ฟิคyและเรื่องที่อยากจะเล่าให้ฟังของtsktonight.
ตอนที่ 79 รู้สึกช้า...2 (yaoi)

***นี่คือเรื่องที่แต่งขึ้นมาเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลจริงหรือสถานที่จริงใดๆทั้งสิ้น และเป็นฟิคy ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย ขออภัยอย่างยิ่งหากมีการใช้คำไม่สุภาพในการแต่งฟิคนี้บ้างเพื่อให้เหมาะสมกับเนื้อเรื่อง ใครที่ไม่ชอบแนวนี้ก็จะได้ไม่ต้องอ่านค่ะ แต่ถ้าใครถูกใจ tsk.ขอบคุณมากมายที่ติดตามกันนะคะ เรื่องน่ารักฮาๆค่ะลองอ่านดูก่อนอาจจะชอบก็ได้นะ^^

(ขออภัยหากลงฟิคตอนต่อไปช้า... แต่จะอัพให้ตลอดแน่นอน รอหน่อยนะจ๊ะ)








หลังจากเลิกงานมีทติ้งแฟนคลับจบลง เอสก็ไปให้สัมภาษณ์เรื่องหนังใหม่ที่สถานีวิทยุชื่อดัง

กว่าจะเสร็จงานก็มืดค่ำ....


บรื้นนนนนนนนนน................ ดาราหนุ่มหน้าหล่อขับรถออกจากตึกใหญ่ของสถานี

ด้วยอามรณ์ดีสุดๆ... เปิดเพลงประกอบหนังที่ตัวเองเล่นแล้วฮัมเพลงตามไปด้วย

มือไม้เคาะพวงมาลัยรถเบาๆเป็นจังหวะตลอดทาง..... เอสร้องเพลงแล้วก็ยิ้มคนเดียว...

วันนี้ที่งานมีทติ้งแฟนคลับ... เจ้าหนวดดำน่ารักที่สุด//////


ตรื้ดดดด~~~ตรื้ดดดด~~~~ ….เสียงโทรศัพท์ดัง

เอสใส่หูฟัง แล้วรับสาย...จากผู้จัดการส่วนตัว

“ฮัลโหลครับพี่?”

“ไอ้เอสชั้นลืมบอกแกไป พรุ่งนี้พี่นกจากนิตยสารผู้หญิงต้องรู้ เขาขอคิวสัมภาษณ์

แกกับน้องลูกตาลนะ จะไปหาแกที่กองถ่ายพี่ผึ้ง พี่ลัดคิวให้เองแหละนัดกับเขาแล้ว”

ลูกตาลคือนางเอกหนังเรื่องล่าสุดของเอส และวันรุ่งขึ้นเธอจะมาเป็นแขกรับเชิญ

ของละครซิทคอมที่เอสเล่นเป็นพระเอกอยู่ประจำ


“55ได้อะไรเป็นของเซ่นล่ะพี่”

“ไอ้บ้า! ชั้นไม่ใช่ผีนะยะ ไม่ต้องสู่รู้หรอกน่า เอ้อแล้วนี่ออกจากตึกมารึยัง!?”

“ออกมาแล้วพี่ ทำไมเหรอ?”

“โธ่เอ๊ย! เสียดายลืมให้แกย้ำตาเอกโรจน์ วันนี้มันมาจัดรายการคลื่นกู๊ดทามดีเรดิโอพอดี๊!

มันยืมเตาอบบ้านชั้นไปน่ะสิ ที่ไปอัดรายการทีวีคราวก่อน ของบ้านมันเสียมันยังไม่คืนเลย”

“โธ่เดี๋ยวพี่เขาก็คืนพี่เองแหละพี่โอบ จะบ่นทำไมแก่ใหญ่แล้ว พุงไม่ยุบเพราะงี้”

“หืมไอ้บ้า หยุดปากเสียไม่ได้สักวันเลยนะแก!/////*//เอ้อๆชั้นนึกออกอีกเรื่องแล้ว

เดี๋ยวพรุ่งนี้ถ่ายละครเสร็จแล้วตามชั้นไปลองชุดสูทที่จะใส่ไปงานเมขลาล่อแก้วด้วยนะ”

“ได้ครับ ได้คร้าบบ..55”

“..เฮ้อ...เออ แล้วนี่ถึงบ้านรึยังเอส มาหาอะไรกินกันมั้ย มาเจอชั้นที่..”

“โอ๊ยพี่ไม่ไปหรอก55”

“อ้าว.....เหรอ...ตามใจ... เอ้อไอ้เอสรู้เรื่องข่าวของแกกับน้องลูกตาลรึยัง”

“ข่าวอะไรครับพี่?ไม่เห็นมีใครบอกผมเลย”

“ก็พี่นกบอกชั้นก่อนน่ะสิยะ หนังสือออกพรุ่งนี้รับรองต้องดังแน่”

“ข่าวกิ๊กกัน ดันหนังน่ะเหรอ555ช่างมันเถอะก็เหมือนทุกทีแหละพี่..”

“หึเป็นอะไรของแกเอส? ฟังเสียงร่าเริงเกินพิกัดนะยะวันนี้….อ๋อ..หรือว่า

ทำใจเรื่องน้ำได้บ้างแล้วสิ! ดีแล้ววว..อุ้ยโทษทีนะที่พี่พูดถึง...หึ..”

“ทำใจอะไรครับ555 พี่รู้อะไรมั้ย วันนี้น้ำเขาไปหาผมที่งานมีทติ้งด้วยล่ะ! คึคึคึ//////”

“ห๊า!!!?||||||||||||| แกว่าไงนะ!!!?”

โอบร้องตกใจจนเอสสะดุ้ง แต่ดาราหนุ่มก็คุยฟุ้งต่อเหมือนอยากอวด


“อู๊ย~เสียงเบาๆหน่อยก็ได้พี่...หึหึ น้ำเขาน่ารักเป็นบ้าเลย สงสัยทนคิดถึงผมไม่ไหว

แผนถอยห่างของผมคงได้ผล555 ///// วันนี้เขาแกล้งปลอมเป็นแฟนคลับผมด้วยนะ55

ตลกชะมัดเลยพี่น่าจะได้เห็นนะ5555 คิดว่าผมจะจำแฟนตัวเองไม่ได้รึไง55ขำชะมัด”


โอบได้ฟังความจริงก็ฉุนกึกขึ้นมาทันที ท่ามกลางเสียงเล่าเรื่องระรื่น ระริกระรี้ของเอส

ที่ยังฝอยเรื่องน้ำไม่ยอมหยุด ผู้จัดการสาวใหญ่ต้องตัดบทขอวางสายไปอย่างขัดใจ

...นี่มันไม่ใช่ที่ตกลงกันเอาไว้นี่! ก็สั่งว่าห้ามเข้าใกล้เด็ดขาดแล้วไง!!

ทำไมถึงยังแอบไปหากันอย่างนี้นะ!!!

แล้วแบบนี้เมื่อไหร่เอสถึงจะตัดใจจากน้ำได้!!!!


ยิ่งคิดมันก็ยิ่งผิดแผน ยิ่งโมโหเจ้าดาราหน้าหล่อในสังกัดที่ชอบสร้างปัญหานัก

คนรักของมันยังไม่เลิกตอแยอย่างที่เธอวางแผนไว้ เห็นทีคงวางใจไม่ได้เสียแล้ว!


ไวเท่าความคิดโอบรีบออกจากบ้าน ขับรถไปหาน้ำที่บ้านเดี๋ยวนั้น..


.....................................

......................

.........



.....น้ำกลับมาถึงบ้านนานแล้ว แต่ก็ยังนั่งเหม่อมองโปสเตอร์ที่ได้มายิ้มๆคนเดียว

อย่างมีความสุขในห้องรับแขก อุปกรณ์ปลอมตัวเป็นนายโชค แฟนคลับหนวดงาม

ถูกวางทิ้งไว้บนโต๊ะรับแขก ทั้งหมวก แว่น หนวดปลอม เสื้อที่ระลึก ไม่มีอะไรจะดึง

ความสนใจไปจากน้ำได้ แม้แต่รายการโปรดทางทีวีที่เปิดทิ้งไว้ก็ไม่ได้ดู

หนุ่มน่ารักถือโปสเตอร์รูปเอสชูขึ้น..ในโปสเตอร์นั้นเอสดูหล่อมากและส่งยิ้มให้เขาตลอด

“เฮ้อ.....///// ตั้งใจทำงานอย่างนี้ ถ้าครบสามเดือนแล้วผมจะให้รางวัลคุณนะ..คึคึ”

คนพูดอมยิ้ม คิดทะลึ่งกับคนในโปสเตอร์แล้วหัวเราะกลิ้งไปกลิ้งมาบนโซฟา

แต่แล้วพอนึกได้ว่าเจ้าคนในโปสเตอร์นี้มันไม่ยอมมาหาเขาหลายวันแล้วก็หยุดกลิ้ง

หน้าหุบแล้วลุกนั่งบ่นน้อยใจแทน...จนกระทั้งได้ยินเสียงออดหน้าประตูรั้วบ้านดังขึ้น…



……………”พี่โอบ!!! พี่โอบครับเดี๋ยวๆๆ”

เจ้าของบ้านเสียงระล่ำระลักร้องห้ามคนที่มาหา อย่าเพิ่งเข้าบ้านไปพบหลักฐานเด็ด

ข้างในบ้านที่เขายังไม่ได้เก็บไว้เลย แต่ก็ไม่ทันในเมื่อสาวร่างอ้วนก้าวยาวอย่างไว

หน้าหงิกหน้างอ ดิ่งเข้าไปในบ้านไม่ฟังคำทัดทาน จนไปเจอของกลางเข้า

โอบมาหาน้ำถึงบ้านด้วยความฉุนเฉียว เธอไม่พอใจมากที่น้ำยังข้องแวะกับเอสอยู่


“จริงๆด้วย! น้ำ!!! ทำไมผิดสัญญากับพี่คะ!? น้ำแอบไปหาเอสที่งานมีทติ้งวันนี้ทำไม!”


น้ำสะดุ้ง ยืนหน้าซีด ไม่กล้าสบตาคนคาดคั้น ไม่คาดคิดว่าอีกฝ่ายจะโกรธเขามากขนาดนี้

ไม่คิดว่าจะรู้.. เหมือนรู้มาก่อนแล้วเจอหน้าเขาก็โมโห พี่โอบรู้ได้ยังไง!!?


“พี่โอบ..พ..พูดอะไรครับ||||||||||”

“อย่ามาหลอกพี่นะ! น้ำยังแอบติดต่อกับเอสอยู่อย่างนี้ใช้ได้เหรอ!

พี่เคยบอกน้ำแล้วใช่มั้ย! ว่าให้เลิกกับเอสซะ!”

“แค่สามเดือน!”

“อึก... ก็ใช่! ใช่ไงแล้วนี่มันถึงรึยังคะน้องน้ำ! นี่เหรอจะพิสูจน์ให้พี่ดู!”

น้ำเสียงโอบราวกับกำลังเยาะเย้ยถากถาง ดูหมิ่นกันชัดๆแต่ น้ำก็กัดฟัน

ก้มหน้าฟังอย่างฝืนทน เพราะหนนี้เขาทำผิดจริงๆก็ยอมรับผิด

“พี่โอบรู้ได้ไงครับว่าผมไป...แต่เอ่อผมไม่ได้บอกเอส แล้วก็ระวังไม่ให้เขารู้ตัวด้วย!”

“แต่เอสรู้!”

“ว่าไงนะครับ!!?” น้ำถึงกับสะดุ้งหน้าเหวอ

“เอสเป็นคนบอกพี่เอง ว่าน้ำไปหามัน! แล้วอย่างนี้มันจะเรียกว่าเลิกกันได้เหรอน้ำ!?”

“ก็ผมไม่อยากเลิกนี่!.......ผมแค่คิดถึงเขา! ทำไมแค่แอบมองผมก็ทำไม่ได้ล่ะ!?

ผมไม่ได้เลิกกับเขาจริงๆสักหน่อยนี่ครับ!” น้ำชักจะทนไม่ไหวตัดพ้ออย่างเต็มที่


“อึก.....ฮึ่ม.....ทำไมพูดยากอย่างนี้นะ! ก็เพราะทำอย่างนี้ไม่ใช่เหรอ

ไอ้เอสมันถึง เข้าใจว่าน้ำยังรักมันอยู่!!”


“เอ๊ะ.............ก็ผมยังรักเขาอยู่นี่ครับ... พี่โอบพูดอย่างนี้หมายความว่าไงครับ!

พี่อยากจะให้เอสเลิกกับผมไปเลย ไม่สนใจเรื่องที่เคยสัญญากันไว้แล้วใช่มั้ยครับ!”


“อึก เอ่อ!||||||||ก..ก็!! ก็เปล่า! ก็ไอ้เอสมันควรจะห่างกับน้ำให้ครบสามเดือนก่อนไม่ใช่เหรอ

ยังไม่เท่าไหร่เลย แล้วน้ำมาทำอย่างนี้ มันจะเป็นการพิสูจน์ให้พี่เห็นได้ยังไงกันล่ะ!”


“คือ........ผมขอโทษครับผมไม่ได้ตั้งใจ...ผมนึกว่าเขาจำไม่ได้..”

นึกขึ้นมาแล้วน้ำก็รู้สึกอายมาก .....บ้าชะมัดนี่เอสรู้มาตลอดเลยหรือนี่ ว่าเป็นเขาน่ะ!!!

ไอ้บ้าเอ๊ย... /////////*// หลอกกันนี่หว่า


ผู้จัดการดารามือทองได้ฟังคำขอโทษจากหนุ่มน่ารักแล้วก็ยังหน้ามุ่ย

แต่แล้วอยู่ๆก็กระหยิ่มยิ้ม คิดไม้เด็ดขึ้นมาได้

“จริงสิน้องน้ำจ๊ะ! พี่มีอะไรอยากให้น้ำดูนะ!”

น้ำมองโอบงงๆ เห็นหล่อนรีบพรวดพราดออกไปที่รถ เปิดประตูแล้วหยิบนิตยสาร

บันเทิงกอสซิปชื่อดังเล่มใหม่ล่าสุด ที่จะวางแผงทั่วประเทศวันพรุ่งนี้มา

คนในบริษัทนั้นให้เธอมาก่อนใครหนึ่งเล่ม ตอนที่นัดคุยงานกันวันนี้

ปกหน้ามีข่าวดาราหน้าหล่อตัวปัญหาพาดหัวตัวเบ้อเริ่ม


โอบยิ้มเหยียดอย่างคนที่เหนือกว่า ยื่นหนังสือให้น้ำดูแทบจะยันใส่หน้า

“เอ้า! ดูซะสิคะน้องน้ำ!.... ในข่าว...มันก็เรื่องจริงทั้งนั้น นี่น่ะ!น้องน้ำจะว่ายังไง!?”

คนน่ารักขมวดคิ้ว เพ่งมองภาพข่าวช่องใหญ่ตรงปกหน้าให้เต็มตา....

เขาไม่อยากจะเชื่อนี่มันข่าวของเอสนี่!!!|||||||||||

“พระเอกดัง เอส...ควงนางเอกหน้าใหม่น้องลูกตาล! ดอดขึ้นคอนโด....กลางดึก!

ท่าจะเลิฟนอกจอของจริง!!”

ในรูปนั้นเอสเดินโอบไหล่ลูกตาลเข้าคอนโดไปจริงๆ|||||||||||||||

น้ำอ้าปากค้าง เงยหน้ามองหน้าโอบเต็มไปด้วยคำถามและสับสนที่สุด

“นี่มันอะไรกันครับพี่โอบ!!!? ทะทำไมผมไม่รู้เรื่อง!”

“ก็น้องน้ำก็รู้จักนิสัยไอ้เอสมันดีนี่!!! คิดว่ารู้ทันมันแล้วเหรอคะ! พี่ถึงได้เตือน

ให้รีบเลิกกับมันไปซะ!!! บางทีตอนนี้มันคงคิดได้มันตัดใจจากน้ำ แล้ว ถ้ามันไปได้ดีกับ

คนใหม่พี่ว่าน้ำก็ควรจะเลิกติดต่อกับมันให้เด็ดขาดกว่านี้นะจ๊ะ! เขาสองคนดูเหมาะสมกัน

มากขนาดนี้ ...พี่บอกตรงๆว่าสงสารน้ำนะ”


น้ำสะอึกแล้วสะอึกอีกกับคำพูดของสาวใหญ่ตรงหน้า เรื่องจริงหรือเปล่าเขาไม่แน่ใจ

แต่ภาพที่ได้เห็น เอสก็ทำอย่างนั้นจริงๆ!! หรือว่า!.............ที่คนรักของเขาหายหน้าไป

เพราะเอาเวลาไปสร้างความรักครั้งใหม่กับนางเอกสาวคนนั้น!||||||||||||||

ไม่ทันไรก็ลืมเขาแล้วเหรอ!

แต่..................เขาไม่อยากเชื่อ!........ไม่! เขาไม่เชื่อ!!!


“พี่โอบเลิกพูดเถอะครับ! ฮึก....กลับไปได้แล้วผมไม่เชื่อไอ้ข่าวนี่หรอก!!!”

น้ำตะโกนใส่หน้าโอบเหมือนจะไล่ แต่กลับเป็นตัวเขาเองที่ทนสายตา

แสร้งว่าเห็นใจนั้นไม่ได้ เดินหนีไปอย่างเจ็บใจ

โอบเห็นช่องแล้วเธอไม่ยอมปล่อยไปง่ายๆ มันต้องตีเหล็กตอนที่กำลังร้อน

ในที่สุดน้ำก็หวั่นไหวจนได้ ทั้งที่ตลอดมาเอาแต่เถียงสู้เธอคอเป็นเอ็น หัวแข็งไม่ยอมลงให้

แต่เมื่อครู่ทำหน้าราวกับจะร้องไห้ไม่กล้าสบตายืนหยัดกับเธอเหมือนทุกครั้ง

ผู้จัดการส่วนตัวดาราชื่อดังอย่างเธอมองอะไรไม่เคยพลาด หนนี้เธอมั่นใจว่าต้องชนะแน่!


“น้ำ! น้องน้ำฟังพี่ก่อน!!!”

“พี่โอบตามผมมาทำไมครับ! พี่กลับไปเถอะ ขอผมอยู่คนเดียวครับ! ขอร้อง!”

น้ำหนีโอบไปถึงสวนหลังบ้าน แต่โอบก็ยังเดินตามติดแถมหนีบนิตยสารเอามายื่นให้อีก

“รับไว้! แล้วก็เอาไปอ่านดู แล้วก็หัดคิดดูให้มันดีๆ! ดีกว่าที่เคยคิดซะ

พี่หวังดีกับพวกเธอ เห็นมั้ย มันกำลังจะเป็นอย่างที่พี่พูดนะ พี่เตือนดีๆก็ฟังสิจ๊ะ

เอสมันก็ยังชอบผู้หญิงอยู่ ไอ้ที่เคยพูดว่ารักนักรักหนา นานไปมันก็ลืม!

น้ำน่ารักขนาดนี้ไปเริ่มใหม่กับใครสักคนเมื่อไหร่ก็ได้! ไว้พี่จะแนะนำให้เอามั้ยคะ”


ทุกคำที่โอบพูดมายิ่งทำให้น้ำโมโห เขาปานิตยสารลงกับพื้นอย่างแรงด้วยความฉุนเฉียว

“ผมบอกให้พี่กลับไปไง!! เลิกพูดเหมือนหวังดีกับผมซะที! พี่คิดว่าผมไม่รู้เหรอ

ว่าพี่คิดจะทำอะไร! มีความสุขมากนักเหรอครับที่ทำให้ผมรู้สึกแย่ได้!! ทุกอย่างที่พี่ทำ

ผมถือว่าพี่ก็เล่นไม่ซื่อกับผมเหมือนกัน! ถือว่าเราเสมอกันก็แล้วกันครับ!”


โอบกัดปากเจ็บใจที่น้ำยังไม่ยอมแพ้แถมรู้ทัน

“นี่น้องน้ำคิดว่าพี่เป็นคนจัดฉากเหรอ! พี่ไม่รู้เรื่องด้วยเลยนะ!”

“จัดรึเปล่า! พี่รู้ดีแก่ใจ!”

“น้ำ! แล้วเรื่องที่พี่ขอให้เลิกกับไอ้เอสสามเดือนจะว่าไง!”

“จะว่าไง! พี่โอบก็อยากให้ผมเลิกกับเขาไปเลยอยู่แล้วนี่!!! ตอนนี้เอสเขาไม่มาหาผมแล้ว

เขาไม่สนใจผมแล้ว! สมใจพี่แล้วนี่ครับยังจะเอายังไงกับผมอีก!!!”

“....................ฮึ่ม....ก็ดี! งั้นต่อไปนี้อย่าไปยุ่งกับเอสอีก!”

“....อึก.......................ฮึ่ม!!.....พี่ไม่มีสิทธิ์!!!”

“มีสิ!!! พี่เป็นผู้จัดการส่วนตัวมัน! มันอยู่ในความดูแลของพี่!!!”


น้ำกำมือแน่น แค้นใจจ้องตาโอบอย่างไม่ลงรอยกัน

พี่สาวใจดีที่เคยน่ารักเอ็นดูเขาไปอยู่ที่ไหน ตอนนี้เขาเห็นแต่หญิงแก่ตัวอ้วนใจร้าย!

เพราะเขา...ไม่คู่ควรกับเอสเหรอ..


“แต่นี่มันเรื่องส่วนตัวของผม!!! พี่ไม่มีสิทธิ์มายุ่ง!!!!”

เสียงตะคอกค้านอันดุดัน ไม่ได้ดังมาจากหนุ่มน่ารักที่ยืนจ้องหน้า โอบตกใจจนตาโต

แล้วรีบหันควับ ไปมองเจ้าของเสียงที่เดินเข้ามาใกล้จากด้านหลังตาค้าง.....


“เอส!!!||||||||||||||”

โอบหน้าเสีย น้ำเองก็ตกใจไม่คิดว่าเอสนะโผล่มาได้ยินเรื่องทุกอย่าง

ดาราหน้าหล่อกัดกรามกลั้นอารมณ์โกรธ แต่ดูเหมือนมันไม่ได้ผล

ยิ่งเขาจ้องหน้าผู้จัดการส่วนตัวสาวที่นับถือกันเหมือนเป็นคนในครอบครัว

เขายิ่งห้ามความโกรธเอาไว้ไม่ไหว


“เอส! ทำไมมาที่นี่ได้!”

โอบอึกอักร้อนรน เดินถอยหลังห่างเอสที่เดินเข้าหาไปตั้งหลัก

“ฮึ..ผมมาถึงก็เห็นรถพี่จอดอยู่ ประตูบ้านก็เปิดทิ้งไว้ ในบ้านไม่มีใครสักคน

ไม่คิดเลยว่าเดินเข้ามาตามหา แล้วจะได้ยินเรื่องที่ผมไม่อยากเชื่อ..”


โอบรีบเรียกสติให้หายตกตะลึง พยายามเกลี้ยกล่อมพูดดีๆกับเอส

“แกอย่าเพิ่งเข้าใจพี่ผิดนะ พี่หวังดี พี่แค่อยากให้น้องน้ำเขาพิสูจน์ตัวเอง!

พี่ไม่ได้บังคับเขานะ เขาตกลงเต็มใจเอง!”

เอสชี้หน้าว่าตะคอกโอบ

“ให้เลิกกันเนี่ยนะ! พี่ทำอย่างนี้ได้ยังไง!!! ผมได้ยินหมดแล้ว! พี่อย่ามาหลอกผม!

พี่วางแผนทุกอย่างไว้! เพราะพี่สินะ!น้ำถึงได้ทำเป็นโกรธผม!อยากเลิกกับผม!

ผมไม่คิดเลยนะว่าพี่จะร้ายกาจกับผมสองคนอย่างนี้!!! รู้มั้ยว่าผมเสียใจแค่ไหน!”


โอบทำหน้าเสียใจเหมือนจะพูดอะไรไม่ออก.......เธอก็เสียใจ

เสียใจที่เอสไม่เข้าใจเธอ


ตอนนั้นน้ำค่อยๆก้มเก็บนิตยสารบนพื้นขึ้นมากำไว้ในมือแน่น มองหน้าเอสแล้วเรียก

“เอส…”

เอสหันมาเห็นน้ำยืนน้ำตาคลอ เขาก็คิดจะโผเข้าไปกอดไว้

“โอ๊ะ!! น้ำ!!||||||||||||||”

แต่น้ำกลับปาของในมือใส่หน้าเอสแทน

“ผมก็เสียใจ! คุณแน่ใจเหรอว่าคุณเสียใจจริงๆเอส!!!”

“น้ำ! ไม่นะมันไม่ใช่นะ! คุณไม่เชื่อใจผมแล้วเหรอ!!||||||||ตอนที่ถูกแอบถ่ายพี่โอบ

เป็นคนบอกให้ผมประคองน้องเขาเข้าไปนั่งพัก เพราะลูกตาลเขาเจ็บขา รองเท้ากัด

พี่โอบก็อยู่ด้วยแต่มันไม่ติดในรูปนี้เท่านั้นเอง! คุณต้องเชื่อผมนะเขาแค่เข้าไปนั่ง

ตรงส่วนรับแขกข้างล่างแค่นั้น แล้วก็กลับไปพร้อมพี่โอบ เราคุยเรื่องงานกัน!!!”

สีหน้าเอสดูเป็นกังวลและจริงจังมาก อ้อนวอนให้น้ำฟังกันก่อน

น้ำได้ยินคำอธิบายของเอสแล้วก็อ้ำอึ้งเงียบไปพักใหญ่...ถึงอย่างนั้นน้ำก็ยังยิ้มไม่ออก

“ผมเชื่อใจคุณนะ..แต่.....ดูรูปแล้วคุณไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอเอส...”

น้ำมองไปที่ภาพเอสกับลูกตาลในข่าว เอสก้มดูนิตยสารในมือเขาแล้วมองหน้าน้ำ

อย่างไม่เข้าใจ ทำไมน้ำยังทำหน้าเหมือนอยากร้องไห้อย่างนี้ เห็นแล้วเขาเหมือนจะคลั่ง

“น้ำครับผมรักคุณ”

เอสเอ่ยคำว่ารักกับน้ำ มองน้ำด้วยสายตาที่ขอร้อง.........ได้โปรด...เชื่อในตัวเขา


น้ำค่อยๆปัดมือที่เอื้อมมาจับไหล่ทั้งสองข้างของตัวเองออก...

“ผมก็รักคุณ.......ฮึก....ฮือออ แต่ผม.......รู้สึก...แย่!....”

“หา!?||||||||||| ทำไม!? อะไร!? อะไรครับน้ำ!!? ไหนคุณว่าเชื่อผมไง!”

“บางที...ฮึก...ฮืออฮืออ เราไม่น่าเจอกันเลย...”

“น้ำ!|||||||||| ทำไม! ผมไม่เข้าใจ!! คุณอย่าร้องไห้! ผม!..ผะ”

แล้วน้ำก็วิ่งหนีหน้าเอสเข้าบ้านไป แน่นอนว่าเอสวิ่งตามขึ้นไปถึงหน้าห้องนอน

แต่ไม่ว่าจะเรียกยังไงน้ำก็ไม่ยอมเปิดประตูให้เขาเลย เอสทิ้งตัวลงนั่งหน้าเครียด

หมดแรง กุมขมับตัวเองอยู่หน้าประตูห้อง.....ได้ยินเสียงน้ำร้องไห้แว่วออกมาด้วย

คนหล่อเอาหัวพิงประตู กัดกรามอย่างแค้นใจและเจ็บใจ นึกถึงโอบแล้วก็ลุกเดินไป


............. โอบรอเอสอยู่ที่รถ พอเห็นดาราหนุ่มเดินหน้าเครียดมาเธอก็รีบลงจากรถ

“เอส! เอสฟังพี่นะ!” โอบจับแขนเอสไว้ แต่เอสสะบัดออกอย่างไม่ใยดี


“เราคงไม่มีอะไรต้องพูดกันแล้วมั้งพี่!”

“เอส! ทำไมแกพูดกับพี่อย่างนี้!!”

“พี่ยุ่งเรื่องของผมมากเกินไปแล้ว! อยากให้ผมเลิกกับน้ำเหรอ! ฝันไปเถอะ!”

“ไอ้เอส! ชั้นทำทุกอย่างเพื่อตัวแกเองนะ! แกจะไม่ฟังชั้นบ้างเลยเหรอ!”

“ผมไม่ฟัง! ผมเกลียดพี่!!!”

“เอส!!!|||||||||||||||| แกพูดกับพี่อย่างนี้ได้ยังไง!!”

“........ทั้งที่ผมรักเคารพพี่เหมือนพี่สาวแท้ๆของผมเลยนะ พี่ก็รู้ว่าผมขาดญาติที่เมืองไทย

พี่เหมือนญาติคนเดียวของผมที่นี่.... แล้วทำไมพี่ทำกับผมอย่างนี้!!!”

“ถ้าพ่อแม่แกที่เมืองนอกรู้เรื่องน้ำเข้า แกจะว่ายังไง!”

“พี่ไม่ต้องมาขู่ผม! พ่อแม่ผมเขาต้องเข้าใจผม! ไม่เหมือนพี่หรอกพี่โอบ”

“ไอ้เอส! ใช่! ชั้นไม่เข้าใจแก กับผู้ชายด้วยกันแกจะจริงจังอะไรนักหนา! แกเป็นดารานะ!”

“ถ้ามันเป็นดาราแล้วมันยากขนาดนั้น ผมไม่เป็นก็ได้!”

“ไอ้บ้าเอส!!! แกอย่ามาคิดบ้าๆนะ!!!”

“พี่โอบผมว่าเราเลิกคุยกันดีกว่า พี่ไปซะ! ผมไม่อยากเห็นหน้าพี่!”

“เอส! นี่แกไล่พี่เหรอ! แกกล้าไล่ชั้นเหรอ!!!”

“ครับ! ไปคิดมาก็แล้วกันว่าเท่าไหร่!”

“แกพูดอย่างนี้หมายความว่าไง!”

“ค่าผิดสัญญา!”

“เอส! ||||||||||||| นี่!...ก...แก!!!”

“พี่จะว่าผมเนรคุณก็ได้นะ! อยากจะให้ข่าวด่าผมแค่ไหนก็เชิญ! ผมไล่พี่ออก!”

“……………………..ฮึก!!!...........ฮืออออ!!!! ไอ้เฮงซวย!!! ชั้นมันไม่มี

ความดีอะไรในสายตาแกเลยใช่มั้ย! ที่ผ่านมาทั้งที่ชั้นรักแกมากกว่าใครโฮ~!!!!”


“.......จะให้ผมจ่ายเท่าไหร่ก็เอาไว้คุยกับทนายผมก็แล้วกัน แล้วผมจะให้เขาโทรไป”



โอบได้ยินเอสพูดเสียงเรียบก่อนเดินเข้าบ้านหนีหน้าเธอไป ยิ่งเสียใจร้องไห้หนัก

เธอไม่คิดเลยว่าเอสจะโกรธถึงกับบอกว่าเกลียดเธอได้ลงคอ.. หมายความว่า

ต่อจากนี้ไปเอสขอแยกทางเดินกับเธอแล้วสินะ... ดาราในสังกัดของเธอมีมากมาย

แต่คนอื่นไม่เหมือนกับเอส..... ผูกพันกันมานาน ทั้งที่เธอรักมันเหมือนกับน้องชายแท้ๆ

อยากให้มันได้ดี แต่วันนี้มันกลับเลือกเด็กผู้ชายคนนั้นมากกว่าอะไรทั้งหมด

แม้แต่เธอก็เทียบไม่ได้

สาวอ้วนร้องไห้ไม่หยุด เสียใจจนพูดอะไรไม่ออกอีก ได้แต่ก้มหน้าขับรถออกไป..





**************************


................................

.................

.....


สองทุ่ม... นิกกี้กลับมาถึงบ้าน


หนุ่มตี๋ประหลาดใจมากที่เห็นรถของเอสจอดอยู่ในรั้วบ้าน

“เฮ้ย!////หรือว่าพี่เอสกับพี่น้ำดีกันแล้ว!”

นิกกี้ถือถุงของกินมากมายยืนมองรถของเอสอย่างดีใจ แต่ก่อนจะก้าวเท้าเข้าบ้าน

เขาก็ต้องสะดุดหูกับเสียงอะไรบางอย่างหล่นตุบลงพื้น...?


หนุ่มหน้าตี๋เดินเข้าไปใกล้จุดเกิดเสียงอย่างระแวง... เขาเจอรองเท้าผู้ชายข้างหนึ่งตกอยู่

ขณะที่กำลังงง รองเท้าอีกข้างก็ตามลงมาตกใส่หัวนิกกี้จังๆ “ เหวอ~!!||||||||| โอ๊ย!”

นิกกี้ตกใจเงยหน้าขึ้นมอง เห็นเอสกำลังหาทางปีนขึ้นไปแถวหน้าต่างชั้นสองของบ้าน

“เฮ้ยยยย||||||||||| พี่เอส! พี่ขึ้นไปทำอะไรบนนั้น!!?”

คนหน้าหล่อหน้าเสีย เกาะขอบปูนแนบกำแพงบ้านไว้ขาสั่น

“ก็! |||||||||พี่อยากเจอน้ำ!”

คนยืนข้างล่างส่ายหน้า ถอนใจ เกลี้ยกล่อมให้คุณพี่เขยลงมาก่อนที่จะตกลงมาแข้งขาหัก

บอกเขาจะหาทางช่วยเอง..



ทำยังไงน้ำก็ไม่ยอมเปิดประตูให้เอส คนหล่อกับน้องชายของคนรักนั่งปรึกษากัน

ที่ห้องรับแขกอย่างอ่อนใจ นิกกี้ได้ฟังเรื่องทุกอย่างจากเอสแล้วก็รู้สึกเห็นใจเอส

และเป็นห่วงพี่ชายมาก


“พี่เอส แล้วทำไมพี่น้ำยังโกรธพี่อยู่อีกล่ะครับ”

“นั่นแหละ.......ที่พี่ไม่รู้....เฮ้อ|||||||||| น้ำเขาพูดบางอย่างที่พี่ไม่เข้าใจ”

“พี่เอส ผมอยากช่วยพี่นะ พี่น้ำน่ะหัวดื้อ ผมว่าเราคงต้องวางแผนกัน”

“อื้มม...ขอบใจนายมากนะนิกกี้ ที่ช่วยพี่มาตลอดตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันแล้ว

บางทีชาติที่แล้วเราสองคนอาจเป็นพี่น้องกันมาก่อนก็ได้เนอะ..หึ”

เอสตบไหล่นิกกี้ที่ยิ้มน้อยๆให้


“นิกกี้พี่เคยขอโอกาสจากนายจำได้มั้ย...”

ตอนที่ตามจีบน้ำใหม่ๆนิกกี้ก็ให้ความร่วมมือเต็มที่จนจีบน้ำสำเร็จมาแล้ว

“ครับพี่เอส...พี่หมายความว่า...อยากได้โอกาสนั้นอีก!~”

“อื้ม...ขอร้องล่ะ ทำให้พี่อีกสักครั้งจะได้มั้ย พี่รู้ว่านายไม่อยากหลอกพี่นายแล้ว แต่..”

“ได้ครับ! จัดให้ได้!!!!”

“เฮ้ย...เอ่อ.....ตอบรับเร็วจังวะ จริงเหรอ”

“ผมว่าผมรู้แล้วล่ะว่าจะจัดการกับพี่น้ำยังไง! วันหยุดนี้ผมกับเพื่อนๆจะไปสวนสนุก

ผมว่านี่แหละ! โอกาสครับพี่เอส!รับรองพี่น้ำไม่มีทางหนีพี่ไปไหนได้!”

“ยังไง!?”

“เอาหูมานี่พี่!”



..ขณะที่สองหนุ่มมัวแต่คุยกันเพลิน พวกเขาไม่ทันได้สังเกตว่าน้ำแอบออกมาจากห้อง

น้ำลงมาชั้นล่างของบ้าน ยืนแอบมองเอสแล้วก็น้ำตาซึม... ก่อนจะค่อยๆแอบย่อง

กลับขึ้นไปบนห้อง คนน่ารักไม่รู้ว่าสองคนนั้นคุยอะไรกัน แต่เวลาแบบนี้

ยังจะพากันหัวเราะได้อีกเหรอนี่.. ทั้งที่เขาทุกข์ใจขนาดนี้


แพขนตายาวสวยๆชุ่มหยาดน้ำตาอีกครั้ง.... แค่คิดว่าจะต้องเลิกกับเอสจริงๆ

น้ำก็ปวดใจจนเจ็บหัวใจไปหมด


นิ้วเรียวค่อยๆยื่นไปกดปุ่มเปิดสวิตช์ไฟ ต้นไม้ขนาดย่อมประดับไฟสีชมพูให้สว่างขึ้น

ท่ามกลางความมืดในห้อง........

แสงสวยที่อ่อนโยนจากต้นไม้แห่งความรัก ของขวัญวันวาเลนไทน์จากเอส

ทำให้น้ำนึกถึงเรื่องราวที่ผ่านมาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกับเอส

จูบแรก....จูบที่สอง......จูบที่หวานและดูดดื่ม …….ไปจนถึงจูบครั้งสุดท้ายที่จำได้


“ฮือออออ ฮึกฮึก....ผมมันโง่เองที่หลงนึกไปว่าเราจะรักกันได้..ฮึก...เอส...ฮืออ”

น้ำคิดทบทวนดูแล้ว... เขาไม่ควรคบกับเอสเลย

เขาไม่อยากเป็นสาเหตุให้เอสเสียหาย

เขาเพิ่งมารู้สึกตัวเอาตอนนี้



เอสเหมาะกับผู้หญิงมากกว่า.......................


............................

...............


แต่ตอนนั้นหนุ่มน่ารักไม่ได้รู้ตัวเลยว่า ขณะที่เขากำลังทุกข์ใจ

เจ้าน้องชายตาตี่กับคนรักหน้าหล่อจอมเจ้าเล่ห์ ได้แอบวางแผนร่วมมือกัน

หาทางทำให้เขาติดกับครั้งใหม่!

“เหอ..เหอ...เหอ... พี่เอสว่าเป็นไงอ่ะพี่”

“เฮ้ยเข้าท่านี่หว่านิกกี้ ...แต่พี่ว่าน่าจะอย่างนี้... อย่างนั้น...ด้วยนะ...หึหึหึ”

“โอ๊ะ55 ผมก็ว่าเด็ดนะพี่เอสฉลาดจัง งั้นเอาตามนี้ครับ ผมจะบอกให้เพื่อนๆร่วมมือด้วย!”



หลุมรักครั้งนี้เอสตั้งใจจะขุดให้ลึก!

น้ำจะไม่มีวันตะกายขึ้นมาจากหลุมรักของเขาได้!



“ดูซิ! คุณจะหนีผมไปไหนพ้น!//////”








tsktonight.TBC…

***อยากแต่งให้จบไวๆจัง อยากให้ทุกคนได้อ่านกันเร็วๆ
ก็แค่ความคิดที่ไวนะ55 มีความสุขกันแล้วเจอกันอีกเด้อ^^
ปล. แม้แต่หยุดสงกรานต์วิก็ไม่ได้เล่นน้ำเหมือนเคย คือไม่เล่นเองล่ะค่ะ
ได้ไปดูหนังมาเรื่องเดียวเอง



ถึงคุณ อาณาจักรแห่งเรา// คิดถึงเค้าป่ะ55 แล้วตอนนี้ตีใครดี555

ถึงคุณ Kaey // ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ รักเสมอ^^

ถึงคุณ pompam // จุดเยอะ เป็นเอกลักษณ์ของวิเลย555
หวังอย่างเดียวอยากให้คนอ่านตามจนจบจริงๆ^^







Create Date : 20 เมษายน 2557
Last Update : 20 เมษายน 2557 20:39:13 น. 2 comments
Counter : 563 Pageviews.

 
บางทีก็แอบคิด ๆ ว่า ใครผิดใครถูกกันแน่ ระหว่าง โอบ น้ำ และเอส


โดย: อาณาจักรแห่งเรา วันที่: 26 เมษายน 2557 เวลา:22:52:44 น.  

 
ดีใจกะหนูแนนด้วย สมหวังในความรักซะทีนะคะ
เอสจะมีแผนง้อน้ำยังไงคะเนี่ย อยากให้กลับมาหวานปนฮากันเร็วๆค่ะ 555 (แอบหมั่นไส้พี่โอบด้วย แล้วถ้ารู้เรื่องของกรกะเทพพิชัยอีกคู่จะเป็นยังไงนะเนี่ย อิอิ)

เป็นกำลังใจให้คุณวิเสมอค่าาา ^^


โดย: Kaey IP: 101.109.220.1 วันที่: 1 พฤษภาคม 2557 เวลา:15:37:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tsk.love
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 24 คน [?]




เพื่อนกัน คนที่มีใจรักวายๆๆๆๆ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
20 เมษายน 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add tsk.love's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.