได้ยินแบบนี้เลย …

“แหะๆๆ” ผมหัวเราะแห้งๆ “ตลกแล้วจ๋าทีหลังอย่าไปฟังข่าวมั่วมานะ ขำอ่ะ55”
คุณนายลูกเกดส่ายหัวถอนใจแล้วไล่ให้ผมเอากระเป๋าไปเก็บก่อนมาช่วยปิดร้านให้ที


ผมเดินขึ้นบันไดไปอย่างเหนื่อยหน่าย เข้าห้องตัวเองอย่างเซ็งๆ วางกระเป๋าเป้แหมะลงบนที่นอนก่อนทิ้งตัว
หงายหลังกระเด้งไปบนเตียง นอนนิ่งลืมตาเหม่อๆ เดย์ที่ตามเข้ามาในห้องติดๆยืนเอียงคอมองผม
“เป็นอะไรลูกคิด”
“ยังมีหน้ามาถามอีก มึงพูดอะไรกับแม่กูล่ะลืมแล้วรึไง” ผมตอบมันทันทีทันใดยอมรับว่าใส่อารมณ์นิดๆ
ไอ้เดย์มันทำแสยะยิ้มมุมปาก หน้านี่กวนไปอีก ผมหมั่นไส้เอาเท้ายันหน้าขามันไปให้เซถอยห่างข้างเตียง
แต่ไอ้คนบ้ามันดันคว้าจับข้อเท้าผมแล้วพุ่งเข้ามาแทรกกลางระหว่างขา ไอ้บ้านี่ก้มหน้ามาใกล้มากแล้วยิ้ม
ยิ้มหวานจนใจผมเต้นแรงไปหมด ตกใจด้วยแหละจู่ๆมันก็เข้ามาทาบทับบนตัวแบบนี้

“ไม่ต้องมายิ้มเดย์ มึงโกหกแม่กูไปมึงยังสบายใจได้อยู่อีกเนอะ”
“บ้าดิ โกหกอะไร ที่ไหนมี?55” ผมขมวดคิ้วจ้องหน้ามันยิ่งขำคิกคัก
“ไม่ขำเว้ยหมายความว่าไง มึงพูดจริงเหรอ”
“เรื่องไร?”
“ก็ที่!...ก็มึง......ฮึ่ม..มึงว่ามึงไม่ชอบกู” พูดไปแล้วทำไอ้คนตรงหน้ามันอมยิ้มน่าดู
“อ๋อ เคือง? งั้นอยากให้บอกแม่มึงไปว่าไงอ่ะ บอกว่าเป็นแฟนกันเลยดีมั้ย”
“บ้ารึไง เฮ้อช่างมันเหอะ” ผมก็รู้ดีว่ามันดูงี่เง่าจะโวยมันเรื่องนี้ก็ไม่ถูก มันก็ทำถูกแล้ว แต่ว่า..
มันก็น่าจะพูดเลี่ยงไปทางอื่นไม่เห็นต้องพูดชัดถ้อยชัดคำขนาดนั้นว่าไม่ชอบผมเลย

“ทำหน้างอ งอนที่กูพูดว่าไม่ได้ชอบมึงใช่ป่ะ คึคึคึ”
ผมสะดุ้งนิดหน่อยมันรู้ได้ไงวะ!? นี่หน้าผมออกขนาดนั้นเลยเหรอ (ยังจะมาถามอีกเนอะ)
“เปล่าเว้ย.. ก็มึงพูดไม่จริงกูจะงอนอะไรมึงเล่า”
“กูพูดจริง กูไม่ได้ชอบมึง”
ผมสะอึกเลยนะ ถลึงตาขู่มันให้มันพูดใหม่เดี๋ยวนั้น “เอ๊ะเดย์ เชี่ยเดย์เอาดีๆ”
“กูไม่ได้ชอบ ........ กูรัก 555555”

โหยยยยยยย ให้ตายเหอะ!////// ผมเขินจนทำหน้าไม่ถูก ไอ้เดย์มันชอบใจที่ผมเม้มปากแรงบอกผมหน้าแดง
มันก้มลงมาหอมแก้มผมตั้งหลายทีเหมือนหมั่นเขี้ยว จนผมต้องหันหน้าหนีบ่นว่าแก้มช้ำแล้วพอได้แล้ว
มันก็เชื่อฟังดีนะครับหยุดหอมแก้ม แต่จับคางผมยึดไว้แล้วบดปากจูบลงมาเน้นๆแทน “อื้ออ” เสียงประท้วง
รอดจากในลำคอผมได้แค่นั้น แล้วมันก็ถูกกลืนหายไปกลายเป็นความเต็มใจยอมรับลิ้นที่สอดเข้ามาแทน

มือที่ซุกซนของไอ้คนบ้านี่มันไวจริงๆนะครับ ล้วงเข้าไปในเสื้อทั้งคลำทั้งเคล้นก่อนจะถลกเสื้อผม
ขึ้นเหนือหน้าอก ผมจะอ้าปากด่าอะไรมันก็รีบอุดปากด้วยปาก ส่งลิ้นเข้ามาควานในปาก
เลียลิ้นกันเหมือนกำลังลิ้มรสชาติที่อร่อยมากๆจนหยุดไม่ได้..


“อื้ออ~~ด..เดย์... ไม่ อื้ออ” ผมเริ่มดิ้น รั้นจะผลักมันออก พยายามเบี่ยงหน้าหนียังไงมันก็ตามมาจูบอยู่ได้
“ทำไมฮื้อ..” เดย์กระซิบถามข้างติ่งหูผมแล้วมันก็งับ เล่นเอาสยิวก่อนจะทำให้ผมสะดุ้งแล้วสะดุ้งอีก
ด้วยการไซร์กกหูแล้วลากลิ้นลงมาตามซอกคอ “โอ้ย! เดย์ ซี๊ดดดดไอ้..ไอ้บ้าอื้อออออ” มันกัดคอผม
แล้วดูดอย่างแรง บ้าเอ๊ยมันต้องเป็นรอยแน่เคยบอกแล้วว่าไม่ให้ทำๆตรงคอ ได้แต่คิดในใจ จะห้ามก็ไม่ทัน

ผมหือมันไม่ขึ้นก็ตีไหล่มันแต่เบาเหมือนไม่มีแรง ใจมันหวิวไปหมดครับ เสียวที่เนื้อตรงนั้นทีตรงนี้ที
เดย์กอดแล้วฟัดไซร์ไปตามตัวผมนัวเนียด้วยลมหายใจร้อนๆที่พ่นใส่ มันทำให้ผมหายใจไม่ทั่วท้อง
ใจเต้นแรงและรู้สึกดี แต่ก็อายในเวลาเดียวกัน โดนจูบไปทั่ว ผลักมันก็ไม่ยอมออกบอกให้หยุดก็ไม่ฟัง
ผมตัดสินใจจิกผมข้างหน้ามันแล้วยันให้เงยหน้ามามองผม ได้ผลนะมันสะดุดขมวดคิ้วจ้องตาผม

“มึงลืมอะไรรึเปล่า กูต้องลงไปช่วยจ๋าปิดบ้าน พอแค่นี้เลยไอ้หื่น//////*//”
“สักทีน่า ก่อนลงไปอ่ะ” มันเลื้อยมาหอมแก้มผมแล้วไซร์คอต่อ
“ไอ้บ้านี่!/////*// ก็บอกว่าไม่ได้ๆๆๆๆ” ผมเริ่มโวยเสียงดัง มันยังมาทำจุ๊ๆปากใส่แล้วจุ๊บปากผมอีกนะ
“ลูกคิด นะ นะ อยากอ่ะ นะ นะ นะครับนะ” ไอ้บ้าเดย์ทำหน้าทั้งหื่นทั้งอ้อนมากมายใส่ผม
ผมได้แต่หันหน้าหนีริมฝีปากมันไปมา

“อื้ออ อื้มมมม” ผมร้องอยู่ในลำคอตอนที่มันบังคับจับหน้าผมให้อยู่กับที่แล้วจูบเอาจูบเอา ไอ้หื่นเอ๊ย
เดย์พยายามสอดลิ้นเข้ามาอีก ขืนผมเจอดีฟคิสไปตัวอ่อนยวบเสร็จมันกันพอดีผมเลยงับปากแน่น
กัดฟันไล่มันกลับบ้าน “เดย์ไม่ได้เว้ย ก็บอกว่าอย่าๆๆ///////*//แม่กูรออยู่ข้างล่างพูดให้รู้เรื่องสิมึงนี่!”

แต่ดูเหมือนเดย์จะไม่สนใจที่ผมพูดนัก มันยังคงหน้ามืดตามัวอยู่กับการส่งลิ้นร้อนไล่เลียไปตามจุดอ่อนของผม
ยิ่งตรงไหนผมหลุดสะดุ้งร้องมันยิ่งแกล้งเน้นย้ำเป็นพิเศษ ผมจะยกมือปิดปากก็ไม่ทันมันปัดมือผมออก
แล้วจับกดกับที่นอน ก้มหน้าเอาจมูกซุกไซร์ตามเนื้อตัวผมเหมือนไปตายอดตายอยากมาจากไหน
เผลอแผล็บเดียวมันจับผมถอดเสื้อเฉยเลย มันจะโยนเสื้อผมทิ้งผมไล่ผวาตามเก็บแทบไม่ทัน

“อุ๊ ไอ้บ้า!/////*//ทำไม่ได้เว้ย!!!” ผมตะคอกมัน มันกลับกอดผมกดลงทับกับที่นอนไม่ให้ผมลุก
ผมพยายามดันๆตัวมันให้ลุกออก แต่มันก็กอดฟัดผมอยู่นั่นแหละ
“ลูกคิด.............อย่าขัดใจเดย์ได้มั้ย” เดย์มันกระซิบริมหูผม ไอ้บ้าเอ๊ยเสียงกระเส่ามาก
มันจับมือผมไปจับตรงนั้นของมันดูจะได้รู้ว่าข้างล่างมันตื่นตัวแค่ไหนแล้ว

“ตรื้ดดดดดดดดดด”
เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้น
“ตรื้ดดด ตรื้ดดดดด ตรื้ดดดดดด”
ตามด้วยเสียงโทรศัพท์ของไอ้เดย์ดังตามกันมา...

เราสองคนที่นอนทับกันอยู่ได้แต่มองหน้ากัน ไอ้เดย์กัดกรามตัวเองอย่างขัดใจแล้วหอมแก้มผมซะแรง
ก่อนมันจะผละไปรับโทรศัพท์คุยกับแม่ที่โทรเข้ามา
ผมก็รีบกดรับมือถือตัวเองคุยกับแม่ที่โทรเข้ามาเหมือนกันพร้อมใส่เสื้อไปด้วย
“ก็กำลังจะลงไป เสียงเคี้ยวอะไรเต็มปากอ่ะ..อื้อเดี๋ยวลูกไปช่วยปิดบ้านอย่าเพิ่งบ่นน่าจ๋า~~”
ผมรีบรับคำวางสายจ๋าที่โทรมาตามแล้วลุกไปยืนมองไอ้เดย์ว่ามันจะเอาไง

“เออๆครับจะกลับอยู่นี่ไง แค่นี้นะแม่ ฮึ่ย..” ไอ้เดย์ก็รีบวางสายแล้วหันมามองทางผม
เราเหลือบมองหน้ากันไปมาเหมือนอารมณ์ทุกอย่างมันยังค้างคา...ก็ค้างจริงๆอ่ะ

“กูกลับละ” เดย์ลุกเดินออกจากห้องผมไปเหมือนคนอารมณ์ไม่ค่อยดีนัก
ผมรีบตามไปคว้าแขนมันทันก่อนลงบันได “เดย์! มึงโกรธอะไรรึเปล่า ไม่...ค้างนี่เหรอ”
ที่ผมบ่ายเบี่ยงมันเพราะต้องลงไปปิดบ้านก่อน ก็นึกว่ามันจะค้างบ้านผมนี่นา...
เดย์ส่งยิ้มให้ผมเล็กน้อยแล้วส่ายหน้า มันคว้ามือผมแล้วจูงลงบันไดไปด้วยกัน

ผมยืนส่งเดย์หน้าบ้าน มองแฟนตัวเองรีบคร่อมรถมอเตอร์ไซค์อย่างงุนงง ปกติมันดื้อขี้ตื้อจะตาย
ก่อนแม่โทรมายังจะทำให้ได้ ทำไมอยู่ๆก็รีบกลับ “ทำไมไม่ค้างบ้านกูอ่ะ”
“แม่ให้ไปนอนบ้านว่ะวันนี้ พรุ่งนี้แม่จะทำของใส่บาตรแต่มืด กูดันไปรับปากเขาว่าจะช่วย
ตั้งแต่ก่อนไปบ้านตายายแล้วน่ะสิเขากลัวกูเบี้ยวอ่ะ”
“จะไปวัดกันเหรอ? วันนี้ก็ไปกันมาแล้วนี่”
“อื้อ แม่อยากทำน่ะพรุ่งนี้ไปกับพี่ดรีมวัดแถวบ้านเราเนี่ย พี่ดรีมยังไม่ได้ไปทำบุญไง กูแค่ช่วยเขาไม่ได้ไป”

“แล้วนี่...............มึงไม่........ไม่อยาก..แล้วเหรอ” ผมก็อ้อมแอ้มถามมันเขินๆนะ
ไอ้เดย์ได้ยินมันขมวดคิ้วว่าผม “มึงไม่ให้แต่มาถามยั่วกูงี้เหรอเชี่ยลูก อย่างนี้ก็ได้เหรอครับ”
ผมถลึงตาดุมันบ้าง “ไอ้บ้า ก็กูนึกว่ามึงจะเนียนนอนที่นี่เหมือนทุกทีนี่หว่า”
“อ้าว ความจริงแล้วมึงแอบหวังให้กูปี้มึงหรอกเหรอ”
“สัดเดย์!////*//ใครไปหวังจากมึงแบบนั้นไอ่ห่ารีบกลับบ้านมึงไปเลยไป”
ผมผลักไหล่มันแรง มันโวยว่าอย่าเดี๋ยวรถล้มแล้วก็อย่าไปโดนตัวมันของมันยังขึ้นอยู่
ฝากบอกจ๋าว่ากลับแล้วด้วยไม่กล้าไปยืนลาใกล้ๆ
ก่อนขี่รถไปมันยังหันมาบอกกับผม “เดี๋ยวโทรหา..รับด้วยนะ”

เดย์ไปแล้วผมก็รีบปิดบ้านแล้วไปยืนมองจ๋าแอบกินของฝากอยู่หลังบ้าน
“อ้าวเดย์กลับเลยเหรอจะฝากขอบใจที่บ้านเขาอีกรอบซะหน่อยเดี๋ยววันหลังจะฝากของกินไปให้บ้าง”
“กินเยอะดึกๆจะอ้วนกว่าเดิมนะจ๋า”
“โอ้ยยยยยปล่อยแม่ไปเถ๊อะ” จ๋าไล่ให้ผมไปอาบน้ำนอน พรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียนห้ามบ่นว่าเหนื่อยแล้วไม่ไป
เพราะเป็นคนขอไปเที่ยวกับเขาเอง

.....................................................................
...............................................
..................
..........

ผมอาบน้ำออกมากำลังแต่งตัวเสียงโทรศัพท์ก็ดังครับ แต่ผมแปลกใจตอนที่จะกดรับนี่มันไม่ใช่โทรธรรมดา
ไอ้เดย์มันโทรวีดีโอคอลมาหาผม........เห๊อะไอ้คนบ้าเพิ่งจะแยกกันคิดถึงอยากเห็นหน้ากูแล้วเหรอ////////

พอผมกดรับเท่านั้นแหละเล่นเอาอึ้ง! เชี่ยเดย์มันนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวครับ!! น่าจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จเหมือนกัน
เห็นมันเช็ดหน้าเช็ดหัวเช็ดตัวตัวเองไปทั่ว
“เดย์ มึงงงง //// ไปใส่เสื้อผ้าก่อนค่อยมาคุยไป”
“ทำไมเห็นหุ่นกูแล้วใจสั่นอ่ะดิ คึคึคึ”
ไอ้หล่อมันยิ้มกวนตีนเบ่งกล้ามโชว์ผ่านกล้องมาอีก แล้วมันก็ไปนั่งบนเตียง ยิ้มยั่วผมไปมา
“ไอ้บ้า ถ้าไม่มีอะไรกูวางแล้วนะ พรุ่งนี้มึงก็ต้องตื่นแต่มืดนี่รีบนอนได้แล้ว”
ผมก็คลานขึ้นเตียงไปกึ่งนั่งกึ่งนอนห่มผ้าอมยิ้มคุยกับคนบ้า

“ลูกคิด..”
“หื้ม?”
“มึงดูนี่ดิ..”
“.........เชี่ยเดย์!!!” ไอ้เดย์มันเปิดผ้าขนหนูให้ผมดูครับ! แม่งเต็มตาเลย

“ทำไงมันก็ไม่ลงว่ะ กูทำในห้องน้ำตั้งนานแม่ง กูจนปัญญาต้องให้มึงช่วยแล้วล่ะ”

“เชี่ยเด๊ยยยยยยย!!!/////*// ไอ้โรคจิต!” ผมอยากจะปามือถือทิ้งเหลือเกิน
แม่จ้าวววววววววว!!!!!เห็นขนาดมันแล้ว
แสดงว่าก่อนหน้านี้คือมันเล่นมาก่อนแล้วจริงๆ ไอ้โรคจิตนี่!!!//////*//

ขณะที่ผมด่ามัน มันก็กัดปากตัวเองมองผมตาเยิ้มเลยเอากะมันสิ เดย์ใช้มือข้างนึงลูบไล้ไปตามตัวมัน
ตั้งแต่หน้า ลำคอ ไหปลาร้า เลื้อยไปไหล่ กล้ามหน้าอก ซิคแพ็ค..ท้องน้อย วนไปวนมา
“ลูกคิด.......มึงอยากเลียตรงไหน”

อ๊าคคคคคคค ไอ้คนบ้าเอ๊ย!!! เล่นอะไรของมันเนี่ย ทั้งที่ปากก็ด่าแต่จู่ๆผมกลับรู้สึกตื่นเต้นบอกไม่ถูก

“ตรงนี้มั้ย...” มันพูดพลางลูบมือต่ำลงไปจับลูบคลำตรงนั้นของมันเอง

ผมจะเป็นลมเห็นมันขยี้ตัวเองต่อหน้าถ้าไม่รู้สึกอะไรเลยผมก็ตายด้านไปแล้ว ทำยังไงดีครับของผมขึ้น

“เดย์.......อึก.....ทำแบบนี้มัน..จะดีเหรอมึง”
“มีอะไรที่ไม่ดี....อ่า...ฮึกกก....ซี๊ดดดดดดด”

ไปหมดแล้วครับสติผม ไอ้เดย์มันทำผมใจแตกกับภาพที่มันหลับตาพริ้มเล่นตัวเองให้ดูครางชื่อผมไปด้วย

“ฮึกกก ด...เดย์....อะ..อื้มมมมม”
ผมเล่นกับตัวเองในบ็อกเซ่อร์บ้างแต่ไอ้เดย์ไม่ยอมครับ “ถอดเลยลูกคิด..อื้มม ซี๊ดดด เร็วลูกคิด”
ไอ้เดย์ใส่เต็มที่ผมต้องรีบหรี่เสียงเพราะมันครางดังขึ้น ตัวผมเองก็เหมือนกันพยายามกลั้นเสียง
แต่ไอ้เดย์ก็เอาแต่พูดว่าครางดังๆหน่อยมันอยากได้ยิน บ้าเอ๊ยผมไม่เคยเล่นอะไรโรคจิตแบบนี้มาก่อนเลย
กับมันนี่แหละคนแรก และคงเป็นคนเดียวด้วย หัวใจผมเต้นแรงมากตอนทำ ทำไมถึงตื่นเต้นขนาดนี้นะ

ไอ้เดย์มันบอกให้ผมแลบลิ้นให้ดู เสร็จแล้วมันก็ยิ้มตาเยิ้มเร่งมือสาวข้างล่างอย่างมีอารมณ์มาก
“อื้มมมมลูก...ลูกคิด...อ่าส ซี๊ดดด ลิ้นมึงดีจัง ใช่ตรงนั้นแหละ อื้มมมมลึกๆ”
ผมกลืนน้ำลายจ้องมองมือมันที่เร่งรูดตัวเองไม่หยุด เราทำไปพร้อมๆกันต่างผ่ายต่างพ่นลมหายใจแรงขึ้นๆ

“อึกอื้อออออออออ๊า..ออ ฮื้อออออออออเดย์ เดย์แฮ่กๆๆๆ”
แล้วก็เป็นผมที่ไปก่อนผมรู้สึกมากจนถึงจุดนอนหอบบนที่นอน มองเดย์ที่ยังมันส์กับการโซโล่เดี่ยว
มันอึดใช่เล่นที่ไหน ไม่ได้เจอของจริงคงยิ่งนานเข้าไปใหญ่ ผมเลยช่วยพูดตามที่มันอยากได้ยินต่างๆนาๆ
ถามว่าอายมั้ย คืออายมากกกกกกกกก แต่ผมไม่อยากทนเห็นมันทรมานอย่างนี้

“ซี๊ดดดดดด รักมึงนะอ่ะอ๊ะอ๊า~~~~~” ไอ้เดย์ครางต่ำตัวเกร็งกระตุกพุ่งความต้องการออกมา
มันยื่นมือที่มีน้ำให้ผมดู ถ้าอยู่ตรงหน้าผมไม่มีทางรอดแน่มันชอบให้ผมกลืน

“โคตรตื่นเต้นเลยวะ แฮ่ก..รักมึงนะ รักที่สุดเลย ลูกคิดดดดดด”
“มึงโรคจิตพอรึยัง นอนได้รึยัง” ผมบ่นมันไปมันก็หัวเราะล้อผม ไม่ใช่อะไรนะเดี๋ยวจะขึ้นอีกน่ะสิ..
“หึหึ ทำอย่างกับมึงไม่รู้สึกดี อีกทีมั้ย มาบ้านกูมั้ยเดี๋ยวจัดของจริงให้เลยคืนนี้กูไม่นอนแล้ว”
“พอเลย ไอ้บ้า!///*//”
มันทำปากจู๋จูจุ๊บส่งมาให้ผม ผมเลยจุ๊บผ่านโทรศัพท์แล้วรีบปิดกล้องหนีวางสายไป

นอนกลิ้งไปกลิ้งมาดิ้นอยู่บนเตียงครับ อ๊าค!นี่ผมทำอะไรลงไปนี่ หื่นขึ้นทุกวันเพราะมันคนเดียว
ไอ้บ้าเด๊ย์!!!!// ///*//


+++++++++++++++++++++++++++++


วันต่อมาที่โรงเรียน
จนเลิกเรียนแล้วเพื่อนๆยังล้อเรื่องรอยคิสมาร์คที่คอผมไม่เลิก ผมเอาพลาสเตอร์ยาแปะไว้พวกมันก็ชอบ
แกล้งมาดึงออก ต้องไล่ตบกะโหลกเรียงตัวถึงจะยอมหยุด ////*//เฮื่อย เพราะไอ้เดย์นั่นแหละชอบทำเป็นรอย

กำลังเก็บของเข้ากระเป๋าเป้เตรียมกลับบ้าน สมุดร่วงจากมือเลยครับได้ยินไอ้ยูถาม “สรุปมึงได้กันรึยังวะ”
“ยังเว้ยไอ้ห่า!” ผมตอบตะคอกเขินๆ ไอ้ซีน ไอ้กีต้าร์ ไอ้คิมที่อยู่ใกล้ๆได้ยินพวกมันก็มาล้อมผมแล้วโห่ใส่
“ช้าว่ะมึงอ่ะ แล้วรอยที่คอมาไง” ไอ้กีต้าร์มันแซวผมอีก
“ก็จูบกันเฉยๆ////ไม่ได้ทำอะไรกัน”
ไอ้ซีนมันยื่นหน้ามาพูดส่ายหน้าล้อผมไปมา “กูไม่เชื่ออออออ่ะ” ผมผลักหน้ามันก็เซไปกอดไหล่กีต้าร์ไว้
แหม เนียนนะมึง...
“เรื่องของมึง” ผมขมวดคิ้ว เก็บของเสร็จก็นั่งรอเดย์ มันส่งข้อความว่าเดี๋ยวมาหากลับพร้อมกันให้รอก่อน

“ต้องมากกว่าจูบอ่ะ” ยังครับยัง ไอ้คิมยังไม่หยุด
“มึงจะถามทำไมวะไอ้บ้า////*//” ผมไล่ให้มันรีบตามตูดดุ๊กดิ๊กกลับบ้านไปซะ มันโดนโห่บ้าง

โฟร์กับแมวเหมียวที่ยืนคุยกันหน้าห้องเหลือบมองมาทางกลุ่มพวกผมแปลกๆ
สองคนนั้นนั่งอยู่หน้าห้อง เมียงๆมองๆมาทางผมกับเพื่อนๆที่แซวแกล้งไอ้คิมไปมา
“ยัยโฟร์กับแมวเหมียวมองมาทางนี้ทำไมบ่อยๆวะ เป็นอะไรของเขา” ผมทักขึ้นทุกคนก็หันไปมองทางนั้น
สองคนนั้นสะดุ้งหันไปทางอื่นทันทีทำไม่รู้ไม่ชี้ ท่าทีแปลกๆชอบกลครับ???

ไอ้เดย์เดินมาถึงห้องผมผ่านโฟร์ก็ทักทาย “ยังไม่กลับกันเหรอ ดุ๊กดิ๊กล่ะ”
“แหมเดย์ ถ้ากลับจะเห็นเค้านั่งอยู่นี่เหรอจ๊ะ พอดี...มีธุระนิดหน่อย ดุ๊กดิ๊กมันรีบกลับอ่ะ
แม่มันโทรตามญาติมา” โฟร์ตอบเดย์แต่เหลือบมองมาทางกลุ่มผมอีกแล้ว

ไอ้เดย์เดินมาหาผมในห้องเจอหน้ามันไอ้คิมก็ปากหมาเลย
“เดย์เมื่อวานมึงทำอะไรไอ้ลูกไปมั่งสารภาพมา555”
ไอ้ซีนไอ้ตัวเสริมมันถามขยี้ต่อ “ดูดคอกันขนาดนี้ไม่เหลือแล้วม้างงงงง555555 เชี่ยลูกแม่งปากแข็ง”

แล้วดูไอ้เดย์มันตอบยิ้มๆให้เพื่อนๆฟังนะ
“หึหึหึ ก็ยังไม่ได้ทำถึงขั้นนั้นหรอกเว้ย แต่เมื่อวานตอนวีดีโอคอลกันไอ้ลูกโคตรน่ารัก
กูบอกให้ทำอะไรก็ทำ บอกให้ถอดก็ถอด เสียงโคตรเซ็กส์ซี่เลย”

“เชี่ยเด๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!” ผมอยากฆ่ามันครับ วิ่งไล่บีบคอแม่งวิ่งหนีผมอย่างไว
ไอ้เดย์หัวเราะก๊ากวิ่งหนีผมไปทั่วห้อง ผมโดนเพื่อนๆหัวเราะซะท้องแข็ง แถมโดนโห่แซวไม่หยุด
แล้วผมก็ได้ยินเสียงไอ้น็อตครับ “ร้อนแรงไม่ใช่เล่นนะมึงเนี่ยเชี่ยลูกกกกกกกกก55555555”
มันโผล่มาพร้อมไอ้มาร์คที่ยิ้มมีเลศนัยยักคิ้วหลิ่วตาให้ผมล้อๆ ไอ้สองคนนี้ต้องรู้เรื่องมาก่อนแน่ๆ
ไอ้เดย์มันบอกเขาไปทั่ว อยากฆ่ามันนัก ผมไล่ตีมัน มันก็หนีๆขำๆวิ่งหัวเราะลั่นล้ากวนตีน
เรื่องหน้าด้านนี่ขอให้บอกครับเชี่ยเดย์ชนะเลิศ

“โอ๊ะโฟร์โทษๆ”
“หลีกซิลูกคิด มีเรื่องจะคุยกับซีนหน่อย”
“หา?”
ผมวิ่งไล่ไอ้เดย์ไปชนโดนโฟร์ที่จับมือกับแมวเหมียวเดินมาหา แต่ไม่ได้มาหาผมครับพากันเลยไปหาไอ้ซีน
ไอ้ซีนหน้าเหรอหรา มันชี้หน้าตัวเอง ทุกคนหันไปมอง ผมก็หยุดไล่ตามไอ้เดย์ เดย์เดินกลับมากอดคอผม
ผมเลยกระทุ้งศอกใส่พุงมันอย่างหมั่นไส้แต่ไม่แรงนัก มันจะหัวผมไว้จะหอมแก้ม ผมรีบสะบัดหนีด่ามัน
เดี๋ยวเพื่อนก็ล้อไอ้บ้านี่คนเยอะแยะ ไว้ค่อยไปทำกันสองคนสิไอ้บ้า.../////(เดี๋ยวๆมึงลูกคิดเอาสติกลับมาครับ)

“โฟร์มีเรื่องจะคุยด้วยอ่ะซีน” แมวเหมียวเกริ่นนำให้ครับ
“มีอะไรเหรอโฟร์?” ไอ้ซีนเอียงคอถามโฟร์ก็อ้ำๆอึ้งๆ
“คือ.............รุมจ้องกันทำไมยะ!////*//”
ยัยโฟร์โวยวายไล่พวกผมที่ล้อมวงรุมดูมันกันแล้วลากไอ้ซีนไปทางอื่นซะงั้น หันมาขู่ฟ่อๆ
บอกไม่ต้องตามมากันเลยนะ...พวกเรานี่ยืนชะเง้อคอมองตามไอ้ซีนที่โวยวายโดนสาวๆลากคอไป

บอกไม่ให้ตามไปดู แต่มันน่าสงสัยขนาดนี้ใครจะทนไม่เสือกไหวครับงานนี้ เลยรีบแห่กันตามพวกมันไป55
ตามไปแอบดูห่างๆกันครับ ไอ้กีต้าร์ที่ปกติจะใจเย็นสุดนี่วิ่งนำไปก่อนคนแรกเลยครับ ไม่ค่อยเลยนะมึง..

ตามไปถึงข้างตึกวิทย์ครับ ตรงนั้นไม่มีคนเลยนอกจากสามคนนั้นกับพวกเราที่ยกโขยงตามมันมา
เห็นท่าไอ้ซีนทำหน้าตกใจแล้วโฟร์จับมือมันไว้ พวกผมนี่มองหน้ากันเหรอหราเลยครับ

กีต้าร์ร้อนใจชวนเข้าไปใกล้กว่านี้
“พวกมันคุยอะไรกันวะไม่ได้ยินเลยเฮ้ยเข้าไปใกล้ๆกว่านี้หน่อยดีมั้ย”

พวกผมเห็นดีเห็นงามด้วยก็พากันขยับเข้าไปใกล้แต่ไอ้คิมดันสะดุดพื้นต่างระดับหน้าทิ่ม...
เลยล้มกันตามกันหมด โวยวายๆอยู่ไอ้ซีนเดินมาหาเลยครับ....ตามด้วยยัยโฟร์กับแมวเหมียว
พวกมันยืนท้าวเอวมองพวกเราอย่างคาดโทษ..แหะๆๆ

“ก็มีอะไรกันวะ พวกกูก็อยากรู้ด้วยนี่ บอกหน่อยไม่ได้เหรอ” ผมทำตาปริบๆอ้อนตามประสาคนขี้เสือก
เพื่อนๆนั่งกองกันกับพื้นเงยมองหน้าสามคนนั้นต่างลุ้นรอฟัง

“ไม่มีอะไรมาก......แค่....” ไอ้ซีนเหลือบมองหน้าโฟร์ โฟร์ก็เม้มปากแล้วพยักหน้า

“กูว่า.........จะคบกับโฟร์”
ไอ้ซีนมันพูดอ้อมแอ้มเกาหัวตัวเองแก้เขินปาก แต่เล่นเอาพวกเราตกใจปนสับสนมองมันกันตาเหลือกครับ
“ห๊ะ!!!!!!!”

“มึงอย่ามาล้อกูเล่นได้มั้ยเชี่ยซีน กูต้องรีบเสือกแล้วรีบไปซ้อมบาสนะ ป่านนี้กูโดนด่าแล้วเนี่ย”
ไอ้ยูทึ้งหัวตัวเองบ่นไอ้ซีนหาว่ามันแกล้งตอแหลตามเคย แต่ยัยโฟร์พูดสวนมาอีก

“จริง! เค้าขอซีนเป็นแฟนเองแหละมีอะไรมั้ย!!!”
“ห๊า!!!!!!!”

“สองคนนี้เขาจะคบกัน เป็นแฟนกัน เข้าใจรึยัง” ยัยแมวเหมียวตอกย้ำให้ฟังอีกทีครับ ไอ้ซีนมันก็พยักหน้า
“ห๊า!!!!!!!”

โห ........................ เหมือนโดนผีหลอกเลยครับ จริงเหรอนี่ ไอ้ซีนกับยัยโฟร์เนี่ยนะ! จะเป็นแฟนกัน!

แล้วคงไม่ต้องบอกนะครับว่าใครอึ้งแดกที่สุด......... กีต้าร์ครับ มึงวิญญาณออกจากร่างไปรึยัง


แล้วไอ้ซีนก็ตกลงจะไปส่งโฟร์ที่บ้าน มันเลยขอตัวกลับไปพร้อมโฟร์กับแมวเหมียวครับ
แต่พวกผมยังไม่หายช็อคครับ ปุบปับไอ้ซีนมีแฟนเฉย แถมเป็นยัยโฟร์อีก โลกจะแตกรึไงนะ
พวกมันเคยพิศวาสกันที่ไหน ตอนไหน ยังไงเนี่ย เรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำแน่นอน
พวกเราต่างคุยเรื่องนี้กันไม่หยุดตอนที่รอไอ้ยูซ้อมบาสไปทำการบ้านที่น่าปวดหัวกันไปด้วย

งานนี้กีต้าร์แม่งช็อคหนักมันยังไม่พูดอะไรออกมาเลยสักคำตั้งแต่ตอนที่ไอ้ซีนบอกจะคบกับโฟร์ต่อหน้ามัน
จนกระทั่งมีคนโทรศัพท์เข้ามากีต้าร์มันดูหน้าจอแล้วกดรับ ได้ยินว่าคุยกับแอ๋มนะแต่มันบอกแค่จะไม่ไปหา
ต้องทำรายงานก่อนรีบวางสายไปแล้วนั่งเหม่อ... รายงานห่าอะไรมันทำเสร็จก่อนใครเพื่อนไปตั้งนานแล้ว
การบ้านมันก็อยู่ที่พวกผมนี่กำลังลอกมันกันอยู่

“ไอ้ต้าร์.....มึงไหวป่ะเนี่ย” ไอ้เดย์มันเข้าไปใกล้แอบถามครับ ไอ้กีต้าร์ก็หันมามองหน้าไอ้เดย์
แล้วเลยมามองที่ผม มันทำหน้าคิดหนัก “กู......กูควรทำยังไงดีวะ” มันพูดเหมือนถามตัวเองมากกว่าถามเดย์
แล้วโทรศัพท์กีต้าร์ก็ดังอีก คราวนี้มันรับแล้วลุกขึ้นหยิบกระเป๋าหันมาชวนพวกเรา
“ป่ะ แดกเหล้าบ้านพี่ออฟกัน” พี่ออฟโทรมาชวนครับ พวกเราตะโกนบอกยูให้ตามไปบ้านพี่ออฟด้วย


******************************


“เป็นไรวะกีต้าร์ เล่นผิดคอร์ดหลายรอบละ555เมาแล้วเหรอ”
พี่ออฟแซวไอ้ต้าร์ที่ดีดกีต้าร์ต่างจากทุกที คนเล่นเก่งอย่างมันไม่พลาดบ่อยอย่างวันนี้
ผมกับเดย์แอบเหลือบมองหน้ากันเล็กน้อยอย่างรู้กัน ตอนนี้ใจมันคงไม่ปกตินักหรอกหลังจากที่ช็อค
เรื่องไอ้ซีนไปตกลงเป็นแฟนกับโฟร์แล้ว

ไอ้กีต้าร์ส่ายหน้าเลิกดีดเพลงปล่อยพี่ออฟแหกปากร้องเพลงคนเดียว พี่ออฟเลยชวนร้องคาราโอเกะ
ไปรื้อเครื่องขยายเสียงมาต่อสาย ไอ้คิมกับไอ้มาร์คช่วยกันขนยำรวมมิตรที่เพิ่งไปทำมาจากหลังบ้าน
เอามาเสิร์ฟใส่กะละมังใบย่อมๆมาเลยครับ จงจานไม่ต้องจ้วงกินกันในนั้นเลย

แล้วไอ้ยูก็โผล่มาครับพร้อมพี่กานต์กับพี่สร มันบอกเจอพี่สองคนที่ปากซอยเข้าบ้านพี่ออฟพอดี
เลยรับขึ้นรถพี่บาสมาด้วยกัน ไอ้ยูมีแฟนมาส่งครับแต่พี่บาสแฟนมันไม่ได้เข้ามาด้วย ผมถามมัน
ว่าทำไมพี่บาสไม่มานั่งด้วยกัน มันว่ามันไม่ได้บอกจะมากินเหล้า บอกพี่บาสไปว่ามาทำรายงาน
จะบอกพี่บาสไปแต่แรกว่ามากินเหล้ามันก็กลัวไม่ได้มา แต่พี่กานต์กับพี่สรดันทำความแตกในรถ
ว่ามาบ้านพี่ออฟเพราะตั้งวง พี่บาสเลยงอนมันไม่พูดด้วย ส่งลงหน้าบ้านแล้วรีบขับรถไปเร็วมาก
ยูมันจะแก้ตัวอะไรก็ไม่ยอมฟัง พวกผมพากันสมน้ำหน้ามันครับไอ้คนไม่เคยโกหก
มันทำตัวเป็นพวกปลาไหลไม่เก่งก็อย่างนี้แหละ

พอไอ้ยูหน้ามุ่ยหนีไปโทรเคลียร์กับพี่บาสทางหลังบ้าน ผมก็หันไปทักทายพี่กานต์กับพี่สร
ถามหาพี่โจวมี่ พี่นุ่ม พวกพี่กานต์กับพี่สรทำหน้าเซ็งไม่ต่างจากไอ้ยูเมื่อกี้นี้เลยครับ
“เซ็ง ทะเลาะกันโดนไล่มาเนี่ย แม่งไม่ฟังอะไรเลย” พี่สรบ่นๆแต่พี่ออฟขำก๊าก หันมาแฉเพื่อนกับพวกผม
ว่าพี่สรหนีเที่ยวกับพี่โจวมี่เมื่อวาน แน่นอนพี่ออฟไปด้วย ไปผับดังกันได้เบอร์สาวติดไม้ติดมือมากันทุกคน

ถึงจะไม่ได้ไปต่อกับสาวที่ไหนยกเว้นพี่ออฟที่เลิกกับแฟนคนก่อนแล้วเลยลั่นล้าได้ แต่พี่นุ่มพอรู้ว่า
พี่สรโกหกว่าจะไปหาญาติแต่ความจริงหนีเที่ยวมาก็องค์ลงครับ ไล่ตะเพิดจนพี่สรต้องออกจากบ้าน
แกเลยโทรมาขอค้างบ้านพี่ออฟวันนี้ พี่ออฟก็ไม่ขัดถือโอกาสชวนเพื่อนมาตั้งวงซะเลย
แต่พี่ออฟโทรไปชวนพี่กานต์ก่อนคนแรก พี่กานต์บอกว่าถ้าชวนพี่โจวมี่มาด้วยเขาไม่มา
เพราะเพิ่งทะเลาะกันพี่ออฟเลยไม่ได้บอกพี่โจวมี่ พี่ออฟบ่นว่าพี่กานต์ไม่ยอมพูดว่าทะเลาะกับพี่โจวมี่
เรื่องอะไรแต่เห็นเพื่อนหน่วงๆกันแกเลยโทรหาไอ้กีต้าร์ ชวนพวกผมมาสร้างความคึกครื้น
แล้วดูสภาพไอ้กีต้าร์สิครับ นั่งเหม่อบ้าง รินน้ำหกบ้าง คนเรียกไม่หันบ้าง ไปละครับสติมัน

กินกันไปได้สักพัก ผมกับไอ้เดย์ก็โดนพี่ออฟไล่ออกไปซื้อน้ำแข็งที่ร้านเซเว่นหน้าปากซอยมาเพิ่ม
เราก็ไปกันครับ ขี่มอเตอร์ไซค์พี่ออฟไปกันเพราะขามาเรามารถเมล์พร้อมกันหมด ผมโทรบอกแม่ไว้แล้ว
ว่าคงกลับสักสามสี่ทุ่ม

แต่ขอโทษทีเถอะครับสิ่งแรกที่ไอ้เดย์ไปหยิบเพื่อจะซื้อทันทีที่เข้าเซเว่นไป ไม่ใช่น้ำแข็งแต่เป็นถุงยาง
ผมรีบถลาไปตีมือมันให้ปล่อยแล้วดึงมันไปทางตู้น้ำแข็งหลอดด้วยความอับอาย พนักงานร้านก็ขำกันคิกคัก
“ตรื้ดดดดด” มือถือผมดังตอนจ่ายเงินพอดี ล้วงขึ้นมาดูเป็นไอ้ห่าซีน

“โหล มีไรไอ้คนเพิ่งมีแฟน”
“ลูกคิด กูมีเรื่องจะปรึกษาอ่ะ เดี๋ยวกูไปหาที่บ้านแล้วกัน”
“มีเรื่องอะไรวะ กูไม่ได้อยู่บ้านอ่ะ”
“อ้าว แล้วมึงอยู่ที่ไหน”
“มาบ้านพี่ออฟกัน อยู่นี่หมดอ่ะ ตามมาดิ นึกว่ามึงจะไปสวีทกะยัยโฟร์เลยไม่ได้ชวน
มึงมาก็ดีซีน มาเล่าให้พวกกูฟังหน่อยซิ จู่ๆทำไมมึงกะยัยโฟร์เกิดพิศวาสอะไรกันขึ้นมาได้วะ”
“............เออ เรื่องโฟร์เนี่ยแหละที่กูอยากปรึกษาอ่ะ”

ไอ้ซีนมันว่าจะรีบตามมาบ้านพี่ออฟครับ ผมวางสายแล้วหันไปเห็นไอ้เดย์จ่ายเงินเสร็จเดินหิ้วถุงน้ำแข็ง
ออกจากร้านมาด้วยใบหน้ายิ้มกรุ้มกริ่ม น่าสงสัย
“ยิ้มทำไมเป็นอะไร”
“เป็นแฟนมึงไง” ดูไอ้บ้ามันตอบมา
“เดย์....กูเห็นนะ! /////*//มึงซื้อถุงยางมาใช่มั้ยฟายเอ๊ย!!!” ผมเห็นกระเป๋าเสื้อมันขึ้นรูปสี่เหลี่ยมก็รู้แล้ว
“555555หมากฝรั่งเว้ย”
“เหรอ ไหนมึงกินให้กูดูซิ”
“เอาไว้กินให้ดูตอนอยู่กะมึงในห้องสองคน คึคึ”
“ทะลึ่งนะมึงอ่ะ หื่นเอ๊ย!/////*// คิดเหรอว่าจะได้ใช้”
“ไม่ใช้ก็ด๊ายยยยยยยย ตกลงไม่ต้องใช้นะ สดแม่ง”
“สดพ่อง”

ก็ด่ามันไปตลอดทาง กลับไปถึงบ้านพี่ออฟเจอไอ้กีต้าร์อ้วกอยู่หน้าบ้านมีพี่ออฟยืนคอยลูบหลังส่งน้ำให้
แล้วก็ด่ามันไปด้วย “ฟายเอ๊ยยย ฟายแท้ กูบอกให้วิ่งไปห้องน้ำหลังบ้าน ไอ้ห่าดันวิ่งมาหน้าบ้าน
เติมปุ๋ยให้หญ้ากูอีก|||||||*||” พอพี่ออฟหันมาเห็นผมกับเดย์ก็ส่งขวดน้ำให้บอกดูมันด้วยแล้วแกก็รับน้ำแข็งไป

“ไหวมั้ยมึง” ไอ้เดย์ยื่นน้ำให้มันบ้วนปาก ไอ้ต้าร์นี่หันมาตาขวางใส่พูดแบบคนไม่สร่างเมา
“ถามงี้อีกละ กูหวายยยยยม๊ายยล่า โธ่ ห่านนนน”
กีต้าร์เมากว่าใคร ปกติมันไม่เมาเหมือนหมาอย่างนี้
“ไปๆๆพาหมาเข้าบ้านเหอะ” ผมบอกให้เดย์ช่วยหิ้วปีกกีต้าร์เข้าข้างใน เอามันเข้าไปทิ้งไว้ในห้องน้ำ
เพราะมันทำท่าจะอ้วกอีก กินอะไรขนาดนี้นะเพื่อน...

ขณะที่พี่ออฟลั่นล้าเหมือนคนบ้า พี่สรบ่นเป็นหมีพูดมากเวลาเมา พี่กานต์นั่งเงียบตลอดงานครับ
เหล้าเข้าปากแล้วไม่เห็นเปลี่ยนเลยสักนิด พวกผมก็กินไปคุยไร้สาระไปกันตามประสา เหลือบมองดู
เวลาอีกไม่นานผมต้องกลับบ้านแล้ว ....ไอ้ซีนยังไม่มา ผมเหล่มองไอ้กีต้าร์มันยังเมาไม่รู้เรื่อง
นั่งดื่มไม่ยอมไปนอน ผมไม่ได้บอกมันว่าเดี๋ยวไอ้ซีนจะมา ก็เห็นมันเมาบอกไปจะรู้เรื่องรึเปล่าก็ไม่รู้

“ลูกคิด”
“หา ครับ?”
พี่กานต์ครับสะกิดเรียกผมย้ายมานั่งข้างๆตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย เราตั้งวงกันที่ห้องรับแขกบ้านพี่ออฟ
ที่เดิมที่เคยมานอนตายกันเกลื่อนเมื่อคราวไปตะลุยบ้านร้างด้วยกันนั่นแหละ คืนนี้ก็คงสภาพเดิมครับ
ยกเว้นผมกับไอ้เดย์เพราะบอกแม่กันไว้แล้วว่าจะกลับบ้าน
“เดย์เจ้าชู้มั้ย”
“555ถามอะไรเนี่ยพี่”
พี่กานต์ดูมีความในใจ คงเรื่องพี่โจวมี่แน่ๆ ยังไม่เลิกเจ้าชู้อีกเหรอป่านนี้ ได้ยินพี่กานต์ถาม ไอ้เดย์มีแอบเหล่
มันคงอยากรู้ว่าผมจะตอบพี่เขาไปว่ายังไง ผมเลยแกล้งไปกระซิบใกล้ๆไม่ให้มันได้ยินด้วย

“ไม่หรอกครับพี่ ไอ้เดย์มันอยู่ในโอวาทผมจะตาย คึคึ”
“.................ดีจังเนอะ.....ยืมเป็นผัวสักเดือนสิ”
“|||||||||||||| พี่! ไม่ด๊ายยยย พี่เมาแล้วพี่กานต์”
“หึหึหึ...ขี้หวงจังวะ เอาไอ้ห่ามี่ไปเลยยกให้ แม่งสันดานไม่เคยเปลี่ยน”
“พี่ทะเลาะกันเรื่องที่พี่โจวมี่หนีไปเที่ยวเมื่อวานเหรอครับ”
“มันมีอิคนที่นัวกันในผับโทรมาหาไอ้ห่ามี่ไง ถ้าพี่ไม่รับโทรศัพท์มันก็ไม่รู้เรื่องหรอ เลวแม่ง”
“ใจเย็นพี่ พี่ออฟหยุดร้องเพลงแล้ว ค่อยๆครับเดี๋ยวคนอื่นได้ยิน ชู่วๆๆ”

เรื่องพี่กานต์เป็นแฟนกับพี่โจวมี่ก็ยังมีแค่ผมกับไอ้เดย์ที่รู้แน่ๆเพราะไม่อย่างนั้นพวกพี่ออฟคงเดาได้ไปแล้ว
ว่าเขาทะเลาะกันเรื่องเดียวกับที่พี่นุ่มไล่พี่สรมานี่แหละ

“อ้าวเฮ้ยห่าต้าร์แม่งหลับคาขากูละ555 ดูมันมือมันยังไม่ปล่อยแก้ว555” ไอ้น็อตสลัดๆหัวไอ้กีต้าร์
ที่โน้มลงไปนอนบนขามันขำๆ ไอ้คิมกับไอ้ยูช่วยกันพยุงไอ้กีต้าร์ที่เมาปลิ้นให้ลุกขึ้น พี่ออฟว่าให้ลากมัน
ไปนอนที่ห้องข้างบนก็ได้ เพราะพวกเราคงเมาปลิ้นอยู่แถวนี้ พี่แกคงไม่ขึ้นไปนอนที่ห้องแล้ว

ตอนนั้นแหละครับ ที่ไอ้บ้าซีนมันโผล่มา “หวัดดีครับพี่ พี่ออฟ พี่กานต์ พี่สร เฮ้ยพวกมึงเมาไม่รอกูเลยนะ”

“แหมกว่าจะมาได้นะมึง มาๆๆ มาเล่าเรื่องยัยโฟร์เลยดีกว่าร้ายนะมึงอ่ะ555”
ไอ้มาร์ครีบกวักมือเรียกไอ้ซีน ขยับที่พร้อมชงเหล้าให้ แต่ไอ้ซีนดันเดินตรงไปหาไอ้คิมกับไอ้ยู
ที่พยุงกีต้าร์อยู่ “จะพามันไปไหนอ่ะ ทำไมมันเป็นอย่างนี้วะ เฮ้ยต้าร์ๆ! ต้าร์! กีต้าร์! ตื่นดิเฮ้ยต้าร์!”

พี่ออฟพูดไปหัวเราะไป “มันเมา ไม่รู้เรื่องแล้ว เป็นห่าไรไม่รู้แดกเหล้ากูอย่างกะขวดละห้าบาท
มึงมาก็ดีแล้วซีน มาดูเพื่อนซี้มึงเลยพาแม่งไปนอนตายที่ห้องกู เลื้อยแถวนี้เกะกะพวกกูจะโต้รุ่งกัน”

“มาๆ เดี๋ยวกูพาขึ้นไปเอง” ไอ้ซีนดันๆไอ้ยูออกแล้วมันก็ยกแขนกีต้าร์มาคล้องคอไว้จับข้อมือโอบเอวพยุง
แล้วบอกไอ้คิมว่ามันคนเดียวไหว ก็แน่ล่ะไอ้ซีนตัวใหญ่กว่าไอ้ยูไอ้คิม ซีนมันบ่นไม่หยุด
ว่ากีต้าร์เป็นหอกอะไรทำไมต้องกินเหล้าขนาดนี้ กีต้าร์สลึมสลือลากขาแทบไม่ไหว
แต่ก็โดนไอ้ซีนลากทุลักทุเลไปได้

ผมชะเง้อมองตามพวกมันไปจนสุดคอ จนไอ้เดย์ดึงไหล่ไปกอดกระซิบข้างหู
“หึหึหึ กูว่าอย่าเพิ่งรีบกลับเลยลูกคิด เดี๋ยวไปทำอะไรสนุกๆกันข้างบนดีกว่า”
“ห่า/////*// บ้านคนอื่นนะมึง”
“มึงคิดอะไรเนี่ย”
“อ้าวแล้วมึงคิดอะไรล่ะ”
“มึงแหละคิดอะไรวะ”
“ก็.....มึงคิดอะไรกูก็คิดเหมือนมึงนั่นแหละ”
“....โห.....คิดทะลึ่งเชียวนะไอ้ลูก”
“ฟายเหอะ!////*//แสดงว่ามึงคิดไม่ดีกะกูใช่มั้ย”
“หึหึ ไม่ใช่กะมึงอ่ะ”
“อ้าว! หมายความว่าไงเชี่ยเดย์ มึงคิดกะใคร!”
“ใจเย๊นนนนนน แหม หึงเหรอครับ เคี้ยกๆๆ”
“..........555555////*//ใครหึงมึงเพ้อเจ้อละสัด มึงคิดบ้าบอไรอยู่เนี่ย”
“ก็........มึงไม่อยากรู้เหรอว่า ไอ้สองคนนั้นอ่ะ (ส่งซิกมองไปทางชั้นบนบ้าน) มันจะเอายังไงกันต่อ”
“ก็อยากรู้ แต่วันนี้ไอ้กีต้าร์เมาอย่างนี้มันจะคุยกันรู้เรื่องได้ไงเล่า วันหลังค่อยไปถามพวกมันเหอะ”
“เมาๆเนี่ยแหละมึง เดี๋ยวรู้เรื่อง555”

ผมหรี่ตาเอียงคอมองไอ้เดย์ยิ้มชั่วร้ายครับ มันเอามือตบกระเป๋าเสื้อที่มีกล่องถุงยางแล้วยักคิ้วให้ผม
หน้าอย่างนี้ไม่คิดอะไรดีๆแน่

เห็นกระซิบกระซาบกันอยู่สองคนนานแล้ว เพื่อนๆก็โห่ด่าพวกผมว่าหวานโชว์ทำไมนักหนา
พวกมันน่าหมั่นไส้แล้วแกล้งถีบผมกับไอ้เดย์ออกจากวงเหล้า เดย์มันเลยถือโอกาสดึงมือผมขึ้นให้ลุกตามกัน
“เฮ้ยเดี๋ยว..............พวกกูไปเอาโค้กที่..ตู้เย็นหลังบ้านก่อนนะ” ไอ้เดย์ลากๆคอผมไปกับมันด้วยครับ
ไอ้คิมรีบแซว “แหมๆๆๆ มึงจำเป็นต้องแห่กันไปเอาโค้กขวดเดียวสองคนเลยเหรอวะห่า
จะไปเอาโค้กรึจะไปเอากัน?”
ผมหันควับไปด่ามัน “เชี่ย!” เพื่อนๆกับพวกรุ่นพี่ที่กึ่มๆกันทั้งวงพากันขำก๊าก..ล้อกูกันเข้าไปพวกบ้า////*//

เดย์มันไม่ได้พาผมไปหยิบโค้กอะไรหรอกครับ มันชวนผมขึ้นบันไดไปหาไอ้ซีนกับไอ้กีต้าร์ที่ห้อง
ไปถึงเดย์มันก็เคาะห้องเรียก ก๊อกๆๆ..... เสียงไอ้ซีนตะโกนบอกเปิดเข้าไปเลยไม่ได้ล็อค
เดย์จูงมือผมเข้าห้องไปครับ เห็นซีนมันกำลังถอดเสื้อให้กีต้าร์อยู่......

ไอ้ซีนโยนเสื้อกีต้าร์ไปกองที่เก้าอี้ข้างตู้เสื้อผ้า แล้วหันมามองพวกผมทำหน้าสงสัย
“เดี๋ยวกูว่าจะเช็ดตัวให้มันก่อน เออพวกมึงสองคนมีไรวะ”

“ดีๆๆ แก้ผ้าแล้วเช็ดตัวให้มันสะอาดๆนะ อ่ะ เช็ดเสร็จแล้วมึงจะใช้นี่รึไม่ใช้ก็แล้วแต่มึง อ่ะกูให้”
เชี่ยเดย์พูดพลางเข้าไปจับมือไอ้ซีนขึ้นมาแบ มันวางกล่องถุงยางลงบนมือไอ้ซีนครับ!!!

ผมกับไอ้ซีนมองกล่องถุงยางกันตาเหลือก ไอ้เดย์มันขำก๊ากออกมาเลย ไอ้เลว ยุห่าอะไรของมันนี่!

“เชี่ยเดย์!!!เอาของมึงคืนไปสัด!” ไอ้ซีนหน้าแดงขึ้นมาเลย ยังไม่ทันกินเหล้าสักแอะไอ้หน้ากวนคงเขินมาก
ปากล่องถุงยางใส่ไอ้เดย์ที่เอาแต่ขำ ไอ้เดย์มันก็รีบลากผมหนีไอ้ซีนออกไปนอกห้อง
แต่เดย์มันยังไม่หยุดแกล้งไอ้ซีน “5555555ฟาย ใส่ไม่ได้อ่ะดี๊เคี้ยกกก5555 คนละเบอร์กันก็งี้น้อง
555ของกูมันใหญ่มึงก็เอายางรัดที่เหลือไว้ดิ55555555555”

“เชี่ยเดย์! ไอ้ลูกมึงพามันลงไปเลยไอ้ห่า เมาแล้วเรื้อนนะสัด////*//” ไอ้ซีนหยิบหมอนปาไล่เราครับ
แล้วมันก็เดินตามมาทั้งผลักทั้งดันพวกผมลงบันไดไป มันก็ลงตามมาด้วย ผมถามมันว่าลงมาด้วยทำไม
ไหนว่าจะเช็ดตัวให้กีต้าร์ ซีนมันก็ว่าลงมาหาผ้า แล้วมันก็เดินไปหาพี่ออฟถามๆอะไรกัน คงถามหาของ
พวกผ้ากะละมัง น่าจะเอาไปเช็ดตัวให้เพื่อน โดนพี่ออฟแซวอีกว่าดูแลดีเป็นเมียไอ้กีต้าร์มันเหรอ
ปล่อยมันนอนตายไว้อย่างนั้นแหละมากินได้แล้ว แต่ไอ้ซีนก็ยืนยันจะขึ้นไปเช็ดตัวให้กีต้าร์ก่อนอยู่ดี


ผมกลับไปนั่งมองไอ้ซีนเดินเข้าเดินออกห้องน้ำแล้วขึ้นไปชั้นบน..................... “เดย์..” ผมสะกิดไอ้เดย์
มันก็หันมากระซิบ “ใจเย็นไอ้ลูก ที่นี่คนเยอะ กลับบ้านแล้วเดย์จะจัดให้อย่างสาสมใจไปเลยที่รัก”

“เชี่ยอะไรของมึงเนี่ย” -*-
“ก็มึงสะกิดนมกูทำไมอ่ะ”
“ไอ้บ้า!////*// กูแค่จะชวนมึงไปเก็บกล่องถุงยางคืนมาเว้ย”
“อ่า ไหนว่าไม่ต้องใช้ก็ได้ไง เลยยกให้ไอ้ซีนไปละ สดไม่ได้เหรอลูก”
“กูขอเอาส้อมแทงลูกตามึงสักจึ๊กสองจึ๊กได้มั้ยวะเดย์-*- ”
“กูทำอะไรผิด”
“ผิดทุกอย่างแหละมึงอ่ะ!”
“โอเค ผิดเองที่รักเธอ”
“มึงเมาป่ะเนี่ยฟายเอ๊ย ไม่ร้องเพลงให้กูเลยล่ะ”
“เคี้ยก555 โน่นแน่ะนกเขากรู~~~~~~~~~”

เชี่ยเดย์คว้าไมค์มาร้องเพลงรักให้ผมครับ ไอ้พวกที่เหลือฮากลิ้ง ผมต้องตะปบไมค์ในมือมัน
โยนใส่ตักพี่กานต์ที่นั่งมึน แล้วทั้งฉุดทั้งลากมันไปหลังบ้าน


“ที่กูพูดว่าไปเก็บกล่องถุงยางอ่ะ ไม่ได้หมายความว่าอยากได้คืนเว้ย
กูจะชวนมึงไปแอบดูไอ้สองคนนั้นข้างบน!”

“อ่อออออออออ รู้ละ จัดไป”

คราวนี้เป็นไอ้เดย์รีบดึงผมขึ้นไปชั้นบนอย่างไวเลยครับ ไปถึงหน้าห้องให้เงียบที่สุด
แล้วเดย์มันก็ลองบิดลูกบิดอย่างเบามือดู ....ประตูเปิดได้ เราก็แง้มออกนิดหน่อยระวังไม่ให้คนข้างในรู้ตัว

กีต้าร์มันนอนร้องไห้อยู่ครับ.............
มีไอ้ซีนเช็ดหน้าให้ ดูเหมือนว่ากีต้าร์จะเมาแล้วร้องแบบเพ้อๆมากกว่าจะรู้ตัว

...ซีน..........มึงล่ะรู้ตัวมั้ย ว่ามึงมองเพื่อนด้วยสายตายังไง......

รัก...... เห็นสายตามันแล้วผมนึกออกในหัวได้เท่านี้



“เฮ้ย!”
“ชู่ว!!!!!”

ผมตกใจเผลอร้องเฮ้ยไอ้เดย์มันรีบปิดปากผมเลยครับ ก็ไม่ให้ตกใจได้ไงล่ะจู่ๆไอ้กีต้าร์ก็ลืมตามา
แล้วผวาโผขึ้นมากอดไอ้ซีนแน่นเลย.........







tsktonight…

*** ขอโทษแล้วก็ขอบคุณทุกคนที่ยังรออ่านกันอยู่นะจ๊ะ ตอนหน้าวิก็จะพยายามจ้า^^
สู้ๆ ดีใจนะคะที่อยู่ด้วยกันมายาวนาน ถึงจะนานครั้งมาต่อ แต่วิสัญญาแล้วไม่เคยผิดสัญญานะคะ
ไม่ทิ้งเรื่องแน่นอนค่ะปราบใดที่วิยังอยู่55 ไม่ยอมแพ้ง่ายๆหรอกค่ะ รักนะคะ
ขอบคุณกำลังใจมากๆจริงๆจ้า


ปล. อ่ะแฮ่มๆๆ ใจเย็นๆกันนะคะวิหมายถึงแต่งเรื่องนี้ต่อค่า วิยังขึ้นคานเหมือนเดิม5555555555555555555555ใครว่าหนีไปแต่งงานเดี๋ยวเถอะ





Create Date : 26 มิถุนายน 2559
Last Update : 27 มิถุนายน 2559 2:15:44 น. 5 comments
Counter : 1158 Pageviews.

 
ไม่ได้มาเยี่ยมตั้งนาน อั๊บแล้วหรอเนี่ย...รออ่านตอนต่อไปนะครับ


โดย: อาณาจักรแห่งเรา วันที่: 5 กรกฎาคม 2559 เวลา:22:08:19 น.  

 
OwO EiEi

อ้าวเรื่ิองใหม่หรองับ.....ถถถถถ. อะล้อเล่นน้า~~~~~~~~~
มาแล้วสินะ5555555แหม่ตอนนี้นี้มันนน

อยากเอาไม้ทุบหัวเดย์ลากกลับบ้าน5555+

ปล. อีนี้ก็คานคร้าาา


โดย: smilesmiletem IP: 171.5.8.11 วันที่: 5 กรกฎาคม 2559 เวลา:23:49:10 น.  

 
ช้าอีกแระ


โดย: อาณาจักรแห่งเรา วันที่: 9 สิงหาคม 2559 เวลา:13:05:28 น.  

 
ยังไม่อั๊บเดท???
จนผ่านมาเป็นเดือนแล้ว จนลืมแล้วนะเนี่ย
...โป้ง...


โดย: อาณาจักรแห่งเรา วันที่: 16 กันยายน 2559 เวลา:13:05:01 น.  

 
ดีจ้า มาทักทายนะจ้ะ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค Hyaluronic คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4061181 วันที่: 25 สิงหาคม 2560 เวลา:15:25:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tsk.love
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 24 คน [?]




เพื่อนกัน คนที่มีใจรักวายๆๆๆๆ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
26 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add tsk.love's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.