ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
จุดเริ่มต้นของจุดจบ
ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ระหว่างเธอกับฉันจะมาถึงจุดนี้
เพราะที่ผ่านมา ไม่ว่าจะนานแค่ไหนไม่เคยมีคำว่า "เรา"
มีเพียงฉันที่อยากใช้คำว่า "เรา" แต่เธอไม่เคย

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอจะเงียบหาย
เพราะฉันไม่ใช่คนที่เธอเลือก
มีเพียงฉันเท่านั้นที่เลือกเธอ

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอจะทำเหมือนใส่ใจ
แต่ก็แค่ "เหมือน" เท่่านั้น
มีเพียงฉันที่ใส่ใจเธอจริงๆ จังๆ ว่าจะทำให้เธอเดือดร้อนไหม

ไม่ใช่เรื่องแปลกในทุกๆ การกระทำของเธอ
แค่เกินความคาดหมายที่เธอทำกันได้ถึงเพียงนี้
ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอจะทิ้งกันไป
แค่ไม่เคยคิดว่าคนอย่างเธอจะเลือกใช้วิธีที่แสนเจ็บปวดได้ขนาดนี้

ถ้าเธอพอจะจำได้ "ฉันไม่เคยเหนี่ยวรั้งเธอไว้" แม้จะรักขนาดไหน
ไม่ได้เป็นคนดี แต่เพราะอยากเห็นเธอมีความสุข
ถ้าเธอพอจะจำได้ "ฉันไม่เคยถามว่ารักกันไหม"
เพราะรู้ตัวดีว่าไม่ใช่คนที่เธอเลือก
ถ้าเธอพอจะจำได้ "ฉันเคยบอกว่าเธอคือชีวิตของฉัน"
เพราะเธอฉันจึงดีได้อย่างทุกวันนี้
แล้ววันนี้ วันที่ไม่มีเธอ ฉันก็ไม่จำเป็นต้องทำอะไรดีๆ อีกแล้ว

แต่นะคะ...แต่ถ้าเธอจะบังเอิญอ่านเจอ...
อยากบอกให้รู้ และขอครั้งสุดท้าย ขอเธอจำเอาไว้ด้วยว่า
"ไม่ว่าจะเจ็บแค่ไหน ฉันคนนี้ไม่เคยโกรธเธอเลย และขอบคุณที่ได้เคยรู้จักเธอ"
ส่วนจะรักเธอไปอีกนานแค่ไหน ระยะเวลาที่ผ่านมาคงตอบได้ครึ่งหนึ่ง อีกครึ่งที่เหลือหากเธอยังพอจะจดจำกันได้ก็ขอให้รอดูต่อไป...ไม่ได้ท้าทาย แต่รอให้พิสูจน์ ความรักของผู้หญิงโง่ๆ คนหนึ่งที่มั่นคงตลอดมา และจะตลอดไป




Create Date : 04 ตุลาคม 2553
Last Update : 4 ตุลาคม 2553 14:44:50 น.
Counter : 940 Pageviews.

5 comments
  
สำหรับบางคน ความักสวนงามเสมอ คุณก็เป็นแบบนั้น แวะเอากำลังใจมาให้นะ
โดย: kanit2425 วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:15:00:47 น.
  
สู้ๆน่ะค่ะ สักวันคุณจะผ่านไปได้
โดย: TREE AND LOVE วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:15:37:31 น.
  
โดนความรู้สึกเต็มๆ รู้สึกเมื้อนนนนกันเด๊ะเลย
โดย: Tukta21 วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:15:42:53 น.
  
สวัสดี ยาม เย็นๆ นะคร้าฟผม


แวะมาทักทายย คร้าฟ



อิอิ
โดย: boyalonejang วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:19:09:04 น.
  
โดดเดี่ยวเดียวดายให้มีสุข




ความรักของเราแต่ละคนอาจเริ่มต้นจากการพบกันโดยบังเอิญ
มีเพื่อนแนะนำให้รู้จักกันตอนไปงานเลี้ยง งานวันเกิดเพื่อน
ทำงานที่เดียวกัน หรือรู้จักมักคุ้นกันตั้งแต่ยังเด็ก ฯลฯ

ไม่ว่าเราจะพบเจอกันด้วยเหตุการณ์แบบไหน
การเริ่มต้นของความรักก็มักเริ่มจากความสุขและความงดงามเสมอ
มีความทรงจำและความประทับใจในกันและกันจนต้องสานสัมพันธ์ต่อ
ทำความรู้จักตั้งแต่ผิวเผินจนมาเป็นคนรักกันในที่สุด

แต่ใครจะไปรู้ว่าความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร
ไม่ว่าจุดเริ่มต้นจะเป็นเช่นไร สุดท้ายก็มีแต่ความเศร้าอยู่ดี
แม้เราจะพยายามทำใจให้ยอมรับกับความไม่แน่นอนบ้างแล้วส่วนหนึ่ง
แต่เมื่อถึงเวลานั้นจริงๆ ก็ไม่มีใครห้ามน้ำตาไม่ให้มันไหลได้เลยสักคน

ความรักนั้นมักถูกมองว่าเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งในชีวิต
จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทุกคนจะให้ความสำคัญกับมันมากเป็นพิเศษ
และพยายามสืบเสาะหาใครคนนั้นที่จะมาเป็นคู่ชีวิต
เพื่อที่จะมาร่วมสร้างความสุข เสียงหัวเราะ มอบรอยยิ้ม
มอบสิ่งดีๆ ให้แก่กัน สร้างอนาคตที่สดใส
ใช้วันคืนและแบ่งปันความสุขความทุกข์ที่มีร่วมกัน

เมื่อถึงวันนั้นเราจึงต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้มันอยู่กับเราไปนานๆ
แต่ความรักมันก็เหมือนเรื่องอื่นๆ ในชีวิตที่เราได้แต่ทำให้ดีที่สุดเท่านั้น
รักกันให้ดีๆ ทำแต่สิ่งดีๆ พูดแต่สิ่งดีๆ มอบแต่สิ่งดีๆ ให้คนที่เรารัก

แต่มันจะลงเอยอย่างไรก็เป็นเรื่องของอนาคตที่ไม่อาจกำหนดผลได้
จะสมหวังหรือผิดหวังก็เป็นเพียงสิ่งที่สามารถจะเกิดขึ้นได้ทั้งสองทาง
เราคงไม่อาจไปทัดทานอะไรได้

หากเขาเป็นคนที่ใช่...สุดท้ายมันก็คือใช่
แต่หากเขาไม่ใช่...จะยื้ออย่างไรก็คงอยู่กับเราได้ไม่นานนัก
กับคำถามที่ว่าความรักมักเริ่มต้นด้วยความสุข และจุดจบจะต้องเศร้า
จึงไม่ใช่เรื่องจริงเสมอไป. . .
ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับคนที่ยังสับสนในความรักนะคะ
และก็หวังว่าทุกอย่างเราจะผ่านไปได้ด้วยดี
เพราะความรู้สึกของเราตอนนี้ก็ไม่ต่างจากเรื่องราวทั้งหมดนี้เท่าไหร่นัก

รักษาสุขภาพและดูแลตัวเองด้วยนะคะ

รักเสมอ เจน (ภายใต้)
โดย: ภายใต้ วันที่: 14 ตุลาคม 2553 เวลา:12:31:28 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Kaewapi
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ปั้นฝันให้เป็นตัว
เที่ยวไปเรื่อยๆ
ทำขนมตามใจตัวเอง

"If I can stop one heart from breaking,
I shall not live in vain."

ความคิดถึงของคนไกล ที่ทำได้แค่ฝากสายลมโอบกอดเธอแทนฉัน ฝากผืนฟ้าครามเฝ้ามองเธอทุกคืนวัน ฝากดาวทุกดวงบนฟ้านั้นอวยพรให้เธอฝันดี"
Friends Blog
[Add Kaewapi's blog to your weblog]