Life is Beautiful...
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
afTer You x 2


หลังจากผ่าก้อนออกไปแล้ว เราได้หยุดพักร้อนลางานแบบยาวๆ
จะว่าไป เราก็เป็นประเภทไม่ขาด ไม่ลา แต่มาสาย(บ่อย)นะ


เพราะเรามีงาน routine ทุกๆ วันจันทร์ และวันศุกร์
ทำให้ลาแบบติดเสาร์-อาทิตย์ ยากจัง
ก้อเลยทำงานไปเรื่อย นานๆ จะลากะเค้าซักที


เมื่อก่อนยังไม่มีงานรัดติ้วเช่นนี้ สามารถลางานกลับบ้านต่างจังหวัดได้ทั้งอาทิตย์
เฮ้ออ..มีความสุขจัง... กลับบ้านทีได้อยู่กับพ่อแม่ยาวๆ

มาเข้าเรื่องเล่าในรอบสัปดาห์ดีกว่า เวิ่นเว้อมาซะยาว



afTer You-1-


หยุดหลายวันทำให้เรามีเวลาไปโน่นนี่
สืบเนื่องจากเราอยากไปกินร้าน after You ม๊ากก..มาก
แต่สามีเป็นประเภทไม่ชอบเดินช้อป ชิม ชิล อะไรประเภทนั้น เลยไม่กล้าชวน
ลองแย้บๆ แล้ว ก้อไม่เห็นสนใจ จะให้เราไปกินคนเดียว เดี๋ยวจะหาว่าทิ้งกัน

วันพฤหัสบดีที่แล้ว เป็นวันดีค่ะ สามีจะไปทำธุระแถวอโศก
เราเลยชวนไปต่อที่ after You ทองหล่อซะเลย
โดยเอาขนมหวานมาเป็นเครื่องมือหลอกล่อ

ได้ผลค่ะ สามีติดกับ ได้ไปกินสมใจ


ไปถึงก็งงๆ กับระบบของร้าน ว่าสั่งยังไง
แล้วจะสั่งอะไรล่ะ? เราน่่ะ มีเมนูในดวงใจแล้ว คือ "ชิบุย่า ฮันนี่ โทสต์"
ได้ยินมาหลายรีวิวละ เสร็จแน่วันนี้


ส่วนสามีเนี่ยสิ เลยเลื่อนๆ เมนูไปให้เค้าดู
ปากเราก้อเชียร์ ช็อคโกแลต ลาวา อีกจานนึง เห็นว่าน่าจะชอบ
(จริงๆ ถ้าหลงสั่งเมนูนี้ก้อจะได้ลองเมนูดังอีก เข้าทางเรานั่นเอง)


แต่สามีไม่ค่ะ! ไม่สนเมนูที่เราเสนอ เค้าสั่ง "ช็อคโกแลต บานาน่า ฮันนี่ โทสต์"
เอิ่ม... ไมมันคล้ายๆ เมนูเราจังเลยหง่ะ แต่ช่างเถอะ กินของใครของมันละกัน
อย่างมากก้อแค่ขอตักชิมนิดหน่อย


จานแรกเป็นของสามีมาก่อนค่ะ เราถ่ายรูปไว้นะ...
แต่เมมกล้องมือถือเราคอยจะเจ๊ง บางภาพเซฟได้ บางภาพหายไปเลยก็มี


แต่มันจะคล้่ายชิบุย่า ฮันนี่ โทสต์ มากๆๆ ต่างกันแค่น้ำราดขนมปัง
เปลี่ยนจากน้ำผึ้ง เป็น ช็อคโกแลต แล้วก็มีกล้วยหอมหั่นแว่น
วางไว้รอบๆ แค่นั้นเอง


สามีเริ่มกินๆ เราก้อเริ่มจกๆ กินบ้าง เพราะของเรายังไม่มา
คำแรกๆ สามีบอก นี่อร่อยแล้วเหรอ เราบอกไม่รู้ ก้อเห็นเค้าว่าอร่อยกัน เลยชวนมา
ในใจเราก้อคิดนะ เออ..มันก้ออร่อยนะ แต่รสชาติมันได้เท่านี้เหรอ
ตั้งความหวังสูงกว่านี้อ่ะ สงสัยจะจินตนาการมากไป


จนสามีกินไปครึ่งค่อนจานแล้ว เรายังไม่ได้ ชิบุย่า เลยตามกะพนักงาน
ปรากฏว่้า เค้าลืมทำอ่ะ ตัดคะแนนความประทับใจแรกลงไปอีก เง้ออออ


กว่าเราจะได้ชิบุย่า สามีก้อโซ้ยเรียบแล้ว พลางบ่นไปว่า เลี่ยนๆ ..
หนักเข้าบ่นจะอ้วกเลย อ้าววว


พอจานของเรามาเสริฟ งอลล ไม่ถ่ง..ไม่ถ่ายรูปมันแล้ว กินๆๆ ไปเลยละกัน
แต่เรารู้สึกว่า จานมันใหญ่อ่ะ ความหวังที่จะให้สาีมีช่วยกินก้อลืมไปซะเถอะ
นั่งหน้าบูด จะลุกไปอ้วกอยู่แล้วนั่น!


เราก้อก้มหน้าก้มตากินต่อไป
นึกในใจว่า มิน่า เค้าถึงสั่งจานเดียวมากินกันหนุงหนิง 2 คน
นี่เราเล่นคนละจาน แถมไซส์เบิ้มอีก รีบๆ กินรีบๆ กลับละกันตรู


แต่มันไม่ง่ายหยั่งงั้นสิ เราว่าเราก้อเริ่มเลี่ยนมั่งแล้วเหมือนกัน
โอ้วว ม่ายยนะ ร้านที่เราหวังจะมากินให้อร่อยย ม่ายๆๆๆ


สรุป เราเลี่ยนจริงค่ะ ขนมปังที่ชุ่มด้วยเนยนั่น สองคนอาการเดียวกันทั้งคู่
อิ่ม เลี่ยน จะอ้วกได้..






เรากินไม่หมดด้วย พยายามแล้ว ในส่วนที่กินไหว
กลัวสามีว่าก้อกลัว แต่ไม่ไหวจริงๆ แต่ขนมปังไม่ไหวจริงๆ
นั่งนิ่งกันซักพัก จึงชวนกันกลับ
พอดีไปแวะห้างทำธุระต่อ อย่างแรกหาซื้อชาร้อนๆ กินก่อนเลย ช่วยได้มากจริงๆ


after You ทำเราไม่ประทับใจในครั้งแรกนะ
หนึ่ง คือเราสั่งกันไม่เป็น สั่งมาคล้ายกันมาก และจานใหญ่ไป
สอง เค้าลืมออร์เดอร์เรา โกรธอ่ะ บอกว่า กำลังเร่งทำอยู่
แต่โต๊ะอื่นมาทีหลังเรา เห็นเค้าได้ก่อน ยิ่งเซ็งงงง
สาม ไม่ได้อร่อยเทพอย่างที่คิด ประกอบกับเลี่ยนไปน่ะ

แต่เราไม่โกรธนานหรอก ไว้หายยยยย ไปพักใหญ่ๆ ค่อยกินทีละกัน
รู้รสชาติแล้ว



afTer You-2-


มีเรื่องการคอมเม้นท์ใน Blog มาอัพเดตค่ะ
เราปิดคอมเม้นท์ทุกหน้า เว้น หน้าแรกของ Group "Hello Stranger"

เนื่องจากหลังจากที่เราได้ลอง ได้หัดทำ Blog แล้ว พบว่า..
เราไม่เหมาะกับวิถีการเป็น Blogger ที่ดี ที่ต้องไปแวะเยี่ยมเยียนบ้านโน้น บ้านนี้

มิตรภาพดีๆ ที่มีคนยื่นให้เรา เราดีใจและขอบคุณมาก
แต่เราอาจไม่มีเวลาไปตอบแทนบ้าง
ไม่ใช่ว่าเราหยิ่งหรืออะไรหรอกนะ
เราว่าเราถนัดที่จะเขียนๆ โพสต์ๆ เองไปเรื่อยๆ จะดีกว่า

หากใครต้องการคอมเม้นท์ถึงเรา เชิญไปที่หน้าแรกของ Group "Hello Stranger" ได้เลยค่ะ เรายินดี

ส่วนเราหากมีเวลา ก้อจะแวะเวียนไปยังบ้านเพื่อนเหมือนเดิมค่ะ
หวังว่าเราคงไม่ดราม่่าจนเกินไปเนอะ

ขอบคุณที่เข้าใจค่ะ




Create Date : 07 ธันวาคม 2554
Last Update : 7 ธันวาคม 2554 22:23:34 น. 0 comments
Counter : 895 Pageviews.

Trouble Sleeping
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็น Blogger มือใหม่ แต่เป็นสมาชิกพันทิปหน้าเก่ามานานแล้ว
เกิดอยากมี Blog กับเค้ามั่ง คิดว่าพื้นที่นี้จะเป็นตัวของตัวเองได้ดี และหากใครผ่านมาอ่าน ก็ยินดีค่ะ
-28Nov11-
Friends' blogs
[Add Trouble Sleeping's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.