Blog นี้เกิดขึ้นมาได้เพราะ....แก๊สโซฮอลล์
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
8 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
เป็นคุณ คุณจะบอกมั๊ย????

เราว่าหลายๆคนคงมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองนะ...

เราแอบชอบเพื่อนคนนึงตั้งแต่สมัยที่เรียนมหาลัย เป็นเพื่อที่เรียน Sec เดียวกัน ถ้านับมาถึงตรงนี้ก็ 6 ปีกว่าๆแล้ว เราเจอเค้าครั้งแรกคือวันที่รับน้อง เค้าไม่ใช่คนที่สวย แต่เค้ามีเสน่ห์ มนุษย์สัมพันธ์ดีกับทุกคน ได้คุยครั้งแรกก็รู้สึกเลยว่าเราชอบผู้หญิงคนนี้ แต่ก็ยังไม่ได้มีอะไรมาก เพราะเพิ่งรู้จักกันเท่านั้น

พอได้เริ่มเข้ามาเรียนด้วยกัน ก็ยังไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ เพราะช่วงแรกจะแบ่งเป็นกลุ่มผู้ชายกับผู้หญิง มาได้รู้จักกันจริงๆ ก็ตอนไปรับน้องต่างจังหวัด หลังจากนั้นก็กลายเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันไปเลย พอได้มารู้จักกันจริงๆก็ยิ่งรู้สึกชอบเค้ามากขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่ได้คิดจะไปจีบอะไรจริงจัง

แต่เรื่องที่มันยุ่งก็เพราะไปๆมาเราก็คบเป็นแฟนกับเพื่อนอีกคนนึ่งซึ่งก็เรียนอยู่ด้วยกัน (ซะงั้น) ซึ่งก็เป็นแฟนคนปัจจุบันของเรานี่แหละ ช่วงแรกที่เราคบกับแฟนมันเหมือนกับว่าความเรารู้ของเราที่มีต่อเพื่อนคนนั้นก็ค่อยๆลดลง เหมือนกับเป็นเพื่อนสนิทกันมากกว่า อ้อ...ลืมบอกไปว่าแฟนเรากับเพื่อนคนนี้ก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันด้วย

แต่พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆ เรากลับยิ่งรู้สึกชอบเค้าขึ้นมาอีก แต่ก็ไม่อยู่ในฐานะที่พูดอะไรได้ สิ่งที่เราแสดงออกไปก็คือควมห่วงใยที่มีให้เค้า แต่เค้าจะรู้รึเปล่านั้นอีกเรื่อง ช่วยเหลือเรื่องงานทุกอย่าง แม้ว่าจะไม่ได้ทำงานอยู่กลุ่มเดียวกันก็ตาม มันเป็นอยู่อย่างนี้มาตลอด 4 ปี

แม้ว่าจะเรียนจบไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้ห่างกันมากนัก เพราะโทรศัพท์คุยกันตลอดเวลา อย่างที่บอกไปแล้วว่าเราค่อนข้างสนิทกันมาก กลายเป็นหลังจากเรียนจบมาเรากลายเป็นที่ปรึกษาเรื่องหัวใจของเค้ามาตลอด เพราะเค้าค่อนข้างมีปัญหากับแฟนเค้า มีอะไรเราก็จะเป็นรับฟังตลอดเวลา แม้กระทั่งเมื่อช่วงนี้แหละของปีที่แล้วที่เค้าเลิกกับแฟน เราเป็นแรกที่นั่งฟังเค้าร้องไห้ตลอด 2 ชั่วโมง

ทุกวันนี้มันก็ยังเป็นอย่างนี้ตลอด เราทำอะไรไม่ได้มากกว่าคุยโทรศัพท์กับเค้า หรือก็ชวนกันไปกินข้าวตามประสา "เพื่อน" แต่ก็ได้เท่านั้นแหละ

เราไม่รู้ว่าจะรู้รึเปล่าว่าเราชอบเค้า เค้าอาจจะรู้แต่ไม่พูดก็ได้ แต่เราเชื่อว่าเค้าคงไม่รู้ เพราะเมื่อเรารู้สึกว่าเราเข้ามาใกล้มากเกินไป เราก็จะพยายามถอยออกมาซักระยะแล้วค่อยกลับเข้าไปใหม่ เป็นแบบนี้อยู่ตลอด

เราก็อยากจะบอกกับเค้าเหมือนกัน แต่เราก็กลัว กลัวว่าแม้แต่เพื่อนก็จะไม่ได้เป็น กลัวผลลัพธ์ที่จะออกมากกว่า แบบว่าปอดแหกอ่ะ

แล้วอย่างนี้ถ้าเป็นคุณ คุณจะบอกมั๊ยครับ...

เจอกันอีกทีวันจันทร์คับ...


Create Date : 08 มิถุนายน 2550
Last Update : 8 มิถุนายน 2550 18:45:12 น. 6 comments
Counter : 388 Pageviews.

 
ความจริงความรักน่ะไม่จำเป็นต้องบอกหรอกค่ะ ถ้าเรารักเค้า หรือถ้าเค้าเองก็รักเรา

ยังไงก็เค้าก็ต้องรู้อยู่แก่ใจ

ถ้าหากจะทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้จะดีกว่า บางทีเขาอาจเป็นคนที่ใช่

แต่สักวันอาจไม่ใช่คนที่ใช่ก็ได้ค่ะ อย่าพึ่งบอกเลย ใจเย็นสักพัก

จะว่าไปถ้าเกิดเป็นเพื่อนกันมากกว่านี้อาจเสียโอกาสก็ได้แฮ๊ะ


โดย: aymaze วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:19:23:22 น.  

 
แบบนี้ก็บอกยากนะ เพราะว่า แฟนแกก็เปงเพื่อนกลุ่มเดียวกันกับเค้า ขืนบอกไปทุกอย่างคงเลวร้าย ไม่มีอารายดีขึ้น แต่ถ้าจะบอก แกต้องทำดีๆเหมือนในเรื่อง Love actually นะ เคยดูป่าว

แต่ถ้าเปงชั้น ชั้นจะบอก ก็แค่อยากจะบอก ไม่ได้ให้มารักกัน เปงแฟนกันซะหน่อย


โดย: กิฟท์ (kitten kaori ) วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:19:47:28 น.  

 
เป็นเรา ถ้าเรายังมีแฟนอยู่ มีพันธะ

คงไม่สามารถบอกรักใครคนอื่นได้ ถึงแม้ในใจจะรู้สึกแบบนั้นก็ตาม

คงต้องซื่อสัตย์กับคนที่เรียกว่าแฟน

เอาไว้โสดเมื่อไหร่ค่อยว่ากันอีกที



โดย: unique-unique วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:23:53:24 น.  

 
ก็จิงอย่างที่ คุณคอมเม้นท์ที่ 4 บอกอ่ะเนอะ ก้เรามีแฟนอยู่แล้วนี่นา จะให้ไปบอกว่าชอบคนอื่นอีกคงไม่ได้

ทั้งๆที่อยากจะบอกใจจะขาด อิอิ

เมื่อคืนชั้นไปเที่ยว Route 66 มา หนุกดีแก มีน้องตู่กับเพื่อนชั้นอีกคน แล้วก็เพื่อนๆอีน้องตู่ โดยรวมหนุกดี แต่ชั้นมัวแต่คิดถึงน้องโอมของฉ้าน


โดย: Just let me die (kitten kaori ) วันที่: 9 มิถุนายน 2550 เวลา:12:26:41 น.  

 
เวงเขียนผิด ต้องเปงคุณคอมเม้นท์ที่ 3 ว่ะ


โดย: Just let me die (kitten kaori ) วันที่: 9 มิถุนายน 2550 เวลา:12:28:18 น.  

 
บอกไปเพื่อไม่ต้องค้างคาใจก็บอกเถอะค่ะ

ถ้าเป็นในทำนองที่ว่า ... เฮ้ยชั้นชอบที่แกเป็นแกอย่างทุกวันนี้ว่ะ

แต่ถ้าบอกในความรู้สึกแบบมากกว่าเพื่อนในขณะที่เรายังมีอีกคนอยู่

... เก็บไว้ลึกสุดใจดีกว่าค่ะ ...

การเปลี่ยนแปลงที่ตามมาอาจทำร้ายจิตใจกันทุกฝ่ายนะคะ


โดย: เดี๋ยวขอนึกก่อนนะ วันที่: 9 มิถุนายน 2550 เวลา:18:32:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Domoro
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Domoro's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.