รักที่ยิ่งใหญ่ในโลกไม่มีรักใดเกินรักของป๊าฮ้ง กับแม่กบ

ครั้งแรกพาเจ้าตัวเล็กนอนค้างต่างจังหวัด เขาค้อ

ไม่ได้อัพบล็อค นานมากแหละ
วันนี้ขอมาอัพ หน่อยนคะ

--ครั้งแรก..
พาลูกต้นว่านนอนค้างต่างจังหวัด ...

แม่เห็นเพื่อนๆ แม่บอกว่าเขาค้ออากาศดีมาก
หน้าหนาวไปเที่ยวกันมาสนุก แม่เลยมีไอเดีย
อยากพาลูกแม่ไปเที่ยวบ้าง แม่เลยเลือก
จ.เพชรบูรณ์ เขาค้อ พาลูกไปเที่ยวที่นั้น
แล้วค้าง 1 คืน ... จริงด้วย อากาศดีมาก
และลูกต้นว่านก็ชอบมากๆๆ เลย หนูพูดกับแม่ว่า
" แม่สนุกมากเลย"

แม่มีความสุขมาก ...
เห็นลูกสาวของแม่มีความสุข...

วันเดินทาง เป็นวันเด็กพอดี วันที่ 9 ม.ค 52..
ออกเดินทางกันตั้งแต่ 6.00 น.
เราขับรถไปทางลพบุรี เข้าตัว จ.เพชรบูรณ์ฃ
แวะทานข้าวที่ ร้านอาหารบ้านสวน
แล้วก็ไปทานข้าวเที่ยง ที่ไก่ย่างบัวตอง
ต่อจากนั้นก็ขับรถเข้ารีสอร์ท

สถานที่แรกที่เราแวะบนเขาค้อ
คือ คอฟฟี่ฮิลล์ แล้วก็ถึงจะที่รีสอร์ท
ประมาณ 2.30 น. เก็บกระเป๋าเข้าห้อง
เราพักที่เขาค้อรีสอร์ท ต่อจากนั้น
ก็ออกไปไหว้พระที่พระธาตุ
แล้วกับมากินข้าวเย็นที่รีสอร์ท

* มีหลักฐานมาด้วยนะ ว่า คออฟฟี่ฮิลล์ **

** ไหว้พระที่พระธาตุ **

เช้ามา แม่ไม่ได้พาไปดูทะเลหมอกเลย
เพราะต้องขับรถขึ้นไปประมาณ 22 กม. เพราะ
รีสอร์ทที่เราพักอยู่ไกลกับ จุดชมวิว
และ ลูกต้นว่านของแม่ ก็นอนหลับยังไม่ตืน
นอนสนิทมากจนแม่ต้องไปดูว่ายังหายใจอยู่เปล่า
เห็นนอนไม่กระหนุกกระหนิกเลย

แต่แม่ก็ปลุกลูกตอน 7.00 น.
ไปกินข้าวเช้า แล้วก็กลับมาแต่งตัว check - out
ไปเที่ยวหอสมุดนานาชาติ

** หอสมุดนานาชาติ **

ก่อนไปถ่ายรูปที่หอสมุดนานาชาติ
แม่กับป๊า พาแวะถ่ายรูปที่ เขาค้อไฮแลนด์ด้วย
สวยได้ที่เลย เหมือนที่ทุกคนบอกว่า
สวิสเซอร์แลนด์เมืองไทย

ลูกแม่สนุกสนานมาก แม่มีความสุขมากๆๆ เลย
ต่อจากหอสมุดนานาชาติ เรากลับขับกลับ กทม.
แวะมาตลอดทางเหมือนกัน ไร่บีเอ็น ไร่กำนันจุล
ขนมจีนบ้านคุณตา

สนุกสนานมากมาย ลูกแม่มีความสุขมาก

.. รีวิว รวมภาพ เที่ยวเขาค้อคะ ...

Last Update : 16 มกราคม 2552 11:02:01 น.

น่ารักเชียย..กบ
ต้นว่านยังกะเด็กญี่ปุ่นเลย ^ ^

โดย: ros IP: 210.213.4.18 16 มกราคม 2552 11:14:50 น.

อยากรู้จังค่ะว่าใครเป็นคนแนะนะคะ
คนคนนั้นคงหน้าตาดีมากๆเลยใช่มะคะ

โดย: นู๋จอย IP: 210.213.4.18 16 มกราคม 2552 11:16:36 น.

น่าร๊ากกกมากเลยอ่ะ เห็นแล้วอยากมีครอบครัวจัง แต่หาพ่อของลูกในอนาคตยังไม่เจอเลยง่า 555555

โดย: nUjEaB IP: 210.213.4.18 16 มกราคม 2552 11:19:25 น.

กว่าจะได้ไป คุณแม่กบ ดูเว็บทุกวัน อิอิ
แต่ก็คุ้มช่ายปะ ที่หลานชั้น มีฟามสุข

โดย: narm IP: 210.213.4.18 16 มกราคม 2552 11:23:26 น.

น้องต้นว่านน่ารักจังเลยค่ะ

โดย: สิเนหก 16 มกราคม 2552 11:35:47 น.

ชอบเขาค้อค่ะ เคยไปกางเต้นท์นอนบรรยากาศดีมาก น้องน่ารักจังค่ะ

โดย: noisri 16 มกราคม 2552 15:38:53 น.

นี่มันสวิตเซอร์แลนด์เลยค่ะ หญิงแม่ก็ชอบพาน้องนาโนไปตจว. ทำให้เค้าเปิดโลกกว้าง แล้วน้องก็ชอบมากด้วย เค้าจะเป็นภูเขา ทะเลแบบตัวเป็น ๆ

โดย: หญิงแม่ IP: 203.152.19.168 16 มกราคม 2552 15:53:39 น.

tonwhan99

แม่กบของลูกต้นว่าน ^-^ พลังแห่งรัก^-^
รักนี้มีแต่ลูกต้นว่านของแม่กบและพ่อตี๋
[Add tonwhan99's blog to your web]