ฉันต้องการความแข็งแรงของใจฉันคืน เพื่อที่ฉันจะได้ลุกขึ้นแล้วก้าวไปอย่างไม่ต้องมีคุณอยู่ในใจ
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
21 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

。 。 。เจ็บ 。 。 。

อยู่ ๆ ก็ได้รับเมลฉบับนึง จากคนที่ทำให้เจ็บ
ทุกวันนี้ฉันก็ยังเจ็บบบบบบบบบบบบบ

"It hurt so bad.
Hope you doing well na.
I wish you all the best.
sorry to border you na...You dont have to reply
if you dont want to"


คุณส่งเมลนี้มาเพื่ออะไรเหรอ?
คุณหน่ะเหรอ เจ็บ!
ก็คุณเองหน่ะ ที่เป็นคนทำฉันลุกไม่ขึ้นอยู่ทุกวันนี้
ฉันกำลังจะปูพื้นฐานความแข็งแรงให้ใจฉันใหม่
ให้ฉันสามารถลุกขึ้นสู้ได้ต่อไป

แล้วคุณส่งเมลนี้มาทำไม?

ไม่รู้สิ ฉันยังจำวันที่ 13 ก.ค. ที่ฉันโทรไปหาคุณได้อยู่เลย
นึกถึงแล้ว น้ำตาก็ร่วง
T_T
คุณพูดว่า "สมใจแล้วไม่ใช่เหรอ?" และก็ยังพูดแบบชัดเจนเลยว่า
"ไม่มีประโยชน์หรอก"
คุณทิ้งโทร. ที่ฉันกำลังถามคุณ ที่ฉันกำลังพูดกับคุณเลยหน่ะ แล้วคุณก็ไปให้
ความสนใจกับคนที่เดินเข้ามาในห้องทำงานคุณหน่ะ

คนที่คุณกำลังคุยโทร. อยู่กับคุณ
แล้วคุณก็ทิ้งสายนั้นไปแบบไม่ใยดีหน่ะ
ให้รู้ว่า ไม่ใส่ใจ ไม่สนใจ หน่ะ มันคือขยะไง

ตั้งแต่นั้นมา ฉันไม่กล้าโทร.ไปหาคุณหรอก
คนเราถ้าจะแคร์กันหน่ะ
ปกติโทรหาได้วันละหลายรอบ แต่ไม่โทร.มาซะงั้น

แล้วตอนนี้คุณจะมาบอกว่า คุณเจ็บ
เหรอ???????

แม้แต่ความเข้าใจ คุณยังไม่อยากจะทำ
แล้วตอนนี้ คุณทำแบบนี้
มันยิ่งทำให้ฉันเจ็บหนักขึ้นไปอีก

เหมือน ฉันกำลังปีนบันไดแห่งความเข้มแข็งได้เพียงไม่กี่ขั้น
อีเมลนี้ ทำให้ฉันร่วงจากบันได ลงไปสู่หลุมของความอ่อนแอ
แล้วไม่มีแรงก้าวลุกขึ้นอีกแล้วหน่ะ

เฮ้อ ฉันกลับมานอนไม่หลับอีกแล้ว
กลับมาร้องไห้อีกแล้ว






 

Create Date : 21 สิงหาคม 2550
20 comments
Last Update : 21 สิงหาคม 2550 8:18:54 น.
Counter : 611 Pageviews.

 

สู้ๆ
เข้มแข็งต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้

 

โดย: JuMMum_Jung 21 สิงหาคม 2550 8:39:16 น.  

 

....เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 21 สิงหาคม 2550 10:49:35 น.  

 

สู้ๆครับ

 

โดย: boatboat 21 สิงหาคม 2550 16:32:33 น.  

 

เข้มแข็งไว้ครับ
สู้ๆนะครับ
เอาใจช่วยเสมอ

บางครั้งคนที่เค้าไม่เห็นค่าเรา
เราก็ไม่จำเป็นที่จะไปเห็นค่าเค้าครับ

รู้ว่าทำยาก
เพราะผมเองก็ยังอยู่ในช่วงทำใจอยู่เหมือนกัน
หวังไว้สักไว้จะเข้มแข็งไปพร้อมๆกับคุณนะครับ ...


 

โดย: ชรันจ์ 21 สิงหาคม 2550 16:39:14 น.  

 

หวัดดีครับ เข้ามาเป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ๆนะ อาการเดียวกัน ชีวิตยังต้องเดินต่อไป สุดท้าย ไม่เพื่อใครก็เพื่อตัวเองนะครับ

สู้ต่อไปนะครับ

 

โดย: Frontier IP: 203.150.119.163 21 สิงหาคม 2550 23:12:37 น.  

 

อย่าคิดมากนะคะ
เราก็เคยผ่านช่วงเวลานั้นมา
เชื่อเถอะคะ
เราผ่านมันไปได้
พอดีฟังเพลงมา เลยเอามาฝาก

...เธอไม่ใช่คนแรกที่ร้องไห้
...และไม่ใช่คนสุดท้ายที่เสียน้ำตา
...เธอยังต้องเจอเรื่องราวเลวร้ายกว่า
...กับชีวิตที่ต้องฟันฝ่าอีกมากมาย....

เข้มแข็งนะคะ
เว้นวรรคกับความทรงจำ
อยู่กับเวลาที่เหลือ
สู้ๆนะ
เป็นกำลังใจให้คะ

 

โดย: northernmost 23 สิงหาคม 2550 8:42:36 น.  

 


สู้ๆนะจ้า อย่ายอมแพ้

แต่ถ้าคิดว่าแพ้ ก็ขออย่าให้แพ้นานนะจ้า ..

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 25 สิงหาคม 2550 0:21:04 น.  

 

เจ็บก้อ ร้องไห้ออกมานะ เสียใจก้อร้องไห้ แต่อย่าโทษตัวเอง รักตัวเองนะ มีวันฝนตกก้อต้องมีวันแดดออก จ๊า

 

โดย: Tharin (such-is-life ) 25 สิงหาคม 2550 5:01:06 น.  

 

อย่าคิดมากนะคะ เป็นกำลังใจให้ ^^

 

โดย: ostojska 25 สิงหาคม 2550 12:13:13 น.  

 

ขอบคุณมากนะคะที่แวะไปทักทาย
เข้มแข็งนะคะ แม้มันจะทุลักทุเลบ้าง
ถ้าจะปีนบันใดนั้นขึ้นไปอีกครั้ง
แต่เมื่อไปถึงจุดหมายแล้ว มันจะไม่เสียเวลาเปล่าค่ะ
เพราะมันจะทำให้เราแข็งแกร่ง และเห็นคุณค่าของตัวเองมากขึ้น
เมื่อถึงวันนั้น ใครหน้าไหนก็มาทำให้คุณร้องไห้อีกไม่ได้แล้ว

 

โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) 25 สิงหาคม 2550 13:23:34 น.  

 

เป็นกำลังใจให้น่ะครับ...สู้ต่อไปอย่ายอมแพ้..
ข้ามผ่านมันไปให้ได้เหมือนเรื่องร้ายๆอีกหลายเรื่อง...
ที่คุณเคยเจอ...
....น้ำตาจะให้คุณได้ก้อแค่ความเห็นอกเห็นใจ...
แต่..เหงื่อจะทำให้คุณประสบผลสำเร็จ...
เทียนที่นำไปจุดเทียนเล่มอื่น...จะไม่สูญเสียความสว่างของตัวเอง.....
แต่จะทำให้ห้องสว่างขึ้น...สู้ต่อไปครับ..ชีวิตจริงยังอีกยาว..
มองไปรอบๆสิ..ไม่ใช่มีแต่เราหรอกที่เจ็บ....

 

โดย: ปุญญพัฒน์ (ใจบุญ ) 25 สิงหาคม 2550 16:45:23 น.  

 





สวัสดีตอนค่ำๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


เวลาผันผ่าน อาจเปลี่ยนวันวานตามไปได้
แต่ตราบใดที่ มิตรภาพ ยังไม่เปลี่ยนไป
คำว่า " คิดถึง ห่วงใย " เขียนอย่างไร
ความหมายของคำนั้นไม่เคยเปลี่นแปลง



** ขอให้มีความสุขมากๆกับวันใหม่ของการทำงานนะจ้า **


เอากำลังใจมาส่งให้เกิน 150 เลยนะจ้า

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 27 สิงหาคม 2550 0:23:43 น.  

 

สวัสดีค่ะ....

ก่อนอื่น ต้องบอกคุณว่า...
เข้มแข็งนะคะ..
พยายามก้าวผ่านคืนวันที่เจ็บปวดให้ได้นะคะ.. ..
...

ขอบคุณที่แวะไปให้กำลังใจค่ะ..
.. กว่าเราจะมีวันนี้..
เราเองก็ล้มลุกคลุกคลาน เชียวค่ะ..
...
แล้วก็พบว่า ที่สุดแล้วเนี่ย..
กำลังใจของตัวเองนี่ สำคัญที่สุด..
ถ้า "ใจ" เราไม่ท้อ
.. ทุกอย่าง.. เราก้าวผ่านได้แน่ ๆ ค่ะ

สู้ ๆ นะคะ

 

โดย: ม็อคค่าเย็น 27 สิงหาคม 2550 15:50:40 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิดให้ครับ

 

โดย: น้าวัชร-จัดให้ 27 สิงหาคม 2550 16:54:54 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะคะ
พยายามปีนให้ถึงข้างบน จะรู้ว่ามีสิ่งดีดีรออยู่

ขอบคุณที่ไปให้กำลังใจเรื่องลดน้ำหนักนะคะ

 

โดย: bombik (bombik ) 27 สิงหาคม 2550 19:29:12 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ

มีความสุขมากๆนะค่ะ

เทคแคร์ค่ะ

 

โดย: สักกะนิด 27 สิงหาคม 2550 21:51:22 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปทักที่ดูไบนะค่ะ วันหลังจะแวะมาทักอีกนะค่ะ

 

โดย: เด็กโคราช ณ ดูไบ (meephrom ) 27 สิงหาคม 2550 22:23:50 น.  

 

ยื่นมือมาซิ เราจะจูงมือเธอเดินต่อไป

ขอบคุณที่ไปแวะบ้านนะ

 

โดย: mars11 28 สิงหาคม 2550 11:35:17 น.  

 





สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


เพียงแค่เราคิดถึง ห่วงใย กันห่างๆ
มิตรภาพของเราจะไม่จางห่างไปไหน
ถึงแม้เราจะอยู่ห่างกันไกลแสนไกล
แต่หัวใจจะสื่อถึงกัน...นิรันดร




** ขอให้มีความสุข และสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **


ขนกำลังใจมาเพิ่มอีก 250 นะจ้า สู้ๆ

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 28 สิงหาคม 2550 12:46:30 น.  

 





สวัสดีตอนเที่ยงๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ขอแค่ความคิดถึง ห่วงใย
ตลอดเวลาอย่าได้แปรผัน
ขอแค่ความผูกพัน
มีให้แก่กันเท่านั้นพอ





** ขอให้มีความสุขกับคนที่คุณรักนะจ้า **


ขนกำลังใจมาเสริมอีก300 เลยอะ..สู้ๆ

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 29 สิงหาคม 2550 17:35:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


trashy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Nothing much about me.


I am just a girl want to explore myself.


Friends' blogs
[Add trashy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.