Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2549
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
review BSB live in Bangkok day 3

วันที่ 3 วันนี้ตื่นมาตอนเช้ารู้สึกเศร้าๆเล็กน้อย เพราะดันไปคิดว่า พวกเค้าจะไม่อยู่ที่เมืองไทยแล้ว

เวลาของความสุขมันน้อยเหลือเกิน...แอบบ่นเป็นคนแก่ไปแล้วเรา

ประมาณ10โมงเราก็ลงไปรวมตัวกับเพื่อนๆข้างล่าง เพื่อนเราอยากจะรอที่โรงแรม

แต่เราต้องรีบไปสนามบินเพื่อเข้าเกต ก็เลยแยกย้ายกัน เดินไปมาสำรวจสนามบินแป๊บเดียว

เข้าเกตไปเพื่อนๆที่อยู่ที่โรงแรมก็โทรมาบอกว่าออกมาแล้วใกล้ถึงสนามบินแล้ว เ

ราก็เลยรีบวิ่งจากเกต 1 ไปเกต 2 แต่ยังไม่ถึงประตูทางเข้าเกต 2 เราก็เห็นBSB เดินเข้ามาในเกตแล้ว

มีคนวิ่งตามมานิดหน่อย แต่การ์ดเยอะมากๆ ไม่รู้จะเอามาเยอะขนาดนั้นทำไมกัน

เราเห็นไบรอันเดินนำหน้าขึ้นมาก่อนเพื่อนเลย พี่เราที่เข้าไปด้วยกันก็ไปถามว่าขอถ่ายรูปด้วยได้ไหม

ไบรอันก็บอกว่าขอโทษเค้ารีบมากจริงๆ พวกเราก็จ๋อยๆไป แต่พอเค้าเดินไปไม่กี่ก้าว ไบรอันก็หันมากวักมือเรียกว่าตามมาสิ

เท่านั้นแหละ เรากับพี่ก็วิ่งตามไบรอันไปเลย แล้วก็ได้ถ่ายรูปคู่สมใจอยาก ไบรอันน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ได้ใจไปเต็มๆ

พอไบรอันเดินเข้าห้อง VIP ไปแล้ว เราก็เห็นอีก 3 หนุ่มที่เหลือเดินตามมาพร้อมด้วยกองทัพบอร์ดี้การ์ด ไ

ม่รู้ไปขนมาจากไหน ยังกับแฟนเพลงก็ไปก่อการร้ายแหน่ะ บ้าไปแล้วจริงๆ

แฟนๆที่เข้าไปในนั้นมีไม่ถึง 10 คน เราก็วิ่งเข้าไปหานิค เอาแผ่นวีซีด I Stil Project ไปให้นิค

พี่บอร์ดี้การ์ดร่างยักษ์ก็กันเราไว้ แต่นิคก็บอกเค้าว่า It's ok I'll take it แล้วนิคก็ยื่นมือมารับซีดีจากเราไป

แล้วก็เดินเข้าห้องไป เรารอซักพัก แบบแอบไปอยู่ไกลๆ ก็เห็นเอเจเดินออกมาชอบปิ้งออกมานานเหมือนกัน

เอเจซื้ออะไรมาก่อนแล้วก็ไม่รู้ถุงนึง แล้วก็มาซื้อนาฬิกาไปอีกเรื่อนนึง จากนั้นก็เดินเข้าห้องสูบบุหรี่

สังเกตว่าเอเจเดินเข้าๆออกห้องสูบบุหรี่บ่อยมากๆเลยล่ะ แต่ตอนทุกคนเดินเข้าไปเราไม่เห็นฮาววี่ก็ไม่รู้อ่ะ

นั่งรอนานพอควรเค้าก็ยังไม่ออกมากัน ไปดูบอร์ดปรากฎว่าเครื่องดีเลย์ไป 20 นาที

เราก็เลยนั่งร้องเพลงรอต่อไป พอใกล้ๆเวลาเครื่องออก ทั้ง 5 คนก็เดินออกมา บอร์ดี้การ์ดก็กันอีกเช่นเคย

เราก็วิ่งเข้าไปหานิค แล้วก็ถามนิคว่าได้รับเค้กที่เราให้เมื่อวานไหม นิคก็บอกว่าได้ ขอบคุณมาก

เราก็บอก happy birthday แล้วก็วิ่งตามไปเรื่อยๆ นิคมองเราไปก็ยิ้มไป น่าร้ากกกกกกกกกกกก

เราก็บอกนิคว่า I hope to see you here soon นิคได้ยินไม่ชัด หันมาหาเราเลยอ่ะแบบว่าหันหลังกลับมาเลยประมาณว่าเมื่อกี้ยูพูดอะไรนะ

เราก็บอกอีกทีว่า Hope to see u here again นิคยิ้มกว้างมากๆ แล้วก็ตอบว่า absolutely

เราวิ่งไปดักหน้าถ่ายวีดีโอ นิคก็หันมามองทางเราแล้วก็ยิ้มให้ตลอดเลยอ่ะ น่ารักมากๆ แต่นิคอาจจะขำๆว่าอีนี่ท่าทางจะบ้ามาก5555555555

พอถึงทางเข้าx-ray เค้ากันไม่ให้เราเข้า เราก็เรียกนิค แล้วก็บอกบายๆ นิคก็หันหลังมา บ๊ายบาย กับเราด้วย

OMG ให้ตายเถอะ ชาตินี้ชั้นรักใครไม่ได้อีกแล้ว และพวกเค้าก็จากเมืองไทยไป 3 วันแห่งความทรงจำก็จบลงด้วยประการฉะนี้แล........hehehe

งานนี้ BSB ทำเครื่องดีเลย์มากขึ้นไปอีกหลังจากที่ดีเลย์อยู่แล้ว เพราะเครื่องออก 13.05 พ่อคุณทั้งหลายเดินไปถึงเครื่อง x-ray ตอน 13.10 เฮ้อ.......


Create Date : 27 กรกฎาคม 2549
Last Update : 16 เมษายน 2550 23:48:41 น. 0 comments
Counter : 163 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Frack
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สัตวแพทย์หน้าใส...วัยกระเตาะ
BSB rules
Cat lover
Friends' blogs
[Add Frack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.