Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
28 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
~°•.♥.•°~ ...A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ... ~°•.♥.•°~

ศิลปิน : โรส ศิรินทิพย์
เพลง : A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ


คำร้องไทย ธนา ชัยวรภัทร
คำร้องสเปน ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว
ทำนอง เศกสิทธิ์ ฟูเกียรติสุทธิ์


ถึงแม้ว่ามันจะไกลสุดไกลแสนไกล
และฉันก็คงจะไปได้เพียงแค่ครึ่งทาง
ในวันที่ฉันได้จับมือของเธอคราวนั้น
ฉันเหมือนได้เห็นทางเดินสู่หัวใจ
แต่จากตรงนี้จะอีกไกลไหม
จากมือเธอนั้น ไปสู่ใจ

ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
เพราะมันดูแสนจะยาวไกล
ไกลสักเพียงไหน...
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
จะไปสู่กลางใจเธอ...

No Me Importa Si Todos Te Miran
No Me Importa Lo Que Digan De Ti
No Me Importa Como Pasa El Tiempo
Sabiendo Yo Que Tu Me Quieres

แต่จากตรงนี้ อีกไกลไหม
จากมือเธอนั้นไปสู่ใจ
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
เพราะมันดูแสน จะยาวไกล
No Lo Se
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
A Tu CorazOn

chorus A Tu CorazOn

แต่จากตรงนี้ จะอีกไกลไหม
จากมือเธอนั้นไปสู่ใจ
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
เพราะมันดูแสน จะยาวไกล
ไกลสักเพียงไหน...
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
จะไปสู่กลางใจของเธอ...


A Tu CorazOn...



ฟังเพลง โหลดเพลง mp3 ที่นี่



Create Date : 28 พฤษภาคม 2552
Last Update : 31 พฤษภาคม 2552 20:54:32 น. 1 comments
Counter : 553 Pageviews.

 


โดย: baareeraa วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:53:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Uthairat
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Cartoon Injay

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
Counter Stats
life insurance
life insurance Counter
   
Cursors from DressUpMyspace.com
Friends' blogs
[Add Uthairat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.