*ทีมฟุตบอลสมัครเล่น * ผาแดง เอฟซี ** PHaDang_FC ผาแดงลูกอีสานพัฒนา ## ต้องการรับสมัครนักแตะที่มีความฝันเพื่อชัยชนะ ในระดับตั้งแต่เขตลาดกระบัง อนาคตแชมป์ระดับจังหวัด น้องๆ พี่ๆ เพื่อนๆ ที่สนใจ ติดต่อ -- ผาแดง 089-0483550 --
การกลับมา กับความรักที่ผิดหวัง

My heart says we've got something real
Can I trust the way I feel
Cuz, my hearts been fooled before
Am I just seeing what I want to see
or is it true could you really be

Someone to have and hold
with all my heart and soul
I need to know before I fall in love
someone who'll stay around
through all my up's and down's
Please tell me now before I fall in love

I'm at the point of no return
So afraid of getting burned
but I wanna take a chance
Oh, please give me a reason to believe
say you're the one
that you'll always be

Someone to have and hold
with all my heart and soul
I need to know before I fall in love
Someone who'll stay around
through all my up's and down's
Please tell me now before I fall in love
It's been so hard for me
to give my heart away
but I'd give my everything

Someone to have and hold
with all my heart and soul
I need to know before I fall in love
Someone who'll stay around
through all my up's and down's
Please tell me now before I fall in love
Before I fall in love



Create Date : 17 เมษายน 2553
Last Update : 24 เมษายน 2553 15:54:19 น. 3 comments
Counter : 357 Pageviews.

 
โอ้เย ~


โดย: yosita_yoyo วันที่: 17 เมษายน 2553 เวลา:20:25:34 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 17 เมษายน 2553 เวลา:21:54:40 น.  

 
รักโจมาก


จากต่าย


โดย: ต่ายจัง IP: 172.168.1.230, 61.19.65.49 วันที่: 16 ธันวาคม 2553 เวลา:17:44:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

jar_pnoom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




++ PHaDang_FC ++ ฟุตบอลสมัครเล่น
ติดตามผลงาน ผาแดง เอฟซี โทร 089-0483550
รับสมัครนักแตะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่สนใจติดต่อเพื่อชมการแข่งขันได้ตลอดปี.......................................
++ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยียนจ้า ++
.......................................
เหมือนว่าเราจะมอง
ไม่เห็นหนทางใด
ตกอยู่ในความมืดบอด
ตกอยู่ในห้วงใจที่อ่อนไหว
เหมือนจะเป็นกลางคืนอันยาวนาน
เมื่อฟ้าไม่มีแสงใด
มองไปรอบกาย
หัวใจก็พลัน หวาดกลัว
ว่าเหตุใดคืนที่ยาวนาน
ไม่ผ่านไปเสียที
จากนี้จะมีหนทางอื่นอีกไหม
แต่อย่างไรก็ตาม
ยังมีตะวันยังที่ฉายในวันต่อไป
แต่ไม่รู้ต้องรอเมื่อไหร่
หรือใจเราคงจะอยู่กับ...
... คืนอันเป็นนิรันดร์

Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
17 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jar_pnoom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.