*ทีมฟุตบอลสมัครเล่น * ผาแดง เอฟซี ** PHaDang_FC ผาแดงลูกอีสานพัฒนา ## ต้องการรับสมัครนักแตะที่มีความฝันเพื่อชัยชนะ ในระดับตั้งแต่เขตลาดกระบัง อนาคตแชมป์ระดับจังหวัด น้องๆ พี่ๆ เพื่อนๆ ที่สนใจ ติดต่อ -- ผาแดง 089-0483550 --

คนที่เราควรรัก

คนที่เราควรรักที่สุดในชีวิตนี้ มีไม่กี่คนหรอก คงไม่มีใครเถียง
ถ้าคุณจะบอกว่ารักตัวเองเมื่อคุณวัยยาว์ เมื่อคุณโตขึ้นคนที่คุณรักมากที่สุด
ก็คงไม่พ้นคนรักของคุณ แต่ .... คุณลืมคนๆนี้ไปหรือยัง ...

หากคุณลองหลับตาแล้วลองคิดดีๆคุณจะพบว่า มีคนๆนึงที่มีแต่ให้คุณ
โดยเขาไม่เคยหวังแม้สักนิดเดียวที่จะให้คุณรักเขา ให้เท่ากับที่เขารักคุณ
เมื่อคุณเติบโตขึ้น คุณมีความรักมากมายที่พร้อมจะมอบให้ทุกคน
แบ่งปันความรักให้ผู้อื่น มีความรักให้เพื่อน มีคนรัก
แต่คุณลืมความรักที่ติดตัวคุณมาไปแล้วรึป่าว

เหตุผลที่เราควรรักแม่มากกว่าแฟน

ถ้าไม่มีแม่ แฟนเราก็จะไม่มีคนรักดีๆแบบนี้
...เผลอๆเธออาจจะต้องอยู่เป็นโสด

แม่ไม่เคยหลอกให้เราหลงรัก
...เพราะเราเต็มใจรักแม่โดยที่ไม่ต้องหลง

แม่อาจเคยตีเราให้เราเจ็บ
...แต่ไม่เคยทำให้เราเจ็บหัวใจ

แม่ส่งเสียเรา
...แต่เราต้องส่งเสียแฟน

แม่ไม่เคยบอกเลิก
...แต่แฟนจะทำทุกครั้งที่มีโอกาศ(ใหม่เข้ามา)

แม่เป็นแบงค์ส่วนตัว
...ที่เวลากู้ไม่เคยคิดดอกเบี้ยและไม่เคยทวงคืน

แม่เห็นเราเดินแก้ผ้าตั้งแต่เด็ก
...โดยไม่เคยติเรื่องรูปร่าง

แม่สอนให้เราพูดได้
...เพื่อจะไปบอกรักแฟนตอนเราโต(แย่จัง)

แม่ยอมเป็นยัยอ้วน น่าเกลียด ลงพุง 9 เดือน
...มีใครจะยอมน่าเกลียดเพื่อเราสักวินาที

แม่เป็นคนที่เห็นเราดีกว่าแฟนแม่เสมอ

ขอหอมแม่ไม่ยากเท่าขอหอมแฟน

แม่ยอมมีเราทั้งๆที่รู้ว่ามันต้องเจ็บปวดแค่ไหน ถ้าถึงเวลาที่เราเกิดมา

เหตุผลแค่นี้เพียงพอหรือไม่ที่เราควรรักแม่มากกว่าแฟน
หรืออาจมากกว่าคนทั้งโลก




 

Create Date : 07 มิถุนายน 2551
0 comments
Last Update : 7 มิถุนายน 2551 10:26:28 น.
Counter : 299 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


jar_pnoom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




++ PHaDang_FC ++ ฟุตบอลสมัครเล่น
ติดตามผลงาน ผาแดง เอฟซี โทร 089-0483550
รับสมัครนักแตะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่สนใจติดต่อเพื่อชมการแข่งขันได้ตลอดปี.......................................
++ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยียนจ้า ++
.......................................
เหมือนว่าเราจะมอง
ไม่เห็นหนทางใด
ตกอยู่ในความมืดบอด
ตกอยู่ในห้วงใจที่อ่อนไหว
เหมือนจะเป็นกลางคืนอันยาวนาน
เมื่อฟ้าไม่มีแสงใด
มองไปรอบกาย
หัวใจก็พลัน หวาดกลัว
ว่าเหตุใดคืนที่ยาวนาน
ไม่ผ่านไปเสียที
จากนี้จะมีหนทางอื่นอีกไหม
แต่อย่างไรก็ตาม
ยังมีตะวันยังที่ฉายในวันต่อไป
แต่ไม่รู้ต้องรอเมื่อไหร่
หรือใจเราคงจะอยู่กับ...
... คืนอันเป็นนิรันดร์

Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
7 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jar_pnoom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.