Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
+++++คำพูดของเพื่อนรัก+++++

เมื่อวานหลังจากที่อัพบล็อกเสร็จแล้ว พอได้เวลาที่เราต้อง

ไปรอเรียนเศรษฐศาสตร์ เราก็เดินไปเรียนพอไปถึง

หน้าต่างห้อง LB3104 ที่เราเรียนเราก็เห็นห้องของกริช

กำลัง เรียนกันอยู่ พอไปถึงเราก็นั่งคุยกับเพื่อนห้อง 3 พอ

ห้องกริชออกทากริชก็ออกมาทีหลังเพื่อน เพราะว่าต้อง

เก็บอุปกรณ์ให้อาจารย์ด้วย กริชก็ทักทายเราในแบบของ

เพื่อนสนิทคนนึง ว่า "นี่อย่าบอกนะว่าเดินมา ทำไมไม่ให้

กริชไปรับ" เราเลยบอกว่า "ยังไงเราก็ต้องเดินเหมือนเดิม

แหละน่า" กริชจ๋าเราเจ็บเหลือ

เกินทำไมนะเราถึงไม่กล้าบอกว่ารักนาย


ระหว่างที่รอเรียนเศรษฐศาสตร์ เราก็เห็นกริชปั่นจักรยาน

ไปที่ห้องสมุด พอเรียนเสร็จแล้วเราก็เดินไปห้องสมุดมา

เล่นอินเตอร์เน็ต ฟังเพลง เล่นเอ็ม พอเราออนเอ็มเราก็เห็น

กริชกำลังออนเอ็มอยู่เลยเข้าไปคุยด้วย แล้วกริชก็คุยกับ

เราแป๊บนึงแล้วก็ไปเรียนตอนบ่าย ตอนกริชกำลังจะออก

ไปจากห้องเน็ตก็มาที่เครื่องที่เรานั่งแล้วก็ว่าเราไปแล้วนะ

ไปจริง ๆ นะเรายังคงนั่งเครื่อง A27 อยู่ทุกวันและเว้นที่นั่ง

เครื่อง A28 ไว้ให้กริชนั่งทุกวัน เรานั่งร้องไห้ด้วยมัน

เหนื่อย

ไปหมดทั้งใจเลยจริง ๆ ตลอดอาทิตย์ที่เรารู้ตัวว่าเรารัก

นายนะกริช พอสัก 15.30 น. เราก็กลับบ้านและโทรไปหา

กริช กริชให้กำลังใจเราทุกอย่างและกริชบอกว่า "ทำไม

ผู้หญิงถึงรักแต่คนเลวนะ" เราเลยว่า "แต่เราเลือกคนดีนะ"

กริชก็บอกว่า "ระหว่างฟลุ๊คกับกริชถ้าจะเลือกเป็นแฟนหนึ่ง

จะเลือกใคร" (กริชเรียกเราว่าหนึ่ง) เราเลยว่า "ทำไมแก

ถามแบบนี้ล่ะ" กริชเลยว่า "งั้นเปลี่ยนใหม่ระหว่างฟลุ๊คกับ

กริชถ้าเลือกเป็นเพื่อนสนิทจะเลือกใคร" เราก็ว่า "เลือก

กริชนั่นแหละ" กว่าจะบอกได้นะว่าเราเลือกกิชเราก็บ่าย

เบี่ยงสักหน่อย กริชก็ว่า "ทำไมถึงเลือกกริชล่ะ" เราก็

ว่า "ก็เรากับกริชก็สนิทกันอยู่แล้วนี่เราไม่ได้สนิทกับฟลุ๊ค

เลยนะ" พอคุยไปคุยมาสักพักก็วางสายก่อนที่จะออกไป

ซื้อของข้างนอกและพอเรากลับมาจากซื้อของเราก็ทำงาน

บ้านจนถึง 3 ทุ่ม ก่อนจะมานอนอย่างเหนื่อยล้าและเป็นไข้

ทั้งกายและใจมันเหนื่อยเหลือเกิน

ป.ล.

ตอนคุยกันเมื่อตอนเย็น กริชชวนเราติววิชาเศรษฐศาสตร์

ให้น้อง ๆ ด้วยตอน บ่ายนี้


Create Date : 13 กรกฎาคม 2550
Last Update : 13 กรกฎาคม 2550 9:52:25 น. 0 comments
Counter : 458 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

น้องออมตังค์
Location :
จันทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ทุก ๆ คนที่หลงทางผ่านเข้ามานะคะ บล็อกของทอใยรักอาจจะยังไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับทุกท่านมากนัก แต่ขอรับรองว่าทอใยรักจะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นนะคะ ส่วนในเรื่องของผลงานที่นำมาลงนั้นได้โปรดอย่านำไปก๊อปปี้ที่ไหนเลยนะคะเพราะทอใยรักพยายามทุ่มเทแรงใจในการเขียนถึงมันจะไม่ดีพอแต่มันก็คืองานเขียนที่ทุ่มเทนะคะ คอมเม้นต์ทุกคอมเม้นต์เป็นกำลังใจสำหรับทอใยรักนะคะ อย่าลืมนะคะ

เธอรู้บ้างไหม ว่าฉันเคยตามหา ใครสักคนที่เดินเข้ามาตอบคำถาม ให้หัวใจ ว่าความรัก ว่าคนรัก นั้นคือใคร อยู่ที่ไหน ทำไมฉัน ไม่เคยเจอ แต่วันนั้นเราแค่บังเอิญ ได้พบ ก็เป็นวันที่ฉันได้พบคำตอบ ของหัวใจ ว่าความรัก ว่าคนรัก ฉันคือใคร ไกลแค่ไหน แต่ฟ้าก็ยังให้เราได้พบกัน * แค่เพียงรู้ ... ว่าเธอคือความรัก ความฝันหรือความจริง ฉันมีเธออยู่เคียงข้างกาย แค่นี้ก็คงเพียงพอกับ คนที่ไม่เคย...เชื่อว่าความรักแท้มีจริง... จนวันที่ฉันได้พบเธอในวันนี้... ฉันไม่ได้นอนฝัน ความรักฉันคือเธอ มีตัวตนและหายใจวันนี้ฉันเองพูดไม่ออก ว่าโชคดีแค่ไหน กับการที่ได้รักเธอ และมีเธอนั้นคอยเติมเต็มชีวิตที่หายไป ขอบคุณฟ้า ที่ลิขิตรักมาแบบนี้ ให้ทุกลมหายใจที่เหลืออยู่ได้รักเธอ ก็พอแล้ว ฉันพอแล้ว ฉันได้เจอกับความหมาย ว่าโลกที่มีรักช่างสวยงาม
Friends' blogs
[Add น้องออมตังค์'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.