Group Blog
 
 
สิงหาคม 2554
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
3 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
ผิดเรื่องเดียว



ฉันรักเธอได้ดีไม่น้อยกว่าใคร
ฉันใส่ใจห่วงใยเธอได้ไม่เป็นรอง
ความรัก ความหวังดี ที่มีไม่เป็นที่สอง
แต่ไม่อาจเรียกร้อง
จับจองเป็นเจ้าของเธอ

เพราะเธอมีใครคนนั้น
เพราะว่าฉันก็เห็นตำตา
เพราะฉันเองที่มาช้า ก็เลยได้แค่ทำใจ
แค่มองตากันก็รู้ ว่ามันเป็นไปไม่ได้
ทั้งที่หัวใจเราต่างก็ต้องการ

แค่มาทีหลังเท่านั้น
ที่มันเป็นความผิด
เพราะแม้แต่ทั้งชีวิต
และลมหายใจฉันให้เธอได้ทุกอย่าง
แค่มาทีหลังเท่านั้น
ที่ทำให้ฉันต้องยอมเดินหลีกทาง
ทั้งที่รู้เสมอ
ว่าฉันรักเธอไม่แพ้ใครใคร

ฉันรู้ดีว่าเธอก็คงมีใจ
ไม่มีเหตุผลใดที่เราไม่คู่ควรกัน
เราคุยกันได้ทุกเรื่อง
นอกจากเพียงเรื่องนั้น
เรื่องของเธอกับฉัน
ที่ไม่มีวันได้เป็นจริง

เพราะเธอมีใครคนนั้น
เพราะว่าฉันก็เห็นตำตา
เพราะฉันเองที่มาช้า ก็เลยได้แค่ทำใจ
แค่มองตากันก็รู้ ว่ามันเป็นไปไม่ได้
ทั้งที่หัวใจเราต่างก็ต้องการ

แค่มาทีหลังเท่านั้น
ที่มันเป็นความผิด
เพราะแม้แต่ทั้งชีวิต
และลมหายใจฉันให้เธอได้ทุกอย่าง
แค่มาทีหลังเท่านั้น
ที่ทำให้ฉันต้องยอมเดินหลีกทาง
ทั้งที่รู้เสมอ
ว่าฉันรักเธอไม่แพ้ใครใคร
แค่มาทีหลัง แต่ยังจะรักเธอตลอดไป



Create Date : 03 สิงหาคม 2554
Last Update : 3 สิงหาคม 2554 11:26:53 น. 0 comments
Counter : 937 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

toonyforever
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add toonyforever's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.