บางครั้งโลกแห่งความจริงไม่สวยงาม...เฉกเช่นความฝัน แต่รู้สึกและจับต้องได้
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
4 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
เรื่องดีดี(56)...คนเราทุกคนคือเพื่อนกัน








เพื่อน...คือ...คนแรกที่ทำให้เรารู้จักคำว่ารัก ทำให้เรารู้จักคำว่าผูกพัน บนโลกใบนี้ คนเราทุกคนคือเพื่อนกัน เพียงแค่คุณเดินออกไปนอกบ้านคุณก็ได้เจอเพื่อนแล้ว อาจจะเป็นทั้งเพื่อนใหม่หรือเพื่อนเก่าแต่อย่างน้อยๆ มันก็คือมิตรภาพที่งดงามที่สามารถจะเติบโตอยู่ในใจของใครอีกหลายคนไปตามกาลเวลา

วันนี้โมชิ ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่คนหนึ่ง โมไม่รู้เลยว่าอะไรที่ทำให้เราได้มาพบกัน
ความบังเอิญหรืออาจจะเป็นเพราะฟ้าลิขิตแต่อย่างน้อยๆ มิตรภาพระหว่างเรา2คนก็ได้เติบโตขึ้นเรื่อยๆและกำลังจะเป็นมิตรภาพระหว่างคำว่าเพื่อนที่งดงาม

เพียงแค่เวลาไม่กี่วันที่เราได้รู้จักกัน เขาทำให้โมได้รู้สึกถึงคำว่าเข้าใจ คำว่าห่วงใย และเข้าใจคำว่าผูกพันระหว่างคำว่าเพื่อน ถึงแม้เราจะไม่เคยได้เจอะเจอกันมาก่อน เพียงแค่ปลายนิ้วที่เราได้ส่งถึงกัน เพียงแค่นี้มันก็ทำให้โมรู้สึกซาบซึ้งใจและเข้าใจหัวใจของเพื่อนคนหนึ่งที่เฝ้ารอคอยใครสักคนที่จะคอยมาเข้าใจ ดูแล และเอาใจใส่

เพื่อนไม่จำเป็นจะต้องอยู่เคียงข้างเราตลอดไปเหมือนกับคู่ใจ แต่เพื่อน...คือคนที่จะคอยอยู่เคียงข้างเราในเวลาที่เราต้องการใครสักคน ทั้งในยามที่สุช หรือในยามที่ทุกข์ เพื่อน...ไม่จำเป็นต้องมีคำพูดอะไรมากมายเพื่อปลอบใจ

แต่เพื่อน..คือคนที่คอยนั่งอยู่เคียงข้างเราในวันที่เราทุกข์ใจแม้ไม่ได้พูดอะไรกันเพียงสักคำแต่ก็ยังมีอ้อมแขนที่ยังอบอุ่นอบกรวนไปด้วยไอรัก ที่พร้อมจะเข้าใจเราในทุกเมื่อ และเดินจากไปและทิ้งความสุขเอาไว้ ให้เราได้คอยชื่นชมอยากจะบอกว่า...วันนี้ดีใจน่ะ ที่ได้เจอเพื่อนแท้

ทั้งๆที่เราไม่เคยคิดที่จะรู้จักกันมาก่อน ถ้าเพียงในวันนั้น โมไม่เปิดใจยอมรับเพื่อนคนนี้ แล้วในวันนี้ โมจะได้เจอมิตรภาพที่แท้จริงแบบนี้ไหมโม อยากให้เพื่อนๆ เปิด ใจยอมรับกับมิตรภาพระหว่างคำว่าเพื่อน และจดจำสิ่งที่ดีดีระหว่างเราเอาไว้ แม้ในวันนึงที่เราต้องไกลห่างกัน อย่างน้อย ๆ เราก็ยังได้รู้ว่า ช่วงหนึ่งของชีวิต เราได้พบกับความรักที่ใสบริสุทธิ์
ที่ก่อเกิดมาจากคำว่าเพื่อน...ในหัวใจ

จาก Mail ฉบับหนึ่ง





Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2554 17:19:16 น. 1 comments
Counter : 2270 Pageviews.

 
ว้าว น่ารักจัง


โดย: หยก IP: 182.53.133.80 วันที่: 6 สิงหาคม 2554 เวลา:18:59:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

atruthoflife10
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]




กลับคืนสู่ธรรมชาติ ด้วยสุขภาพที่ดีกว่า

ไตรลักษณ์
เกิดขึ้น 26 พ.ย.2553

ดับไป....???

Friends' blogs
[Add atruthoflife10's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.